Tìm kiếm bài viết theo id

Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi djkool, 16/6/16.

ID Topic : 8477235
Ngày đăng:
16/6/16 lúc 20:25
  1. djkool Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    27/2/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    9,086
    19h40, một nguồn tin tìm kiếm cứu nạn xác nhận với phóng viên Dân trí, chiếc máy bay CASA đã rơi xuống biển, gần khu vực đảo Bạch Long Vĩ. Hiện, lực lượng chức năng chưa tìm thấy người, nhưng đã phát hiện các vật thể nghi là mảnh vỡ máy bay. Các lực lượng đang tiếp tục được huy động để tìm kiếm những người đi trên chiếc máy bay.

    19h20, lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam cho biết, lực lượng cứu nạn của hàng hải cũng đang tích cực tìm kiếm máy bay mất tích trên biển.

    19h, một nguồn tin từ Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cho biết, chiếc CASA 212 bị mất tích cùng 9 người. Một sở chỉ huy tìm kiếm sẽ được lập ở Hải Phòng ngay trong đêm nay.

    Được biết, chiếc CASA 212 cất cánh vào giữa buổi sáng nay tại sân bay Gia Lâm, mất liên lạc lúc 12h30. Chiếc CASA này do Đại tá Lê Kiêm Toàn, Lữ đoàn trưởng, Lữ đoàn KQ918, Quân chủng Phòng không không quân lái chính.


    18h45, ông Đỗ Đức Hòa, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Bạch Long Vĩ cho biết, đã nhận được tin báo về máy bay rơi tại vùng biển Bạch Long Vĩ. Huyện đã huy động lực lượng để tìm kiếm.

    Cụ thể, huyện đã giao cho trạm Rada phòng không 27 trên địa bàn tham gia vào việc xác định vị trí máy bay rơi, bố trí một tàu biên phòng tham gia tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, đồng thời huy động tất cả ngư dân đang đánh bắt trong ngư trường thuộc vùng biển Bạch Long Vĩ tham gia tìm kiếm.

    Theo ông Hòa, đến 19h vẫn chưa có thông tin gì về vị trí máy bay rơi. Hiện trên biển gió chỉ cấp 3, 4, nhưng theo dự báo, đến trưa mai, gió sẽ lên cấp 5,6.

    Một lãnh đạo ngành Giao thông vận tải đã nói về sự việc này trong buổi chiều nay. Tuy nhiên, vị lãnh đạo ngành chưa thông tin cụ thể về sự việc.

    Được biết, chiếc máy bay Casa chở 9 người khi mất liên lạc. Địa điểm khi mất liên lạc là vùng biển Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

    Máy bay CASA-212 là máy bay tuần thám hiện đại để trang bị cho lực lượng Cảnh sát Biển Việt Nam. Đây là loại máy bay hiện đại thế hệ thứ 4 do Tây Ban Nha chế tạo, cùng với đó là hệ thống tuần thám biển dùng để bay trinh sát, quan sát biển, thả dù, bảo vệ thềm lục địa cũng như nhiệm vụ dân sinh như phát hiện dầu loang, dầu tràn ở trên biển. Các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật của máy bay này đều thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    Máy bay CASA có sải cánh 20,2 m; chiều dài 16,1 m; cao 6,5 m; trang bị động cơ turbin cánh quạt cho phép CASA-212 hoạt động với tốc độ bay thấp và bay trên biển liên tục 7 giờ. Máy bay có thể đạt tốc độ bay hành trình 360 km/giờ, tầm bay đạt 1.800 km, trọng tải cất cánh đạt 8,1 tấn. Trước đó, Quân chủng Phòng không - Không quân đã cử 2 đoàn phi công sang Châu Âu đào tạo, vận hành về loại máy bay này

    CASA 212 là loại máy bay chuyên dụng tìm kiếm trên biển. Đặc điểm vượt trội của chiếc máy bay này là khả năng bay cách mặt biển khoảng 50m và bay liên tục trên biển khoảng 5 giờ. Bên cạnh đó, CASA 212 còn có thể theo dõi mục tiêu bất kể ngày đêm. Trên máy bay được bố trí hệ thống trang thiết bị hiện đại như radar 6.000 có thể phát hiện vật lạ ở dưới nước, chụp ảnh, ghi hình tuỳ vào độ sâu và độ phản quang của vật dưới biển.

    Nguồn dân trí
     
    Hdd09 thích bài này.
  2. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    èo! biển việt nam mình giờ giống vùng tam giác quỷ vậy? bay chiếc nào mất tích chiếc đó, chắc do cái gì lạ lạ hạ rồi Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    có khi nào bị TQ bắn mà ta im lặng để ng dân đc an lành không Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông
     
  4. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Khổ thân đất nước thanh bình !! Dưới biển thì gặp tàu lạ nó đâm , trên trời thì chắc trúng luồn gió lạ rồi .
    Rớt 1 chiếc có thể do tai nạn , nhè 2 chiếc thì phải xem lại . Mình nghĩ là nước lạ nó chế đc loại vũ khí sóng âm hay gì đó bắn phát hệ thống điện tử máy bay tê liệt Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông .
     
    Hdd09 thích bài này.
  5. 89optic Thành Viên Cấp 6

    Căng quá, 1 chiếc trị giá 1000 tỷ rớt, không tin thuyết âm mưu do Tàu bắn vì không nghĩ nó manh động vậy, 2 chiếc rớt chắc phải suy nghĩ lại
     
    Hdd09 thích bài này.
  6. Nhiều khi bị bắn hạ cũng nói là rớt . Việt Nam là trùm bưng bít thông tin .
     
  7. ecko Thành Viên Cấp 3

    Bien đông dang roi vào tay trung quốc, bay lơ mơ nó cho rơi thì chỉ có trời mới biết
     
  8. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Việt Nam nơi có nhiều cái lạ do các IQ rừng rú nghĩ ra.
     
  9. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Xui dữ, 8 em trên đó.... Nghi thằng Tầu xỏ lá quá
     
    AMDProz thích bài này.
  10. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Nó đó... Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông
     
  11. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Keke có ý gì đó không hề nhẹ ở đây
    SU của Nga, tuần thám của Pháp hai thằng này nhẩy vào coi và điều tra thì biển đông lại đông thêm phe phái
     
    AMDProz thích bài này.
  12. SON166168 Thành Viên Cấp 3

    Điều tra xem xăng dỏm không đạt chuẩn?
     
  13. amen ^^ Banned

    Đã liên lạc với trung tâm BH su 27 tại Nga và được trả lời vì sử dụng nguồn năng lượng lạ nên không bảo hành trường hợp này nhưng vẫn hổ trợ tìm xác về cho các bên liên quan nghiêng cứu.

    Đại sứ quán Fap tại VN khẳng định,mặc dù môi giới cho VN mua máy bay của TBN lấy hoa hồng nhưng vẫn chịu 1 phần nhỏ trách nhiệm.Sẽ free vé máy bay và chổ ăn ở cho các gia đình phi đội bay gặp nạn nếu họ có nhu cầu xem EURO 2016 cho đến khi kết thúc mùa giải.

    Tin mới nhận từ CSB TQ.Họ trong thấy 1 máy bay nghi là máy bay bị mất tích của VN đâm đầu xuống biển nhưng do mùa bóng đá rất nhiều người và phương tiện đâm đầu xuống ao hồ,sông,biển nên họ cũng khong quan tâm lắm vì nhiệm vụ chính của họ là thông ass các tàu cá VN.

    Tin mới nhận tại vỉa hè HP.Cơ trưởng đều khiển máy bay mất tích có liên quan đến 1 số vấn đề thể thao đang nóng bỏng trong những ngày qua khi các tin nhắn trong đt vẫn lưu lại các cơ chế nằm trên nằm dưới,các dư án tài,sỉu...vv...

    Nguồn.
    tám hớt tóc.vn
     
    LG - life's good thích bài này.
  14. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    1 phi công đã được cứu nạn nhờ quẹt diêm cháy lên để xin cầu cứu, qua vụ này thì diêm quẹt VN sẽ hot trên thị trường thế giới vì ngâm nước biển mà vẫn còn quẹt cháy sáng được.
     
    QuiHoang thích bài này.
  15. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    thuyết âm mưu là trúng xung kích điện từ làm tê liệt, loại này nó vô hình mà ghê lắm
     
    Hdd09 thích bài này.
  16. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    TQ thì không ngán, Chỉ sợ bị UFO bắn rơi. Bọn người ngoài hành tinh mà chiếm HS thì VN chỉ có kiện lên tòa án vũ trụ.
     
    nhansamqua and Hdd09 like this.
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    thế này thì phải mau mau thành lập đội chiến binh vũ trụ ngay để trừng trị bọn ngoài hành tinh.
     
    Hdd09 thích bài này.
  18. Hdd09 Thành Viên Kim Cương

    ai chỉ huy đội chiến binh vũ trụ đây : mem loc9000 đi ,nhớ đừng bắn máy bay phe ta nữa nhé,Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông
     
  19. Hdd09 Thành Viên Kim Cương

    Chưa chiến tranh mà rớt máy bay như sung rụng ,bộ thực tập đến lúc chiến tranh thì tự rớt để tiết kiệm tên lửa của đối phương hả Máy bay CASA tìm kiếm phi công Su 27 lại mất tích trên biển Đông
     
  20. Mr.Beo Thành Viên Cấp 3

    các bác thấy có sự liên quan trong đây không, SU mới vừa mất tích, CASA cũng mất tích trong khi tìm kiếm SU- còn Trung Quốc đang diễn tập bắn đạn thật tại biển đông, không biết có mờ ám gì trong đây không.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. honeyz...,
  2. 0912863686,
  3. Quynhnhapho94,
  4. giaiphap.hitech
Tổng: 1,236 (Thành viên: 4, Khách: 1,169, Robots: 63)