Tìm kiếm bài viết theo id

Đầu tư Net, bài toán thu hồi vốn tiềm năng?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi daythuongxuan, 14/8/15.

ID Topic : 8154785
Ngày đăng:
14/8/15 lúc 19:25
  1. diquabongtoi08 Thành Viên Cấp 2

    Gì vậy chú, 1 tỷ bỏ ngân hàng 1 tháng 60 chai, chú gửi ở đâu ghê vậy ? Cho vay nóng ah, tình ra lãi suất là 6%/ tháng -> 72% / năm : QUÁ KHỦNG !

    Chỉ chỗ em gửi với nha
     
  2. vanhaola Thành Viên Cấp 2

    nét giờ khó nhai rồi bác ơi, bỏ vốn nhiều thu bạc cắt nản lắm bác ơi.
    Mình từng làm rồi năm 2004 năm mà võ lâm truyền kỳ cài ngày đêm mà sau 2 năm còn nghỉ vì lời gì đâu ngoài cái xác máy .Nói chung có người làm ăn được người không nhưng mình thì thôi không làm phòng nét nữa, chua lắm!
     
  3. hahuncuong Thành Viên Cấp 3

    Sg mình có cái hay ở chỗ mở quán ế chổng vó , phải thanh lý mà vẫn cộng thêm tiền sang quán cao ngất , ko hiểu sao vẫn có nhiều người vẫn cắm đầu vào mua đi bán lại thử tài kinh doanh
     
  4. Mr Jun Thành Viên Cấp 6

    tóm gọn 3 trang cmt bác này chuẩn nè, chưa tính tuỳ chỗ, tuỳ khu vực, ế thấy mẹ, nhiều chỗ phải bán thêm nước, đồ ăn đắp thêm, chưa tính tiền công an hàng tháng, Tết, Lễ Lộc......Playstation cũng như Net zi
     
  5. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    nhưng vẫn có những hệ thống net như 269, boba, cyberpink, cao tốc làm ăn rất tốt Đầu tư Net, bài toán thu hồi vốn tiềm năng?
     
  6. TranhGiayXoan dienthoaihanquoc.us

    Bác chỉ cho em ngân hàng nào gửi 1 tỷ lãi suất 60tr/tháng với ạ.
    Chỉ với 1 câu này thôi là biết bác chưa gửi ngân hàng bao giờ hoặc là bao nhiêu tiền bác sắm nhà lầu, xe hơi, biệt thự hết rồi, ko có dư đồng nào gửi ngân hàng Đầu tư Net, bài toán thu hồi vốn tiềm năng?
     
  7. nguyquocanh Thành Viên Cấp 5

    Em làm bên Ngân Hàng , mấy bác có cần vốn làm ăn thì alo em cái nhen Đầu tư Net, bài toán thu hồi vốn tiềm năng?
     
  8. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    mình không biết giờ mở tiệm mà cũng có thu nhập khủng vậy! giờ internet phát triển quá rồi, chuyển qua smartphone chơi game hầu như gần hêt! phòng net chắc sẽ sớm đi vào dĩ vãng nên mình thấy cái này đầu tư hơi bị rủi ro!
     

Chia sẻ trang này