Tìm kiếm bài viết theo id

Phòng thu Nguyễn Duy- Lừa đảo đẳng cấp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Squallthukhoa, 8/1/16.

ID Topic : 8310607
Ngày đăng:
8/1/16 lúc 18:52
  1. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    15/7/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    11,656
    Phòng thu Nguyễn Duy - Lừa đảo đẳng cấp
    Như ae đã biết câu chuyện của mình với phòng thu Nguyễn Duy - 456 sư vạn hạnh q 10.
    Sau khi mình đăng lên các trang web và face thì a Duy điện thoại nói mình muốn đẩy sự việc lên cao phải o,hỏi mình o sợ pháp luật hả?? Mình trả lời là mình làm đúng, o nói j sai sự thật nên e o sợ j.Sau đó ảnh cúp máy.
    Mình có nhắn tin với ảnh là a dạy như vậy e đóng 26tr o xứng đáng chút nào, e muốn lấy lại học phí rồi sẽ xóa hết bỏ qua tất cả. Ảnh hỏi mình muốn bao nhiêu thì gỡ tất cả bài viết xuống. Mình nói a tính giùm e, vì e chỉ muốn lấy lại những phần nào mình chưa học thôi. ( 7 môn mà ảnh nói dạy trong chương trình).
    Đến hôm nay ảnh nhắn sẽ trả lại mình .... 6tr. Mình nói z o hợp lý vì thật sư e o học đc j từ bên a hết. Mình có yêu cầu a Duy ghi ra tên 7 môn học đó. Ảnh rất né tránh câu này, nói vòng vo nào là "a cung cấp dụng cụ cho e mà e o thực hành", "a đã dạy mấy trăm học viên o ai như e", "e hăm chém chị Lê" (chả biết câu này đâu ra, vì lúc đt cho chị Lê mình có nóng lên nhưng chỉ dừng ở mức chửi ĐM sau khi chị ấy nói mình Ngu như bài viết trước mình đã viết. Ae nào bị chửi z hỏi coi có quạu o).
    Mình tiếp tục hỏi 7 môn đó là 7 môn gì, a đọc ra giùm e, môn nào e học rồi thì a cứ tính học phí,môn nào chưa thì gởi học phí lại,e qua chỗ khác e học. 26 tr 7 môn, tính ra mỗi môn gần 4tr
    Ảnh rất ngập ngừng,ú ớ 1 chút thì nói e đã học môn "Âm nhạc" và "Âm nhạc show biz" (???) ở 6 buổi đầu ngồi nói chuyện với anh. Mình cũng ok mặc dù 6 buổi này ngồi nói chuyện, coi phim ảnh làm là chủ yếu. (Ngồi 6 buổi học 2 "môn" và học phí 8tr---> hợp lý o ae).
    Tiếp theo ảnh nói môn "Kiệu bè". Lúc này mình nói môn này bên a chưa dạy e. Ảnh nói mình lúc ngồi coi trong phòng thu, mấy a kia hướng dẫn khách hát z là "dạy kiệu bè" rồi. Vâng, mình tốt nghiệp CD Vhnt tphcm, ở trường cũng có dạy thế nào là kiệu bè cho ng ta hát,chứ o phải ngồi trong phòng thu coi là có thể kiệu đc ( môn này cũng 4tr học phí,???--->ae cho mình nhận xét luôn nha).
    Mình hỏi môn tiếp theo,đến lúc này a Duy né tránh hoàn toàn, o kể tiếp đc môn kế nữa. Ảnh nói " Nói chung là e học hết rồi, còn 1 môn nữa là "lồng tiếng". A gởi lại e 6tr là hợp lý rồi".
    Mình nói mình o chấp nhận như z (ae suy xét giùm, mình o chấp nhận là mình đúng hay sai). Tiếp theo ảnh nói "học phí e a đóng thuế 10% (ok chấp nhận), thuế thu nhập doanh nghiệp 18% ( z 10% ở trên là gì???), h chỉ còn 21tr". Mình cũng ok, nói "Thôi h e gởi a 1/2 số tiền đó, a trả lại e 1/2 cũng đc rồi". Ảnh nói o chấp nhận vì "Mấy hôm trước e đã nói mấy chỗ khác dạy 6tr thì h anh trả e 6tr cho e học chỗ khác là hợp lý rồi" ---> lời a Duy (Ảnh cũng biết những chỗ khác chỉ dạy 5,6 tr,ảnh lấy 26tr).
    Đến đây ảnh hỏi mình có lấy lại 6tr và xóa bài viết, o thì ảnh sẽ huy động toàn bộ lực lượng người của công ty " đấu tranh" với mình. Tất nhiên là mình từ chối vì mức độ "hợp lý" mà ảnh nói mình nghe o lọt lỗ tai cho lắm.
    26tr này chắc mình sẽ chẳng bao h lấy lại đc, nhưng cũng là 1 bài học đáng giá cho mình. Và phòng thu Nguyễn Duy - 456 Sư Vạn Hạnh có lẽ sẽ vẫn tồn tại như đó h, có điều uy tín,hành động,đạo đức của họ sẽ là 1 con số 0 đối với mình. Mình để chữ lừa đảo trên đầu bài có lẽ cũng o quá phải o ae.Hy vọng ae có ý định đi học hãy thận trọng và tốt nhất tránh xa chỗ này ra nếu tin những gì mình nói là sự thật.
    Cảm ơn ae đã đọc và chia sẽ với mình.
     
    ms rose thích bài này.
  2. heodauto Thành Viên Kim Cương

    GÓP Ý VỚI BẠN : CẦN GHI ÂM LẠI NHỮNG VẤN ĐỀ TRONG CUỘC ĐIỆN THOẠI NẾU CẦN THÌ TUNG BẰNG CHỨNG RA THÌ ĐÁNG TIN HƠN NHÉ . THÂN .
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  3. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    giờ vậy nè.Cứ lấy 6 triệu.Còn 20 triệu,theo luật giang hồ :1 ngón 2 chai,cứ thế tính tới.HẾT
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  4. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Chào bạn chủ topic !
    Tôi hoàn toàn không ủng hộ bạn cho dù tôi không hề biết cái phòng thu Nguyễn Duy là cái quỷ quái gì và cũng chẳng hề biết họ là ai. Tuy nhiên trong giao dịch dân sự, làm gì làm cũng khó mà tránh khỏi những bất đồng giửa 2 bên...mà đã có như thế thì rồi thằng này lừa đảo, con kia bịp bợm....mà sự việc thì chỉ có bạn trình bày, những người xem những gì bạn viết chưa biết ai đúng, ai sai đã vội đòi chặt, đòi chém. Có gì để chứng minh là bạn đúng ?
    Bởi thế theo tôi: nếu là giửa thành viên 5giay với nhau. Bạn có thể cry cái phòng thu đó trong box Man cry. Còn nếu xảy ra bên ngoài xã hội. Bạn có thể viết tờ tường trình gửi Phòng Tư Pháp, địa phương nơi phòng thu đó hoạt động, thuộc UBND Phường, nhờ họ can thiệp và hòa giải để lấy lại số tiền mà bạn cho là họ đã thu không thỏa đáng.CA sẽ không giải quyết vụ việc dân sự, bạn khỏi nhờ vô ích Còn không, bạn phải có cái gì để chứng minh đúng là họ lừa đảo ( như nhiều người cũng bị như bạn.......)
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  5. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Tin nhắn bên a duy gởi mình về việc trả lại 6tr vẫn còn trong đt của mình đó b. Nếu đúng mình vu khống họ sẽ tố cáo mình liền, dễ j chịu nhắn tin trả lại 6tr và yêu cầu mình gỡ bài xuống đc. Mình chỉ nói sự thật nên mình o ngại j hết. Trên đây mình chỉ cảnh báo ae về phòng thu Nguyễn Duy này thôi.
     
  6. hoangkhiem36 Thành Viên Kim Cương

    tội xúi người đếm ngón tay thì có lẻ tết nay anh không về nhé ,kakaka
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  7. tung_pe0 Thành Viên Cấp 4

    bạn nói vậy chả khác gì trên đời này không có lừa đảo mà chỉ có hiểu lầm mà thôi, khách hàng ai cũng nghĩ như bạn chắc ai cũng ham làm lừa đảo hết rồi. còn biện pháp mà bạn đưa ra cứ như là thương lượng nhỏ nhẹ thôi, đừng cho mọi ngươi biết, để người ta còn có cơ hội lừa thêm nữa, thương lượng không được thì coi như mình ngu. bạn nói chuyện thật tức cười, đến lúc bạn gặp phải trương hợp như vậy coi bạn còn lên giọng dược như vậy hay không.
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  8. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator


    Đọc cho kỹ và chịu khó suy nghĩ chút nhé bác ! Đơn giản là nghe bằng 2 tai, đọc hoặc nhìn bằng 2 mắt. Muốn phê bình 1 chuyện gì thì cần nghe 2 bên nhe bác !
    Bác chịu khó đọc thêm vài lần nữa, hy vọng bác sẽ hiểu những gì mình nói !
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  9. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Như đã nói, tất cả đều do bạn đưa ra chứ chưa thấy bên kia hoặc 1 trung gian có thẩm quyền giải quyết . Ít ra bạn cần có biên bản hòa giải của Tư pháp phường mà trong đó ghi rõ bên kia đồng ý trả tiền lại hay 1 cái gì đó chứng minh là người ta mở cơ sỡ kinh doanh là chỉ để lừa đảo. Thực tế mình đã thấy những vụ việc như thế này đã xảy ra rất nhiều mà điển hình là chuyện bà hiệu trưởng dạy tiếng anh xưng là " mình cung con bò cạp" mà ai cũng biết hoặc trước đây mình có người quen cũng mở lớp dạy thêm , có học viên đóng học phí xong , học ít hôm rồi tự ý nghỉ 1 thời gian, sau đó quay trở lại đòi lấy lại học phí, khi không lấy được thì lên mạng bôi xấu rồi cũng gọi người ta là lừa đảo....Theo mình biết ,nguyên tắc khi đóng học phí là" Học phí sau khi đóng thì không được hoàn trả ( còn chổ bạn thì không biết sao ?" )
    Tóm lại: muốn tố cáo cái gì thì cần có bằng chứng Nếu cảm thấy mình bị nơi đó quỵt tiền hay xử ép thì nhờ cơ quan có thẩm quyền giải quyết Khi có bằng chứng rồi, bạn chỉ mỗi việc đưa ra thì mọi việc sẽ tâm phục khẩu phục hơn !
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  10. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Hihihi,nói chung mình cũng o để bên đó yên đâu,chưa làm j chứ o phải o làm j,nhưng j thì cũng phải đúng pháp luật chứ mình đang ở thế đúng mà gây sự đánh nhau thì mình lại ở thế sai rồi
     
    Black dog thích bài này.
  11. hoangkhiem36 Thành Viên Kim Cương

    bạn suy nghĩ kỹ đi nếu thấy mình đúng và có lý thì nên nghe bạn Thoại ,làm đơn gửi ra chính quyền ,việc giải quyết đơn có hơi lâu nhưng đúng pháp luật sẽ không rắc rối cho bạn về sau,trước tiên chính quyền sẽ mời 2 bên lên chủ yếu là hòa giải ,lúc đó ăn thua bạn lý luận thế nào mà chính quyền thuận để cho bạn được lấy lại hoàn toàn 100% số tiền hay không thôi ,còn nếu 2 bên làm căng quá ,chính quyền có thể sẽ chuyển hồ sơ qua tòa án dân sự để thụ án ,còn lâu nữa và phải chịu án phí ... mất thời gian đi lại ,nhiều khi thắng kiện còn lổ thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều ,mong bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi làm để khỏi rẵc rối,lôi thôi ,coi như xui xẻo đi
    thân mến
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  12. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Đúng rồi b,mình thấy dính vô chính quyền thì lôi thôi quá nên đang nhớ vài ae lên đó gặp nói chuyện phải trái
     
  13. tung_pe0 Thành Viên Cấp 4

    Vâng ạ em thì hy vọng bác sẽ gặp trương hợp tương tự để khi bác lên đây lập topic e sẽ quote những gì bác ghi vào để bác hiểu và cảm nhận được rõ hơn bác nhé ^^.
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  14. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Up cho ae thấy tiếp. Bên Nguyễn Duy có nhờ "người quen" gỡ bài viết của mình xuống nhưng họ nhất quyết o làm, nói bên đó vào đối chất cho rõ ràng. Cảm ơn ban quản trị forum
     
  15. Thanh Nguyễn Triệu Thành Viên Mới

    Cứ đúng pháp luật mà chơi bạn ạ
     
    Squallthukhoa thích bài này.
  16. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Lâu lâu up cái cho ae biết thằng Nguyễn duy này
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/16
  17. joh.le Thành Viên Cấp 5

    "Người nào bằng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác có giá trị từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    Lừa đảo chiếm đoạt tài sản được hiểu là hành vi dùng thủ đoạn gian dối làm cho chủ sở hữu, người quản lý tài sản tin nhầm giao tài sản cho người phạm tội để chiếm đoạt tài sản đó.

    Về khách quan, phải có hành vi dùng thủ đoạn gian dối nhằm chiếm đoạt tài sản. Dùng thủ đoạn gian dối là đưa ra thông tin giả (không đúng sự thật) nhưng làm cho người khác tin đó là thật và giao tài sản cho người phạm tội. Việc đưa ra thông tin giả có thể bằng nhiều hình thức khác như giả vờ vay, mượn, thuê để chiếm đoạt tài sản.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/16
    Squallthukhoa thích bài này.
  18. joh.le Thành Viên Cấp 5

    1/ 26tr là nằm trong khung rồi, hơi bị nhiều là khác. Nếu Nguyễn Duy không chứng minh được các khóa đào tạo đã đúng và đủ thời hạn thì mệt mỏi với các anh CSKV, các anh ấy đặc biệt rất có sở thik với các trường hợp doanh nghiệp trên địa bàn lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Làm đơn nộp lên Phường sở tại, chánh quyền phát cho vài cái giấy mời lên là sợ xanh mặt.

    2/ Còn ngại chuyện đơn từ hay chánh quyền thì cứ liên hệ "đòi nợ Song Long 090 970 43 45", nợ dưới 30 triệu thì bạn mất 50% + 1 triệu công tác phí. Xe hơi Song Long tới trước cửa phòng thu rồi thì Nguyễn Duy hay Nguyễn gì gì đó cũng sẽ "mặt cắt không còn giọt máu".

    P/S Không có ý quảng cáo cho Song Long. Nếu mod nào thấy không phù hợp thì xóa dùm mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/16
    Squallthukhoa thích bài này.
  19. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    • Biết b sớm thì tốt rồi. Có điều h mình ra đà lạt ở rồi. Mình up lên để ae tránh xa thằng Nguyễn Duy này ra thôi
     

Chia sẻ trang này