Tìm kiếm bài viết theo id

Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi htqt, 14/4/17.

ID Topic : 8810394
Ngày đăng:
14/4/17 lúc 09:05
  1. htqt Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    189
    Mỹ có "Mẹ của các loại bom"
    Nga có "Cha của các loại bom"

    Vậy "Ông Nội của các loại bom" có phải của anh Quảng không ta?

    Mỹ thả ‘Mẹ của các loại bom’ xuống Afghanistan
    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng

    Quân đội Mỹ cho biết siêu bom GBU-43 là loại bom phi hạt nhân lớn nhất từng được sử dụng trong chiến đấu.

    Lầu Năm Góc ngày 13.4 thông báo quân đội Mỹ đã thả một quả bom phá boong-ke GBU-43 để phá hủy một loạt hang động ở phía đông Afghanistan, nơi các tay súng thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ẩn náu, theo Reuters.
    Vụ oanh tạc được tiến hành lúc 19 giờ 32 phút ngày 13.4, giờ địa phương (22 giờ 02 phút, giờ Việt Nam).
    Đây là lần đầu tiên quân đội Mỹ sử dụng loại bom khổng lồ này trong xung đột. Nó được thả từ một máy bay vận tải MC-130 xuống huyện Achin ở tỉnh Nangarhar sát biên giới với Pakistan, theo người phát ngôn Lầu Năm Góc Adam Stump.
    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng - 1
    Quân đội Mỹ ngày 25.3 thừa nhận có không kích IS tại thành phố Mosul (Iraq), nơi các quan chức và người dân địa phương nói có hàng trăm dân thường thiệt mạng do các trận oanh tạc đó.
    Đại tướng John Nicholson, chỉ huy lực lượng Mỹ tại Afghanistan cho biết quả bom được dùng để phá hủy các hang động và boong-ke trú ẩn của các các tay súng IS.
    “Vụ oanh tạc được thiết kế để tối thiểu hóa thiệt hại cho lực lượng Afghanistan và Mỹ đang tiến hành các hoạt động tiễu trừ ở khu vực trong khi tối đa hóa sự hủy diệt” đối với các tay súng, theo thông báo của Lầu Năm Góc.

    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng - 2
    Bom GBU-43 trong một lần thử nghiệm năm 2003 Bộ Quốc phòng Mỹ
    Được mệnh danh là “Mẹ của các loại bom”, GBU-43 nặng 9,797 tấn, dài 9,17 mét và có đường kính 1,02 mét. Nó chứa hơn 8 tấn thuốc nổ, được dẫn hướng bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS.

    GBU-43 được thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 3.2003, chỉ vài ngày trước khi Mỹ tấn công Iraq. Khi được thiết kế năm 2002, GBU-43 được xem là loại bom phi hạt nhân uy lực nhất từng được chế tạo, với sức nổ tương đương 11 tấn TNT. Tuy nhiên, vào năm 2007, Nga đã sản xuất quả bom khác được mệnh danh “Cha của các loại bom”, với sức nổ được cho là gấp 4 lần “Mẹ của các loại bom”.

    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng - 3
    Bom GBU-43 AFP
    Theo Không quân Mỹ, khi GBU-43 được thử nghiệm năm 2003, một đám mây hình nấm khổng lồ có thể được nhìn thấy từ khoảng cách 32 km. Hiện chưa rõ mức độ tàn phá trong đợt thả bom GBU-43 mới nhất.

    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng - 4
    Bom GBU-43 được thử nghiệm vào tháng 3.2003 AFP

    Công Chính


    Link: http://thanhnien.vn/the-gioi/my-tha-me-cua-cac-loai-bom-xuong-afghanistan-825602.html
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  2. Qwewqwe Thành Viên Cấp 1

    Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng

    Bài viết còn thiếu 1 trái bom đặc biệt này
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  3. Dj_Sonic _Trance4ever_

  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Kỳ này nhiều khả năng là có chiến tranh ở triều tiên rồi
     
  5. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Cho thằng ủn lên dĩa cho dân được nhờ.
     
  6. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    bữa đọc báo thấy có Bà hay Ông Tiên Tri nói Hàn Quốc sẽ thống nhất bán đảo Triều Tiên vào năm 2017...hy vọng được vì dân Bắc Hàn thấy họ sống mà ko biết gì bên ngoài hết trơn
     
  7. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Mình không ủng hộ chiến tranh, nhưng dẹp cái ủn đi, độc tài quá, xem cờ líp thấy nó đi đến đâu thì mọi người già phải cố cười thật tươi và vỗ tay cho thật lớn, ai không làm như vậy thì chắc sẽ không yên nếu cờ líp bị xem lại.
     
  8. quanqn Thành Viên Cấp 2

    HiepSiSiTinh thích bài này.
  9. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Tướng tá quan lại thì mập như ủn còn lính lác dân quèn ốm nhôm ốm nhách . Nó mà ra ngoài là bị xử ngay.
     
  10. GauMoi Thành Viên Cấp 3

    Nó độc tài mà, cấm dân sử dụng internet thì còn biết gì thế giới bên ngoài nữa
     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ủng hộ đập hết mấy thằng độc tài cho dân nhờ đi anh cả ơi.
     
  12. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    GDP Hàn Xẻng tới 1404 tỷ đô la, hơn cả Úc (1257 tỷ) và thấp hơn Canada (1532 tỷ) 1 chút.

    -GDP Triều Tiên vỏn vẹn 25 tỷ đô (=1/56 so với Nam Hàn) như kặc, trong đó hơn phân nửa mua vũ khí, số còn lại ko đủ để dân ăn cơm 3 bữa/ngày chứ đứng nói mấy cái khác, thế mà vẫn có thằng tung hô.
     
    kane175 thích bài này.
  13. conghoang Thành Viên Mới

    _thật sự mà nói mỹ muốn đánh triều tiên không phải là dễ ,vấn đề không phải triều tiên ghê gớm gì mà sau lưng triều tiên là tq,vị trí cửa triều tiên quan trọng như thế nào đối với tq,mỹ hù ,cảnh cáo ..........tức là không muốn đánh ,còn muốn đánh sẽ không hù mà bụp luôn,nếu tq không chịu cho đánh thì mỹ cũng chỉ đứng nhìn,còn vì sao thì lên mạng tìm hiểu thêm mỹ và tq cần nhau như thế nào
     
  14. kane175 BUÔN BÁN UY TÍN TẠI NHÀ

    Tội nghiệp dân Bắc Hàn lắm bạn ạ. Đến 2017 rồi mà vẫn còn nạn chết đói. Xem mấy video dân họ thoát ra được bên Mỹ kể nghe thấy thương. Cả nhà chết hết vì Đói Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng((. Ủn thì cứ đốt tiền vào Vũ khí để dân cày nát người. Bom Mẹ đã rơi... chờ Bom Ông Nội của anh Quảng - 1((
     
  15. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Ngoài ấy lắm thằng đang đòi kháng Mỹ viện Triều kìa các bác!Méo hiểu bọn đó nghĩ gì trong đầu!Trên facebook còn lắm thằng dlv não lợn vẫn còn bênh vực vene v btt lắm!!
     
    tuannokia, kane175 and HiepSiSiTinh like this.
  16. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Nói 1 cách khách quan,mình nhận định thế này :
    - thằng Mỹ là thằng vô duyên và xạo quần nhất thế giới

    1) Xạo quần
    - Triều Tiên có làm gì liên quan đến nó đâu.Mỹ lấy cái cớ là Triều Tiên phát triển vũ khí hạt nhân...này nọ Nhưng vừa rồi tại 1 cuộc họp trên thế giới để bàn bạc và ký kết hiệp định giải giáp vũ khí hạt nhân : Mỹ,Nga,Trung Quốc ko tham gia.Đại diện Viet Nam ngồi kế Đại Diện Venezuela.

    2) Vô duyên

    - Dân Triều Tiên và lãnh đạo Triều Tiên như thế nào thì đó là việc nội bộ.Qui định Liên Hiệp Quốc là ko can thiệp nội bộ nước khác.

    Thực chất Triều Tiên chẳng là cái nghĩa địa gì với Mỹ.Chẳng qua là nó ko thích 1 thằng ko phải tư bản có thể có vũ khí hạt nhân.Đồng thời,nó làm vậy là để "dằn mặt" Trung cẩu.

    Còn về Triều Tiên,thằng này cũng rãnh lắm.Suốt ngày cứ vũ khí,chửi Mỹ.Nếu nó cứ bình thường đừng phát triển vũ khí hay gây sự với Mỹ như Việt Nam thì sống tốt chứ có gì đâu.Thằng Mỹ nó cũng đâu có rãnh gây sự .

    Thằng Triều Tiên mà biết khôn thì bây giờ đừng dại mà đối đầu với Mỹ.Khi đó thằng Mỹ sẽ lộ mặt đối thủ chính là Trung Cẩu.Cho 2 thằng này bụp nhau mới đã.
     
  17. conghoang Thành Viên Mới

    _bạn nói đúng ,đây là hậu quá của sự tranh danh quyền lực của các nước lớn,triều tiên cũng không thể làm gì hơn được khi 2 anh lớn vì quyền lợi của mình không muốn cho triều tiên phát triển ,sống vật vờ ăn nhờ viện trợ ,phận nước nhỏ như nai như thỏ mặc cho các nước lớn săn bắn ,vì bắc triều tiên nằm sát sườn tq cho nên mỹ thì không thề tiếp cận,còn tq thì cũng không buông, làm vành đai cho mình,vn may mắn thoát khỏi cảnh giằng co cho nên mới hợp nhất được nếu hồi đó không có lx thì bây giờ cũng chia đôi và tình cảnh cũng tương tự bây giờ
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/17
  18. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Do thằng Triều Tiên nó ngu,nghe lời trung quốc.

    Còn về Liên Xô và Viet Nam. Bắc Việt trước đây cũng chỉ là con cờ của trung quốc và Lx.Miền Nam là con cờ của Mỹ.Bọn này lấy ngừoi Viet Nam ra để dằn mặt lẫn nhau thôi chứ chẳng thằng nào tốt.

    Giờ thì dân Việt Nam biết hết rồi.Đếch dựa hơi thằng nào.Cứ phát triển kinh tế,có tiền mua vũ khí.Thằng nào nhào vô chơi luôn.Vậy đỡ mang ơn.
     
  19. conghoang Thành Viên Mới

    _không sống tốt ,không phát triển được đâu bạn,khi mà bị cả 2 bên kìm kẹp không muốn cho phát triển,tq mà để triều tiên phát triển thì làm sao mà điểu khiển được,ngóc lên là dìm xuống ,chứ với tố chất của người triều tiên nếu thả cửa tạo điều kiện thì phát triển như thế nào,
     
  20. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Thì mình nói ở trên,do thằng lãnh đạo Triều Tiên ngu.Nương tựa vào thằng trung cẩu.Nó ko nhìn thấy cái quá khứ của Viet Nam bị chiếm đảo.Lúc đó phía miền Bắc Viet Nam có dám hó hé con mẹ gì đâu,ngậm tiền của nó,há miệng mắc quai.

    Mang ơn nó cho đến bây giờ bị nó khinh thường , rẻ rúng.Vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của trung quốc.


    Chưa hết,bọn trung quốc còn phục kích giết cả tiểu đoàn binh lính Ấn Độ.Mà chính cái tiểu đoàn này đã từng giúp trung quốc.Vụ này nghe tin xong,Mao Trạch Đông ngửa mặt lên trời mà than vì sự ngu dốt của quân đội trung quốc.
     

Chia sẻ trang này