Tìm kiếm bài viết theo id

Clip đụng xe moto ở Bình Dương ngày 01/03 , báo chí đưa tin tào lao quá .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thanhluanct, 1/3/15.

ID Topic : 7875214
Ngày đăng:
1/3/15 lúc 21:48
  1. Jin_com Thành Viên Cấp 2


    Bác cứ yên tâm Hiện nay Công An Đồng Nai được xem là hổ báo nhất chuyên bắn tốc độ,chuyên đo nồng độ cồn, Đi trên đường mà thấy treo tấm biển uống 1 lon beer hay uống 3 lon beer gì đó phạt 3 đến 4 triệu đồng.mấy thằng co trong camera chuẩn bị 1 mớ tiền cho công an đi.
     
  2. Wireless BUFFALO Thành Viên Cấp 3

    http://thethaovanhoa.vn/the-thao/on...-cua-camera-hanh-trinh-n20150303005106628.htm

    (Thethaovanhoa.vn) - Là người trực tiếp hộ tống đoàn đua và chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc dẫn tới cái chết của anh Lìn Mã Sáng, ông Nguyễn Hữu Lợi nêu ý kiến: “Chúng tôi đang hoài nghi về tính xác thực của camera hành trình mà người ta đăng tải lên mạng xã hội. Có thể nó đã bị cắt ghép và chiếc môtô của anh Sáng đã bị một chiếc xe môtô lạ đâm vào sau lưng khiến anh Sáng ngã xuống đường”.
    1. Ông Nguyễn Hữu Lợi kể lại: “Nhóm môtô phượt không thuộc đoàn đua đã nhiều lần vượt lên đoàn môtô hộ tống của chúng tôi.
    Theo cách hiểu của tôi, những thanh niên trẻ tuổi này muốn chứng tỏ bản thân mình thừa bản lĩnh với những anh em môtô kỳ cựu chúng tôi. Họ muốn vượt mặt anh em chúng tôi một cách oai vệ với tốc độ tên bắn.
    Trên camera hành trình mà một thành viên của họ ghi lại, anh em chúng tôi đo lại tốc độ khi đó của anh này là 124 km/h. Như thế, với những chiếc môtô vượt lên thì tốc độ chắc chắn phải trên 150 km/h, có khi còn hơn thế.

    Với tốc độ như thế, chỉ bị một vật gì cản đường thôi thì chuyện chết chóc xảy ra như chơi. Tốc độ như tên bắn của những thanh niên điều khiển môtô đó sẽ gây ra một lực “hút gió”, những chiếc xe đi sát họ cũng có thể bị hút theo luôn.
    Camera hành trình ghi lại cảnh tượng tai nạn diễn ra nhưng tôi chắc chắn rằng nó chưa phản ánh đúng bản chất vấn đề. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn cách nơi đoàn đua xuất phát khoảng 10 km, vì gần đến nơi nên anh em môtô chúng tôi đi hàng 2 với tốc độ chậm, khoảng 40-50 km/h.
    Các môtô lạ ngược lại, cứ tăng tốc vượt mặt chúng tôi. Có một chiếc môtô lạ vượt đoàn từ bên phải, do đó người lái rẽ vào với tốc độ nhanh và kẹp vào bánh xe sau lẫn pô của xe anh Tâm “Bi” (một thành viên trong đoàn đua - PV).
    Anh Tâm bị tím bắp đùi sau khi bị húc bất ngờ từ phía sau nhưng với kinh nghiệm lâu năm, anh ấy đã bình tĩnh rồ ga vượt lên để thoát khỏi cú kẹp của xe phía sau có thể khiến cả 2 té ngã.
    Sau đó anh Tâm “Bi” lách vào bên trái gần xe của đồng đội, còn chiếc xe lạ thì vút lên phía trước. Xe của anh Tâm bị rách lốp sau nhưng anh ấy may mắn vẫn tiếp tục được cuộc đua với cái bắp đùi bầm tím.
    2. Từ đây, những chiếc xe đi hàng sau phải phanh lại, anh Sáng ở hàng sau cùng dường như không lường trước được tình huống bất ngờ, lại bị phân tâm và “hút gió” bởi những chiếc xe môtô lạ vượt qua nên đã đâm vào môtô anh Thạch trước mặt dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
    Nhưng anh em chúng tôi đang hoài nghi về tính xác thực của camera hành trình mà người ta đăng tải lên mạng. Có thể nó đã bị cắt ghép và chiếc môtô của anh Sáng đã bị một chiếc xe môtô lạ đâm vào sau lưng khiến anh Sáng ngã xuống đường.

    Tôi chắc rằng nếu tìm được thiết bị ghi hình từ mũ bảo hiểm của người điều khiển chiếc xe đâm vào anh Tâm “Bi” thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ hơn. Về chuyện xin phép anh Vinh Hội trưởng và anh Vinh cho vượt thì tôi khẳng định làm gì có chuyện đó.
    Đoàn đua đang có lực lượng cảnh sát giao thông hộ tống và đang làm nhiệm vụ thì sao có chuyện có xe khác được chen vào để cản trở. Tôi có nghe thêm đoàn đua này đang tính lập kỷ lục khi họ đi từ mũi Cà Mau đến Hà Nội với thời gian ít nhất, và chỉ đi vào ban đêm.
    Họ làm thế để thử thách những nhóm khác có thể làm được như họ không. Còn có tin họ còn tuyên bố bao cảnh sát giao thông bất cứ tỉnh thành nào họ đi qua”.
    3. Ông Lợi kể thêm: “Khi thấy đồng đội gặp nạn, chúng tôi rất bàng hoàng và lo lắng cho anh Sáng. Còn kẻ đâm anh Sáng ngã ra bên lề thì đứng dậy để săm soi xem xe của anh ta có bị sao không và đòi chạy tiếp.
    Anh ta nói “Tui chạy được chưa? Tui đâu có tông anh ta” một cách rất dửng dưng. Anh em chúng tôi rất bức xúc nhưng kiềm chế được vì nghĩ lực lượng chức năng sẽ can thiệp. Nhưng sau đó, anh em rất bất bình khi trong 2 kẻ bị tạm giữ đã có 1 người không hiểu sao ngay chiều hôm đó đã có mặt ở Tiền Giang và gọi điện cho thành viên đoàn môtô chúng tôi năn nỉ, khóc lóc.
    Còn trong bệnh viện, người đã trực tiếp gây tai nạn cho anh Sáng, thì như anh em môtô có người vào trong đó gặp anh ta kể lại anh ta còn cười và giơ 2 ngón tay ngụ ý thắng lợi”.
    Phan An
    Thể thao & Văn hóa









     
  3. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Cho đi tù vài năm là tụi nó yếu tay lái liền à Clip đụng xe moto ở Bình Dương ngày 01/03 , báo chí đưa tin tào lao quá .
     
  4. c_u_to Banned

    Lỡ như 1 thằng trong đoàn phượt rồi bị đám bạn nó vượt đằng sau cán chết thì nó nói sao ta ?

    Chạy kiểu mất dạy wa ... nói chứ ở vn k ưa mô tô khủng bô to . đi đường đông ồn bm , gặp tụi nhóc khoái nẹt nẹt kiểu như là nó có xe và phải chạy như vậy để chứng tỏ đường đông nhưng mồm bố vẫn to và bố vẫn chịu kẹt
     
  5. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Thấy ngoài đường cũng có vài người nước ngoài chạy moto nhưng họ chạy rất điềm đạm, tướng to ngồi moto để ga 35 - 40km/h chạy trong TP nhìn thấy đẹp, còn gặp mấy người VN chạy moto trong TP mà cứ khoái nẹt po ầm ầm, chứng tỏ ta đây có xe pkl. mà nếu trên xe có 1 em gái ngồi thì thôi rồi, chiếc xe tha hồ lạng lách để lấy le với em và người đi đường.
     
  6. kzam Thành Viên Cấp 6

    Cái nài tui bị dính luật rồi nên biết là thằng ku sai lè luôn.Hihi!!
    Con bé đi trước 20km/g mà tui đi sau 40km/g,huých nó 1 cái lăn cu chiên,dzầy là bao tiền nó đi châm cứu nguyên tháng.
    Lên cãi với ca vì nó ko đi đúng tốc độ trong làn thì ca đơn giản nói có qui định đảm bảo khoản cách an toàn khi tham gia giao thông.
    Cho nên nếu thằng ku vượt đoàn ok,ko có j cả,nhưng nếu có tai nạn thì sai ở thằng đi sau.Cho nên ko có gì phải bàn cãi nữa.
    Tuy vậy,nhà thằng ku khả năng là bơm tiền mạnh nên chắc nhà anh Sáng sẽ phải bãi nại thôi,dù gì thì chông mất cũng phải có chút gì đó để còn nuôi con.Gây tai nạn chết người có bị tù ko nhỉ?Chắc bị án treo vì lực mạnh mà.
     
  7. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    mình xem lại lần thứ 2 , xem chi tiết hơn để biết như thế nào.Nhưng khi bấm để xem ,tâm trạng thật sự sợ.Ghê quá.Không dám xem lần nữa
     
  8. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    đúng là xe 2 bánh là 1 phương tiện kì qoặc, nếu là xe hơi thì đâu có bị phân tâm vì ko nghe tiếng nẹt bô ko nghe tiếng chửi=> bọn chúng ko có biết thể hiện với ai???
     
  9. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    nó vượt như tên lửa thế Trâu Bò cũng chết nói chi người
     
  10. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Vụ này nổi quá, với lại đã có chỉ đạo xử nghiêm, thằng đó mới 22t mà có điều kiện sắm xe, chứng tỏ gia cảnh cũng "không phải dạng vừa đâu", nhưng vụ này mình chắc chắn sẽ không "binh" nỗi, ít nhất cũng 3 cuốn lịch
     
  11. cocoleoleo Thành Viên Cấp 2

    cãi cho lắm thì càng lòi thêm tội, nhiều người biết càng thêm bị ghét, chạy ngu hết hồn, lấn trái đường nhỏ tốc độ cao mà 1 thằng camera chạy giữa. mấy thằng ở dưới kéo lên 2 bên, ko tông quẹt mới lạ
     
  12. hello_moto123 Thành Viên Cấp 1

    vài 3 tháng là chìm nhanh thôi
    vn mà
     
  13. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Nói chung do xui xe !!
     
  14. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    có 1 chuyện khác đang hot ko kém Clip đụng xe moto ở Bình Dương ngày 01/03 , báo chí đưa tin tào lao quá .
    [video=youtube;hid6QFt9PXM]https://www.youtube.com/watch?v=hid6QFt9PXM[/video]
    1. Tài xế chạy đúng tốc độ (68km/h theo camera hành trình) trên đoạn đường cho phép 80km/h.
    2. Tài xế đầy đủ giấy tờ, ko say xỉn.
    3. Tài xế đang bị tạm giam.
    4. Cháu bé đã chết.
    5. Gia đình cháu bé đòi bồi thường: nuôi 1 tháng 10tr, 12 tháng = 120tr -> 10 tuổi = 1 tỉ 2.

    theo các bạn vụ này xử lý sao
     
  15. vuoncattien2005 Thành Viên Bạch Kim

    Giống như lao đầu vào xe tự tử như vậy ai mà né được. Quan trọng nếu xe hơi không lỗi tốc độ thì lỗi hoàn toàn do người đi bộ không qua đường đúng vị trí, thiếu quan sát, trẻ em chưa đủ tuổi mà qua đường một mình thì phạt luôn bố mẹ. May mà có camera hành trình.
     
  16. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    Sorry anh em, em vào bằng 2 nich.
    Tiếp tục vụ này.
    Em là mong team này phải bị xử để răn đe.
    Đồng ý đa số ae hay lách luật (đa số). Và ae cũng hay phạm luật.
    Nhưng team này họ coi thường mọi người quá.
    Chạy như tên bắn.
    Lấn đè hết lane ngược chiều.
    Ko kiểm soát tốc độ .
    ......
    Em nói nếu vụ này mà ko phạt thì em ko còn tin nổi nữa.

    Một chút bên lề :
    - người chạy cán qua người chú Sáng tên là Phụng. Hình như sinh năm 93.
    - gia đình đại gia. Và có thông tin là anh ta khoe : CA ở tỉnh nào bắt cũng xử lý được hết"
    - tin cuối giật gân nhất : nghe nói hắn là cháu của ba Trương Mỹ Hoa -nguyên là Phó Chủ Tịch nước VN.

    Hèn gì hổ báo kêu chấp hết CA các tỉnh thành.

    Lót dép hóng thôi các bác à
     
  17. Viettel HCM Thành Viên Kim Cương

    hình như thằng bé đi xuyên tường thì phải
     
  18. Mr.Beo Thành Viên Cấp 3

    xuyên đâu mà xuyên bác, ngay chỗ nối 2 cục bê tông có 1 cột đèn chính giữa,thằng bé nó chui qua đấy nên mới gây bất ngờ cho tài xế đó, xui cho bác tài xế ghê
     
  19. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Mượn tiếng phượt để đi đua xe chứ phượt gì!!Nhìn đám này phóng là biết "cô hồn" sống giống y chang đám trẻ trâu ngày trước đua bên Phạm Văn Đồng khác nhau là đám này có tiền và đi xe dữ hơn tụi kia!
     
  20. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Có tiền nhưng ý thức sống vì cộng đồng thấp nên gây hậu quả nghiêm trọng .
     

Chia sẻ trang này