Tìm kiếm bài viết theo id

Xe nouvo 5 chính chủ

Thảo luận trong 'Xe 2 bánh' bắt đầu bởi nguyenchanhminht, 24/6/15.

ID Topic : 8100643
Ngày đăng:
24/6/15 lúc 09:09
  1. nguyenchanhminht Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    4,498
    Mình cần bán 1 em YAMAHA nouvo 5 màu trắng đỏ như hình biển số thành phố chính chủ Công chứng mua bán nhanh gọn trong ngày.
    Xe mới chạy ~16k km thôi( nhiêu đó là quá ít rùi,xe toàn để nhà trùm mền ít khi chạy đến..bao không tua đồng hồ),máy móc phải nói cực êm.
    Dòng xe nouvo 5 của yamaha thì bền lắm nè,yên xe cao kiểu dáng thanh lịch,nam tính..pô xe vuốt lên cao không lo ngập nước mùa mưa lun,xe mình chạy rất kỹ và máy móc luôn được bảo dưỡng thường xuyên tại YAMAHA(mình lại mới đem em nó ra bão dưỡng hồi tháng trước ),không bao giờ đưa xe ra các tiệm sửa xe trừ khi lủng lốp
    Dòng xe này có FI nên ae khỏi lo lắng về xăng cộ nhé, cốp lại rộng bỏ đồ thoải mái khỏi sợ mưa uớt
    Vỏ sau mình lên bánh lớn không ruột chạy cho đầm xe và khỏi lo trơn truợt do trời mưa Do dư xe nên mình mới bán em nó đi thôi chứ không phải xe nát mà bán...bạn nào có nhu cầu mua dùng thì em nó xứng đáng với số tiền các bạn bỏ ra để rước em nó về...
    Cuối cùng giá ra đi 24tr400 chỉ fix nhẹ nhàng thôi nhe ae...không trả giá,mình chỉ bán cho người có nhu cầu mua xài thật sự,không bán cho cò lái ...các anh đừng gọi điện thoại ép giá em tội nghiệp,giá mình đưa ra thấp nhất rồi.ae có thể tham khảo giá thoải mái.XE mình ít dùng đến nên máy móc bao nguyên zin chưa đâm đụng té ngã lần nào!!!!
    BSTP đẹp tiến 7 nút (A00B0)
    lien he :

    Xe nouvo 5 chính chủXe nouvo 5 chính chủ - 1Xe nouvo 5 chính chủ - 2Xe nouvo 5 chính chủ - 3Xe nouvo 5 chính chủ - 4
    Xe nouvo 5 chính chủ - 5
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
  2. PHAT.KIX Thành Viên Cấp 5

    Dạ inbox cho e cái giá fix đi a. E mua về đi làm
     

Chia sẻ trang này