Tìm kiếm bài viết theo id

Người yêu ngoại tình , giờ e phải làm sao :((

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Virgo.Man, 29/8/16.

ID Topic : 8568954
Ngày đăng:
29/8/16 lúc 22:57
  1. Virgo.Man Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    0
    Sài gòn , 01h40p 29/08/2016 , hôm nay có lẽ là 1 ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời 27 năm của tôi , cảm giác như bóp ngẹn tim ,ko thở đc , khô ran cổ họng , ko nói nên lời . Trước mắt tôi là hình ảnh người tôi thương đang ôm hôn với 1 người lạ ..mà e chỉ mới biết người ta trong .....2 ..ngày..:'(


    Cũng vào khoảng thời gian này vào năm trước , tôi biết em qua lời giới thiệu của 1 chị ( chị ruột của e ) là khách hàng bên công ty tôi đang làm . Qua vài cuộc hẹn hò chưa đầy 1 tháng thì tôi bắt đầu có tình cảm với e và e cũng có tình cảm với tôi , tuy có hơi nhanh nhưng mối quan hệ này vs tôi hoàn toàn nghiêm túc . E là người thứ 2 và tôi hi vọng đó là ng cuối cùng sau mối tình đầu 3 năm thời đại học của tôi . Khoảng thời gian đó đối với tôi thật sự là 1 màu hồng , công việc , tiền bạc , tình cảm đều rất ok .Chúng tôi đến với nhau qua sự đồng cảm trong những câu chuyện e kể tôi nghe , qua lối suy nghĩ , cách nói chuyện và sở thích giống nhau ( đi phượt đây đó ) . 1 , 3 , 5 ..9 tháng trôi qua , .mọi thứ nói chung rất ok , 2 đứa chưa 1 lần lớn tiếng hay tranh cãi j . Tuy nhiên có 1 điều tôi hơi buồn ở e là e vẫn chưa giành trọn vẹn hết tình cảm cho tôi , trong lòng e lúc nào cũng còn hình bóng của người cũ - người mà e cho là idol ng tình k bao giờ cưới của lòng e . Và đương nhiên là trước khi quen tôi e có kể về chuyện này nhưng tôi chấp nhận và hi vọng làm phai mờ hình ảnh người đó trong lòng e . Tôi biết rõ là tình đó của e chỉ dừng lại ở mức ngưỡng mộ , vì người đó khá là thành công , 2 người hoàn toàn k thể đến vs nhau đc vì người đó là họ hàng xa với e . Sau 9 tháng quen thì tình cảm ngày càng lớn dần , tôi có tính chuyện muốn cưới e nhưng cả 2 vẫn lo lắng vì những suy nghĩ ..cưới xong sẽ vẫn ở trọ ...bao lâu mới mua đc nhà tp ... những điều đó thôi thúc tôi phải làm ra thật nhiều tiền để lo cho e đầy đủ ko thiếu thốn j ( lương tôi lúc đó 10-15m ) .

    Chính vì những suy nghĩ đó đã đẩy tôi lần nữa đi sai đường ,vào khoảng giữa tháng 5/2016 tôi quay về cá độ, điều mà tôi đã bỏ sau 4 năm trước vs nhiều lần chết lên chết xuống thời sinh viên . Nhưng lần này nó tệ hơn , trong 2 ngày cuối tuần tôi thua gần 120m ...mà tiền mặt lúc đó chỉ còn khoảng 30m . Mọi chuyện bắt đầu từ đây..

    Sau nhiều ngày mất ăn mất ngủ vì phải lo tiền trả , e thấy tôi suy sụp gặng hỏi nhiều lần và tôi đã nói ..Hôm đó chúng tôi hẹn nhau vào 1 quán nước để nói chuyện , suốt 3 tiếng đồng hồ tôi chỉ biết ngồi im lặng nghe e trách móc , tôi biết mình sai quá nhiều ..Tưởng chừng sau khi biết e chỉ buông những lời trách móc ..nhưng không , e suy nghĩ mọi cách và xoay cho tôi đc 30m . Lương e chỉ tầm 6-8m vừa đủ chi tiêu 1 tháng thôi , 30m đó e mượn từ gia đình 20 , bạn 5 và chắt chiu 5m để gửi tôi để trả trước bọn giang hồ 1 nữa . Tôi thật sự xúc động và yêu e hơn , cám ơn e vì trong hoàn cảnh khó khăn nhất đã luôn đồng hành cùng a ! Thời gian đó cực kì căng thẳng , e giận tôi và chúng tôi k gặp nhau 1 thời gian , tôi cũng nghỉ việc ở cty và về quê vì trong đầu tôi lúc này k thể nào tập trung làm việc đc . Sau hơn 1 tháng ở quê tôi quyết định mượn nhà được 30m . Đáng lí ra là số tiền này tôi dùng để trả bọn giang hồ vì bị chúng dí từng ngày . nhưng thiết nghĩ nếu đem đi trả hết thì số tiền còn lại sẽ trả như thế nào , nên tôi quyết định dùng số tiền đó để kinh doanh . Giận rồi thôi , e và tôi bắt đầu lao vào việc kinh doanh , bán hàng onl . May mắn sao chúng tôi bán rất được , 1 tháng lời > 20m , có tiền để trả nợ và trang trải cs sau khi nghỉ việc của tôi , e thì vẫn làm việc kế toán và rãnh thì phụ với tôi .Tưởng như mọi việc suông sẻ thì những bất đồng về lối sống , cách làm việc , nợ nần của tôi đã bắt đầu từ đây . Tôi hiểu rõ tính e k quyết đoán , k rõ ràng , nên hay quan tâm e , e đi vs ai tôi điều muốn biết , nên gây gò bó trong cuộc sống cho e . Nếu e là 1 người con gái cá tính mạnh , quyết đoán , rõ ràng thì tôi cũng k phải bận tâm điều này đâu , vì xung quanh e cũng có khá nhiều ng thích e . E càng ngày càng tỏ ra khó chịu hay trách móc tôi từ những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống . Tôi biết lỗi là do tôi , tôi sai , tôi đã làm e buồn , giờ phải để 2 đứa chịu cảnh nợ nần làm ảnh hưởng và gây áp lực với đến em . Nhưng đã lỡ sai rồi , giờ tôi đang cố gắng sửa cái sai bằng việc kinh doanh buôn bán , hằng tháng số tiền thu về đều đặn , cũng có dư chút đỉnh trả nợ và đủ ăn đủ mặc k thiếu thốn thứ j , tôi cũng tạm hài lòng, cứ cái đà này thì dự đến cuối năm là hết nợ . Vậy mà k hiểu vì lí gì cứ đc dăm ba bữa e lại kiếm chuyện trách móc tôi , những thứ rất đơn giản như : thức khuya trưa mới dậy đi giao hàng cho khách ( cái này tôi nghĩ mình kinh doanh tự chủ thì mắc j phải theo khuôn khổ như làm h hành chính , ship hàng thì qua bưu điện là nhiều , sáng ship hay trưa ship thì nó cũng k ảnh hưởng đến đồng tiền ) , hay đến ngày rằm tôi chạy lòng vòng để kiếm 1 quán chay ngon cho 2 đứa , hoặc đơn giản như tôi quen rút tiền rồi mượn tiền e để cúng dường ( đi chùa ) . Từ những nhỏ nhặt trong cuộc sống đó khiến tình cảm của e ngày càng nhạt dần ..mà tôi nghĩ là nó k đáng , vì k có vấn đề j lớn lao cả ..nó cũng chẵng làm ảnh hưởng đến j cả ..

    Rồi chuyện gì đến cũng đã đến , vào khoảng cuối tháng 8/2016 , cty e có tổ chức teambuilding , trước đó thì chúng tôi có giận nhau , nhưng vào trước ngày đi chúng tôi có nói chuyện và gặp nhau bình thường, mọi chuyện cứ nghĩ đã ổn , chính tôi là người đã chở e lên cty để đi .Nhưng đời có ai nào ngờ , sau 2 ngày 1 đêm đi về e lại quay sang thái độ vs tôi , ko muốn gặp tôi , lôi những chuyện nhỏ nhặt mà e hay gây tôi ra nói , bảo cần thời gian để xem lại tình cảm của mình . Dù tôi có nói j đi nữa thì e vẫn khư khư giữ thái độ đó , tôi hoài nghi , e của ngày hôm qua tôi chở đi và e sau khi đi về là 2 thái độ hoàn toàn khác . Ừ thì e cần thời gian thì tôi cũng cho e thời gian ..Chuyện cũng chả có gì để nói cho đến tôi hôm sau ngày đi chơi về , tôi bắt gặp e quấn quít ôm hôn với 1 người lạ ngay trước cửa nhà e vào 22h30 sau cuộc hẹn café của 2 người…Nếu trong số các bạn có ai từng rơi vào hoàn cảnh này mới biết đc cảm giác nó đau thế nào …Điều tra ra thì mới biết người này e vừa mới quen chỉ đc 2 ngày , a ta là hướng dẫn viên du lịch đi tour của cty e …Vâng , chỉ vọn vẹn 2 ngày , ngày thứ 2 đã tình cảm thế này ..thì tình họ chắc cũng đã nỡ chưa đầy 24h khi đi tour …Các bạn nghĩ sao khi quen chưa đc 1 ngày mà thằng này mở miệng ra là đã ngỏ lời “ tối nay e ở vs a nhé , a muốn tâm sự cùng e “ ( 2 người nt vào buổi trưa , e thì hẹn cf nhưng thằng này thì mở miệng bảo v , đáng lẽ 1 ng con gái dứt khoác có cá tính thì sẽ chữi thằng vào mặt thằng này và kêu nó biến , nhưng e tỏ thái độ k đồng ý và vẫn chỉ dừng lại ở cuộc hẹn café ). …Tôi đau lắm , đau hơn vì thái độ của e , quen 1 người chưa đầy 24 tiếng còn hơn tình cảm tôi đối vs e trong 1 năm trời .. Tôi biết , giờ e đã có tình vs nta , tình vs tôi cũng nhạt rồi , nên dù tôi có nói j đi nữa thì vẫn k thể lung lay e đc . Mọi lỗi lầm ban đầu là do tôi , tôi sai , tôi nhận và giờ tôi đang cố gắng để sửa sai . Tôi sai trong cách sống nhưng chưa từng làm điều gì có lỗi sau lưng em ..Tối hôm đó tôi về có gọi e nc hỏi ai vậy , thì e bảo là bạn , tôi nói ra những gì mìh thấy thì e lại bảo ghét tôi nên thích đi vs ng khác , r đem những chuyện nhỏ nhặt trong cs đem ra nói …Giữa chúng tôi vẫn chưa chấm dứt rõ ràng , và e vẫn tiếp tục quen người kia … nhưng trong tôi tình vs e dường như cũng đã hết , giờ thì tôi cũng chẳng muốn nói nhiều với e nữa , tôi để e tự do làm những gì mình thích .
    “tình cảm cả năm trời chỉ nhiu đó thôi hả e , k bằng 1 2 ngày e gặp nta à , e mà cứ sống lỗi thì cả cuộc đời này e sẽ k bao h thấy a nữa đâu , a hứa . a chỉ nói câu cuối thế thôi , đúng sai e tự biết “ câu cuối cùng tôi nhắn cho e và off , giờ phải ráng quên để tập trung cho công việc , hi vọng e gặp đc người tốt yêu thương em , lỗi ngay từ đầu là do a .
    Cứ mải miết đi tìm cái mới mãi, thì biết tới bao giờ mới có điểm dừng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/16
  2. Vitamin4girl Thành Viên Cấp 4

    Ngắn gọn dễ hiểu : " ĐỒ NGU ! "
     
    QuiHoang and Sam_Sam like this.
  3. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Lụy tình chỉ khổ mình thôi bạn à. Bạn đàn ông mà yếu đuối vậy con nhỏ cứng rắn vậy nó chê là phải rồi !
     
    Sam_Sam thích bài này.
  4. Chuyện copy ở đâu vậy thành viên mới ?
     
    QuiHoang and Sam_Sam like this.
  5. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Làm phải ngồi trong nhà vệ sinh đọc mất 10p.....chủ thớt hốt xác em nó đi.
     
    Cuội Đã Chết and Sam_Sam like this.
  6. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Chủ thớt ngon zai vãi.

    Không cần đàn bà thớt ơi, mình đến với nhau đêNgười yêu ngoại tình , giờ e phải làm sao :((
     
    chim re quat, wata, QuiHoang and 2 others like this.
  7. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    gặp thất tiên nữ kìa...
     
    Sam_Sam thích bài này.
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đọc cái tít cứ tưởng thớt chưa có quyết định chứ đã quyết định chia tay thì thôi, cách mau quên nhất là tạm thời rủ bác @HiepSiSiTinh đi mát xa, sau đó mau mau kiếm con khác, đường còn dài, gái còn đông
    hay là bác vẫn muốn ở lại với em nó để mỗi tháng cưa nhung ngâm rượu bán
     
    HiepSiSiTinh and Sam_Sam like this.
  9. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    vậy mà hôm trước mặn nồng còn bảo chỉ biết mình em....

    GIẢ DỐI.........
     
    QuiHoang thích bài này.
  10. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nếu người yêu mình ngoại tình thì nên kiếm con bồ của thằng cướp người yêu mình mà fuck nó.
     
    QuiHoang and Sam_Sam like this.
  11. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    ồ, hóa ra đây là ngàu Thích thít...đông đây sao ? nghe nói đã lâu, vạn hạnh, vạn hạnh...
     
  12. Sam_Sam Sam Sam Đi Rồi

    hay ...........................
    còn cùi bắp quá thì nhảy cầu saigon nhe
     
  13. Virgo.Man Thành Viên Mới

    câu chuyện của mình à bạn Người yêu ngoại tình , giờ e phải làm sao :((
     
  14. vậy thì luộc em đó chín đi , không luộc thằng khác luộc đó . khi nào không thích cho anh em 5 giây some nhé .thanks trước.
     
    QuiHoang thích bài này.
  15. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Thế bạn có biết tại sao bi da người ta làm ra nhiều lỗ không ? Và khi chơi có thể chơi 1 mình nhưng không vui bằng nhiều người cùng chơi không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/16
    QuiHoang thích bài này.
  16. caubethatha Thành Viên Cấp 4

    đàn ông mà lụy tình quá thớt.
     
  17. lecongqui Iphone 6s Plus Mỹ giá sỉ!

    Chưa cưới thì em đến với ai là quyền em nó. Làm éo gì mà can thiệp được. Hehe....

    Lụ má... gái gú thì chỉ nên vui là 9. Còn đã xác định thì không đi kể lung tung vì giận mất khôn.
     
    QuiHoang thích bài này.
  18. Mapuiui2071983 Thành Viên Cấp 3

    Mạnh mẽ lên bạn, đôi khi yếu đuối quá chỉ có thiệt cho mình thôi!Cố gắng lên ông trời sẽ không phụ người tốt đâu,chúc ban may mắn.
     
  19. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    thông cảm với thớt, chắc bạn gái thớt bị say nắng anh chàng kia rồi, thớt nghỉ thử đi, nếu thằng kia nó mới quen mà suồng xã vậy thì thớt yên tâm, có ngày bạn gái thớt củng ăn trái đắng à... cố lên thớt ơi
     
  20. thuanapex Thành Viên Cấp 4

    Rút kinh nghiệm lần sau. Quen con nào thì tranh thủ lấy vốn trước là nó không dám bỏ đâu. bác khhong khều , nó bỏ là phải rồi
     

Chia sẻ trang này