Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi về việc chạy xe ko chính chủ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi smithangel, 24/5/16.

ID Topic : 8447067
Ngày đăng:
24/5/16 lúc 09:16
  1. smithangel Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,313
    Hiện giờ em đang đi dạy gia sư cho một nhà, dạy cũng gần 3 năm rồi. Bà phụ huynh có người thân mở tiệm cầm đồ, đợt mấy tháng trước có 1 thằng mang 1 chiếc AB 2015 tới cầm, có cà vẹt đàng hoàng. mới đầu cứ nghĩ nó cầm bình thường, từ từ nó mang đến thêm vài chiếc, giờ nó bỏ luôn ko chuộc lại. Giờ mới tá hỏa là xe ăn cắp.
    Bà phụ huynh đó có lấy về 1 chiếc chạy với giá là 15 củ. Em cũng có hỏi sơ qua là có còn chiếc nào nữa ko, bả nói là để bả hỏi lại tiệm cầm đồ xem. Mấy bữa sau bả nói là tiệm cầm đồ nó ko bán nữa, nếu thích bả để lại cho chiếc của bả, 17 củ nhưng mua kiểu sang tay thôi, ko viết giấy tay.
    Vậy cho em hỏi, nếu máy móc ngon, cà vẹt thật thì với giá như vậy mấy thím có mua ko?
     
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Xe an cắp mà cũng dám mua ak bạn,police nó mà bắt thì quy vô tội chứa chấp tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
     
  3. kzam Thành Viên Cấp 6

    Trường hợp có cà vẹc xe và hợp đồng sang tay thì bro chuyển tên được.Trường hợp của bro mà đi đổi số khả năng là bị múc lên đồn vì sài đồ gian khá cao.
    Sg đất chật người đông công an nhiều.Dám chắc bro sống 2-3 năm mà ko bị CA tóm 1 lần ko?Xe ko chính chủ,lúc đó hối lộ là ít chứ gặp công an ốm nhách thì nói lời vĩnh biệt cái xe luôn.
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Xe ăn cắp mà đụng vô làm gì?
     
  5. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    đã biết xe ăn cắp mà còn mua thì tội càng nặng nhé, đi tù chứ ko phải chơi đâu
     
  6. 9425 Thành Viên Cấp 4

    Mua làm cái gì ,tài sản của mình mà không toàn quyền quyết định ,giờ bạn mua xong kẹt tiền bạn có đem cầm được ko ???????
     
  7. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Xe ăn cắp làm j mà chiếc nào cũng có cavet,giả chắc lun,mua là ôm hận
     
  8. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    AB 2015 giá đó ko giấy mua dc. Bộ cavet vs Bs coi như vứt đi chạy lông nhông nó giam xe. Còn tội tiêu thụ đồ gian thì ko sao đâu, bạn cứ khai xe mua tiệm cầm đồ chứ ai biểu khai mua xe của thằng ăn cắp chi. Trường hợp muốn mua xe giá rẻ mà giấy tờ OK bạn kiếm xe ông nào đang mua trả góp ngân hàng bi kẹt tiền mà mua. Bên mình thâu mấy chiếc dạng đó như AB, EX, Lead... tầm 15tr, mua về não cứng chút là dc. Đi có giấy cavet photo công chứng CA ko dám làm khó đâu, chỉ sợ đội thu hồi nợ ngân hàng nó thấy nó chụp lại, lúc đó bạn cứng là nó cũng ko làm j dc
     
  9. ahuy00000 Thành Viên Cấp 3

    Bạn biết xe ăn cắp mà còn hỏi mua làm gì, muốn rước họa vào thân thì cứ mua chạy.
    Nếu vô tình mua xe ko chính chủ và ko biết xe đó là xe ăn cắp thì họa may còn nhẹ nhàng, chứ biết là xe ăn cắp mà còn nhào đầu vô thì đừng than trách.
    Ở gần nhà mình có thằng mới mua chiếc Ex giá 23tr, mua kiểu sang tay, mua bán ngoài đường, xong nó đem ra CA huyện sang tên ko chính chủ, CA tra hồ sơ thì là cavet giả, xe báo mất. CA tịch thu xe, cho nó về nhà từ từ gọi lên hỏi chuyện sau.
    Thằng hai mươi mấy tuổi rồi mà còn ngu, đã mua xe ko chính chủ mà còn gd ngoài đường, ko biết nhà cửa gì hết, đàn bà đứng bán xe nữa, giờ biết tìm bã nơi nao Hỏi về việc chạy xe ko chính chủ?
     
  10. smithangel Thành Viên Cấp 4

    Đúng là căng.
    Mua kiểu đó sau này muốn bán lại cũng khó.
    Vụ cà vẹt thì em có ông cậu là dân cò xe, nên nhìn là biết thật giả ngay, giả dĩ nhiên là ko mua rồi.
    Còn vụ ko sang tên đc cà vẹt thì em thấy nhiều người hiện nay chạy xe cũng ko chính chủ đâu, chính cái xe em đang chạy cũng ko phải tên em. Đi ra đường lỡ bị công an ngoắc vào nó cũng chỉ coi đúng biển số ko thôi chứ cũng ko đòi đúng tên mình. Còn nếu có tai nạn lớn mà công an đến thì mới bị điều tra nguồn gốc xe.
    Còn chuyện khai thì dĩ nhiên ko ai lại đi khai mình mua xe ăn cắp cả., chỉ nói là mua tiệm cầm đồ thôi. Nên em mới tính mua, mà nghe các thím nói chắc thôi.
     
  11. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    xe không chính chủ cũng không sao...cái quan trọng là nguồn gốc xe ăn trộm đó
     
  12. Mr.Beo Thành Viên Cấp 3

    tụi thu hồi nợ nó buồn nó ủi cho 1 phát, rồi kêu công an đem xe về đồn, lúc đó có cứng được hay không biết liền à , xe mua trả góp không thanh toán đúng hạn cty trả góp có quyền thu hồi xe nhé
     
  13. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    Bạn vô mấy cửa hàng hỏi mấy em trả góp đi rồi nói chuyện tiếp. Thu hồi nợ nó làm thì dc chứ CA ko có quyền nghe đội thu hồi nợ mang xe bạn về nhé
     
  14. Mua trúng xe cướp của giết người là xong .........tiền ít chạy xe số cho chắc .
     

Chia sẻ trang này