Tìm kiếm bài viết theo id

Chiêm Ngưỡng Những Cảnh Đẹp Tuyệt Sắc Của Buôn Mê Thuộc

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi datlichbay, 10/1/17.

ID Topic : 8722713
Giá bán:
7,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0973002188
Địa chỉ liên hệ:
785/1 Luy Ban Bich, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
10/1/17 lúc 11:29
  1. datlichbay Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    3,516
    Nhắc tới cà phê, ta sẽ nghĩ ngay tới Buôn Mê Thuộc, xuất xứ của loại cà phê có thể nói là thơm ngon nhất Việt Nam và có chỗ đứng nhất định trên trường quốc tế. Không chỉ có vậy, Buôn Mê Thuộc cũng là nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp với các điểm tham quan cực thú vị. Đồng hành cùng vé máy bay giá rẻ từ Buôn Mê Thuộc, các bạn sẽ có một chuyến du lịch thoải mái mà không lo giá vé, tận hưởng khám phá những điều thú vị nhất.

    - Để được hướng dẫn cụ thể cũng như cung cấp các thông tin chi tiết cho việc đặt vé máy bay và sở hữu vé máy bay giá rẻ từ Buôn Mê Thuộc, các bạn hãy liên hệ tới phòng vé DATDI để nhận được những tấm vé nhanh nhất và sự hỗ trợ tốt nhất. Và khi đã đến Buôn Mê Thuộc, các bạn sẽ cần những địa điểm nổi bật để có thể khám phá cũng như tận hưởng tại đây, DATDI sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm tham quan độc đáo của Buôn Mê Thuộc.

    - Đầu tiên, các bạn hãy đến với cụm thác Gia Long, Dray Nur, Dray Sap thuộc song Serepôk của xã Nam Hà tại huyện Krông K’Nô, Đăk Lăk. Dray Nur dịch ra nghĩa là thác cái (thác Vợ), đây chính là một món quà cực đẹp mà thiên nhiên ban tặng, người dân còn gọi đây là Dray Nur thượng. Ngay cạnh Dray Nur là Dray Sap (tháp đực hay tháp Chồng). Cả hai đều là những thác nước tuyệt đẹp, cực kỳ hùng vỹ của thiên nhiên.

    Chiêm Ngưỡng Những Cảnh Đẹp Tuyệt Sắc Của Buôn Mê Thuộc

    - Và bạn cũng hãy đến với hồ Lắk, một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất nước, với diện tích vào khoảng 500ha và ỏ tại độ cao cao hơn 500m so với mặt nước biển. Đây chính là một điểm du lịch sinh thái cực thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, với cảnh đẹ hết sức tự nhiên cùng không khí trong lành, các bạn hãy trải nghiệm cảm giác được chèo thuyền đi trên hồ vào chiều hoàng hôn và đắm chìm với không gina thiên nhiên đất trời, sẽ là cảm giác cực kỳ thích thú.

    - Ngoài hai địa điểm nổi tiếng trên, khi tới Đăk Lăk, các bạn có thể ghé thăm nhà thờ Thánh Tâm, Buôn Đôn, hồ Ea Kao, thác Thủy Tiên, buôn Ako Dhong, vườn quốc gia Chư Yang Sin, vườn quốc gia Yok Don,… Và cũng đừng quên thưởng thức những món ăn độc đáo đặc biệt tại đây.

    - Nếu các bạn cần thêm chi tiết về vé máy bay giá rẻ từ Buôn Mê Thuộc cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay, các bạn có thể liên lạc với các phòng vé máy bay của DATDI.


    https://datdi.com
    ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DATDI


    D05-03, KHU CĂN HỘ CAO TẦNG 584
    SỐ 785/1 LŨY BÁN BÍCH, Q. TÂN PHÚ

    Tổng đài đặt vé: 08. 7300 2188
    Hotline: 0933 099 091
     
  2. datlichbay Thành Viên Cấp 6

  3. thanhhao652 Thành Viên Mới

    buôn mê thuộc vùng đất nhiều đặc sản hấp dẫn du khách

    ------
    Thang nhôm ghế
     
  4. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Tận hưởng ly cà phê đậm đà chất Buôn Ma Thuột tại Làng Cà phê Trung Nguyên, thưởng thức những đặc sản của núi rừng với các món ăn dân dã như cơm lam, thịt rừng, gà nướng… và mua sắm tự do.
     
  5. phanphan878787 Thành Viên Mới

    rất muốn có một chuyến phượt đi vào tây nguyên à nge nói cung đường rất là đẹp mà cảnh thì vẫn nguyên sơ à
     
  6. phuong2015 Thành Viên Cấp 3

    Ngày mới lên topp , mua may bán đắt, qua lại mỗi ngày nha shop!

     
  7. Xem thêm bình luận
  8. anhnguyen269 Thành Viên Mới

    muốn đi quá!!! thích mấy cảnh thiên nhiên nguyên sơ như vầy
     

Chia sẻ trang này