Tìm kiếm bài viết theo id

Bán hàng Nhật và nhận order tất cả các mặt hàng từ Nhật về VN (kể cả order trên web)

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Emilla, 4/4/15.

ID Topic : 7980781
Ngày đăng:
4/4/15 lúc 07:41
  1. Emilla Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    2,517
    Do người thân của mình thường xuyên đi về giữa Nhật - Việt (1 tháng trung bình khoảng 2 đợt về) nên mình mở topic này để nhận order tất cả các mặt hàng của Nhật. Đại gia đình nhà mình sống bên Nhật hơn 30 năm nay nên có rất nhiều kinh nghiệm về mua sắm hàng hóa bên Nhật. Bạn cần mua mặt hàng nào cứ gửi mẫu hoặc gửi link, bên mình sẽ báo giá (phải chăng) cho các bạn. Các mặt hàng bên ngoài thị trường bán như mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo...bên mình đều mua được hết. Bên mình ít trữ hàng sẵn ở VN vì lý do:
    1. Thường xuyên có người về nên thời gian đợi hàng của bạn cũng không lâu, có khi bạn order hôm nay mà mai có lịch về là mua mang về cho bạn ngay.
    2. Bạn cần mặt hàng nào thì bên mình ra mua món đó để đảm bảo rằng hàng có date mới nhất mà lại không lo mua nhầm hàng lỗi. Nhiều shop bán đồ ở VN gom từ nhiều nguồn khác nhau bên đó như: hàng trưng bày, hàng đã sản xuất lâu, hàng ăn cắp hoặc hàng bị lỗi... rồi gom 1 đống về VN bán. Mua ở những nguồn đó dĩ nhiên sẽ không đảm bảo bằng việc mua trực tiếp ngoài Store như bên mình.
    Mua hàng bên mình là các bạn mua trực tiếp chứ không qua bất cứ trung gian cò lái nào nên nếu bạn nào có nhu cầu lấy hàng về kinh doanh thì cứ liên hệ với mình. Nếu bạn order hàng đúng thời điểm đích thân mình qua Nhật thì mình sẽ có giá cực tốt cho các bạn.

    Liên hệ:
    Facebook : https://www.facebook.com/thegioi.nhat?fref=ts
    Số điện thoại : 090 292 7689
     
  2. Emilla Thành Viên Cấp 5

    mua hàng bên mình vừa không phải đợi lâu mà lại có giá tốt Bán hàng Nhật và nhận order tất cả các mặt hàng từ Nhật về VN (kể cả order trên web)
     
  3. tocho_phuthuy Thành Viên Cấp 6

    Có cần cọc trước ko shop?
     
  4. Emilla Thành Viên Cấp 5

    Tuỳ giá trị món hàng nha bạn. Thanks
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. giao1234,
  2. TrangAnhDoji
Tổng: 764 (Thành viên: 2, Khách: 750, Robots: 12)