Tìm kiếm bài viết theo id

Kỹ Thuật về Máy Tính và Hệ Thống Camera Quan Sát

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi typhuthuduc, 24/5/15.

ID Topic : 8066633
Ngày đăng:
24/5/15 lúc 18:02
  1. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    Chúc tất cả mem 5giay cùng gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng !
    Kỹ Thuật về Máy Tính và Hệ Thống Camera Quan Sát
     
  2. nvphung90 Thành Viên Bạch Kim

    Mềnh may mắn được trải nghiệm qua 1 cơ số hãng camera, từ thấp, thấp vừa, trung bình đến cao, thành thật gởi lời khuyên các bạn đã quyết định chọn camera an ninh để giám sát nhà cửa thì chọn loại từ vừa trở lên, đừng chọn thấp quá. Chính mình đã trải nghiệm, ngậm đắng việc lúc cần nhất thì lại không xem được, hóa ra việc đầu tư không có giá trị.

    Mình không PR cho hãng nào hết, tuy nhiên độ ổn định và giá cả ok thì mình recommend 1 số hãng như: Avtech, Vivotek, Panasonic, cao hơn tí thì Hikvision, ACTi, xịn hơn nữa thì Sony. (giá bắt đầu từ khoảng 3 -> 7 triệu cho chất lượng HD 720p). Ngoài ra dòng giá rẻ hơn mình có cơ hội test và chạy cũng rất ổn định là camera IP D-Link.

    Khi lắp camera, ngoài vấn đề về chất lượng việc chọn camera nào còn phụ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể tại nơi lắp, ví dụ: ngoài trời/trong nhà, có cần ghi âm rõ (1 số model mạnh phần audio), có cần quan sát đêm, lắp ở vị trí nhiều ánh nắng rọi trực diện, góc nhìn... Tổng hợp mọi thông tin mới ra được 1 số model phù hợp, nếu bạn nào có cần có thể PM mình sẽ hướng dẫn hỗ trợ trong khả năng.

    Chốt lại: đã đầu tư vô con đường camera IP thì nên bắt đầu với mức giá tầm 3 triệu/camera. (ý kiến hoàn toàn mang tính cá nhân)
     
  3. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    -Like anh phát!đây chính là câu trả lời của một người thợ có kinh nghiệm thật sự! Tùy điều kiện ngân sách của khách hàng mà tư vấn cho phù hợp ....Sợ nhất là trúng mấy thánh phán bừa....
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/16
  4. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    Hiện anh đang phân phối Dahua chú cần thì liên hệ anh.
     
  5. khunglong.kon Thành Viên Cấp 6

    đánh dấu bổ ích
     
  6. thegioihitech.vn Thành Viên Cấp 3

    Có bác nào thi công hạ tầng camera không? Mình đang có dự án 50 cái, hạ tầng cũng cần chuyên nghiệp và đẹp ( vì là resort ). Bác nào làm liên hệ gấp mình nhé. Tel: 0914847456 mr. Khởi
     
  7. hhoanganh Thành Viên Cấp 1

    chất lượng hàng Foscam ok không các bác ?
     
  8. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    Nếu đúng hàng thì hoàn toàn ok !
     
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    Foscam mấy đời HD sau này firmware lởm bỏ mịa. Được cái update liên tục, phải cái trình update ngu ngu sao ấy. Cứ mỗi lần cập nhật xong là phải set lại từ đầu dù trước đó đã backup, update xong, restore lại đéch nhận.
     
  10. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    thansk anh đã cập nhật ! trước đây mình làm Fos thấy cũng trâu phết ! nhưng cũng khá lâu rồi vì lúc đó toàn làm mấy con 420tvl - trâu lắm !
     
  11. choixongjong Thành Viên Vàng

    Thì bởi dùng rùi thấy OK. Ra mấy con HD tưởng ngon hơn, rước về ai dè thất vọng
     
  12. hhoanganh Thành Viên Cấp 1

    bạn mình dưới quê hay xài hàng questek cho giám sát trong nhà bình dân, có thể cho mình vài hãng thông dụng tại VN cao cấp hơn hãng trên 1 chút thôi, không cần cao cấp quá, để nó tư vấn cho 1 số khách nhà giàu . thanks.
     
  13. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    Vivotek , AVtech - của TaiWAn
     
  14. hoangthien0122 Thành Viên Cấp 4

    thanks for good man......
     
  15. kimquangdm Thành Viên Cấp 4

    Anh em ai chuyên cho mình hỏi, nhà mình có vườn tiêu, suốt ngày bị bọn gen ăn tức ở vào phá, nên mình có gắn 4 cái camera trên vườn, kéo dây từ nhà lên vườn, gần 200m, hôm bữa nó vào phá một lần thì buổi đêm mà hồng ngoại không thấy gì hết, cách trước mặt có 10m mà k nhìn được gì luôn, cả cái bóng cũng không thấy, cách đây 2 ngày thì nó vào nó ngắt hết dây camera rồi vứt đó, cũng k phát hiện được, chắc tại buổi đêm nên để ý thấy hồng ngoại màu đỏ là nó thấy nên nó né hồng ngoại nó phá, anh em có cách nào chống được bọn nó không ?
     
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Cái này chỉ có nước bán dàn camera lấy tiền mời mấy đại ca 5s tới ngồi nhậu suốt đêm tại vườn Kỹ Thuật về Máy Tính và Hệ Thống Camera Quan Sát
     
  17. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    Đèn led pha cảm biến chuyển động

    Kỹ Thuật về Máy Tính và Hệ Thống Camera Quan Sát
     
  18. hhoanganh Thành Viên Cấp 1

    có ai đang xài dòng camera KBVision chưa vậy ?
     
  19. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    các bác cho hỏi đường dây camera giờ nó đi dây loại gì tối đa được bao nhiêu km để thực hiện ý tưởng camera toàn thành phố vậy mấy bác?
     
  20. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    nó gắn dạng trạm chứ ko phải kéo một mạch về trung tâm đâu bạn ah, mỗi khu có 1 trạm, từ các trạm tuyền tính hiệu về trung tâm.
    Còn tương đối thì sài converter chuyển sang đi dây quang thì bao kéo xa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/16

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. kieunguyen91,
  2. hcthai,
  3. thanhhai1812,
  4. thanhhai181222
Tổng: 1,291 (Thành viên: 4, Khách: 1,257, Robots: 30)