Tìm kiếm bài viết theo id

BPhone hiện giờ ra sao...???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi fromatoz, 29/12/15.

ID Topic : 8302157
Ngày đăng:
29/12/15 lúc 21:34
  1. fromatoz Very Important Person

    Tham gia ngày:
    6/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    6,723
    Nguồn: http://www.tienphong.vn/cong-nghe/so-phan-bi-ai-cua-sieu-pham-hang-dau-the-gioi-bphone-951637.tpo

    TPO - Ra mắt từ tháng 5 năm nay trong một sự kiện hoành tráng và gây được tiếng vang lớn, vậy bây giờ Bphone đang ở đâu trong bản đồ smartphone tại Việt Nam?

    Trên website của BKAV, Bphone vẫn xuất hiện với slogan đầy ngạo nghễ “siêu phẩm hàng đầu thế giới”. Tuy nhiên trên thị trường, rất ít người sử dụng chiếc smartphone cao cấp “số 1” này. Những chiếc Bphone đã bán ra hiện đang ở đâu?

    Ngược dòng lịch sử, vào tháng 5 vừa qua, Bphone của BKAV đã chính thức được giới thiệu trong một sự kiện hoành tráng, với sự xuất hiện của quan khách kín đặc phòng hội nghị lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội.

    Đây là một sự kiện có một không hai, bởi chưa từng có 1 hãng smartphone nào tổ chức một sự kiện tại Việt Nam thu hút đông người đến vậy. Tất nhiên, chỉ 1 phần trong đó là báo chí và các diễn đàn công nghệ.

    Bphone lúc đó được công bố có giá khởi điểm là 9,9 triệu đồng chưa thuế, tức là lên tới 11 triệu đồng 1 chiếc smartphone cao cấp, 16GB RAM, và đây chưa phải phiên bản đắt giá nhất của Bphone.

    Mức giá cao chót vót ngay lập tức đón nhận phản ứng tiêu cực từ thị trường. Vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz mỗi nhân, màn hình Full HD cùng thiết kế kim loại liền khối là chưa đủ để 1 cái tên mới như Bphone định mức giá cao như vậy.

    Chính tại thời điểm ra mắt, mức giá của Bphone đã là cao, và sau nửa năm, khi hàng loạt các smartphone cao cấp đã hạ giá đáng kể, thì Bphone gần như không có cơ hội nào để cạnh tranh. Điều bất ngờ, Bphone thời điểm này vẫn vậy, không giảm giá, 11 triệu cho bản thấp nhất và 22,2 triệu cho bản cao cấp nhất.

    Xét về độ ổn định, nhiều cư dân mạng cho rằng, Bphone kém hơn rất nhiều so với những đối thủ trên thị trường, dù là bằng giá hay thậm chí có mức giá thấp hơn.

    Sự mất ổn định về phần mềm của Bphone lộ rõ kể cả khi đã đến tay khách hàng, điều đó rất may đã được khắc phục tương đối tốt sau nửa năm, và hiện tại thì Bphone đã hoạt động ổn hơn rất nhiều, tuy nhiên cơ hội của Bphone đã qua đi.

    Việc không thể hoàn thiện phần mềm của máy cho tới ngày ra mắt và biến những khách hàng đầu tiên thành “chuột thí nghiệm” có thể coi là một thất bại của Bphone.

    Bphone lúc đầu được xác định là chỉ bán qua mạng internet, nhưng sau đó nó được mang tới một số nhà phân phối điện thoại di động. Những tưởng đây sẽ là cách khiến chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, nhưng điều ngược lại đã xảy ra.

    Không nhiều người quan tâm tới Bphone tại các cửa hàng điện thoại, số máy bán ra chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Có thể nói hiệu ứng truyền thông của Bphone ban đầu là rất tốt, nhưng sản phẩm tới tay khách hàng, thứ cần thực hiện thực sự nghiêm túc và cẩn thận, thì BKAV đã không làm tốt, đặc biệt là về phần mềm.

    Cùng với mức giá thiếu cạnh tranh, tất cả đã khiến chiến dịch Bphone tại Việt Nam có thể coi như là thất bại. Không rõ kế hoạch “tiến ra biển lớn” của BKAV ra sao, trước đó hãng này muốn xuất khẩu Bphone ra nước ngoài.

    Giờ đã là lúc nghĩ về phiên bản tiếp theo, Bphone 2. Hi vọng đây sẽ là một sản phẩm thực sự ấn tượng và toàn diện về cả phần cứng lẫn phần mềm, nếu như nó được ra mắt.
     
  2. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Tàu loại 3 gắn mác Việt,phần mềm là android mà dám nhận là BOS,máy nhập nguyên con từ tổ hợp bên Tàu về gắn mác Việt mà bảo tự sản xuất,máy có trước nhà máy có sau (nhà máy làm khung) vậy mà chối bay chối biến ko phải hàng tàu,"nổ" là mỗi cái Bphone lỗ từ 50$-100$......sinh sau đẻ muộn chất lượng ko bằng ai mà lấy SS,Apple ra dìm...Còn những kẻ như Quảng và đồng bọn thì công nghiệp VN ko bao giờ phát triển,hãy nhìn TQ mà thấy ban đầu họ chỉ là gia công láp ráp rồi từ từ có công nghệ mà làm ra những điện thoại chất lượng giá rẻ phục vụ dân họ và bán ra thế giới,còn BKAV thì nhập điện thoại giá rẻ chất lượng kém rồi "nổ" để lừa dân Việt!
     
  3. ThờiTrangEMPO Thành Viên Mới

    im hơi bạt tiếng
     
  4. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    Lúc mới ra tuyên bố 5 năm nữa sẽ thống lĩnh toàn cầu
    Và đến bây giờ ra cưar hàng đt hoir bphone mấy thằng cửa hàng nó lơ lơ láo láo kg biết nó là hãng đt nào
    Thảm hại
    Thật không thể tin được, thật là thảm hại
    Mà lên five.vn đánh chữ bp cũng kg thấy, chắc a quảng nguyên tử bán cho is
     
  5. Lỡ Bước Thành Viên Kim Cương

    chưa thấy ai ngoài đời xài con bỏ mẹ này.

    Thằng Quảng nổ ngoài cái việc tạo thêm vốn từ cho dân tộc thì chả làm nên tích sự gì cả.

    Sao nó sống dai thế nhỉ? chưa phá sản nữa
     
    7800II and joh.le like this.
  6. Night life Thành Viên Mới

    tôi đang sài 1 con nhân đợt giảm giá 3 củ này nói chung chả bek vọc vạch gì chỉ nge gọi thui thấy cũng được,quan trọng là ủng hộ hàng vn hơn là dùng mấy con hàng tàu khựaBPhone hiện giờ ra sao...???
     
  7. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    5tr thì may ra có ng mua,giờ 5tr kiếm đc e ngon hơn bphone nhiều
     
    7800II and Night life like this.
  8. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    1 thanh niên yêu nước đã lên tiếng!Hahahaha,chắc Bphone ko phải hàng tàu Khựa nhỉ???Tiếng Việt còn viết sai lên sai xuống mà cứ điệp khúc "tôi yêu Việt Nam"
     
  9. Night life Thành Viên Mới

    uk tại ngày xưa nhà mình nghèo lại ở miền tây nên đâu được đi học nhiều như bạn chĩ học lớp 4 là ngỉ ùi ,phải đi làm thuê mướn kiếm sống ,nên viết sai chính tả là bình thường bạn thông cảm ,với lại mình ít hiểu biết hơn bạn nên ko biết bphone là của vn hay tàu thấy quảng cáo của vn nên tin vậy mà dù sao cũng cám ơn bạn nhắc nhở mình biết bphoone là hàng trung quốc mà lở mua rồi sài luôn BPhone hiện giờ ra sao...???
     
  10. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    haizzz!Thành thật chia buồn cùng bạn,né vỏ dưa gặp vỏ sò!Ha ha!
     
  11. sakonsu Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ Bphone sẽ thành công vang dội tại VN và TG. Các bạn nghĩ xem có điện thoại SMF ưu việt và siêu đẳng cấp như Bphone không. Bphone hãy cố lên, luôn ủng hộ Bphone hết mình. Mong Bphone luôn là đỉnh của đỉnh và là trung tâm của vùng trũng Công nghệ thông tin nước nhà
     
    Night life and Xirox79 like this.
  12. Xirox79 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    5tr hơi cao, bản cao cấp nhất mình chấp nhận hi sinh 3tr để cứu em nó.
     
    7800II and pttn2508 like this.
  13. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    BPhone hiện giờ ra sao...??? - 1BPhone hiện giờ ra sao...??? - 2Hay lắm bạn.BPhone hiện giờ ra sao...??? - 3BPhone hiện giờ ra sao...??? - 4BPhone hiện giờ ra sao...??? - 5
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/15
    Night life thích bài này.
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Sự thật về Bphone như vậy nhưng cũng có nhiều thanh niên êu nước ủng hộ bằng mồm lắm cơ,mấy thanh niên đó hở chút mở miệng ra : "ko mua thì đừng dìm,ủng hộ công nghiệp VN,làm được gì cho đất nước chưa,gato với bphone...."!Tội cho mấy thanh niên thật,êu nước thì êu bằng mồm,cào bàn phím chứ ko biết hô hào vậy chứ có dám bỏ 11T ra ủng hộ Quảng Bom ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/15
  15. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    Bphone hiện đang rất hot muốn tìm 1 cái trên thị trường mà tìm hoài ko ra. Toàn bộ sp đc sx và lắp ráp tại China chỉ có về VN là đóng gói
     
    pttn2508, Night life and QuiHoang like this.
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Bán rẻ chút mình mua cho con chơi game.
     
  17. ThuyGa Thành Viên Mới

    Dùng cũng được nhưng hơn dùng mấy cái loại cảm ứng samsung
     
  18. Chú Ớt Cay Thành Viên Cấp 3

    không biết bán đc 100 con ko chứ chưa thấy ngoài đời bao giờ ^^
     
  19. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Đúng ra Quảng hói và các tín đồ của anh ấy nên được giải thưởng của ngành y tế trong năm 2015 vì những chiêu trò của họ giúp cho nhân dân Việt Nam chữa được rất nhiều bệnh như táo bón, cao huyết áp và nhất là trầm cảm, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người VN.
     
    QuiHoang and wolfman2010 like this.
  20. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Thật sự cũng chưa thấy ai xài con này ngoài đời, chắc hàng cao cấp quá, dân ta ít dám xài
     

Chia sẻ trang này