Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 27/10/15.

ID Topic : 8235277
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 09:40
  1. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Ko cần phải chửi đổng, chưa biết ai đàn bà đâu nkhang. Nói vu vơ cảm tính vậy thì tôi thấy mấy mụ hàng cá cũng hay thế.
    Ai từng buôn bán với tôi trc đây thì hiểu, còn các con giời ko hiểu chuyện r bảo ko buôn bán gì với tôi, xin lỗi tôi cũng ko cần.
    Ai mua có thiện chí và đàng hoàng, tôi sẽ tự biết để tạo đk cho việc mua bán thuận tiện hơn, còn đạo đức giả như Cry hoặc mấy thím chửi tôi trên này, xin lỗi, muốn mua tôi cũng đếch bán.
     
    LpaLone thích bài này.
  2. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Ok tiếp thu ý kiến khá hay của bác,nhưng bác quên 1 điều là bị Cry chỉ nhận đúng 20k đúng TK ShinhanBank,có chuyển dư cũng không được đâu bác ah.Chứ thực ra lúc đầu mình cũng có nhã ý gửi Card 50k bất kỳ đó.Chứ nếu tiếc 10k rùi bắt bị cry chuyển lại thì ae 5s coi mình ra gì,lúc đó mình lại biến thành "thánh andy.milano 2" rùi.
    -------------------------------------------
    Tôi nói với bác 1 lần nữa, tôi không mua hàng của bác, bác tự nguyện đưa món hàng lên 5s đấu giá,chứ cái Modem của bác mà tặng rùi bắt người ta xuống lấy thì ae 5s chắc chẳng ai thông minh và đủ đạo đức như bác để nhận đâu.
    Bác lại đi lang mang và lạc đề khi nhắc đến t6i rồi...tôi ko mua hàng của bác, tôi Đấu Giá..!!!!
     
  3. nkhang Thành Viên Vàng

    Comment là vì thấy nhuc cho cái nick cấp 6 của bác. Chứ ko phải là vì bác. Làm xấu đi hình ảnh chung của ae mua bán trên 5giay,chứ đừng nghĩ là chửi bác. Thanks
     
  4. nkhang Thành Viên Vàng

    50k chuyển vào ngân hàng thì lấy gì ko nhận,ko nhận thì kêu chuyển tiền thối lại 30k xem có ngân hàng nào nó chuyển cho. Mod dạo này làm việc kiểu gì,để chuyện này kéo dài đến tận page 11 mà ko giải quyết.
     
  5. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Đừng nhét chữ vào mồm tôi (như bác ở trên có nói), tôi có bảo là bắt bác kia xuống lấy modem tôi tặng à?
    Còn việc bác đg, tôi cũng có bảo bác mua đâu nhỉ?
     
  6. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Làm việc kiểu gì là kiểu gì hả bạn?
     
  7. nkhang Thành Viên Vàng

    Bạn đứng ra giải quyết mâu thuẫn 2 thành viên kia đi,kéo dài 11 trang rồi mà vẫn còn cự cãi. Box xử lý đấu giá để hỗ trợ giải quyết,chứ bạn hỏi mình câu đó để làm gì??????
     
  8. Xiao Hye Thành Viên Cấp 4

    Nói chuyện với cái kiểu cảm tính - " đợi CSGT phân xử thì cũng là những cách a e góp ý" thì cần méo gì CSGT nữa, tai nạn dân nó hùa ra nói sao nghe vậy hả?. Chưa kể góp ý mà cái kiểu chửi bới, nếu gặp phải thằng cứng thì cả đám dân đấy nó cân hết đấy :Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!. 10 thằng hết 9 thằng chửi nếu đứng trên quan điểm cá nhân thì kệ tía nó chứ, rảnh nghe theo miệng lưỡi thế gian hả. Cái tôi cần hỏi là thằng bị cry nó có sai ko sao ko vác luật ra mà tranh luận, lôi cái gì vào thế ?
     
  9. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Lần này là lần thứ 3 tôi trả lời bác rồi đó,hình như bác phớt lờ hay cố tình không hiểu.....tôi khẳng định 1 lần nữa là Bị Cry không vi phạm luật.Vì sao? vì 5s không có Luật GD cụ thể,GD chỉ là sự thỏa hiệp thống nhất hình thức GD,nhưng ở đây 2 chúng tôi không đồng quan điểm,không thống nhất được hình thức GD.Vì thế tôi mới phải nhờ Mod và VP 5s đứng ra làm trung gian GD.Bác hiểu vấn đề chưa?
     
  10. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Khi nào giải quyết do mình quyết định thời gian, mong bạn cẩn thận hơn trong việc đánh giá cách làm việc của mình nhé!
    Có qui định bắt buộc nào phải giải quyết trong vòng bao nhiêu page không bạn?
    Thân.
     
    24 Giờ Online thích bài này.
  11. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Bác lại nóng nữa rồi,bác cứ chờ đi,chắc Mod cũng không làm cho ai chịu thiệt đâu,nhưng có lẽ là trường hợp đầu tiên của 5s và Mod thường giải quyết sự việc vào th2 và cũng phải tham khảo ý kiến của những Mod khác nữa.Chứ nếu sự việc đơn giản là 1 người ko nhận hàng,1 người ko giao hàng thì có lẽ ko đến 24h thì Mod close topic và sử xong rồi.Mình biết bác nóng là do ngôn từ của bị Cry....nhưng bác càng nóng thì lại rơi vào "âm mưu" và bị Ban Nick.Bác đóng góp ý kiến mà bị ban thì mình là cry cũng buồn lắm.
     
  12. lamcuong12 Banned

    Ngu kiến của mình...bro nào o đông nai.gần đo lấy hàng dùm win.xong chuyển phát cho win.win gửi trả card 50.
    Ý z dc ko.
     
  13. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Thật ra ban đầu mình cũng ko muốn mọi chuyện đi quá xa như vầy, vì lý do mình ko thể chuyển đc 20k theo yêu cầu của bị cry qua NH shinhanbank đc và bị cry cũng k chịu hình thức khác. Nếu Mod và bị cry đồng ý, bác có thể chuyển giúp mình 20k cho bị cry , mình gửi lại bác cái car 50k của bất kỳ mạng nào, và rất cám ơn sự nhiệt tình của bác. Chứ việc này mà kéo dài thì cũng chẳng đi đến đâu, càng kéo dài càng ảnh hưởng tới ae (mọi người có vẻ nóng lên rùi,mình không muốn vì mình mà ae bị Ban nick)......Tiện thể cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến giúp mình giao dịch thuận lợi hơn! mình vẫn chịu phí Ship 20k như bị Cry nói.
    Cũng là 1 ý kiến hay đó bác,nhưng ĐN thì hầu như mình ko quen ai, và nhiều khi bị cry muốn đúng người đúng sđt winer mới giao hàng.
     
  14. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    Không biết cry có làm tình làm tội gì bị cry ko mà bị chơi khó như vậy nhỉ?
    Chứ em ko tin là tự nhiên mà bị làm khó vậy, còn nếu do win thấp quá thì bị cry nhỏ mọn quá.
    Cái này rõ ràng là chơi khó, khỏi phân minh.
     
  15. tini2092005 Thành Viên Vàng

    mình muốn cry phải nhận đc hàng !!!
     
  16. pedau Banned

    dù là luật,áp dụng luật hay thi hành án vẫn có các tính tiết tăng nặng hay giảm nhẹ và căn cứ vào đâu để kết luận như vậy? Phải chăng là căn cứ vào dư luận,vào số đông.
    nếu 1 người bị "kết án" là "lầy lội",người đó có quyền phản biện vì mấy ai chịu cha ăn cướp nhưng chấp nhận sự phản biện đó hay không còn do dư luận quyết định.
    Bầu cử,tranh cử,biểu quyết..vân vân đều chiếu theo số đông,nếu số đông nói "bạn lầy" thì chí ít cũng hơn 50% đó là sự thật.
    À thêm 1 việc nữa mong anh em hiểu vì tôi hay đi từ thiện ở các trung tâm TT và 10/10 bệnh nhân TT không ai nhận là mình bệnh nhất là các bệnh nhân thuộc dạng nặng.
    BQT thấy comment này klq xin cứ xóa.
     
  17. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Mình vừa kiểm tra thử thì thấy rằng từ Vietcombank có thể chuyển khoản qua Shinhan Bank được, chuyển thẳng trên Internet Banking, không cần phải đi đâu cho mất thời gian!

    Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
    pedau and modxomchuoi like this.
  18. pedau Banned

    cái wan trọng là có cho chuyển 20k vào tk hay không thôi.
    1 like cho mod nhiệt tình.
     
  19. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Chuyển khoản qua Internet Banking thì bao nhiêu cũng dc mà bạn! Thêm nữa là Cry đồng ý chuyển luôn 50K (bao gồm phí Ship hàng) mà!
     
  20. pedau Banned

    bác cry cũng nói ý định từ Gv qua chi nhánh NH đó ở q1 chuyển 50k bao gồm luôn phí ship nhưng bị cry không chịu,bị cry chỉ muốn ck đúng 20k vào tk của mình ở NH đó thôi,vậy mới có chuyện hơn 10 trang đó chớ.Nếu ngay từ đầu bị cry chịu chuyển 50k luôn phí ship thì cry đã làm rồi và mọi việc xem như xong.
     

Chia sẻ trang này