Tìm kiếm bài viết theo id

Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi blueskyrose1983, 1/6/15.

ID Topic : 8075365
Ngày đăng:
1/6/15 lúc 12:06
  1. HYshop Thành Viên Bạch Kim

    - Mình chỉ bán buôn linh tinh, cái gì không xài nữa mới bán chứ không thường xuyên nữa. Mình cũng đứng ở vị thế người tiêu dùng và member 5giay lâu năm để đóng góp chút ý kiến thôi. Dĩ nhiên là đóng góp thì có ý kiến này, ý kiến nọ và diễn đàn có tốt hơn hay không thì là do quản trị biết tổng hợp ý kiến và phát triển hợp lý hay không thôi.
    - Mình nói thật với bác là mình không chỉ đích danh ai cả, chỉ ý kiến đóng góp cá nhân và thật sự là hiện giờ thương gia tràn ngập các box mình hay vô như mobile, laptop, mtb, ... còn lĩnh vực của bác mình không rành, và 5giay đã có tiêu chí nào đánh giá được mức độ uy tín thực sự của các thương gia đó chưa? Mình không tiện nêu 1 số trang khác nhưng thực sự họ đã làm được và phân loại rõ ràng hơn mình nhiều.
    - Còn riêng về cá nhân bác mod, mình xin nói thế này. Mình là member và mình chỉ đóng góp cho diễn đàn mình thích tốt hơn thôi, mình cũng không phải thánh để có thể nói đúng ngay 5giay hiện tại cần gì để phát triển hơn. Và với cách trả lời member như bác mod thì mình nghĩ sẽ không có nhiều người sẵn sàng đưa ra quan điểm cá nhân để đóng góp đâu. "Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".
    - Thân ái!
     
  2. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Chào bạn HyShop, tôi vào topic này với tư cách là 1 thành viên buôn bán lâu năm trên 5giay chứ không hề nghĩ tôi là Mod hay Miết gì cả,. 5giay, ******, nhattao hay gì gì đấy đều là những diển đàn mở, mọi người đều có quyền vào kinh doanh và cũng chẳng ai ở không và dám làm cái chuyện đánh giá thành viên này nọ cả mà chính người mua, người bán tự đánh giá lẩn nhau thôi, và 1 khi có xung đột giửa mua và bán thì BQT có thể đứng ra giải quyết cho 2 bên, đó là quá lắm rồi.
    Tôi xin nhấn mạnh 1 lần nữa thương gia hay không thương gia gì không thành vấn đề, thương gia hay mua bán vãng lai gì vẫn có người tốt và đứa lừa đảo như thường, và cái đề nghị của bác là phân biệt này nọ, tôi chưa thấy cái diển đàn nào có "sáng kiến" này. Cùng lắm là Box mancry hoặc Negative feedback giửa 2 bên mua bán mà thôi.
    Đứng trên cương vị 1 người mua bán trên 5giay để nói chuyện với bác thì tôi chỉ muốn tóm tắt 1 câu:" Bác nói chuyện không thể !" Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả
     
  3. HYshop Thành Viên Bạch Kim

    Mình cũng xin nói rõ lại là mình chả bao giờ khẳng định mình đúng 100%, quan trọng mình nhấn mạnh ở đây là cách tiếp thu ý kiến và sự tôn trọng người khác. Và nhất là bác là mod nữa. Bác đóng ngoặc từ "sáng kiến" cùng cách nói ám chỉ của bác ở 2 bài trên thì đièu này làm cho mình cảm nhận rằng mình bị xem thường.
    - Bác hãy nghĩ lại một cách nói chuyện vui vẻ và thân thiện hơn, biết đâu có ngày mình thích bác lại mua ủng hộ hoặc giới thiệu anh em ghé mua thì sao?

    Thân ái!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
  4. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Kinh tế khó khăn cái gì cũng ế các bác ơi
     
  5. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    có vài cái không ế đó bác. nhưng mình không bán dcBuôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả
     
  6. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Vãi bác .................Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả - 1Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả - 2Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả - 3
     
  7. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    bác này nóng tính nè.
    bỏ qua đi, đây chỉ là box linh tinh, giống voz, ae vào chém gió cho vui. Việc gì bác phải lý sự với mod làm chi.
    Ai thích hiểu thì tốt, còn người ta muốn cãi lại, thì trăm ngàn lý do.
    thoải mái đi.Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả
     
  8. LangKhachDaTinh Hành Tẩu Giang Hồ

    mình đồng quan điểm vs mod.Thương gia hay người bán thì cũng như nhau thôi.Quan trọng giá và chất lượng b mua thế nào.Cá nhân mình thích mua của người dùng nhưng thực tế số lượng sp mình mua thương gia nhiều hơn vì chí ít cũng đủ tin tưởng hơn người dưng.Một người mua phải sp dở của thương gia thì đừng đánh đồng ai cũng như nhau.
     
    Black dog thích bài này.
  9. TrungLH CÓ LƯƠNG TÂM & CÓ TRÁCH NHIỆM


    Thôi thì hôm nay lấy nick con ra thảo luận để đừng bảo là mod này nọ nữa nhé:
    Mình rất đồng ý với bác LangKhachDaTinh .Những năm đầu vào buôn bán cũng bị người bán tại nhà gạt như cơm bửa.Do chưa có kinh nghiệm, họ bảo là " máy người nhà gửi tặng....." đến khi đem về vài hôm là hư.Mang ra tiệm xem thì hỡi ơi, bên trong bung tùm lum, giờ thì chửi ai ? Còn với thương gia, họ còn làm ăn lâu dài, hỏi thử họ có dám vậy không. Không khoe khoang nhưng bác thử vào topic của tôi xem tôi buôn bán ntn ? bác HYShop, trước khi trách người thì xem lại mình đi đã,Tôi rất là không hài lòng với cách suy nghĩ đầu tiên của về chuyện phân biệt thương gia với người đem hàng không xài tới....ra bán của bác.Nói chung là bác đưa ra những chuyện vô lý và cực đoan nên tôi mới phản ứng. Khách hàng là thượng đế, ai cũng biết điều đó và ai cũng cần, tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi vẫn "mời khéo" cho khách ra về như thường. Buôn bán thì ai cũng gặp như vậy thôi ! Chúc bác HYshop và mọi người 1 ngày thứ 4 tốt lành !
     
  10. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    5giay thì buôn bán lâu dài. mấy trang rao vặt như ****** thì chụp giật hơn.
     
  11. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Các bạn có nghe cụm từ "chết chưa chôn" chưa? Thực trạng hiện tại là như vậy.
     
  12. Chúng bạn chạy sang facebook hết rồi, hỏi sao không bán trên 5s nữa chúng bảo lấy tiền 1 post 5k nên không thèm đăng => vãi
     
  13. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    ban thì chịu thôi bác. 5s bán hàng không hiệu quả thì ai cũng thấy rồi. trừ 1 số người cố tình không thấy.
    còn mỗi box chém gió để ae xả strees. bác cứ thoải mái. ban thì thôi.
     
  14. black-dragon Thành Viên Cấp 4

    Lâu lắm rồi không dzô 5giay, từ ngày còn box Ăn Nhâu Cafe. Hình như box đó không còn nữa thì phải. Giờ muốn giao lưu dzô đâu ta?
     
  15. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Mình thì nghĩ chắc tại KT giờ khó khăn nên ai muốn mua sắm món gì cũng đắn đo suy nghĩ.Tình hình chung là như thế chứ chẳng riêng gì 5S hay 6Phut.
     
  16. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Box khám phá vietnam đó bạn. Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả
     
  17. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả
    lên cho anh em chém bx ai mà đăng lung tung thế kia
     
  18. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Nhiều bạn bảo 5s thương lái nhiều, nhưng mình thấy ngược lại ấy chứ? ****** chưa xài nhiều chưa biết, chỉ biết vatgia 123mua ebay này nọ hầu như toàn "gian hàng đảm bảo". Mức phí gian hàng này thì cỡ trên 500k đến 1tr5/tháng và đóng lần 6 tháng 1 năm tùy loại. Và điều đặc biệt là khả năng tương tác giữa NGƯỜI BÁN và người mua rất yếu, nó giúp người mua tương tác với sản phẩm và thông tin sản phẩm chứ k phải lời rao của người bán.
     
  19. Mới nghe lần đầu tiên nhìn qua ảnh biết được Authentic Buôn bán tại 5s giờ ko hiệu quả)
     
    PHONGVAN85 thích bài này.

Chia sẻ trang này