Tìm kiếm bài viết theo id

Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Black dog, 30/6/15.

ID Topic : 8107425
Ngày đăng:
30/6/15 lúc 09:28
  1. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    24,525
    Bkav thu hồi lô BPhone đầu tiên, nâng cấp vượt Iphone

    Trao đổi với bà Đỗ Thu Hằng, giám đốc truyền thông của Tập đoàn Bkav, cho biết Bkav sẽ thu hồi những chiếc BPhone đã đến tay khách hàng trong đợt giao hàng đầu tiên ngày 18-6 để cập nhật phần mềm.

    Đại diện Bkav không cho biết số lượng BPhone đến tay người tiêu dùng trong đợt giao hàng đầu tiên.

    Trước đó, bà Hằng cho biết đã có 11.822 đơn đặt hàng BPhone ngày mở bán đầu tiên. Bản BPhone dung lượng 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%, và phiên bản BPhone mạ vàng chiếm đến gần 20%. Ngoài ra, con số này đã được loại bỏ những "đơn đặt hàng ảo", theo email Bkav trả lời phỏng vấn từ Nhịp Sống Số.

    Vừa qua, Bkav đã phải lùi ngày giao hàng dự kiến đến người tiêu dùng tham gia đặt hàng trong ngày mở bán 2-6 từ 26-6 sang 29-6. Nhiều trang công nghệ và diễn đàn đã ngay lập tức "nội soi" linh kiện bên trong, bao gồm cả BOS.

    "Nâng cấp để vượt iPhone"

    Theo bà Hằng, đợt thu hồi này nhằm mục đích nâng cấp firmware (phần mềm điều khiển phần cứng thiết bị) trực tiếp từ đội ngũ kỹ thuật Bkav thay vì cập nhật phần mềm từ xa, đồng thời tập trung vào camera, "giúp camera BPhone chụp ảnh tốt hơn hẳn so với iPhone 6 Plus". Ngày 3-7 sẽ là đợt giao hàng cập nhật, kèm theo phiếu mua hàng trị giá 200.000 VNĐ trên Vala.vn.

    BPhone vẫn thu hút được sự quan tâm từ giới công nghệ nhưng việc liên tục dời ngày giao hàng so với dự kiến cho thấy BPhone chưa thật sự sẵn sàng đến tay người tiêu dùng.

    Bản BPhone trải nghiệm tự do cho người tiêu dùng ngày 5-6 do FPT Shop tổ chức đã tiếp nhận nhiều phản hồi về tình trạng hoạt động chưa ổn định như giới thiệu, cảm ứng chưa mượt, camera chất lượng hình ảnh không như mong đợi... Tuy nhiên, Bkav cho rằng đây chỉ là phiên bản thử nghiệm chưa hoàn thiện.

    Nhịp Sống Số đã từng đặt vấn đề về "hệ điều hành BOS" dựa trên nền tảng Android của Google khi BPhone ra mắt ngày 26-5, và theo một chuyên gia trong lĩnh vực, tên điện thoại BPhone chưa có trong danh sách điện thoại Android "hợp lệ" được chứng thực bởi Google, điều này có nghĩa Bkav chưa ký kết MADA với Google.


    Trên đây là bài viết trên http://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/20...one-dau-tien-nang-cap-vuot-iphone/768921.html

    Đang thời kỳ buôn bán ế ẫm, nhân sáng nay đọc được bài này, biết thế nào cũng có bác "nỗi trận lôi đình" khi đọc nên úp lên chơi hahaha

    Nào bây giờ chúng ta "bắn phá " hahaha nhưng lưu ý nên tôn trọng nội quy nhé. Xin mời các bác Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
    ketui0922 thích bài này.
  2. tdphan2014 ..: Special Member :..

    Sáng nay cũng có đọc bài này trên báo rồi, nói chung cũng chẳng để ý gì nhiều, nhưng mà thấy hơi mắc cười vì cái câu: "giúp camera BPhone chụp ảnh tốt hơn hẳn so với iPhone 6 Plus"!Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
  3. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    mói bán ra chưa bao lâu thì thu hồi lại nói nâng cấp này nâng cấp kia, 1 ngày sản xuất 600 cái mà lại không có hàng để bán là đủ hiểu rồi, yêu nước thì yêu nước chứ không bỏ tiền ra mua mấy thứ tào lao như vậy. bỏ cả chục triệu ra mua về xài để đổi lấy 2 từ " ức chế ". Nên cái này ai thích thì mua thôi.
     
    Black dog thích bài này.
  4. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    xin hỏi bác có đặt hàng ko mà bực mình giùm người ta vậy? dự là đợt giao vừa rồi chỉ là giả vì tui thăm dò fb chẳng thấy ai khoe cả(!?)
     
  5. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Cá nhân mềnh thì " thiệt là không thể tin nỗi" về mức độ trân tráo của họ ...Chắc đây cũng là 1 phong cách mới của phong trào Phỡ mắng, Cháo chữi, Kisscam, bà Tưng, nhảy rào Water park ...có nghĩa là hệ quả không cần biết tốt xấu, chỉ biết " làm cho thiên hạ biết tiếng " hahaha
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Để coi hồi kết làm sao, làm SP tung ra thị trường mà lỗi tè lè như vậy chứng tỏ chưa chín chắn lắm, cần coi lại đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ marketing

    Bên nhà mình họ hứa thứ 6 tuần sau giao hàng, để lại nâng cấp phiên bản và sửa lỗi camera ám xanh, trễ 1 tuần lần thứ nhất. Phần cứng dù ok nhưng phần mềm tào lao sẽ lôi theo phần cứng tào lao theo

    May cho BP có tin: Tên lửa Space X phát nổ, rơi xuống Đại Tây Dương lần thứ hai sau khi khắc phục vụ nổ trước đó (tên lửa Mỹ còn nổ huống chi BP. hehe!) SS với IP như thế cũng dán SS với tên lửa à!
     
  7. bachang-xinhdep Thành Viên Bạch Kim

    một sự bất tín vạn sự không tin . BKAV và ông Quảng Nổ thất hẹn với người tiêu dùng nhiều lần coi bộ không ổn rồi . mà dù gì cũng phải xin lỗi cái chứ nhỉ , như vậy dễ thông cảm hơn . thích hẹn là hẹn , thích thu hồi là thu hồi à

    PS : chiến lược maketing quá tệ , khâu bán hàng quá lởm , chăm xóc khách hàng quá kém dẫn tới sản phẩm bị ghét có thể dẫn tới tẩy chay
     
    Black dog thích bài này.
  8. N0ah Thành Viên Cấp 4

    xài cúi mía cho lành bác ạ.....đỡ nhức não :v
     
  9. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Họ đâu còn mặt nữa đâu mà mất ...
     
  10. ngay27091991 Thành Viên Cấp 2

    Dù sao cũng còn mới. Hy vọng và đợt sau sẽ khá hơn xíu. Mà h ra FPT hình như ko còn máy để vọc nữa
     
  11. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Mức độ trâng tráo của họ làm nhiều người có bàng quang cách mấy đi nữa cũng phải bực mình, trong đó có tui !!! Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
  12. dkmtoandcom3ganlozcho Thành Viên Mới

    Chắc có 1 mình a quảng ngồi cài rom nên giao hàng chậm cho ng mua Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
  13. Diệt_Mối_Tận_Gốc Thành Viên Mới

    Các bác nào lỡ đặt hàng rồi thì cứ bình tĩnh..... cứ xem như món "Mầm Đá" của Trạng Quỳnh ngày xưa. Mà chắc chắn cốt truyện gần giống nhưng kết quả khác nhau hoàn toàn. Vâng thật tuyệt vời, thật.... thật..... thật không thể tin nổi.
     
  14. ketui0922 Thành Viên Kim Cương

    Không liên quan, nhưng tôi đã gỡ pm diệt Virut Bkav ra khỏi máy tính sau 3 năm ủng hộ anh Quảng
     
  15. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Ăn tục nó phét ! Thời nào rồi mà còn mị dân , tuyên truyền .
     
  16. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Nếu một người cứ giử mải lòng đố kỵ,ích kỷ thì họ ko thể nào có tầm nhìn xa được.Lòng yêu nước ư?cái đó còn xa hơn nữa.Thử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/15
  17. hieuhuu16 Thành Viên Cấp 1

    xài mấy con sky 850, 870 ngon hơn nhiều, úp rom thoải mái toàn rom đẹp kh, heheThử mức độ bình tỉnh của các bạn :=)
     
  18. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    chuẩn men, qua thái lan hay lào nó hỏi bạn làm nghề gì toàn nói bán cafe, bán đồ ăn chắc hãnh diện lắm á, người VN nồi cơm điện còn chưa làm được cứ ở đó gato. VN mà sản xuát đc mainboard điện thoại thì cả nước được nhờ nhé mấy chế, vắt chân lên trán suy nghĩ đi mấy chế gato, đừng mê chơi nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/15
  19. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator


    Bạn tucammoi vui lòng bỏ những từ cuối cùng giùm mình nhé. Cám ơn bạn
     
  20. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Điểm lại những cái nhất thế giới của Bkav thì AE cũng thấy họ là những người như thế nào rồi nhé:
    - Bkav là phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới.
    - Bkav phát minh ra smart house đầu tiên trên thế giới.
    - Bphone là điện thoại tốt nhất thế giới.
    với cái tính hoang tường như vậy thì AE cũng thông cảm cho họ. đừng chấp nhất người bệnh làm gì.
     
    Black dog thích bài này.

Chia sẻ trang này