Tìm kiếm bài viết theo id

Ông Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chimoitabuon, 23/5/16.

ID Topic : 8446298
Ngày đăng:
23/5/16 lúc 14:04
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Phải chơi với Mỹ đất nước mới khá được. Hàn, Nhật sỡ dỹ nó mạnh do cùng hệ với Hoa Kỳ gần như 100%. Các bác lãnh đạo nhà ta chắc cũng biết điều này.

    -Ví dụ 1 quốc gia từng thân Mỹ sau đó đuổi Mỹ để dân đói khổ như thằng Philipin ấy. Philippines là một quốc gia có đất đai nông nghiệp màu mỡ cùng các nguồn tài nguyên khác, thế nhưng, nhân dân lại nghèo. Hơn 30 triệu người nước này, chiếm 40% tổng dân số, sống với mức chưa tới 1 đô la mỗi ngày.


    Bị Mỹ bỏ viện trợ, rút hết quân về nước, ko tạo điều kiện kinh tế cho làm ăn ---> Dân trơ mỏ ra mà đói. Tới nỗi tổng thống Phi phải sang VN lạy thủ tướng Dũng đúng theo nghĩa đen "bán cho em 1 triệu tấn gạo với".

    -Thậm chí có nước rơi vào khủng hoảng đi vệ sinh ko có giấy chùi đít như Venezuela, ko có kem đánh răng đánh đẻ mồm thối luôn, 1 cái bánh hamburger giá tận 146USD. Chỉ vì thù ghét Mỹ, ko giao lưu bất cứ thứ gì với Mỹ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/16
    QuiHoang thích bài này.
  2. tuanchaly Thành Viên Mới

    obama đúng là soái ma, ăn mặc giản dị, mặt lúc nào cũng tươi cười, người đàn ông quyền lực có khác, khâm phục và kính nể thật
     
  3. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Móa ,muốn ăn bún hay ăn cái quần gì của VN thì gọi tụi nó vào nấu cho mà ăn,cần gì mà làm ầm đùng nhue vậy!
     
  4. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Ăn chút bún mà vất vả quá nhể, cực kỳ tốn kém, làm lớn cũng khổ, đi ăn cũng không yên... lúc nào cũng sợ người khác tấn công mình, kể cũng sợ chết dữ. Mình đi ăn mình ên có cần ai bảo vệ đâu. Ông Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt NamÔng Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam - 1Ông Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam - 2
     
  5. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Vũ khí Nga giúp ta thắng Mẽo.
    Vũ Khí Mẽo giúp ta thắng biên giới Tây Nam . vũ khí có hiện đại đến đâu mà người sử dụng nó lòng ko có vững thì xem như vứt , lòng người là quan trọng hơn vũ khí các bác ạ.
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Cha này nói hay nhưng quên là vũ khí Tầu giúp ta thắng Pháp và gián tiếp thắng Mỹ ở trận Điện biên Phủ, Trực tiếp 50% về sau

    Mỹ đem vũ khí vào, khi Obama đi chắc tặng luôn cho Việt Nam! Khỏi đem về luôn
     
  7. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Hihi....dám đòi khủng bố nhafbanh ah ?......có địa chỉ phone dưới chữ ký kìa.....
     
  8. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Bác Dũng làm tinh thần dân tộc của em dâng cao rồi.
    Để em trích câu thơ này

    "Lời thề đổ máu anh hùng.
    Ngồi trong vách khám, ngỏ cùng người sau.
    Tai kề súng , bụng kề dao.
    Chẳng quỳ gối , chẳng cuối đầu van xin"

    Vững lòng đến như vậy , may ra bọn "Chệt" hay nói trắng ra là "khựa"nó mới còn nao núng , vì nó ngầm hiểu , một khi tiền tuyến những người lính lòng đã vững , chắc hẳn 1 điều hậu phương đã vững chắc. Còn nếu có thêm vũ khí hiện đại nữa thì như hổ mọc thêm cánh , xuất quân là luôn thắng trận bác Dũng nhể.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
  9. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Mà nói gì thì nói , vũ khí không có mắt bác Dũng à , em nhớ 1 câu này của sĩ quan huấn luyện có nói , Vũ Khí là để nhắm vào kẻ thù , chứ ko dc nhắm vào đồng đội. Câu nói tuy đơn giản nhưng có mấy người hiểu , đâm ra " nồi da , xáo thit "
     
  10. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Cầu mong những vũ khí này sẽ nhắm vào đúng ngay đầu mấy thằng sâu dân mọt nước. Kẻ thù của dân Việt Nam.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
  11. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Vũ khí Mỹ đắt lòi tiền đâu mà mua??Có bán thì bán cho linh kiện để sửa chữa mấy con M113,UH,F5,C130,M48 hay súng ống linh tinh thôi.Còn vũ khí công nghệ cao thì đừng mơ nhé,Mỹ ko muốn bí mật công nghệ rơi vào tay TQ đâu!Tổng thống tuyên bố bỏ cấm vận nhưng muốn bán vũ khí thì còn thông qua Quốc Hội mà trong Quốc Hội có người Việt nữa.Mất công thằng anh đưa tiền thằng em bảo mua vũ khí hộ a để a nghiên cứu thì chết Mỹ!!
     
    HiepSiSiTinh and duchoavn like this.
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Toàn xin xỏ thôi . Thói quen từ thời mới bước vào rồi . Bản chất vậy.
     
  13. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Vũ khí công nghệ cao mà lượt bỏ thì thành vũ khí ngu bác à!Thấy mấy a lều báo đang mơ mua F16,F15,..bla bla.Mua vũ khí Nga còn kê giá,có hoa hồng còn mua vũ khí Mỹ thì miễn đi nhé,mà ko có hoa hồng hay kê giá thì mấy bác dại gì mua???Chưa kể Mỹ bán vũ khí luôn kèm điều kiện,và cái điều kiện đó ko bao giờ mấy bác ta đáp ứng được!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Lí do đơn giản như mình đã nói ở trên :thằng a đưa tiền nhờ thằng e mua dùm để mang về nghiên cứu sao chép và khắc chế!!Hí hí!!Nói chung mấy anh lều báo thì ngáo đá nặng nên trình hoang tưởng cũng hơn người!!
     
    duchoavn thích bài này.
  15. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    gặp tui ở đó là tui điều khiển con drone từ xa bay tới nổ đùng.Ông Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam - 1
     
  16. LG - life's good Thành Viên Cấp 6

    với giá thuế xăng 100% như hiện nay thì VN tự tin mua dc rất nhiều vũ khí của Mỹ ^^
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Mua thế rồi tiền đâu đưa vợ con đi du lịch nước ngoài, đưa con đi du học, sắm biệt thự, xe hơi vào lầu xanh. ..
     
    duchoavn thích bài này.
  18. LG - life's good Thành Viên Cấp 6

    bơi chưa minh bạch như Mỹ nên VN vẫn chỉ mua nổi ba cái tàu kilo vớ vẩn rồi tự sướng với nhau thôi ^^, nếu minh bạch thì mình mua hết S400, T90 từ lâu rồi ^^, SU 35 cũng không có gì là quá mắc nếu cứ lấy tiền thuế xăng của dân ra mua, thuế 200% cũng được, miễn là mua vũ khí hiện đại nhất Ông Obama công bố gỡ bỏ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam
     
    HiepSiSiTinh and duchoavn like this.
  19. NguyễnSơn Thành Viên Cấp 3

    Vua nhà người ta như vậy đóa , như vị lãnh đạo chủ tịch Hồ Chí Minh vậy. Còn vua nhà mình bây giờ thì..................... ăn càng nhiều càng tốt ,càng bẩn sống càng lâu..hay thậm chí một bài phát biểu nhìn văn bản soạn sẵn còn ậm ừ ...ÔI.........với em từ ôi sao mà nản quá các bác ạ . xã hội tự do vũ khi em sẽ đổi đòi em lấy 10 quả lưu đạn he he .......
    các bác đừng hiểu bậy bạ đó nghe ^_^
     
  20. phamthibichvan Thành Viên Cấp 5

    Coi lại bị rút mất mấy khẩu súng thì khổ nữa!
     

Chia sẻ trang này