Tìm kiếm bài viết theo id

Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tran_minh257, 5/3/16.

ID Topic : 8350808
Ngày đăng:
5/3/16 lúc 00:02
  1. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Gấu U94 . Em gấu U97 đang năm 1 Đại Học Y Dược

    Thanks mẹ mình khỏe rùi tuy chưa đi lại được nhưng đủ sức chửi mình mỗi ngày là mình vui rồi...
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đúng vậy, cha mẹ chửi nhưng lại thương con cái lắm, vì vậy phải mừng vì cha mẹ còn sức khỏe để ... chửi.
     
  3. smit1 Thành Viên Kim Cương

    nàng oshin lạnh lùng như con thạch sùng
     
  4. lamtruong1989 Thành Viên Cấp 5

    Dis, tình yêu xuất phát từ 2 phía. Khi quen nhau rồi, 2 bên phải hợp ý, tôn trọng nhau để còn nói chuyện, chăm sóc nhau. Cua gái như mấy ba có cưa được cũng đội như bà nội chán thấy mẹ,quen làm gì. Tìm em nào thương mình ấy, quen rồi nó cũng đỡ cực, đỡ tủi Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh
     
  5. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    Bác chủ phán chỉ có chuẩn kaka
     
  6. vuductrungprono2 Thành Viên Cấp 3

    nếu yêu em nó thật lòng, thì tiếp tục cố gắng quan tâm em ấy, nhưng đừng quá vồ dập. Cái gì cũng phải để mọi chuyện diễn ra từ từ. Rảnh rỗi thì vào đây đọc, sẽ giúp chú giải toả tâm lý, học hỏi đc chút từ các cao thủ đi trước
    https://vozforums.com/showthread.php?t=3722551
     
  7. vuductrungprono2 Thành Viên Cấp 3

    chú phán kiểu này vs mấy a lần đầu tán gái như chủ thớt ko sợ gây sốc tâm lý ah Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh
     
    MoZart thích bài này.
  8. smithangel Thành Viên Cấp 4

    Bác khôn đó. Nhiều khi gia đình con nhỏ đó biết luật, bày cho nó chơi chiêu. Bác mà quất nó là nó gây sức ép một là tiền hai là cưới, bác mà ko chịu là nó cho bác đi gặp công an liền.
     
  9. giangson.vn Thành Viên Cấp 3

    Một chuyện tình lãng mạng hehehehhhhhhhhhhhhhhhh
     
  10. 3nhan333 Thành Viên Cấp 4

    Chờ thêm một tuần xem sao bác Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh, trước em cũng im lặng cả tuần và có kết quả Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh - 1
     
  11. smithangel Thành Viên Cấp 4

    Có nhiều bác cua gái cực khổ nhỉ.
    Em thì may mắn hơn, em và gấu chơi audition gặp nhau, add fb nói chuyện đc hơn nửa tháng thì hẹn đi coi phim. 2 tuần sau đến noel lại đi chơi 1 lần nữa, tối đi chơi về ngỏ ý muốn hẹn hò. Thế là xong.
     
  12. vuductrungprono2 Thành Viên Cấp 3

    Bây giờ việc đầu tiên bạn này phải làm nhất là xác định lại tình cảm của mình dành cho em ấy như thế nào, nhiều bao nhiêu. Cái đó chẳng ai biết đâu, bạn phải tự làm điều này. Sau khi biết được bản thân đang đứng ở đâu, mong chờ điều gì trong mối quan hệ giữa bạn và cô ấy.
    Bây giờ là trường hợp xấu nhất: cô ấy không có chút tình cảm gì với bạn, vậy bạn sẽ làm gì, bạn đã chuẩn bị cho trương hợp xấu nhất này chưa. Theo như bạn kể ở trên thì bạn đã mắc một sai lầm lớn, nhưng không riêng gì bạn đâu, ngay cả tôi, và rất nhiều người khác đã từng như vậy. Khi tình cảm ko được đáp ứng đủ đầy, sẽ dẫn tới con người ta rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực. Nếu chưa chuẩn bị cho tình huống xấu nhất này, thì bạn nên chuẩn bị đi, nhưng tôi tin bạn đã chuẩn bị rồi.
    Trường hợp thứ 2: cô ấy vẫn nhận sự quan tâm của bạn, nhưng chưa bao giờ đáp lại, dù là một hành động nhỏ. Có thể cô ấy đang muốn bạn thể hiện nhiều hơn, cô ấy vẫn chưa chắc chắn bạn là người có thể tin tưởng để cô ấy yêu. Liệu trong trường hợp này, bạn sẽ cố gắng được bao lâu, cái đó là ở bạn, tôi không thể nói trước được.
    Bạn đừng trách cô ấy là sao không để bạn cái này, cái nọ cho cô ấy, sao mình quan tâm cô ấy như thế, mà cô ấy không quan tâm tí nào tới mình,.... vì trong đầu cô ấy đang không cho phép việc đó xảy ra, vì chúng ta đã là gì của nhau đâu, và vì cô ấy là con gái, không thể nào nói em yêu a rồi đấy, e cần a quan tâm hàng ngày, em muốn .... Bạn thử đặt mình vào trường hợp này xem: nếu cô ấy nhận sự quan tâm của bạn, được bạn giúp đỡ công việc này nọ, nhưng rồi 2 đứa vẫn không thành 1 đôi, thì sao, bạn nghĩ sao trong trường hợp này.
    Một người con gái tự lập, mạnh mẽ, sẽ luôn muốn tự hoàn thành công việc của mình, không nhờ sự giúp đỡ của người khác đâu. Bạn biết sao không, họ sợ là sẽ phụ thuộc vào cái người đó, không còn mạnh mẽ, và tự lập được nữa đấy. Và bạn đang yêu một cô gái như vậy đấy.
    Điều cuối cùng tôi muốn nói: hãy quan tâm cô ấy, hãy chứng tỏ chỉ bạn mới là người quan tâm cô ấy nhiều nhất, là người có thể chăm sóc, bảo vệ cô ấy. Và rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn đấy. Đừng bỏ mặc cô ấy như bạn đã làm
    Hi vọng bạn hiểu được gì mình viết, chúc bạn thành công
     
  13. tran_minh257 Thành Viên Cấp 6

    Hum nay cô ấy vẫn im lặng lun các Anh ạh , ko gọi hay nhắn tin gì cả , xong rùi
     
  14. vuductrungprono2 Thành Viên Cấp 3

    cái việc của bạn đâu phải là đợi và đợi, mà là nt nc, ko trl thì gọi điện đó.
     
  15. LG - life's good Thành Viên Cấp 6

    osin xung quanh khu nhà mình lương 8tr-9tr/tháng lận, bạn có khi thu nhập thấp hơn nên em ấy snghi lại sau khi cho số Khi xảy ra vậy , e phải làm gì ạh
     
  16. mizu Thành Viên Bạch Kim

    ...theo tui à nhỏ đó k thích ông rồi,tại ông gặp nhiều sinh ra cảm tình. Hiện giờ ông thấy muốn gặp là để thỏa lòng nhớ nhung thôi còn yêu là chuyện khác. Mà rõ ràng nhỏ đó k thik ông rồi vì sao tui biết ?!
    ---> có sđt, có nt qua lại.....mà vẫn thờ ơ như vậy. Nếu người ta thích thì đã bật đèn xanh rồi (nói chuyện nhiều hơn, chủ động liên lạc...)
    Khuyên bạn tìm người khác đi, theo nhỏ này hoài chỉ buồn và mất thời gian thôi.
    Tại lười nên nói mấy câu khuyên ông, chứ nói hết cũng nhiều.
    Chúc vui nha
     
  17. Vàng Trong Cát Thành Viên Kim Cương

    Bác cho mình tấm hình của bác và của nhỏ đó.

    Mình coi xong rồi mình phán cho. kkk
     
  18. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Con kia chê thằng thớt làm bảo về thí ít mà chê trình còi thì nhiều. Gái cần 1 thằng đàn ông còn thằng thớt như con nít mới nhớn ý. Cả 1 sư đoàn đi tán gái mà tán không đúng cách, quên mẹ nó chuyện gái nó thích và yêu đi. Hỏi sao nhiều chú cứ ganh tị, nhiều thằng chả có con mẹ gì, thùng rỗng kêu to, thế mà nó chăn được con vẹo ngon gớm.

    -Sau giai đoạn làm quen 90 % thời lượng điện thoại chỉ dùng với mục đích rủ nó đi chơi thôi nhé.
     
  19. kzam Thành Viên Cấp 6

    Không nên gọi điện nữa và bỏ hi vọng đi.
    Nếu họ ko sắp xếp đi riêng với mình thì cơ hội tán gái của bạn bằng 0 nhé.đừng trông mong nhiều.
     
  20. Dinh dương ba bau Thành Viên Cấp 1

    chia buồn với bạn, với tình hình bạn kể chắc chắn 100% cô nàng ấy không có tình cảm gì với bạn rồi, họ nghe máy, nói chuyện với bạn chính xác là vì phép lịch sự đó. Hơn nữa, môi trường làm việc của 2 người không giống nhau, không thể gặp nhau thường xuyên ở ngoài thì việc làm cô ấy mềm lòng cần rất nhiều thời gian đó bạn. Nếu thật sự muốn theo đuổi cô ấy tời cùng bạn nên thực hiện kế sách" Mưa dầm thấm lâu" may ra mới có tín hiệu tốt bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này