Tìm kiếm bài viết theo id

Bộ sản phẩm dưỡng da lancome

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi CỏBaLá, 2/6/17.

ID Topic : 8857998
  1. CỏBaLá Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    1,739
    Bộ sp chăm sóc da Lancome
    Công dụng: trẻ hoá , trắng sáng và xoá đốm sạm màu trên da.
    Thích hợp mọi lứa tuổi, mọi loại da. tuy nhiên rất lý tưởng cho những ai dưới 40 tuổi khi da còn độ săn chắc cao và chưa xuất hiện quá nhiều nếp nhăn.
    Gồm 4 sp:
    -Lancome Advanced Genifique 7ml
    - Dreamtone Ultimate Dark Spot Corrector (2) 7ml
    - Lancôme Visionnaire LR 2412 4%-Cx 7ml và loại 15ml
    - Tinh chất Lancome Genifique Yeux Light-Pearl 5ml
    Miêu tả sản phẩm
    Vẻ đẹp, sự trẻ trung và khả năng đề kháng của làn da với tác động của môi trường hầu hết được thừa hưởng từ gen di truyền. Tất cả các tố chất trên được mã hóa trong gen, khái quát hơn là trong từng đơn vị tế bào.
    Những nghiên cứu của Lancome về gen còn cho thấy theo thời gian, các gen này hoạt động kém ổn định, và cần nhiều thời gian hơn đề tổng hợp protein. Một số protein bị ngừng sản xuất hoặc sản xuất thiếu làm ảnh hưởng đến các mô. Từ đó dẫn đến tình trạng làn da mất đi vẻ tươi trẻ nguyên thủy, hình thành các nếp nhăn, da mất đi sự săn chắc và rạng rỡ.
    Kết quả nghiên cứu trên chính là tiền đề cho ý tưởng táo bạo: kích thích gen tổng hợp protein để kéo dài tuổi thanh xuân cho da. Giải pháp đó chính là Genifique.
    Trong công thức Genifique chứa các hoạt chất có tính thẩm thấu sâu, chăm sóc đến từng tế bào sâu bên trong cấu trúc da. Hợp chất Bio-Lysat giúp kích thích hoạt động của các gen chủ chốt chống lão hóa da. Photsphingosine góp phần tái thiết lập sự tổng hợp protein giúp trẻ hóa làn da.
    Tuy nhiên, cần lưu ý : Genifique là bước chăm sóc da bổ sung trước các bước chăm sóc da cơ bản và đặc trị. Sử dụng hoạt chất Genifique hằng ngày vào buổi sáng và tối trước khi sử dụng tinh chất đặc trị và kem dưỡng. Genifique có thể sử dụng ở mọi độ tuổi và phải kết hợp với các dòng sản phẩm dưỡng da khác.
    - Lancome DreamTone Ultimate Dark Spot Corrector - serum điều chỉnh màu da. được thiết kế để làm mờ các vết thâm, vết sẹo vì mụn, màu da trở thành đều hơn và sáng lại. Sản phẩm DreamTone có tát cả là 3 loại màu dành đặc biệt cho mỗi phụ nử màu da khắc nhau:
    số 1, dành cho da trắng: thường hay bị đốm nâu, màu da không đều, da bị đỏ
    số 2, dành cho da medium: thường hay bị đốm nâu, màu da đồng đều, da sạm màu ( thích hợp với da Châu Á )
    số 3, dành cho da đen: thường hay bị đốm nâu, màu da không đều, da bị thâm và sẹo vì mụn
    Loại serum này có thể sử dụng hai lần trong một ngày để điều chỉnh màu da sáng và đều lại, và đẻ trị các đốm nâu. Hoặc chỉ sử dụng lên những chổ cần thiết.
    - Lancôme Visionnaire LR 2412 4%-Cx: giúp se lỗ chân lông mịn màng da mặt, giảm nếp nhăn và các vết đốm khó trị trên da, giúp da đều màu và sáng tươi, trẻ trung trông thấy.Chống lảo hóa.Tái tạo da bị tổn thương.Tạo sức đề kháng cho da trước tác động của môi trường,Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.Ngăn ngừa sự hình thành các đốm đen.Cho làn da mượt mà và trẻ trung hơn.
    - Tinh chất Lancome Genifique Yeux Light-Pearl: dòng sp trẻ hoá da genifique, đặc biệt dành riêng cho vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Cho vùng da quanh mắt săn chắc và khoẻ hơn, xoá vết thâm va dấu hiệu của sư mệt mỏi.
    Đây là 4 bước để có được làn da trẻ trung trắng sáng. Khuyến khích kết hợp với sp rửa mặt và nước hoa hồng đồng bộ và phù hợp với từng loại da để đạt được hiệu quả tuyệt đối.Bộ sản phẩm dưỡng da lancomeBộ sản phẩm dưỡng da lancome - 1Bộ sản phẩm dưỡng da lancome - 2Bộ sản phẩm dưỡng da lancome - 3Bộ sản phẩm dưỡng da lancome - 4Bộ sản phẩm dưỡng da lancome - 5
     
  2. CỏBaLá Thành Viên Cấp 4

    thanks pro kkakaka
     

Chia sẻ trang này