Tìm kiếm bài viết theo id

Dịch vụ chống thấm tường nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi NGUYENTHITU, 10/5/17.

ID Topic : 8836171
  1. NGUYENTHITU Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/5/17
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1
    DỊCH VỤ CHỐNG THẤM TƯỜNG NHÀ HIỆU QUẢ

    Có rất nhiều công trình xây dựng không đảm bảo chất lượng, có dấu hiệu xuất hiện vết thấm nước qua tường, trần. Dịch vụ chống thấm tường nhà hiệu quả của chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân ẩm mốc, thấm, dột để có kế hoạch chống thấm tuyệt đối không ảnh hưởng lâu dài về sau với giá cả phải chăng cho khách hàng. Ảnh hưởng của việc bị thấm nước rất lớn, nó làm giảm tuổi thọ của công trình, ẩm thấp gây mất mỹ quan, mất vệ sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vậy Cách chống thấm tường nhà mới xây như thế nào? Phương pháp thi công chống thấm tường trong, tường ngoài mà nhà thầu hay dùng? Nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm dột mặt tường ngoài ảnh hưởng mặt tường trong nhà, gây nấm mốc tường do đâu?

    1. Nguyên nhân tường bị thấm nước là do đâu?
    Tường bị thấm nước có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân như:
    - Mái nhà cũ, bị nứt vỡ khiến nước mưa và hơi ẩm nước thấm xuống tường nhà
    - Tường bị thấm nước cũng có thể do tường nhà xuất hiện những vết nứt chân chim, khiến nước theo mạch vỡ thấm vào gây ẩm ướt.
    - Sàn nhà vệ sinh cũ bị nứt, vỡ, hoặc ống thoát nước, hộp kỹ thuật chân tường bị rạn nứt… cũng là nguyên nhân khiến tường nhà bị thấm nước.
    Ngoài ra, cổ trần nhà bị nứt, phía ngoài tường bị nứt chân chim hoặc bề mặt phía ngoài tường chưa được trát vữa, ống dẫn nước, ống thoát nước bị vỡ, rò rỉ nước cũng sẽ khiến tường nhà bạn bị thấm ẩm..

    Dịch vụ chống thấm tường nhà hiệu quả

    Tường thấm nước lâu ngày không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến môi trường sống trở nên ẩm mốc khó chịu. Đây cũng là mầm mống gây ra rất nhiều loại bệnh đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì vậy việc xử lý chống thấm tường là rất cần thiết.

    Đối với những ngôi nhà chung cư việc xử lí chống thấm tường chỉ có thể thực hiện tạm thời. Còn đối với những ngôi nhà riêng biệt việc xử lí chống thấm sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn và xử lí được dứt điểm hơn.

    2. Cách chống thấm tường nhà như thế nào?

    Tùy từng loại tường nhà lại có những cách chống thấm tường khác nhau.

    2.1 Đối với những ngôi nhà đang xây:

    Trường hợp này cách chống thấm tường nhà tốt nhất là trộn cát vàng với xi măng và nước vôi loãng. Tỷ lệ tốt nhất để chống thấm tường nhà là 3 cát : 1 xi măng hoặc 4 cát : 1 xi măng. Vữa xi măng với cát rất nhanh khô mà lại rắn chắc. Do đó sẽ đảm bảo chống thấm nước từ bên ngoài vào trong.

    Dịch vụ chống thấm tường nhà hiệu quả - 1

    Ngoài ra, trát tường nhà, bạn nên dùng bay miết mạnh để tường không có một khe hở nào. Lưu ý là khi trát không được dùng vôi đặc, mà chỉ nên dùng nước vôi trộn với xi măng.

    Sau khi trát tường khoảng 20 ngày, bạn có thể bả matít hoặc sơn lót bên ngoài tường. Sau khi bả matít xong thì hãy dùng khăn lau sạch bụi bẩn rồi mới lăn sơn nước. Bước này sẽ giúp sơn bám chắc và bền lâu hơn và nước khó có thể thấm vào tường.

    2.2 Đối với nhà cũ:

    Để chống thấm tường nhà cho nhà cũ bạn cần làm sạch bề mặt tường, cạo bỏ lớp vôi cũ, rửa sạch rồi xử lí chống thấm, sau đó bả matít và lăn sơn. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý:

    - Nếu vị trí tường bị thấm nằm sát tường nhà bên cạnh đang xây thì bạn cần phải xử lí mặt tiếp giáp bên trong lẫn bên ngoài tại vị trí tường bị ẩm mốc.
    - Đối với khu vệ sinh hoặc nơi có hộp kỹ thuật mà tường bị bẩn. Bạn cần phải sử dụng chất phụ gia chống thấm và màng chống thấm phủ lên bề mặt phía trong và phía ngoài mảng tường bị thấm.
    - Nếu tường bị thấm ở vị trí đã được trang trí trong ngôi nhà thì bạn có thể dùng mẹo nho nhỏ để vừa giúp chống thấm vừa trang trí thêm cho bức tường. Ví dụ bạn có thể dùng gạch đá hoa hoặc dùng gỗ để ốp lên chỗ tường bị thấm.

    Dịch vụ chống thấm tường nhà hiệu quả - 2

    Tóm lại có 3 cách phòng chống thông dụng như sau:
    - Sơn chống ẩm mốc là một giải pháp được dùng nhiều nhất.
    - Sử dụng giấy dán tường.
    - Sử dụng gỗ để ốp tường trang trí.

    3. Các vật liệu chống thấm tường thường dùng là gì?

    Những biện pháp chống thấm nhà kể trên, dột trong vài mùa mưa. Chủ nhân ngôi nhà có thể tự tay làm với các dụng cụ có sẵn như khoan, bay, cọ, máy phun, ru lô và các sản phẩm chống thấm được bày bán trên thị trường.
    Ngoài việc sử dụng sơn chống thấm, khi thi công chống thấm còn có thể sử dụng màng quét chống thấm, lưới thủy tinh chống thấm ; phụ gia giãn nở chống thấm Hysuka ; cao su lỏng …
    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bột trét làm phẳng tường trước khi quét sơn chống thấm ... Các chuyên gia gợi ý giải pháp chống thấm, bảo vệ ngôi nhà thoát khỏi tình trạng dột một cách hiệu quả nhất đó chính là sử dụng vật liệu chống thấm. Tất nhiên, hiện nay thị trường có khá nhiều loại sơn chống thấm khác nhau như: Về mặt hàng sơn chống thấm, hiện nay phổ biến là các thương hiệu ICI Weathershield, KOVA, EXPO Acrylic Paint, DUTEX Silikote, ACTIV, VICTALASTIC… và việc lựa chọn loại nào còn tùy thuộc vào mỗi trường hợp khác nhau. Cần cố gắng dung hòa các yếu tố từ chất lượng, độ bền, mẫu mã và giá cả, chỉ cần thiếu một trong những yếu tố trên cũng đủ khiến bạn phải gặp nhiều phiền phức.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

    Thông tin liên hệ:
    Công Ty TNHH Xây Dựng Hồ Diệp - Sài Gòn
    Email: hodiep1581@gmail.com
    Holine:0919360679
    Website: thietkexaynhatrongoi.com


    tag: chong tham tuong nha hieu qua I dich vu chong tham san thuong I dich vu chong tham chuyen nghiep tai HCM I sua chua cai tao nha o I chong tham dot nha o hieu qua
     
  2. NGUYENTHITU Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. sutairu
Tổng: 1,225 (Thành viên: 1, Khách: 1,191, Robots: 33)