Tìm kiếm bài viết theo id

SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi SanGo GAGO, 26/11/16.

ID Topic : 8672912
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0902264277
Địa chỉ liên hệ:
42 Hồ Bá Kiện , P.15 , Q.10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
26/11/16 lúc 10:47
  1. SanGo GAGO Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,755
    Lắp sàn gỗ tự nhiên giúp cho căn nhà bạn trở nên sang trọng và ấm cúng, tuy vây không phải muốn lắp loại nào cũng được. Mỗi vị trí trong nhà bạn có một điểm nhấn riêng. Vì vậy việc lựa chọn loại sàn gỗ nào cũng cần phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà. Tùy phong thủy mỗi vị trí, lựa chọn loại sàn gỗ sao cho phù hợp để hài hòa và mang lại vận khí tốt lành cho nhà bạn.
    Chọn loại sàn gỗ tự nhiên trong phòng khách:
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG
    Sàn Gỗ Tự Nhiên GAGO
    Là không gian chính trong căn nhà bạn với chức năng tiếp khách nên có mật độ sử dụng cũng như đi lại nhiều. Nên bạn chọn loại sàn gỗ tự nhiên có bề mặt cứng như sàn gỗ teak, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ gõ đỏ

    Ngoài lựa chọn phù hợp tuổi của gia chủ, bạn còn dựa vào diện tích phòng khách, cũng như mức độ chiếu sáng của phòng. Với phòng khách có diện tích nhỏ, chúng ta ưu tiên chọn sàn gỗ có gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn như sàn gỗ teak

    Chọn loại sàn gỗ tự nhiên cho phòng ăn và nhà bếp:
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG - 1
    Sàn Gỗ GAGO Nhà Bếp
    Nhà bếp và phòng ăn là phòng có khả năng tiếp xúc với nước cao, mật độ đi lại không cao phòng khách nên dùng loại sàn gỗ cho phòng bếp phải có khả năng chịu nước tốt và có tông màu mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái. Do đó, chúng ta nên chọn loại sàn gỗ có màu trung tính hoặc màu sẫm như sàn gỗ teak, sàn gỗ căm xe

    Chọn loại sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ:
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG - 2
    Sàn Gỗ GAGO cho Phòng Ngủ
    Đây là không gian dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn nên màu sắc phải êm dịu, để tạo cảm giác thoải mái, bình an. Phòng ngủ nên lựa chọn các loại sàn gỗ như sàn gỗ teak, sàn gỗ sồi hoặc sàn gỗ thông. Và đặc biệt, sàn gỗ thông sẽ phù hợp với phòng ngủ của các em bé vì thông có màu tươi sáng, có hương thơm dịu, chịu nước tốt.

    Chọn loại sàn gỗ tự nhiên cho không gian ngoài trời:
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG - 3
    Sàn gỗ Gago ngoài trời
    Không gian ngoài trời sẽ tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời nên cần loại sàn gỗ chống chịu nước cao, chịu được nắng. Hiên nay, trong tất cả dòng gỗ tự nhiên thì chỉ có sàn gỗ teak đủ khả năng lát sàn ngoài trời. Nên nếu sử dụng sàn ngoài trời, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là sàn gỗ teak.
     
  2. SanGo GAGO Thành Viên Cấp 5

    NÊN LÓT SÀN GỖ TRONG PHÒNG CÓ MÁY LẠNH ?
    Vào những ngày hè nóng bức, ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy lạnh để lắp đặt trong phòng nhằm đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhất. Nhưng, với những ai có nhà lát sàn gỗ công nghiệp thì họ băn khoăn:
    • Liệu lắp máy lạnh trong phòng có lát sàn gỗ có thật sự tốt ?
    • Có làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ hay tuổi thọ của sàn ?
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG
    Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.
    Sàn gỗ công nghiệp được làm từ nguyên liệu thiên nhiên và trải qua công nghệ xử lý cao giúp tạo ra những tấm sàn gỗ chất lượng nhất. Với việc lắp sàn gỗ trong nhà vẫn còn phảng phất mùi hương của gỗ sẽ đem lại cảm giác dễ chịu nhất. Ngoài ra, các nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm sàn gỗ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao như vân gỗ tự nhiên, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian.
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG - 1
    Mặt khác, sàn gỗ giúp thanh lọc mùi hôi được dễ dàng hơn. Với không gian kín nhất là căn phòng ngủ chắc chắn sẽ không tránh khỏi mùi hôi cơ thể đặc biệt là phòng có điều hòa. Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế với bề mặt có độ đàn hồi cao, giúp dễ hấp thu mồ hôi trong phòng, phân tán và làm cho không khí trong phòng được trong lành và dễ chịu hơn.
    Ngoài ra, việc lắp đặt sàn gỗ trong phòng có điều hòa còn giúp cho không khí được mát mẻ và dễ chịu hơn. Nếu phòng điều hòa là sàn gạch thì khi hơi lạnh tích tụ dưới nền sẽ làm cho bàn chân bạn cảm thấy khó chịu khi đi lại. Nhưng với nền sàn gỗ thì hoàn toàn ngược lại, bởi sàn gỗ vẫn lưu trữ được độ ấm nhất định giúp cho đôi chân bạn cảm thấy “tự tin” hơn ngay cả trong thời điểm mùa đông lạnh giá.
    SỬ DỤNG SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHO TỪNG LOẠI PHÒNG - 2
    Theo các chuyên gia thì việc lắp sàn gỗ cho phòng máy lạnh không những không gây hại mà còn giúp mang không gian căn phòng bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, làm cho căn phòng luôn thoáng khí và tạo cảm giác dễ chịu nhất khi bước vào. Bên cạnh, với việc khéo léo lựa chọn màu sắc, vân gỗ một cách hài hòa càng làm cho không gian sống bạn trở nên tuyệt vời hơn để thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Nói tóm lại, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt điều hòa cho phòng lát sàn gỗ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để lắp đặt cho ngôi nhà của mình để cảm nhận những giây phút tuyệt vời nhất trong không gian sống của mình nhé.
     
  3. SanGo GAGO Thành Viên Cấp 5

    Sàn gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, với những ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ tự nhiên: đa dạng về màu sắc, chịu nước, giá thành phù hợp, chống trầy xước, chống cháy, chống hóa chất ăn mòn, mang đến tiện nghi, cảm giác ấm áp và dễ chịu.
    http://sangogago.com/danh-muc-san-pham/san-go-cong-nghiep/
     

Chia sẻ trang này