Tìm kiếm bài viết theo id

Dành cho các bạn " đang " và " sẽ " yêu ... Rất đáng để đọc .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chatluongcao_clc, 2/11/12.

ID Topic : 6012715
Ngày đăng:
2/11/12 lúc 11:38
  1. rainpaul Thành Viên Cấp 5

    thank đã chia sẻ, càng ngày mình càng thấy câu "thà ta phụ người chứ đừng để người phụ ta" đúng (mặc dù mình vẫn đang sống theo cách ngược lại) Dành cho các bạn  đang  và  sẽ  yêu ... Rất đáng để đọc .
     
  2. minhthien2904 Thành Viên Cấp 4

    trong tinh yêu cũng khó nói trước điều j, bởi vậy mới có tinh yêu sét đánh. Nhưng mak "k còn tình thì còn nghĩa", cuộc đời k chỉ có tinh yeu nam nữ, chàng trai trong truyen nói rất đúng, còn tình cảm thì mình không nói, vì mình kb cô ấy iu GĐ kia vì cái j
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    thì bạn cứ thử đi, chỉ cần ra vẻ quan tâm, 1 vài lần ăn uống lặt vặt tầm hơn 100k cho các món lung tung của teen. 1 vài lần đi hóng gió, thêm những câu nói mùi mẫn và 1 chút hài vừa đủ là ok thôi. Đây là biện pháp mình dùng cho những cô nàng hơi kiêu và chảnh, những em thực dụng thì còn lẹ hơn nữa. Gái Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Cà Mau mình có từng kinh qua 1 vài em nhưng đều sống ở SG. Ngày xưa mình cũng là gà phải vào lauxanh xin share thấy bà, giờ biết cách rồi thì cứ bắt đc tín hiệu là xúc. Nhìn đoan trang thùy mị đi đứng ăn nói đàng hoàng chứ vào chỗ chỉ có 2 ng là lại đòi bú chỗ đó rồi tiếp theo muốn làm gì thì làm. Dành cho các bạn  đang  và  sẽ  yêu ... Rất đáng để đọc .
     
  4. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Ghê wa' vậy trời, bạn có nói wa' ko
     
  5. v1nc3nt3 Thành Viên Cấp 5

    hòan cảnh này mình cũng đã thấy rồi....
     
  6. hvantu07111987 Thành Viên Cấp 2

    her không có gì hết, vì từng chứng kiến trong gia đình một việc còn hơn vậy nữa. 10 năm yêu nhỏ đó ông anh ruột, nhà nhỏ đó khó khăn nhà mình giúp nhà bã từ lúc ở quê, xong khi anh mình vào đại học gia đình mình có biến cố, nhưng mà ổng cũng làm đủ mọi cách để lo cho nhỏ đó đi học, ổng cũng ra trường trước rồi đi làm lo cho nó. Nó ra trường đi làm được 2,3 năm ( cũng làm Ngân hàng luôn ^^!) thì cưới nhau, cưới xong gia đình mình mua cho nó cái nhà rộng rãi khang trang để ở vì bây giờ kinh tế nhà mình có phần nào vượt qua khó khăn. Sinh thằng con trai xong 2 tuổi, thằng anh mình không rượu chè, trai gái gì hết toàn tâm với gia đình, đi làm về 4h30 là đón con rồi.... Vậy mà thời gian trước con nhỏ cũng đi lại với thằng trên chỗ làm, đổ bể ra vậy là li hôn. Mà con trong chuyện còn biết khóc còn biết xin lỗi, còn con nhỏ kia mặt nó dày con hơn gì nữa.... Nói thật làm mình tới giờ cũng hết tin vào con gái. Bởi zạ giờ khi quen hay yêu ai phải nắm cái cáng kìa
     
  7. _pon pon_ Thành Viên Cấp 4

    Hết thương yêu rồi thì cứ để người ta đi, ngồi kể chuyện ngày xưa với bạn gấu đó để làm gì,họ chấp nhận bỏ hết mấy chuyện đó sau lưng để đi tìm tình yêu đích thực rồi,nên có nói thì cũng như hát cải lương cho nghe thôi,hát xong tắt đài là coi như hết tuồng.Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc riêng cho mình mà, nếu vì trả ơn mà ở lại với người mà mình đã hết yêu,rồi sinh ra những đứa con,có khi bạn gấu đó lại xem mấy đứa con đó là của nợ,lúc đó càng khổ. Người đang làm ,trời đang nhìn, ăn ở không phải thì gặp quả báo ,nếu anh này phát sinh tình cảm với người khác trước thì cũng bỏ gấu này thôi,1 trong 2 hết tự nguyện thì game over, đời còn dài,thiếu gì người tốt xứng đáng với mình ,hơi đâu trách làm gì cho mệt.Cũng giống như câu thầy mình nói " Cấp của nó chỉ tới đó thôi" có muốn tốt đẹp hơn cũng không thể.
     
  8. tuyetdong Thành Viên Cấp 3

    Chia buồn.
    Tình cảm thật khó nói.
    Lòng ngừoi cũng thật khó hiểu.
    Ko ai biết trứơc được ngày mai...........
     
  9. mike1988 Banned

    Mình chỉ mất 4 năm và hiện trạng giống 80% như a.
     
  10. dân bụi đời Thành Viên Cấp 2

    đọc bên voz rồi h về lại bên đây đọc vẫn thấy buồn thương cho nhân vật chính
     
  11. Duc0712 Thành Viên Cấp 3

    Cuộc sống lun có chữ "Ngờ"
     
  12. thuanthien_laptop Thành Viên Cấp 4

    haizz con gái giờ khó hiểu thật,đúng là..... rút kinh nghiệm ko quên ai hết,nếu quên tìm hiểu xong ok trong vòng vài tháng ok là cưới liền.chán lắm rồi các bác à......và cũng chán có vợ sống ở SG này rồi,bạn bè trên SG 10 đứa hết 9 đứa ko sống với cha or mẹ ruột.
     
  13. _pon pon_ Thành Viên Cấp 4

    Tìm hiểu bao giờ mới ok? sống chung,tiếp xúc lâu ngày,đụng chuyện,qua thử thách mới biết lòng dạ nhau bạn ơi,không thôi cưới nhằm mặt chuột bỏ bạn lúc hoạn nạn thì càng buồn đời hơn,lúc đó mang danh đã có 1 đời vợ,bị vợ bỏ. Người ở đâu cũng rứa,tùy tính tình thôi.
     
  14. lee.nhan ƸӜƷ may mắn ƸӜƷ

    "yeu" la tu gi ma sao kho dinh nghia qua vay moi nguoi . Minh thi chan yeu duong roi gio ma gap nhau thay thich thi bup roi nau chao luon , nhanh gon va tinh te . Lo neu thay ko hop nhau thi chia tay kiem nguoi khac , hoac chan nhau roi thi chia tay khong suy nghi nhieu nua . Tinh yeu gio day voi minh chi la mot not nhac , chu khong con dai dong hay lang mang nhu mot ban tinh ca ngay nao nua . Tinh yeu hien tai voi minh nhu mot mon hang bay ban trong shop ; cai nao dep thi minh se dung no , cai nao cu va loi mot thi cat tu hoac dem cho nguoi khac ( tho dai ....... )
     
  15. Dmy Thành Viên Cấp 6

    đâu phải cái gì thích thì mình làm. sống như thế quá đơn giản. nếu cứ thương thì lao vào nhau, xh khác gì bầy trâu bò. làm người có chữ tình nghĩa. sống với nhau hết cái tình thì còn cái nghĩa. sống có trước có sau thì mới đáng sống."
    Con luôn đi trước người T^T ,
     
  16. moon.kim Thành Viên Mới

    ngay từ đầu đã ko phải ng con gái tốt rồi, ng có lòng tự trọng và yêu p thật lòng sẽ ko bao giờ nhờ p mua cái này cái kia.. để hỗ trợ c/s .. tỉnh táo sẽ nhận ra điều này.
     
  17. neet13 Thành Viên Mới

    Có ai làm phim đi up lên youtube chắc hot
     
  18. valentino7 Thành Viên Cấp 2

    Chuen hay qua . thank ban
     

Chia sẻ trang này