Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Nosmoking1984, 11/6/14.

ID Topic : 7389841
Ngày đăng:
11/6/14 lúc 16:16
  1. Nosmoking1984 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    2/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,899
    Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!!

    - Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu là gì và nó có tác dụng gì đối với đất và đời sống cây trồng của bạn ?

    Qua việc sử dụng quá liều phân hóa học, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm.. …chúng ta vô tình đã tác động tiêu cực lên vi sinh vật tự nhiên, có lợi trong đất. Theo nghiên cứu cho thấy thậm chí trong môi trường khắc nghiệt nhất các vi sinh vật không dễ dàng chết đi, nhưng lại chuyển sang tình trạng (ngủ đông) và không hoạt động.

    SoilRenu là một sản phẩm sinh hóa được sử dụng có chọn lọc ngấm vào đất cùng với vi sinh vật. Một trong những phương pháp hiệu quả là sử dụng những loại enzyme được thiết kế nhằm làm đánh thức những vi sinh vật và làm cho chúng thật sự đói (Những enzyme này được chọn lọc và chỉ đánh thức những vi khuẩn mong muốn cho nhu cầu dinh dưỡng của những cây trồng). Một khi được đánh thức, những vi sinh vật có ích bắt đầu ngấu nghiến và ngay lập tức phân chia, nhân theo tỉ lệ cực cao. Ví dụ như một vi sinh vật có thể phân chia ra và nhân lên đến một tỉ vi sinh vật trong chu kì 24 giờ tiếp theo. Và điều này sẽ tiếp tục kéo dài trong vòng hai tuần cho đến khi mật độ vi khuẩn tự nhiên nâng lên tới mức lý tưởng, cân bằng số lượng trong môi trường.

    - SoilRenu được sử dụng trong môi trường nào?

    Qua việc sử dụng SoilRenu lực lượng vi khuẩn hùng mạnh này ta có thể làm giàu những vùng đất không tốt, và loại bỏ những chất gây ô nhiễm khó chịu nhất và dơ bẩn nhất. Những vi sinh vật tái tạo lại những thành phần chất hữu cơ, hoặc những vi sinh vật còn sống, chuyển hóa chúng thành những hóa chất hữu cơ được sử dụng cho những cây quang hợp và hóa tổng hợp. Điều quan trọng là phải nhớ việc ăn thức ăn giúp cho vi sinh vật nhân lên theo tỉ lệ thuận. SoilRenu đánh thức chúng từ trạng thái không hoạt động bằng cách làm cho chúng thật sự đói và thèm ăn.

    Điều này có nghĩa là trong khi vi sinh vật đang ăn chất mùn khô, chúng vẫn chi phối đến đất. Đất có chứa nhiều chất hữu cơ và vô cơ giàu dinh dưỡng luôn sẵn có cho cây. Sau khi vi sinh vật ăn chất mùn khô và đất, nó thải chúng ra trực tiếp xung quanh hệ thống rễ cây. “Sự bài tiết” của vi sinh vật làm giàu chất dinh dưỡng và là một dạng hữu cơ mà cây có thể sẵn sàng hấp thụ thông qua hệ thống rễ cây của chúng. Do đó, bằng việc sử dụng công thức SoilRenu của chúng tôi, những vi sinh vật có thể luôn luôn ăn đất có sẵn trong suốt mùa, tạo lớp đất mới và làm cho chất dinh dưỡng luôn sẵn có.

    Như đã nói ở trên, SoilRenu được sử dụng để đánh thức vi sinh vật và làm cho chúng thật sự đói. Nhưng nếu chúng ta đánh thức vi sinh vật ma` lai không cho chúng ăn, ngay lập tức chúng trở lai tình trạng ngủ yên. Chất mùn khô của SoilRenu là nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng lý tưởng cung cấp cho vi sinh vật đầy đủ thức ăn và năng lượng chúng cần để giữ chúng xây dựng bề mặt đất liên tục trong cả năm.

    - Thành phần cơ bản của SoilRenu:

    SoilRenu có chứa một lượng lớn chất chủng vi khuẩn, enzyme, vitamin và khoáng chất.
    Chất chủng SoilRenu là chất pha chế khô của một hoặc nhiều loài vi sinh vật, được chia làm ba nhóm chính: 1) Rhizobia, và những vi khuẩn có liên quan đến Rhizobia, là một trong những chất pha chế vi khuẩn có ích rõ ràng nhất cho nông nghiệp sử dụng để tiêm chủng rau xanh, và 2) Mycorhizea: nhiều nhóm nấm sống trên hoặc trong rễ cây và tác động nhằm kéo dài các nhánh rễ cây vào sâu trong đất. Mycrorhizea làm tăng mức hấp thụ nước và chất dinh dưỡng của cây, đặt biệt là trong những vùng đất thiếu màu mỡ.

    Enzyme trong đất:

    SoilRenu sử dụng những enzyme phù hợp với điều kiện của các loại đất. Những enzyme phụ phát sinh từ những loại tảo bẹ tăng mức độ tăng trưởng của rễ. Sự tăng trưởng của rễ là giảm nhu cầu nước lên đến 25% hoặc hơn.

    Chất mùn (Humic):

    Một bề mặt sạch, hữu cơ, không gần biển, chất mùn tạo nên từ cây phân hủy tích tụ qua hàng ngàn năm, được khai thác từ dưới bề mặt, chất khoáng không có chất oxy hóa. Việc sử dụng chất mùn SoilRenu là loại A (Loại 1 được dùng trong các phần của thế giới). Loại chất mùn của chúng tôi cũng được tinh chế cho con người tiêu thụ. Chất mùn chỉ được tìm thấy ỡ Mỹ. Chất mùn chứa 100% chất khoáng và chất khoáng vi lượng và được sử dụng trong hai mục đích: 1) giống như nguồn thức ăn có sẵn cho vi khuẩn và 2) cung cấp chất có mùn và acid Fulvic nhằm hỗ trợ trong quá trình phân hủy và sau đó tái tạo lại đất thông qua sự thay đổi hóa học tự nhiên. Quy trình này thực hiện cộng sinh với các vi khuẩn. Chất mùn không thực hiện quy trình và luôn giữa dạng hóa học như khi được khai thác. Chúng tôi sử dụng quy trình nghiền cơ học nhằm tạo lỗ nhỏ bằng viên cát cở trung bình để phù hợp cho việc rải vào đất.


    Thành Phần: Axít Humic, vi khuẩn đất, thực vật enzyme, vitamin :

    100% phân bón khoáng chất hữu cơ thiên nhiên, thêm chất khoáng, tâng trưởng vi sinh, giảm sâu bọ, gia tâng sản xuất và mầu sắc sản phẩm, phục hồi chức năng ruộng đất, không mùi hôi, không ô nhiễm môi sinh, không độc hại cho người và gia xúc, an toàn sử dụng.

    Công dụng:
    • cải tạo đất,
    • phân hủy các chất độc hại trong đất,
    • thúc đẩy sự phát triển của bộ rễ cây qua đó tăng năng suất của cây trồng.

    Sử dụng hiệu quả cho tất cả các loại cây như:
    • Cây công nghiệp: Cà phê, Cao su, Tiêu, Điều….
    • Cây hoa màu và Lương thực: Lúa, Ngô…
    • Cây ăn trái: Sầu riêng, Bưởi, Cam, Quýt…

    Hiện sản phẩm phân SoilRenu dạng hạt có 3 loại bao bì bao gồm: 1kg, 5kg, 25kg
    Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!! - 1
    Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!! - 2
    Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!! - 3

    Giá bán lẻ là 80.000đ/kg
    Mọi thắc mắc xin liên hệ số (08) 3760.7606 hoặc 0909.88.33.71 gặp Hưng
    Địa chỉ giao dịch: 3/26A Quốc lộ 1A, Ấp 3, Xã Tân quý tây, Huyện Bình Chánh.
     
  2. tri_nguyenst87 Thành Viên Vàng

    trồng như này thì mua loại nào bón hả bác
    Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!!
     
  3. Nosmoking1984 Thành Viên Cấp 4

    Loại của bác thì cứ việc xới đất lên tạo rãnh rùi rãi phân SoilRenu của mình xuống và lấp lại thì cây gì lên cũng tốt cả!!! Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!! - 1
     
  4. positron Thành Viên Cấp 3

    xa quá Phân Hữu Cơ Vi Sinh Vi Lượng SoilRenu Xuất Xứ Từ Mỹ!!! k e qua lấy rồi
     

Chia sẻ trang này