Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em 5giay có rành chuyện này không, muốn cua gái miền bắc thì phải làm sao

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huynguyen0905, 11/9/16.

ID Topic : 8582613
Ngày đăng:
11/9/16 lúc 19:35
  1. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Con gái Bắc đa số khá sắc sảo trong ăn nói, chúa chanh chua, yêu và ghen cực. Mình có bà chị dâu chính gốc TB, chúa ghen...đến tận cơ quan ông anh, trước mặt lính của ổng mà bà vổ ...bạch bạch và chửi ổng xối xả:" Ông Rũ ơi nà ông Rũ ơi! Ông chơi thì ông cứ chơi! Con lào 2 nồn 4 rú thì ông nấy, con lào 1 nồn 2 rú thì ông về đây ông nấy bà!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/16
    chickenbl-Q4 and duchoavn like this.
  2. vesau Thành Viên Bạch Kim

    hehehe!hehehe!hehehe!hehehe!
     
  3. béo phệ Thành Viên Cấp 5

  4. BDKS Thành Viên Cấp 4

    Vậy là bác good rồi, có phúc đó bác.
    Thằng bạn mình có cô vợ Bắc. Dù chăm chỉ cần cù nhưng Em này chua ngoa không chịu nổi, nói năng nghe cứ cụt cụt, chỏng lỏn rất mất cảm tình.
    Mình nghĩ em này chắc có dòng họ cô bán bún chửi nổi tiếng trên CNN quá.
     
  5. Solitary Banned

    gái thôi mà. Miền nào cũng rứa,cho em nó cái thẻ ATM có 16 tỷ trong đó là đổ ngay.Hoa hậu còn chết huống chi gái thường chừng 1-2 tỷ là xoáy nòng được rồi.
     
  6. cungnamphuong Thành Viên Cấp 1

    e phải đăng nhập để cmt đây Gái bắc với trung có 2 điểm chung là đi làm chịu khó làm kiếm tiền càng tiền cao càng tốt .nên kinh tế xu hướng cực phát triển và đặc biệt là làm hơn cả ck chăm lo gia đình có cái tính đanh đa .cơ mà các bác miền nam . hơi khó nghe nhưng ngoài bắc họ sống theo thời ông bà quen rồi .dc cái là làm gì thì làm cũng lo gia đình trước . biết tính toán lắm ăn nói sắc sảo. là cơ bản họ ngoài đó bản năng khác trong nam ,nên ae đừng suy nghĩ việc ăn nói .vì cái đó cửa miệng vùng miền thôi . nếu nói nhẹ n hàng thì cực tốt đó chiều ck hơn cả miền tây ấy =))
     

Chia sẻ trang này