Tìm kiếm bài viết theo id

Cẩn thận: Siêu Tốc Độ -Trần Quang Khải

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuonggial2vn, 25/8/15.

ID Topic : 8166706
Ngày đăng:
25/8/15 lúc 16:14
  1. thuonggial2vn Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    157
    nguồn internet, cho anh em cảnh giác:

    Em thì xin cạch tới già cái tiệm Siêu Tốc Độ này rồi, làm ăn cực tệ, muốn lừa khách để mua hàng của nó. Kể cho các bác biết để tránh phải mang bệnh tức như em.
    Dịch vụ ở đây khi mình lại làm mới thì rất nhanh...hix hix.. chưa kịp chọn món nào để gắn vào thì thợ đã tháo hết dàn nhựa ra rồi. Giống như ép buộc khách phải mua ở đây, thôi kệ mánh khóe kinh doanh mà, mình tạm chấp nhận cho qua Cẩn thận: Siêu Tốc Độ -Trần Quang Khải
    NHưng bực nhất là lúc mình lại lần sau để gắn thêm hoặc bảo hành:
    • Lần 1: em đến để nhờ xem lại còi hú...mới gắn chưa được 2 tuần mà câm rồi.... Nhân viên nói chuyện cực kỳ tệ. Chỉ ra coi hoa loa rồi phán nước vào hư rồi, không xài được nữa rồi tự động cắt bỏ ra trong khi chưa thử xem là kèn hư hay công tắc hư. Bảo em giờ phải thay cái mới. Em tức quá, mới lấy bình của nó ra thử lại cái kèn...kêu bình thường....chỉ do công tắc phụ hư thôi. Tới đó nó mới chấp nhận gắn lại cho mình. Bận công việc về gấp không test lại đèn, tối về mới thấy 1 bên luxenon bị đứt. Tự mở ra thì thấy sợ dây điện có nguyên dấu cắt ngọt lịm. Haizzz... Chắc ĂN không được thì PHÁ HÔI nè. Cẩn thận: Siêu Tốc Độ -Trần Quang Khải - 1CHÚ Ý: thợ sửa là 1 ông thấp thấp, ốm người, nói chuyện như không cần khách, cứ vẻ vời bảo mình làm tùm lum.
    • Lần 2: Em tháo cái mỏ vịt trên đầu xe NoLX, ko cẩn thận nên làm đứt mối chì hàn ở sợ dây LED. Do không có cây hàn & thấy cái này nhỏ nhặt nên mới chạy ra Siêu Tốc Độ nhờ chấm hàn lại dùm vì cũng kế nhà mà trước đó cũng do ở đây gắn. Dây LED mới gắn khoảng nữa năm còn sáng bình thường, chỉ cần hàn chì sợi dây điện vào mạch là xong. Vậy mà vừa vào là thằng thợ nó hỏi phải làm ở đây không? Thay cái mới đi, hàn làm gì..... Nói 1 lúc nó kêu 1 người ra hàn. Chả biết nó làm ăn kiểu gì nữa, em vừa nghe điện thoại xong quay lại, nó phán: Mạch hư rồi, giờ anh muốn xài phải thay mới. Nhìn lại thì thấy nó hản tới gãy mạch luôn. Trong khi lúc đem lại nó vẫn con nguyên, tụi nó ỷ đông rồi phán là mình mang lại là không cháy rồi, nên giờ hư không phải do tụi nó. Haizz...chấp nhận mình ngu không chịu thử cho nó xem & xem kỹ nó làm nên bị hội đồng thôi :128:
    Đây là ý kiến chủ quan của em, bác nào từng gặp trường hợp nào cảm thấy ức chế nữa thì nói ra để Anh em Biker có kinh nghiệm với tiệm SIÊU TỐC ĐỘ ( Tốc độ để ăn tiền người khác)
     
  2. 3 Cao Thành Viên Cấp 1

    Cẩn thận là hay nhất. Cho dù có đi qua tiệm khác cũng hog cẩn thận với chủ tiệm là dính chắc.
     
  3. bacsia4 Thành Viên Cấp 1

    Vãi cái tiệm, né ra, né ra
     
  4. bombom99 Thiết kế Website - SEO Top 5 Google

    mình cũng cạch cái tiệm này ra cách đây 2 năm rồi
    lên cho mọi người biết
     
  5. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Hàn có mối dây mà cũng bày đặt mò ra "SIU TỐC ĐỘ", tưởng sửa chùa hả thým. Các ông đây mở tiệm nhá, phải thuê MB nhá, phải nuôi thợ nhá, phải nhập hàng nhá, phải nuôi vợ con nhá, phải điện nhá, nước nhá, cafe mỗi sáng nhá, cuối tuần phải nhậu nhá... hai lần cũng chừa đi nhá, lần sau có thay cái gì mắc mắc thì hãy vác mặt ra đây... nhá!
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Tưởng bị 1 lần là tởn rồi,thế mà lần 2 vẫn mò tới tiếp đc
     
  7. quanaothoitrang8 Thành Viên Cấp 5

    công nhận bạn khôn, bị 1 lần rồi vẫn mò ra lần 2
     
    Bất Động Sản GV thích bài này.
  8. F5 You Thành Viên Cấp 4

    trùm thay ẩu 1 lần và mãi mãi. đc cái nó bỏ tiền ra pr. với lại chỉ làm tốt cho mấy khách vip và xe pkl như z1k là nó tỉ mĩ lắm
     
  9. goldfish1906 Thành Viên Cấp 4

    Dường này còn cái tiệm Đức Spacy hay gì nữa đó , gần Nhân Quán giỏm , anh em né ra luôn nhé .
     
  10. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    bác thớt cũng hài thật, bị 1 lần chưa sợ hay sao mà làm thêm lần 2 Cẩn thận: Siêu Tốc Độ -Trần Quang Khải
     
    Bất Động Sản GV thích bài này.
  11. mvanhoa Members Reputation

    ooooooooooppppppppppppppppppp
     
  12. Bất Động Sản GV Thành Viên Cấp 4

    thớt quay lại lần 3 xem sao . nếu như vậy nữa thì xịt vào mặt nó nhe Cẩn thận: Siêu Tốc Độ -Trần Quang Khải
     

Chia sẻ trang này