Tìm kiếm bài viết theo id

[ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi VIP_SIM, 18/9/15.

ID Topic : 8191561
Ngày đăng:
18/9/15 lúc 11:11
  1. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Chúc thím Sim lên đường sớm.khakhakha
     
  2. quabucxuc123 Thành Viên Mới

    Ngày xưa cũng có con bé gần nhà. Nó 16 tuổi rồi mà hồn nhiên vô tư như học sinh tiểu học. Mình thì lớn hơn nó 8 tuổi mà nó suốt ngày gọi mình bằng chú.
    Nó hay giỡn mà mỗi lần giỡn nó hay ôm xà nẹo xà nẹo. Người nó có mùi của con gái mới lớn thơm chết đi được, nhiều lúc muốn đợi nó học hết lớp 12 rồi ngỏ lời yêu nó luôn xem nó chịu k.
    Rồi sau này ngỏ lời với nó thì nó nói em chỉ xem anh như anh trai thôi. Ụ Mọe Nó Khốn Nạn thế đấy.
     
  3. hanvip Thành Viên Cấp 2

    đây đây..thần tượng của em cách đây 5 năm về trước lên 5giay vô box này hễ bài nào có a Mr.Karamello là e theo đọc đến cùng cmt tuy hơi giống anh hùng Trương Phi nhưng dc cái nói thẳng và nói đúng..nay ngẫu hứng vào lại gặp ngay thần tượng..não loé lên nhớ ra luôn. hê hê
     
  4. tinhdt2012 Thành Viên Bạch Kim

    Yêu nhau lúc này, nhưng hãy nghĩ về lúc về già...
     
  5. teosinh Thành Viên Cấp 2

    <-- Cười no với comment này [ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .[ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi . - 1[ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi . - 2
     
  6. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Chắc thím Sim bị CA chụp đầu rồi.Xui.15 cuốn nha em.
     
  7. datnn Thành Viên Cấp 4

    [ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .

    15 tuổi thì xác định nhé
     
  8. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Thì ra nick thím từ vụ này mà ra.
     
  9. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    vip sim bấn quá làm bậy thì bác nào tư vấn lãnh thêm tội chủ mưu hiếp dâm nhé
    Trong phim cớm học đường, tay cảnh sát trà trộn vào trường điều tra 1 vụ an. Thịt đc 1 e sv, lão sếp vỗ tay khen ngợi. Sau này phát hiện ra đó là con gái lão.
     
  10. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Đấy đấy, cái này gọi là "báo ứng". Hy vọng thým SIM không trả giá sau 15 năm nữa.
     
  11. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Chắc giờ này thím Sim đang ở CA quận,đêm qua bị CA dập như cái mền rách vì rủ trẻ em chơi trò người lớn rồi.
     
    noband thích bài này.
  12. noband Thành Viên Cấp 4

    R.I.P thím sim nhé
     
  13. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2

    Sr mấy bác , topic này em chỉ troll vợ mình thôi ạ . Giờ mới là nội dung chính đây . Mong rằng bx em sẽ đọc được những dòng chữ này .


    Gửi vợ yêu ...

    Vợ có nhìn đc cái ngày chồng sẽ có người khác , vợ cũng đến với 1 người mới hoặc 1 mình nuôi con ko nhĩ ? Chúng ta đã có chung với nhau bé Bòn Bon rồi vợ à . Con nó cần có đủ cả tình cảm của cha và mẹ nó , 7 tháng xa nhau nó đã thiệt thòi ko có được đầy đủ những tình cảm , thương yêu của cha mẹ mà bao đứa trẻ được có . Vợ có thấy 7 tháng xa nhau 1 mình vợ nuôi con bao cực khổ ko ? Có thấy được 7 tháng cha nó nhớ con thế nào ko ? Mỗi đêm tỉnh giấc quay qua ko thấy vợ con mình đâu cả , quờ quạng 1 lúc mới hiểu được vấn đề rồi lại thức trắng đêm nhớ vợ nhớ con . Con nó là con gái , ngày càng lớn lên càng phải được dạy bảo thương yêu nhiều hơn , càng lớn lên dạy bảo , nuôi dưỡng con cái nó càng khó khăn hơn nữa chứ ko như bây giờ .

    Vợ chồng mới cưới nào cũng thế , về phong tục tập quán , về sinh hoạt rồi cách nhận thức của mỗi con người cũng khác nhau , chúng ta phải làm sao thích ứng nó , từ từ cả 2 sẽ hiểu nhau hơn rồi tìm đc điểm chung , Mỗi lần gây lộn phải cùng nhau ngồi lại tìm hướng giải quyết , ko ai đúng ai sai mà là tìm được cách giải quyết nó tốt nhất có thể , vợ chặn tất cả mọi liên lạc từ chồng thì làm sao tìm ra hướng giải quyết đc ? cái đó chỉ làm chúng ta đi xa hơn mà thôi , vợ có thấy gđ cả 2 bên đều tạo mọi đk tốt nhất cho vợ chồng mình ko ? Về mặt tình cảm , vật chất chúng ta đã hơn biết bao đôi bạn trẻ rồi còn gì ? Vợ tuổi thìn học cao nhưng cứng đầu lắm , ko phải học cao là biết tất cả hoặc đúng tất cả đâu vợ , người chồng nào cũng thương yêu vợ con mình , cũng muốn giành những gì tốt đẹp nhất cho cả vợ lẫn con mình , chẳng ai chọn con đường xấu mà đi đâu vợ à .

    Vợ nói rằng chồng ăn nhậu ? Chồng xin trả lời thế này ... Trước khi cưới vợ và sau khi 2 mẹ con ra đi chồng có ăn nhậu đó , nhưng vợ nhớ lại trong thời gian sống chung nhau chồng có ăn nhậu ko ? Cả năm trời sống chung nhau chồng chỉ 1 lần đi nhậu riêng , cái lần ấy chồng cũng rủ vợ theo nhưng vì bầu bì mệt nên vợ ở nhà có đúng chưa ? Tất cả những lần ăn nhậu khác đều có vợ theo cơ mà . Ai cũng phải có bạn bè , cả vợ cũng thế , ngày cưới nhau về chúng ta đã có baby nên ko thể có những chuyến đi chơi xa hoặc dài ngày đc , những lần gặp mặt bạn bè đó chồng cũng muốn vợ ra ngoài rồi có bạn bè thoải mái hơn chứ ko phải chồng mê ăn nhậu đâu vì đều có mặt cả 2 chúng ta mà .

    Vợ nói rằng chồng ăn nhậu đánh vợ đánh con ? Vợ diễn tả rõ hành động đánh như thế nào nhé ? Vợ nhớ rõ mỗi lần gây lộn với nhau chồng có rượu bia ko ? Chồng công nhận mình có nóng tính nhưng cái đó ko phải là đánh . Vợ cũng ngang bướng lắm chứ ko vừa đâu , chỉ vài ngày sau ngày cưới vợ đã bỏ chồng về nhà bên kia , rồi tiếp tục rất nhiều lần như thế . Đến khi vợ bầu bì 5 , 6 tháng rồi mà gây lộn vợ vẫn đi như thế , vợ chạy xe thì yếu , mỗi lần lấy xe đi là té , con cái trong bụng + 7 , 8h tối + 1 đóng đồ trên xe làm sao chồng có thể cho vợ chạy 30km về nhà bên kia đc ? Nói vợ cỡ nào cũng ko nghe , vợ ích kỉ vì bản thân lắm , chưa bao giờ biết nghĩ cho con mình trong bụng .

    Vợ nhớ về cái ngày còn làm bạn của nhau: Cái ngày ấy , chồng cũng đã đối với vợ hết lòng trong tình bạn , chồng chạy giao sách cho vợ ngày này qua tháng kia mà ko tính 1 chút công sức hay tiền bạc nào . Ngày ấy thật trong sáng , ngày ấy chồng cứ ngỡ vợ là 1 cô bé còn đi học , chồng chỉ muốn giúp vợ có thêm nhiều thời gian để học bài và về sức khỏe , nhìn cảnh cô bé nhỏ xíu người ôm cả chồng sách to đùng đi bus giao sách chồng thấy thương quá . Thân với nhau hơn 1 chút chuyện gì của chồng cũng là của vợ , cái gì của chồng mà chồng ko kể vợ nghe đâu ?

    Ngày vợ bầu bì: từng chén cơm ly nước , cái bô nước tiểu cũng 1 tay chồng lo , vợ ngủ trong căn phòng nóng bức bên nhà NVĐ cũng 1 tay chồng quạt cho vợ ngủ êm giấc . Đồng tiền chồng kiếm ra đều giành tất cả cho vợ và con mình trong bụng , ngày vợ bầu bì 1 ly cafe với bạn chồng còn ko có và cả về thời gian nữa thì lấy gì mà vui chơi ? Từ ngày vợ bầu bì chồng đã quần quật cả ngày đến tận tối khuya dù có mệt lắm cũng ko dám ngủ , lúc vợ thức thì chồng vui chơi cùng vợ và chăm sóc từng chút một về miếng ăn , về chuyện vệ sinh cá nhân . Từng bộ quần áo , từng xô nước nóng cho vợ tắm cũng 1 tay chồng làm . Lúc vợ ngủ là chồng ôm máy tính lo chuyện của mình .

    Ngày Bòn Bon chào đời: cũng 1 tay chồng chăm sóc nó , từ chuyện bé bú , ăn ngủ , tóc tai , vệ sinh ... cũng 1 tay chồng làm . Vừa chăm con rồi cả vợ , miếng ăn giấc ngủ của 2 mẹ con 1 mình chồng lo có thiếu thứ gì đâu ? Đến cả cái bô nước tiểu , miếng băng vệ sinh của vợ cũng 1 tay của chồng . Chồng đấu giá đến 12h đêm rồi mở topic mới , tìm sim , up bài ... hôm nào sớm lắm cũng 1h hơn chồng mới ngủ . Tối con nó ngủ với bà nội , nhưng con khóc chồng đều dậy để chăm con phụ mẹ , vợ thì ngủ tỉnh queo xem như ko có chuyện gì . 5 , 6h sáng chồng phải dậy vừa lo chuyện sim vừa canh con cho mẹ chồng chuẩn bị cơm nước rồi đi làm , 1 đêm chồng ngủ khoảng 4 tiếng và trong 4 tiếng đó nếu con khóc chồng cũng phải dậy chứ ko đc yên giấc .

    Tội nghiệp bé Bòn Bon: Mỗi lần cha nó ôm vào lòng đi vòng nhà để ru ngủ là nó quay mặt vô ngực cha hít lấy hít để mùi của cha . Nhớ lắm trò chơi Kanguru của 2 cha con . " Ba sẽ là cánh chim , đưa con đi thật xa . Mẹ sẽ là cành hoa , cho con cài lên ngực . Ba mẹ sẽ là lá chắn , che chở suốt đời con ... " . Con nó cần có đủ tình cảm của cả cha lẫn mẹ , của cả ông bà nội ngoại 2 bên . 7 tháng xa nhau , chồng biết vợ và ông bà ngoại nuôi con cũng rất cực khổ , chồng và ông bà nội cũng rất nhớ cháu , chồng nhớ lắm cái mùi của con và cả vợ nữa . 7 tháng xa nhau mọi việc của 2 vợ chồng đều ngưng trệ kể cả tình cảm cũng thế , con cái thì ko đc hưởng đầy đủ những thứ mà nó đáng đc có . Chồng ko đủ sức 1 mình nuôi con , vợ cũng thế , ông bà dù có thương cháu cỡ nào cũng ko bằng được tình cảm của cả cha lẫn mẹ . Con nó cần có đủ tất cả mọi người bảo bọc , dạy dỗ . Chồng mong rằng vợ dẹp đi cái tôi quá lớn rồi tật cứng đầu của vợ qua 1 bên để cùng nhau nuôi con khôn lớn .

    Những cái gì vợ đối với chồng: những gì vợ làm cho chồng cho gđ nhỏ chồng ko kể ra , vợ chồng mình tự nhận biết . Những gì vợ nhận từ chồng và cả gđ bên chồng thì nên xem lại . Vợ bỏ đi cái tật cứng đầu sống cho riêng mình , phải biết thương yêu con mình hơn thì mới thương yêu đc chồng và mọi người . Tháng ngày xa nhau , chồng chỉ muốn vợ biết lo lắng thương yêu gđ nhỏ này hơn chứ ko bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay . Dù thế nào cũng là vợ mình , chồng mình .

    Ở 5giay này: Topic cá Linh ngày nào đã đưa 2 vợ chồng mình đến với nhau . Rồi 7 tháng xa nhau . Giờ đây , ở topic này chồng mong rằng sẽ hàn gắn đc 2 chúng ta . Chồng sắp xếp , qua tuần sau chồng sẽ rước 2 mẹ con về nhé ... 7 tháng qua vợ đã chặn mọi liên lạc từ chồng , chồng cố gắng liên lạc bằng mọi cách nhưng ko có cơ hội tiếp xúc với vợ . Chồng vẫn yêu thương vợ và con mình như ngày nào , đừng cứng đầu nữa vợ nhé
    .
     
  14. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Chúc thým sớm đoàn tụ với vợ và bỏ hết các tật xấu nhe.
     
  15. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Đọc topic đầu nhớ lại lúc mình 12 tuổi quá [ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .

    Chút nữa chắc unban becung0414
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
    joh.le thích bài này.
  16. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Pác đừng chơi dại.Becung nhảy vào xúc thím Sim liền đó.Lình xình chuyện riêng rồi bị ban nữa.
     
    nhansamqua thích bài này.
  17. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    khi a 40 e mới sinh ra đời hả bác, cứ bình thường như lúc bác 20t đi cua gái thôi, mà bọn nhỏ giờ toàn tính theo nốt nhạc 0 nốt 1 nốt 3 nốt gì đấy e cũng chẳng rõ, cao thủ nào giúp bác ấy trong mấy nốt gì gì đó đi [ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .
     
  18. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Chú Sym văn chương lai láng dạt dào ghê. Tui thích chú rồi đó
    Rảnh ghé tui chơi anh em làm vài chai đi chú.

    Đề nghị Mod 5s phong cho chú Sym danh hiệu Ông chồng của năm nha.
     
  19. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Là LA MI FA SOL đó pác.Càng lên nốt cao,càng tốn tiền.Hát tới nốt SOL là được thưởng vô khách sạn.
     
  20. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Nếu đi quá đà thì cứ nội qui 5s mà thực thi

    Tội VIP SIM, typing trên này chắc bị cúp đt và cấm cửa luôn rồi

    Xưa bà già mình nói: "con không nên đắc tội với phụ nữ"

    Phụ nữ sanh ra ta, cho ta bú, khi lớn ta vẫn bú vẫn quanh quẩn cái lỗ, khi già cũng vậy.... chỉ là bú từ người này sang người khác mà thôi, khi chết ta cũng chui xuống lỗ.

    Giờ lấy Vợ phải trên 100 chai, vợ ngày càng có giá và mắc nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
    nhansamqua and nguoianhyeu like this.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. MR.IMMORTAL,
  2. tranhoan0901,
  3. BDG GAME,
  4. ledat1111
Tổng: 1,253 (Thành viên: 4, Khách: 1,218, Robots: 31)