Tìm kiếm bài viết theo id

[Thông báo] Quy định mới về nút UP

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuonggiavip, 1/10/15.

ID Topic : 8212073
Ngày đăng:
1/10/15 lúc 10:53
  1. doilathe97 Uy Tín Đi Liền Chất Lượng

    mod xem lại dùm nick em, em up bài viết của em bằng nút up chủ đề lần đầu thì nó trừ 1k mỗi lần là sao vậy mod, không phải bài viết của mình dùng nút up được up miễn phí 20 lần/ngày hả
     
  2. tienduc91 Thành Viên Kim Cương

    Đừng mắc sai lầm lần nữa.

    Cách đây không lâu 5giay đã tạo nút Up miễn phí, làm giảm sự tương tác mọi người vs nhau.

    5giay quan trọng là comment up

    Up qua up lại người ta còn thấy được sản phẩm của nhau, ủng hộ nhau lúc cần thiết.

    Kể từ khi triển khai nút up đó, sự tương tác giảm đáng kể, người vào 5giay cũng ít hơn, chẳng có ai up qua up lại cho ai chỉ biết tự up mình.

    Giờ này lại triển khai lại y chang như vậy, còn thêm cả nút up giùm ngta tính phí nữa.

    Em ở 5giay cũng khá lâu rồi em không muốn thấy 5giay như vắng vẻ mà cứ đà này chắc em phải chuyển kênh khác.

    Anh chị nghĩ triển khai nút đó, số tiền không thu về bao nhiêu mà lượt xem giảm, sự tương tác giảm, thì những quảng cáo treo đầy ở website 5giay, người chủ của những quảng cáo đó treo để ai coi trong khi mọi người chỉ vào để up cho mình và thoát ra 1 cách vô tình..

    Mong BQT xem xét lại.
     
  3. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Theo mình nghĩ 20 lượt up free/ngày không nên phân biệt up cho ai. Nếu hết 20 lượt up=> up đến lượt 21 nên hiện notification: Thao tác này tốn 1k .... Bạn có chắc.... cho người dùng biết.

    Về vấn đề nút up thay comment thì rất hay. Vì có những comment phản hồi về chất lượng/hoặc hỏi về món hàng bị những comment vô nghĩa đè lên ko biết đâu mà lần...
     
  4. tuan_samsung Thành Viên Vàng

    Như đề xuất của bạn thì cũng có nhiều nguy hiểm.

    Mình ví dụ đổi thủ cạnh tranh trong 1 box muốn phá, họ vô up 1 lượt 20 lần trong topic của mình , vậy là topic của mình sẽ không thể up được cả ngày.

    Mình nghĩ topic của ai người đó up là quá hợp lý rồi.
     
  5. Applevina.vn Chuyên iPhone - iPad

    Sao mình bấm vào nút UP lại bị báo như vậy :

    Có lỗi sau sảy xa với yêu cầu của bạn:
    Bạn đã hết K để úp. Vui lòng nạp thêm K để tiếp tục

    trong khi đó mình chưa up lần nào trong ngày
     
  6. ĐăngKhoa Chuyên CONVERSE Original !

    5giay đừng sai lầm thêm nữa. Dạo này tôi thấy khách 5giay vắng lắm ròii. Chắc 1 2 bữa nữa cũng gỡ VIP thôi vì ko hiệu quả
     
  7. HanVuPhong Thành Viên Bạch Kim

    Không hiểu cho lắm. Quy định cũ thì mỗi người được up 20 lần, vậy khi thêm nút UP này thì quy định 20 lần này có gì thay đổi không. Nếu tôi không muốn dùng nút UP thì up bằng comment có được không?

    Nếu như ngoài 20 lần up mà cho thêm nút UP thì tuyệt vời, còn nều CHỈ xài nút up, không xài được comment để up nữa thì nghỉ khỏe, chẳng thằng nào rảnh mà ngồi canh nửa tiếng up một lần cả, chưa kể vô số vấn đề nữa xảy ra (chắc các bạn cũng biết đó là gì khi nút UP free được sử dụng lần trước)

    Tóm lại là mod vào giải thích thêm cho anh em hiểu đi nào!
     
  8. [GIA BẢO] Thành Viên Kim Cương

    BQT nên suy nghĩ trước khi đi nước cờ này, nếu ko nó sẽ là 1 sai lầm lớn nhất từ trước đến nay.
    Mình cảm thấy lượng thành viên nay đã vắng, giờ BQT còn ra luật chẳng khác gì chia cách anh em đã giúp diễn đàn đã tồn tại mấy năm qua...
    BQT cứ để thời gian sẽ trả lời nhé...
    Sự thật là thành viên của 5s đang giảm dần!
    Chân thành!
     
    anhtuan932, thelights1 and kata175 like this.
  9. mtd69 Thành Viên Kim Cương

    mấy năm trước bán hàng trên 5giay khá là nhanh. những năm gần đây đăng 1 bài cả tháng chẳng ai gọi vừa đăng bên ****** chưa đầy 30p đã bán xong. giờ 5giay toàn thương gia vào xem và up bài thôi còn người mua ko còn mặn mà với 5giay như xưa nữa. 5giay liên tục mắc những sai lầm trong đổi mới giờ lại tiếp tục sai lầm tiếp nữa
     
  10. sayabana Thành Viên Cấp 3

    BQT nên xem xét lại vấn đề này, cơi nới nội quy để thu hút những tiểu thương quay trở lại. Bạn hàng trên 5giay của mình cũng nhiều, nhưng sau vụ nút UP họ bỏ đi diễn đàn khác, chỉ còn mình trụ lại vì trung thành với 5giay mặc dù khách 5giay đã giảm sút đi từ năm ngoái. Năm nay buôn bán rất khó khăn, khách đến mua hàng của mình toàn trên fb, khách 5giay ít hơn hẳn nhưng vì gắn bó với cái topic trên này đã lâu nên ko dám rời bỏ. Ngày hôm nay luật này áp dụng cũng như một cái bạt tai với mình, và tất nhiên có lẽ mình đã thay đổi cái suy nghĩ "trung thành" đó kể từ hôm nay.
     
    anhtuan932 and thelights1 like this.
  11. Ba_Gà_SG Thành Viên Cấp 4

    Topic bán gà của mình đăng mấy tháng nay trên 5s ko có 1 bóng ma hỏi nữa chứ đừng nói là mua. Chuyển wa Face thì đc lác đác, nhg đa số khách trên Face trả giá kinh lắm. Hôm wa ngồi rảnh đọc đc Thông báo mới về nút Up này thực sự nản, nói hết cho hả dạ vì chẳng cần bán buôn trên đây nữa. Chuyển wa đăng trên Chợ tốt. Hơn 3 năm trc khi bán trên đây mình đã tham khảo rùi, vì 5s đăng topic bán hàng cho nhg người bán buôn nhìu sản phẩm cùng 1 lúc thì thuận lợi và dễ quản lý hơn bên Chợ tốt, Chợ tốt là dạng chỉ bán đồ lẻ, đồ ko dùng đến thôi, và 5s khi đó up bài rất tiện lợi và ko ph chịu mức phí nào cả. Theo thời gian, điều gì cũng sẽ thay đổi, nhg ko ngờ 5s lại thay đổi theo con đg gây bất lợi cho thành viên của họ.
    Và hiệu quả công việc sẽ nói lên đc con đg bạn đi là đúng hay sai. Tôi ko biết 5s đang đi đúng đg hay ko nhưng tôi đã chọn đc đúng con đg ngay ngã rẽ này. Tối hôm wa tôi đăng từng con gà trên Chợ tốt, mong muốn cải thiện việc buôn bán và thực sự có hiệu quả. Ngay trong đêm là có người hỏi và từ sáng đến trưa là có 3 khách liên hệ đến mua. Hỏi ra đều xem gà đăng trên Chợ tốt và 2 trong 3 khách đã mua 2 con gà.
    Chẳng phải nói dóc để đc gì đâu, và chẳng phải kể ra để hùa theo, giảm niềm tin của mọi người buôn bán trên đây vs 5s đâu. Nhưng sự thật là 5s đã dần trở thành 1 web chết!
    Ngày xưa buôn bán sôi nổi, hấp dẫn thì ko cần phải đứng top google nhg giờ ko đc như xưa mà còn search ko ra nữa thì chẳng có lý do gì để tôi gắn bó cả, nhất là thêm hạn chế cho Thành viên bằng những thay đổi vớ vẩn, những quy định cứng nhắc, những quản lý thiếu tôn trọng, bất cần của Mod, những chỉ đạo vô lý, sai lầm, tham lam của BĐH web!
    Trong trường hợp này, Tôi ko tin vào câu nói: "Không có mợ, chợ vẫn đông"
     
  12. Shop_HTC_Cheap Thành Viên Vàng

    làm vầy 5giay sẽ càng ngày càng ít người..haizzz
     
    thelights1 thích bài này.
  13. devilpluto90 Thành Viên Vàng

    lúc trước post bài lên 5giay là khoảng may tiếng là có thể bán được hàng. Giờ thì úp hot, auto up liên tục, 1 ngày bình quân mất khoảng 25k tiền up ( vừa hot vừa auto up ) chạy liên tục 5 ngày mà k bán được món hàng. Giờ lại còn thế này nữa thì bó tay... 1 ngày chạy 50k trên trang (gia^u' tên ) mỗi ngày thu về lợi nhuận cực cao. Nói với ông anh rồi, giảm thiểu số lượng quảng cáo trên 5giay thôi, 5giay bây giờ không còn như lúc trước nữa rồi. tiền quảng cáo thì rót đều đều mà 3 4 ngày k có một ai gọi. CHÍNH THỨC NẢN
     
    anhtuan932 and thelights1 like this.
  14. Hieuseoul Thành Viên Vàng

    thua ...quá chán 5giay cứ bày ra nhiều trò thế này thì ng ta sẽ di sang chỗ khac het , bay gio vao up toan thay ae buon bán up ko , chang co 1 khach nao cả . riết chán gio con thêm cái này , chẳng khác nào đổ dầu vào lửa .
     
    thelights1 thích bài này.
  15. HanVuPhong Thành Viên Bạch Kim

    Tóm lại là topic này được cả mấy sọt gạch đá -)), để xem mod giải quyết thế nào
     
    thelights1 thích bài này.
  16. ve_matxa Thành Viên Kim Cương

    Sử dụng nup up mất tính tương tác mà đều ra quy ra tiền ! Hiện h rất nhiều trang free để hút khách và quay sang tính tiền quảng cáo.5s làm thế này chắc chẳng còn ma nào up.
     
    thelights1 thích bài này.
  17. Pin Laptop Chính Hãng Thành Viên Cấp 2

    Thật sự chán [Thông báo] Quy định mới về nút UP
     
    thelights1 thích bài này.
  18. mitaco Thành Viên Kim Cương

    Hôm kia thấy chức năng úp hơi lạ lạ... Hôm nay vô đọc mới biết là có quy định mới.
    Đọc topic này qua 3 trang mà k thấy Mod hay Admin bên 5s vô ý kiến.
    Chờ ý kiến của BQT 5s thôi.
     
  19. anhdh Thành Viên Kim Cương

    - Nút UP tốt đó bạn, chỉ có điều UP xong phải chờ 5 phút mới được UP tiếp thì không tiện tý nào. Vì hiện giờ mình có 5 topic nếu UP hết những topic này mình phải tốn 25 phút ngồi chờ, mình không có thời gian như vậy đăng trên 5giay chỉ kiếm thêm thôi, nên đổi trang wed này thành 5phut giờ ko còn phương châm 5giay là thấy nữa. Nếu bạn nói muốn bán đc hàng sao ko sử dụng UP tính phí mình biết chứ nhưng 5giay dừng tìm mọi cách để tận thu như vậy.
    - Đôi lời góp ý giống như 2 vợ chồng không hợp thì ly dị kiếm chỗ khác sau này thấy hợp thì quay lại hi....[Thông báo] Quy định mới về nút UP - 1
     
    thelights1, Sac Totoro and lkt1827 like this.
  20. banle68 Thành Viên Kim Cương

    Quá bất tiện. Ngoài ra khi khách hàng muốn hỏi mua hàng hoặc muốn hỏi thông tin về món hàng mình quan tâm ở commain cũng bị tính phí 1k và phải chờ 5 phút đẻ nhắn tin cho chủ topick thì quá là vô lý !
     
    thelights1 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangnhi94 bds,
  2. temi69store
Tổng: 1,107 (Thành viên: 2, Khách: 1,075, Robots: 30)