Tìm kiếm bài viết theo id

Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi chinh.ksth, 25/1/16.

ID Topic : 8324566
Giá bán:
300,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0969058607
Địa chỉ liên hệ:
TRung văn - hà nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
25/1/16 lúc 11:20
  1. chinh.ksth Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    46
    Hoa hồng leo nhập khẩu từ David Austin đã tràn ngập thị trường việt nam, nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn hồng khác nhau, hôm nay Shop Hoa Nhập Khẩu, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những loài hồng leo được cả thế giời ưa chuộng này nhé.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp



    Hoa hồng leo tên khoa học là rose, nhưng hiện nay Hãng David Austin đã cho ra hàng nghìn sản phẩm và các mẫu hoa khác nhau để phù hợp với những yếu tố trang trí cũng như đáp ứng đầy đủ tiêu chí của những người yêu hoa trên toàn thế giới

    Tại sao lựa chọn hoa hồng leo nhập khẩu của Shop Hoa
    1. Chúng tôi là những kỹ sư nông nghiệp bán hoa hồng leo ngoại hoàn toàn vì đam mê, chúng tôi không cam kết giá tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm về kỹ thuật về dịch vụ tốt nhất, vì phương châm của shop hoa, sự hài lòng của các bạn chính là sự phát triển của shop hoa chúng tôi.
    2. Không lừa đảo số năm tuổi như các nhà vườn để thu lợi bất chính
    3. Tư Vấn nhiệt tình, đúng kỹ thuật, đã mua hoa của shop là hoàn toàn ra hoa, vì chính chúng tôi là người đã tạo dựng lên thị trường hoa hồng leo nhập ngoại về việt nam, chúng tôi không hài lòng với những chiêu trò của nhà vườn nhằm móc túi những người yêu hoa chân chính. Chính vì vậy chúng tôi xây dựng lên Shop nhập khẩu, vì một cộng đồng hoa hồng trong sạch, và vì một Việt nam rực rỡ sắc hoa
    4. Đổi trả hàng nếu không vừa ý
    5. Cam kết hàng thật nhập khẩu 100%, cam kết chất lượng đúng như số tiền quý khách đã bỏ ra
    Đặc tính của hoa hồng leo nhập ngoại
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 1

    Là loài hoa sống ở xứ ôn đới, cho hoa quanh năm, đại đa số cho hoa nở rộ vào mùa hè. Hầu hết các loài hoa hồng ngoại cũng như hoa hồng của việt nam, đều ưa nắng và cho hoa vào mùa hè. Hoa to đường kính hoa có thể lên đến 10-15 cm ở điều kiện thích hợp, đặc biệt khi ngắm nhìn những giàn hồng ngoại chúng ta đều thấy chúng chi chít hoa, hương thơm ngào ngạt, và cực kỳ đa dạng chủng loại cũng như màu sắc.

    Các màu sắc đặc trưng của cây hoa hồng leo
    Như shop hoa đã giới thiệu ở trên, hồng việt nam đại đa số có bốn màu đặc trưng là đỏ, vàng, phấn, trắng. Thì hồng ngoại lại vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc, có đủ các màu như vàng, cam, đỏ, phấn, trắng, hồng đậm, hồng nhạt, đen,.... Hãy cùng shop hoa tham khảo, loài hoa mà được cả thế giới yêu mến này nhé.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 2

    Hungtington màu hồng phấn

    Hungtington được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu ở mỹ, cây sai hoa, và cho hoa quanh năm, hoa rất thơm và đặc biệt loài này có thể leo đến 10m nếu được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và ở điều kiện thích hợp.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 3Hungtington[/caption]

    Loài Hoa này thích hợp để trang trí bờ rào, cổng vòn, hoặc leo rủ ban công. Một giàn hồng leo Hungtington chắc hẳn sẽ không phụ công người chăm khi thành quả là những bông hoa sai chi chít và ngào ngạt hương thơm cho gia chủ.

    Màu hồng đậm ISAAC PEREIRE

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 4

    Hồng đậm ISAAC PEREIRE

    ISAAC PEREIRE là giống hồng cổ của pháp được phát hiện vào năm 1981 , cây leo khỏe có thể leo 5-8m đặc biệt hoa rất thơm, thích hợp làm các giàn hoa leo cổng, hoặc hàng rào, Hoa kép cực thơm và lâu tàn đường kính hoa khá lớn, ở điều kiện và môi trường của việt nam cũng có thể lên đến 10-12cm

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 5

    Hồng leo ISAAC PEREIRE

    Màu đỏ red eden được nghiên cứu tại Pháp và giới thiệu tại Mỹ vào năm 2004 ra hoa bốn mùa cây leo khỏe, cây có thể leo 5-8 m. hoa thơm bông bền, nếu ở điều kiện thích hợp bông có thể bền lên đến 20 ngày, ở điều kiện khí hậu của việt nam đường kính bông có thể lên đến 10 cm

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 6

    Màu vàng Golden Celebration được giới thiệu trên thế giới vào năm 1900 như vàng bốn số chín, Hồng leo gold được đánh giá là một loài hoa cao quý bậc nhất thế giới vào năm 2000, hoa thơm bông to, ở điều kiện thích hợp hoa có thể lên đến 15 cm, đặc biệt đây là loài leo rất khỏe thích hợp để trang trí mọi vị trí nhà gia chủ

    [caption id="attachment_51" align="alignnone" width="650"]Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 7Hồng Leo golden[/caption]

    Cây hoa Hồng leo lady of shalott rose được giới thiệu ở anh vào năm 2009, mầu cam mạnh mẽ, cây cho hoa vào mùa hè, hoa to được biệt cây leo khỏe thích hợp trang trí cổng vòm sân vườn, đường kính hoa có thể lên đến 10-15 cm ở điều kiện thích hợp, ở việt nam hoa có thể lên đến 10cm

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 8

    Cách chăm sóc hoa hồng leo nhập ngoại
    Shop hoa nhập khẩu xin chia sẽ ít kinh nghiệm chăm sóc hoa hồng leo nhập khẩu để các bạn có tham khảo để chúng ta cùng có những chậu hồng ngoại ưng ý và rực rỡ màu sắc nhé.

    Do đặc thù nước ta là nước nhiệt đới độ ẩm mưa nhiều, đặc biệt là nắng nóng nhiều đợt lên tới trên dưới 40oc tại các đô thị, nên việc trồng hoa hồng leo ngoại ở việt nam là hết sức khó khăn, do vậy để phát triển các giống ra thị trường có khí hậu như thái lan, việt nam các nhà sản xuất hồng ngoại đã nghĩ ra cách ghép mắt vào gốc hồng dại ở bản địa khỏe mạnh để nuôi mầm hồng ngoại, do đặc thù là hồng dại nên sức sống và khả năng kháng bệnh tật rất tốt, nên nó sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho các mầm hồng ngoại ra hoa đẹp được như các giống hồng trên thế giới.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 9


    Nhưng cũng có thể mầm hồng dại sẽ phát triển từ gốc mẹ nên rút hết dinh dưỡng làm cho các mầm hồng ghép phía trên bị chết yểu dần, các bạn chú ý gốc cây thường xuyên, cắt triệt ngay các mầm hồng dại từ khi mới nhú. Đối với các cây hồng 4-5 năm tuổi, gốc hồng lớn, bao dần hom hồng dại mẹ và khi đó mắt, mầm hồng dại không còn cơ hội phát triển nữa mới thôi.
    Cây Hoa hồng leo là loài ưa nắng nên trong mùa hè nóng nực hoặc những ngày oi bức các bạn cũng nên chú ý tưới nước giữ ẩm cho cây hoa nhà mình nên tưới vào buổi sáng và phun nước qua vào lá để giữ độ ẩm cần thiết cho những ngày hè và thời tiết hanh khô. Cây tươi tốt dày lá thì tưới nhiều, ngược lại thì tưới vừa phải kẻo cây bị chết do úng nghẹt rễ.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 10



    Vào mùa mưa đặc thù ở việt nam là nước nhiệt đới thời tiết khắc nghiệt nên mưa liên tục, làm hồng leo rất dễ bị đọng úng nước và thối gốc vì vậy các bạn nên chú ý đặc biệt cân nhắc nơi trồng, đặt các chậu hoa và chăm sóc cho cây hồng leo vào mùa mưa.
    Bón phân cho hoa hồng leo nên được bón vào đầu mùa xuân vào trước hoặc sau thời điểm ra nụ và cho hoa, vì thời điểm đó cây cần rất nhiều chất dinh dưỡng để cung cấp cho hoa và phục hồi vì vậy, tùy tưng thời điểm trước khi ra hoa hay sau khi ra hoa các bạn chọn những loại phân bón cho cây hoặc cho hoa để hoa nở đẹp mầu sắc đậm đà rực rỡ. Phân bón trước dịp cây phát dục thường là tỷ lệ NPK: 10-20-20( hoặc tương đương các tỷ lệ này) và Phân bón sau dịp cây ra hoa thường là tỷ lệ NPK: 30-15-10(hoặc tương đương các tỷ lệ này).
    Nguồn : hoahongnhapkhau.com
     
    : cây cảnh
  2. luatkhoa1980 Thành Viên Cấp 4

    MUỐN MUA 1 CÂY Hungtington màu hồng phấn THÌ GIAO DỊCH SAO BẠN,MÌNH Ở SG, LÚC TRƯỚC MÌNH CŨNG MUA MẤY BỊCH HẠT NGOÀI ĐÓ CHUYỂN VÔ KÊU TỈ LỆ LÊN 8O%, MÌNH LÀM Y CHANG NHƯ HƯỚNG DẪN MÀ KO HẠT NÀO NẨY MẦM.
     
  3. chinh.ksth Thành Viên Mới

    Hiện nay hoa hồng leo nhập khẩu đã tràn ngập thị trường, và cùng với đó cũng vô số các cách khác nhau để chị em có thể sở hữu cho mình những cây hoa hồng leo yêu thích trong đó có một cách là gieo hạt.

    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp

    Gieo hạt hoa hồng leo ở môi trường nào thì có thể lên thành cây.
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 1

    Hiện tại có khá nhiều các bạn gọi đến shop hoa, hỏi mua hạt, cũng như hỏi ý kiến về việt gieo hạt có thể lên được không, chưa nói đến chất lượng hạt giống, riêng về kỹ thuật gieo thôi cũng đã khá khó để trở thành cây. Hạt từ đâu sinh ra, tức là các nhà sản xuất hạt giống sẽ đợi cho hoa hồng leo có hoa và ra quả, rồi mới chọc lọc lên quả và cho ra hạt, nhưng thường gieo hạt hoa hồng thường áp dụng trong kỹ thuật lai giống để cho ra những cây hoa có màu sắc, hương thơm đặc biệt, chứ ít khi có bán hạt giống ra thị trường. mà môi trường để hạt giống nảy mầu cũng cực kỳ khắc nghiệt và khó tạo lên cây con, cho dù có lên cây con, nó sẽ trải qua một quá trình chọn lọc tự nhiên để thích hợp với khí hậu, vì vậy phương pháp gieo hạt tỷ lệ thành công là bằng 0 đối với các bạn.

    Vậy tại sao hoa hồng leo nhập ngoại lại tràn ngập việt nam
    Có hai thứ giống cây đang khá phổ biến ở việt nam, là hàng giâm cành, và hàng ghép mắt.

    • Hàng ghép mắt
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 2

    Các này đã được Thái Lan lựa chọn những cây hoa hồng leo thích hợp với điều kiện và khí hậu tương đối khắc nghiệt ở thái lan, tức là mùa đông khá ngắn và quanh năm nắng nóng, qua đó các nhà vườn việt nam cũng có nhập về và đang bán trên thị trường hoa của việt nam

    • Các nhà vườn việt nam tự ghép mắt
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 3

    Cách này cũng đang được nhiều nhà vườn áp dụng, và cũng đã cho ra thị trường một số các cây ghép mắt giá rẻ, cách này được khá nhiều chị em chọn vì giá nó thường rẻ hơn hàng ghép mắt, chỉ có một số đơn vị cố tình ghép vào gốc to, và đẩy năm tuổi và đẩy giá lên. Về cơ bản tùy theo túi tiền của chị em có thể chọn hàng ghép thái hoặc việt nam, nhưng thường các cây của nhà vườn việt nam, kỹ thuật vẫn còn thô sơ, lên hoa cũng như tuổi đời của cây sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với hàng ghép mắt Thái Lan.

    • Hàng giâm cành trung quốc
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 4

    Đây đang là loại cho hoa to và đẹp nhất thị trường, vì cây giâm cành đã qua quá trình chọn lọc tự nhiên, vì vậy hàng giâm cành những cây còn sống là những cây có sức sống khá khỏ và cho hoa giống 100% hoa của các nước châu âu vốn là quê hương của hoa hồng leo nhập ngoại

    • Nhập nguyên gốc từ trung quốc Hàng Da nguyên gốc
    Hoa Hồng Leo nhập ngoại tuyệt đẹp - 5

    Đang là loại cây có giá khá cao, và cũng là loại cây mà tỷ lệ rủi ro do vận chuyển, và khác biệt thời tiết cao nhât thị trường hiện nay. Loài này nếu sống có thể cho hoa cực đẹp và đường kính hoa khá to, cũng như mùi hương cực kỳ đặc biệt.

    Trên đây là một số ý kiến và nhận định về thị trường hoa hồng leo ngoại nói chung trên thị trường hy vọng các bạn sẽ có cho mình những nền tảng kiến thức cơ bản về thị trường hoa hồng leo, và chọn cho mình những giống cây, và phương thức phù hợp để có những cây hoa hương sắc, để thưởng thức qua những thời gian và những áp lực của cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh
Tổng: 1,217 (Thành viên: 1, Khách: 1,180, Robots: 36)