Tìm kiếm bài viết theo id

Còn đâu những đêm miệt mài ngồi up....

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi XuanPhuc_94, 14/4/15.

ID Topic : 8007098
Ngày đăng:
14/4/15 lúc 23:43
  1. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    6,554
    - Hnay 5giay band vĩnh viễn 1 nùi nick với lý do robot up, nick cấp 6 với vàng từ mấy năm trước của e không Còn đâu những đêm miệt mài ngồi up..... Tuy không up lố 20 bài nhưng do để chữ ký dồn về topic chính nên bị band tuốt. Buồn chết được nhưng biết làm sao...

    - Đó h sống được ngáp ngáp nhờ mỗi đêm chăm chỉ up hộ anh em hàng xóm chờ họ trả lễ mình, lượng truy cập box thời trang từ lúc mình mới bắt đầu tham gia 5giay là trên dưới 200 đến h còn trên dưới 70... khách hàng cũng thưa bớt theo con số đó. Biết sao được ngoài việc tiếp tục chăm chỉ bỏ thêm thời gian miệt mài up.

    - Nay hệ thống đã thay đổi, nhằm tạo sự công bằng, công sức up bài sẽ được đền bù bằng điểm K. Những thành viên cố bỏ thời gian thay vì tiền bạc để mua lượt up như mình sẽ k còn chổ đứng. Với kinh nghiệm từng banner, topic vip, điểm k auto hot có đủ, kết quả vẫn k hề khả quan hơn! Thôi thì luật là luật, nó được tạo ra có nguyên do của nó. Đành cố gắng chủ động hướng tiếp cận khách hàng từ các kênh khác, cách khác và dần bỏ 5giay trong thời gian sớm nhất có thể thôi.

    - Buồn nhẹ nhàng 7 năm gắn bó...
     
  2. VIP SIM Banned

    UP miệt mài ngày đêm , topic luôn trên đầu nhưng bán cũng rất chậm so với cái thời 2007 , 2010 . Giờ ko up được nữa thì nãn lắm rồi . Giờ thấy ai ai cũng faceebook . Up k , banner , topic vip nếu bán được cũng đầu tư , bán ko được lấy gì mà đầu tư đây ? Buôn bán quan trọng là cái giá , người kinh là là phải hiểu , chính vì thế mình dow giá thấp nhất có thể với mong muốn lấy số lượng làm lời , nhưng lượng khách ko có . Phải chăng cái nghề của mình ko còn thời nữa ?
     
  3. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    Là sao các bác, quy định up thay đổi rồi hả. Mình không hiểu
     
  4. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Quy định trước h thôi, nhưng lúc trước hệ thống tự động band nếu up trên 20 bài, mình dùng nhiều nick con up dạo dồn chữ ký về nick mẹ cho mọi người "trả lễ", miễn k quá 20 bài thì được ( vẫn sai luật nhưng hệ thống k phát hiện). Bây h hệ thống tự band mấy nick con đó luôn, nên k up nhiều dc nữa.
     
  5. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Chuyển dần qua fb bán sim đi a, cũng hay đó chứ! Rất nên thử, nhưng cũng phải dây dưa nhiều thứ để quản bá page...
     
  6. giaychuan_shop1 Thành Viên Cấp 6

    thật sự cũng buồn. bây h 5giay ko còn như xưa. ko còn vui vẻ như trước năm 2010. nhưng cũng rất cảm ơn BQT. nhờ 5giay.vn mà mình được như hôm này.
     
  7. tranghoang1610 Thành Viên Kim Cương

    giờ người bán chuyển sang cho tot hết rồi. 5giay còn lèo tèo vài thành viên cũ thôi. Lâu lâu vô box chuyện trò chém gió. Chứ đăng bài trên đây thật sự giờ không còn hiệu quả nữa.
     
  8. thjensuvaacquy. Thành Viên Bạch Kim

    bác này chuẩn, nhưng ****** tứ phương tám hướng nên uy tín lừa đảo vàng thau lẫn lộn...chán
     
  9. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    làm vậy rất tốt cho ae buôn bán chân chính . chứ up nhiều và dùng phần mềm up thì trôi bài nhanh quá . ủng hộ . Còn đâu những đêm miệt mài ngồi up....
     
  10. 0977860000 Thành Viên Cấp 5

    dồn về chữ ký là sao vậy em?
     
  11. Nguyễn_unlimited NÓN BẢO HIỂM 3/4 THÁI LAN

    tốt nhất bây giở bỏ tiền nhờ vào google.....ở 5 giây giờ ko có chỗ cho người siêng năng,chỉ còn chỗ cho kẻ có tiền
     
  12. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Hệ thống phải nâng cấp lên chứ các pác. Không thể đứng một chỗ mà phát triển được. 5giay làm vậy chỉ có một mục đích duy nhất là giữ vững và phát triển diễn đàn mà thôi. Có kỷ luật thì mới có nề nếp, thử qua các trang rao vặt khác sẽ thấy, mọi thứ lung tung hết cả lên vì thả nổi cho user muốn làm gì thì làm.
     
  13. heodauto Thành Viên Kim Cương

    Giờ vào google gõ từ khóa món hàng nào đó tuyệt nhiên trang đầu không hề có 5giay . Hỏi sao không có khách
     
  14. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Là e đi up cho hàng xóm xung quanh bằng nhiều nick khác nhau nhưng chữ ký để chung 1 link để họ up ngược lại cho mình vào cái link đó đó.

    Nhớ cái ngày cách đây k lâu chợ tốt còn gọi điện mình xin phép lấy từng sản phẩm đăng qua đó để đa dạng hàng hóa. Bây h view nó ngon hơn 5giay luôn rồi.... Lẹ thiệt, cuốn gói bàn phím qua đó thử xem sao.
     
  15. Son Goku Banned

    Cái này mình xác nhận nè, cách đây khoảng 2 năm thì kết quả trong page 1 đều xuất hiện 5giay. Bây giờ hết rồi!
     
  16. Diệt_Mối_Tận_Gốc Thành Viên Mới

    Cũng đi vài cái nick rồi, nên cả tuần nay chỉ up dè chừng cho anh em chứ không nhiệt tình như lúc trước, cứ như là up cầm hơi, thoi thóp sống qua ngày. Thôi thì cứ để một time nữa xem luật mới này có tác dụng không, mình nghĩ là Mod cũng suy nghĩ đắn đo chứ ko phải cứng rắn vậy đâu, nếu ko có kết quả tốt thì chắc chắn Mod sẽ phải thay đổi và lắng nghe ý kiến của ae thôi.
     
  17. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Đồng ý cái vụ này. SEO đang đi xuống mà luật lệ thì đẻ thêm ra...
     
  18. LG - life's good Thành Viên Cấp 6

    Cũng vừa bị ban 1 nùi nick xong, làm ăn không bao nhiêu mà lại cứ bị ban nick sạch. Không tiếc lắm 15k/nick nhưng tiếc là công sức bỏ ra và ban vĩnh viễn.....Thôi thì giờ hạn chế vào up bài vậy. Chuyển sang 1 số trang mạng khác làm thêm chứ kiểu này ai vào đọc nữa?
     
  19. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Làm như vậy cũng tốt . 1 topic được up 20 lần thôi . Chứ up cả 100 lần thì ko công bằng với tv khác . như vậy cũng dễ xem topic hơn . Chứ cần mua cái đt mà vào box đt kiếm cái ưng ý ko thấy . toàn thấy tụi auto up nó trôi lên mấy trang đầu Còn đâu những đêm miệt mài ngồi up....
     
  20. Always Ready I CAN DO IT !

    ngày xưa vào trang five.vn tìm hàng thì bao la, giờ vào tìm thì toàn thấy topic của mấy thương gia không, người xài bán lại thì ko thấy đâu
     

Chia sẻ trang này