Tìm kiếm bài viết theo id

Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguyentc, 11/1/16.

ID Topic : 8313168
Ngày đăng:
11/1/16 lúc 22:56
  1. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Mình gặp hoài!Bán cái máy laptop 7t5 nó nhắn tin hỏi fix tẹt ga bao nhiêu?Mình trả lời chưa xem máy mà đã trả giá,muốn mua thì thấy mặt đặt tên,mua đòi fix mà tiếc 1-2k tiền điện thoại,nó trở mặt đòi qua xử mình,mình nhắn địa chỉ rồi sáng ra ngồi đợi nó hoài ko thấy nó qua!Loại đàn ông mặc váy kì kèo thì nó rất thích sms,loại này 1 là ko trả lời,2 là bán máy lụi cho nó biết mùi!
     
    Xirox79 and pttn2508 like this.
  2. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    ok nhưng nếu người bán gọi mà ko nghe máy thì khả năng rất thấp và chi phí gọi nhiều khi còn rẻ hơn sms.
     
    thinhhocmon thích bài này.
  3. engineerit Thành Viên Cấp 4

    Mình thì ko như bạn. Hồi trước ở suối tiên quận 9. Khá xa khi vào thành phố. Mỗi lầm mua gì đều đọc kỹ thông tin. gọi hỏi trước. Cũng nhiều khi nt hỏi. Và lúc nào cũng hỏi giá fix hết cỡ mà người bán có thể fix. Sau đó vào xem máy. Nếu đúng thông tin người rao thì lấy thôi. Gd nhiều mà chưa bị ai phàn nàn cả.
     
  4. engineerit Thành Viên Cấp 4

    Và người bán đã nói giá fix hết cỡ thì hầu như chưa bao h mình trả giá thêm.
     
  5. engineerit Thành Viên Cấp 4

    Vãi. Sao biết hay vậy. Mình ở bên cạnh quán hủ tiếu gõ có cây mận.
    Khổ nổi câyvmận chưa có quả chín đã bị vặt sạch. Lấy gì rót vào tô hủ tiếu he he
     
  6. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    chửi làm gì thím ui. Thuận mua vừa bán thôi. Nếu thím đã chốt giá thì ko trả lời sms nữa. Tui thì hay sms trả giá. Hồi trước thì call trả giá nhưng toàn nhận lại là nhưng ngôn từ mỉa mai sốc óc nên giờ sms trả giá, ok thì mới call thôi.
     
  7. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    OK..... Vài năm trước mình có mua bộ tool chạy phần mềm cho điện thoai (2chai mấy), sau đó kg xài nữa và đăng bán lại ! Có em trai kia lên nhà mua, mình thấy em ấy có tinh thần đam mê về sửa chữa nên mình tặng free cho em ấy luôn......nói tóm lại thì anh em buôn bán online muốn tồn tại và phát triển thì hãy buôn bán thật thà vì người ta thật sự quan tâm tới spham của mình thì họ mới SMS và phone cho mình.còn chuyện trả giá quá đáng thì chỉ có mấy anh chị mua ve chai vùng miền khác, con Hcm chúng tôi thấy giá hợp lí là mua ngay và kg kì kèo !
     
    Xirox79 thích bài này.
  8. kzam Thành Viên Cấp 6

    Muốn mua thì gọi thẳng luôn.Sms cũng chẳng quyết mua cho lắm.
     
  9. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    SMS rất có lợi cho người bán và người mua. Đi với người bán thì họ có thời gian suy nghĩ coi có hay không chấp nhận giá của người mua đưa ra hay ko. Đối với người mua họ có lợi thế trả giá nhiều lần = nhiều số dt khác nhau để tránh bị người bán phát hiện và giữ giá. Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko?Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko? - 1
     
  10. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    SMS rất có lợi cho người bán và người mua. Đi với người bán thì họ có thời gian suy nghĩ coi có hay không chấp nhận giá của người mua đưa ra hay ko. Đối với người mua họ có lợi thế trả giá nhiều lần = nhiều số dt khác nhau để tránh bị người bán phát hiện và giữ giá. Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko?Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko? - 1
     
  11. nguyentc Thành Viên Kim Cương

    Kinh, có trò này nữa hả???

    Cái người mua này cũng Rãnh /Keo /Hiểm lắm à
     
    c2h2 thích bài này.
  12. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    hihihi. Bán hàng online thì cũng gần giống như ngoài chợ thôi. Bán thì muốn giá cao, trong khi mua thì ai cũng muốn giá thấp. Có ai muốn chịu lỗ đâu nào. Nhưng nói đi nói lại thì hàng trong tay người bán. Họ muốn bán hay ko là còn tùy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/16
  13. Dinh Trịnh Thành Viên Mới

    Mình kỵ nhất mấy loại mà đăng bán 3tr5 rồi chui vô post câu xanh rờn:2tr mua luôn Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko?
     
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Mình có thói quen đăng đúng hình thức 99% là đúng 99% vì mình ko muốn ai wan tâm phải tốn công chạy tối lui xem hàng rồi ko vừa ý.Thông thường bán mình hay hỏi khách ở đâu để nhắm mà bớt xăng cộ cafe,mình đi mua hàng cũng hiếm khi mình trả giá nên mình ko thích nói thách làm gì.Ai gọi là có fix,ko đúng như tin đăng đền luôn món hàng.còn loại sms trả giá vớ vẩn hay chưa xem máy mà sms đòi fix thì mình ko tiếp,ai rãnh mà đi nt qua lại với mấy thằng mặc váy đó.8 năm mua bán thì rút ra kết luận 99% những thằng sms trả giá là ko mua hàng,sms hỏi tới lui nhưng cuối cùng nó sẽ trả 1 cái giá ko tưởng giống như máy mình là rác vậy

    P/s : đăng cái 6+ icloud 4T3 có thằng nhắn tin trả 1T (chả hiểu nó rãnh hay nó khùng mà nó nhắn như vậy nội cái màn hình tháo ra bán là hơn 3T rồi)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/16
    nguyen_vietthanh thích bài này.
  15. khanhpro87 Thành Viên Cấp 4

    theo như lời bác thì loại này là đàn bà hở. hehe
     
  16. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    Mình Luôn trả lời một câu duy nhất cho mọi hình thức trả gía. Bán đúng giá đăng dưới mọi hình thức. Xưa giờ mình buôn bán nói ai tin thì tin chưa bao giờ bớt 1 xu, nhưng mình bù lại bằng dịch vụ, nhiều ng mấy món hàng mấy chục, trăm mấy trả giá 5 10k, mình cứ mua thì qua đây mua mình mời cafe thuốc lá, cái nào nhiều hơn.
     
  17. AiBanTuiMua Thành Viên Cấp 4

    Vui nhất là mấy vụ trả giá xong kêu xíu nữa qua, rồi cho leo cây luôn
     
  18. nguyentc Thành Viên Kim Cương

    Ha....cái vụ 30 phút hay xx giờ qua thì đ9úng là bực thiệt.

    Người bán thì sợ khách qua chờ lâu thì ko tốt ,nên chả dám đi đâu

    Bởi vậy ai mà trả giá xong ko hẹn thì thôi ,Đã hẹn giờ mà ko qua là mình lưu số để đề phòng sau này
     
  19. comay09 Thành Viên Bạch Kim

    Mình có bán online và cũng mua online. Mình thường sms hỏi tình trạng sản phẩm và giá fix khi chưa chắc mình đã mua hay chưa đi mua được. Nếu tới lấy ngay thì call luôn.
    Sms trả giá là chuyện bình thường nhưng đừng trả giá quá đáng. Thuận mua vừa bán mà.
    Nhiều người hỏi đi hỏi lại nhiều lần, trả giá tới lui, nhưng mình đã chốt giá cuối, có vẻ người ta chưa ưng giá, nhưng cuối cùng thì cũng mua, vì đơn giản giá tốt, hàng ngon.
    Giá tốt hàng ngon thì không phải dài dòng làm gì, người này ko mua, thì có người khác mua.
    Mà trả giá quá đáng đa số là các anh cò lái... ko phải người cần thực sự.
     
  20. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    hi bạn làm vậy cũng chưa chắc đúng, như mình nhiều khi thích trả giá 5 10k, vì mua hàng ai cũng muốn giá rẻ, trả giá để thấy mình mua được hàng giá rẻ chứ không phải vì tiếc 5 10k, trả giá chốt trong 1 câu nói không kỳ kèo nếu lẻ tiền giá 480-490k dư 10 20k mình sẵn sàng tip ngược lại, đời mỗi người mỗi tính nếu thấy ok có lẽ bạn nên bớt cho người ta, cứng nhắc quá gặp mình cũng lười mua. Gặp mình mua lần đầu nghĩ bạn cứng như vậy lỡ có chuyện đi bảo hành bạn cứng thêm lần nữa lôi luật ra nói còn mệt hơn, còn khách quen biết tính thì ok bạn nói giá nào mua giá đó Gặp Khách nhắn tin trả giá Lầy__các bác có chửi ko?
     

Chia sẻ trang này