Tìm kiếm bài viết theo id

Bị cái công ty thiết kế web Nina gọi liên tục. Có cách nào trị nó không các bác...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HoàngLongGarden, 13/7/16.

ID Topic : 8509713
Ngày đăng:
13/7/16 lúc 10:53
  1. Huyền huỳnh Thành Viên Mới

    Bạn cũng ít có ác lắm
     
  2. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Ngay dưới chữ ký đó, cụm nào 10 số là số điện thoại đó.
     
  3. phungphung123456 Thành Viên Cấp 6

    Nó là công ty thiết kế web làm ăn dối trá, giá chào mời lúc nào cũng thấp so với thị trường tầm khoản 3-5 triệu, do làm web mẫu, chỉ cần đổi tên là thành web khác, nên 1 web nó làm 15phút là có cho khách rồi, có tối ưu gì đâu, phần do do bỏ qua các khâu hosting, responsive, để khi nào khách cần thì tính tiền vô (mà những phần này thì 1 web chạy được và ổn bắt buộc phải có, )

    1 website cùi mía hoàn chỉnh Nina thiết kếtầm 6-8 triệu, giá thị trường tầm 3-4triệu thôi, bao gồm tên miền, hosting cho khách 1 năm.

    tư vấn thì đảm bảo lên Top google, lúc làm web xong thì bơ luôn. cho khách tự hiểu. 1 công ty làm ăn không đạo đức, sớm muộn gì cũng trả giá thôi.
     
  4. Mr_hehe Thành Viên Cấp 3

    Còn mình thì bị Điện Máy Lê Triều khủng bố...................hic hic.
     
  5. teodainhan Thành Viên Cấp 1

    chả bù cho em, cả ngày chỉ có nhận được vài tin nhắn từ tổng đài Bị cái công ty thiết kế web Nina gọi liên tục. Có cách nào trị nó không các bác...
     
  6. Đỗ Châu Thành Viên Mới

    Mình tham gia rồi mà bọn nina vẫn gọi dt suốt.....rồi mình gọi 0909.135.454 thằng này tên Tròn...quản lý trên web Nina để phản hồi....mà nó nói chuyện rất mất dạy....có phản hồi nó cũng như ko vậy đó.... bọn Nina đúng là toàn nhân viên vớ vẩn....công nghệ cái bíp gì mà ko có nổi 1 cái phần mềm quản lý khách hàng ...để biết là khách nào đã tham gia hay chưa.... Còn ai chuẩn bị xin việc vào cty này thì khuyên chân thành... rút sớm đi chứ ko khách sẽ chửi nhân viên dài dài
     
  7. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Responsive là chuẩn mặc định của web bây giờ,sao có vụ tính thêm tiền nữa pác.

    Mới xem lại,thôi đúng rồi.website công ty mà ko chuẩn responsive nói gì tới web khách.Tội nghiệp cho Saler,bán web cho công ty này cũng như đem trâu đi cày ở thế kỷ 21.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/17
  8. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Lúc trước cty mình cũng tính chọn Nina làm web nè, nhưng do bị sếp chỉ định 1 công ty khác nên không làm với Nina nữa. Thấy nhiều phản hồi không tốt nhỉ, nghĩ lại thì cũng may thật. ^_^
     
  9. Tpmy143 Bút mài Hoàng Ngọc

    Tra tấn khách hàng bằng cuộc gọi
     
  10. vn425282 Thành Viên Cấp 6

    sao bác không nói nó làm cho bác cái web nào như google và facebook là nó im ngay
     
  11. HoàngLongGarden Www.CayAnTrai.Com

    Đang đi đám ma. Bị nó gọi hết 3 lần. Tưởng cuộc gọi quan trọng chạy ra gọi lại. Muốn chửi ghê
    Còn số nhân viên mình nó gọi còn nhiều hơn. Cù nhây hỏi số của chủ để nó tư vấn tiếp. Vcl
     
  12. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Chắc mấy pác để số trên 5s,chứ mình thì giao lưu trên mạng thì số km.Còn số chính thì đố ai biết được.
     
  13. huyvinhauto Banned

    Mình nổ cho nó 1* trên fb Bị cái công ty thiết kế web Nina gọi liên tục. Có cách nào trị nó không các bác...)
     
  14. noithatgiavy Thành Viên Bạch Kim

    thì ra ai cũng bị nó gọi, em nghe dt mà nói chào anh là biết quảng cáo, thì nói thôi không cần nha rồi cúp máy không cần nói hết câu
     
  15. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Em công bố số em nè :0995328962.
    Xin mời quý cty gọi em, cứ 5' nhận cuộc gọi e sẽ dc tặng ngay 1' gọi ngoại mạng và 5 sms ngoại mạng.
    Xin mời xin mời Bị cái công ty thiết kế web Nina gọi liên tục. Có cách nào trị nó không các bác...
     
  16. Tài Nguyễn1993 Thành Viên Mới

    E bên cty NiNa nè các bác . Cuối tháng r mà e chưa có doanh thu , bác nào có nhu cầu làm web đễ hổ trợ kinh doanh thì giúp e với .
     
  17. Lê Hùng Thành Viên Cấp 4

    Bác làm thì alo em. Giá đủ chầu nhậu mà say mình mới chịu nha man, nhậu xong 2, 3 hôm có web. Khà khà
     
  18. thanhphuong07 Thành Viên Bạch Kim

    tớ cũng bị nó gọi, giọng nữ dễ thương, tớ nói chuyện ve vãn lả lơi và hẹn gặp các kiểu, từ đó nó ko gọi tớ
     
  19. lbn1987 Thành Viên Cấp 3

    Daichi Life chứ gì. MK bọn chó tham lắm, mình từ chối mấy lần đi hội nghị của chúng nó mà vẫn cứ bị làm phiền. Mà đi hội nghị toàn nghe nói nhãm, sau này chúng nó cũng biết khôn ra. Tổ chức hội nghị ngồi nói nhãm nhưng lại kèm theo ăn uống. Mình đi 3 lần , đc 3 lần ăn no căng bụng , và sau những lần ăn thì mình đều khóa máy hoặc chặn số bọn nhân viên bảo bảo hiểm
     
  20. ninaluadao Thành Viên Mới

    Nhật ký hành trình bị công ty Nina lừa đảo như thế nào?
    Đầu tiên xin phép chủ diễn đàn cho phép đăng bài này và cùng những ai là ĐÃĐANG là nạn nhân của công ty thiết kế website Php framwork có trụ sở đặt tại công viên phần mềm quang trung lừa đảo cùng nhau thảo luận những chiêu trò dụ dỗ lừa bịp khách hàng. Đây là 1 trang nhật ký rất là dài chủ yếu là thuật lại hành trình bị lừa, và tại sao bị lừa lại phải viết chi cho dài dòng. Xin thưa là nếu ko nói rõ ràng những ai không phải dân lập trình IT website sẽ ko hiểu và sẽ bị nhân viên của công ty Nina vô đây spam bảo là đặt điều. Nói ở đây cũng ko phải là tất cả những cty khác lại không lừa đảo vì theo như mình tự tìm hiểu khách hàng bị bọn thiết kế website lừa đảo tới nay đã lên tới hơn con số ngàn người. Phần vì mình cũng mất số tiền rất lớn 15 chai cho hosting + source code mà sau đó phải giục không xài được hoặc nếu có cố tiếp tục thì sẽ bị nó moi tiền mỗi 1 , 2, 3 triệu ....Vì ko phải nạn nhân của công ty khác mà chỉ là nạn nhân của công ty Nina nên dĩ nhiên những kinh nghiệm mình chia sẽ ra đây sẽ chỉ là những kinh nghiệm lừa đảo gặp tại công ty Nina chứ ko phải cty khác. Mà những kinh nghiệm này tích lũy được là do nhân viên tư vấn kinh doanh gọi điện khủng bố tinh thần hằng ngày mới có tạo thành
    --- Post updated ---
    1) Đối tượng mà công ty Nina lừa đảo tiếp cận là những người ko hề có kiến thức lập trình website. Tưởng là làm website xong là đủ để bán hàng. Họ ko biết rằng sau công đoạn làm website là 1 loạt những công việc cần phải làm như phải tối ưu hóa code, tối ưu đường link, viết nội dung mới hay và đi backlinks. Bộ code tốt chiếm 10%, nội dung hay chiếm 60%, tối ưu đường link 10%, còn lại thì là backlinks. Những ai đang làm SEO thì mới hiểu dc thiết kế 1 website tốt là cần những gì, không chỉ là giao diện lung ling mà những đoạn code trong đó google đọc phải dễ hiểu để khi mình làm nội dung thì google sẽ tìm ra đường link sản phẩm. Mà những điều này thật sự là ko đáng trách vì chuyên ngành của những người bị lừa không phải là lập trình web và SEO. Và bản thân của những chủ shop , công ty DN cá nhân cũng không hề có bộ phận kĩ thuật kiểm tra sau khi bên Nina bàn giao nghiệm thu sản phẩm. Đây là một kẽ hở để bọn lừa đảo " múa rìu qua mắt thợ". Có những gjao diện lung linh nhưng mà code ko dc tối ưu và lỗi error 1 đống, ko đủ thẻ SEO, lỗi google ko index .... etc chủ website họ không biết điều này.

    Khởi nghiệp, chủ shop, cá nhân làm kinh doanh là miếng mồi ngon để dễ bị lừa vì ko đủ kiến thức và dễ dãi không hiểu quy trình chọn lựa đối tác làm việc.

    2) Dùng hợp đồng cam kết là chiêu trò thứ 2. Việt Nam là 1 đất nước không có cơ quan bảo vệ người tiêu dùng như ở các nước phát triển. Lấy tiền bạn có làm cho bạn là được rồi, còn sau đó bạn bị vứt vào mặt 1 đống phân thì bạn cũng phải lấy. Hơn nữa xử lý kiện tụng hợp đồng chỉ có luật sư mới giải quyết. Công an thì phải " qua lại " mới làm. Hợp đồng 6 triệu, 10 triệu , 20 triệu của Nina lừa các bạn, luật sư sẽ hỏi là họ được hưởng bao nhiêu sau phi vụ thì họ mới làm. Cuối cùng kiện tụng chỉ là tiền mất tật mang. Trong hợp đồng những đối tác lớn họ bổ sung là phải đền gấp đôi nếu làm vỡ kế hoạch hợp đồng. Thực chất với số tiền trên cho dù đền gấp đôi luật sự cũng khuyên các bạn nên bỏ đi vì đền cũng ko " đủ tiền trả chi phí kiện tụng". Kẽ hở pháp luật VN lại tiếp tay cho chuyện dùng hợp đồng lừa đảo này.

    Hợp đồng Nina cực kì sơ xài. 1 hợp đồng soạn thảo như dành cho con nít đọc. Bạn nào ko tin thì vô lấy hợp đồng Nina mà đọc. Đối tác lớn họ có bộ phận luật sư soạn thảo và đọc hợp đồng riêng. Và dĩ nhiên Nina không cửa nào lừa đảo được công ty tập đoàn lớn mà chỉ là những DN cá nhân bộ máy tổ chức sơ xài. Và những đối tượng này Nina luôn chăm sóc lừa đảo họ 1 cách chu đáo vì rất dễ ăn và dễ lừa.

    Nhẩm tính những cty đa cấp lừa đảo trên thì trường, như liên kết việt đình đám vừa rồi, trong 1 năm họ cũng lừa dc hơn vài ngàn tỷ, số lượng lừa thì khoảng vài trăm. Như vậy bỏ túi với số tiền vài chục tỷ hoặc vài ngàn tỷ bạn đủ sống suốt đời rồi. Với cách này thì nhiều bạn hỏi tại sao Nina hay cty đa cấp vẫn tồn tại và sống tốt. VN có số dân 90 triệu người, vài trăm người bị gạt đút túi dc vài chục tỷ thì con số này cũng quá ít.
    --- Post updated ---
    3) Bắt cọc tiền coi như là bạn bị " mất trinh" trước khi cưới. Bạn ko đủ dũng cảm để bỏ tiền cọc , làm lại từ đầu với 1 cty thiết kế website khác. Bạn trao " trinh tiết" 50% để thực hiện hợp đồng. Nina ko làm web giá rẻ. Vâng đúng vậy. Web mắc chất lượng tệ có giá bắt đầu từ 6 triệu, tư vấn dụ dỗ 10 triệu hoặc 15 triệu. Và dụ luôn cả đóng tiền hosting 3G, 4G, 5G trước khi hoàn thành web 4 triệu, 5 triệu 6 triệu....etc.

    4) Sử dụng 1 đội ngũ tele sales dụ dỗ già trẻ lớn bé , ko chừa 1 ai. 500 nhân viên sales, 1 ngày 1 người gọi 100 cuộc. Và bây giờ ai nghe nói đến tên công ty thiết kế web Nina tại công viên phần mềm quang trung, chỉ 1 câu thôi là cúp máy. Và để minh chứng cho lời nói này, bạn hãy dò từ khóa những website search design by Nina và dũng cảm gọi điện tự nhận là chăm sóc khách hàng Nina để nghe xem cty làm ăn thế nào.

    100% bạn nhận dc sẽ là (!@#@$@#$#$$RWERFSDFXCXFAW#$#$%#$%#$%)x999 .. Tôi ko nói quá. Xin thí nghiệm thử.

    Những khách hàng hiện tại Nina đã làm web 1 số đã bỏ website vì mỗi lần chỉnh sửa là mỗi lần thêm tiền. Chỉnh sửa di dời cái thư mục này, cái cột kia.... tôi không nói về chức năng là đăng nhập, phân quyền quản trị nha. Mọi chỉnh sửa thuộc về màu sắc giao diện.

    Bạn hãy thử gọi hỏi khách hàng bizweb và haravan xem người ta có chửi bizweb , hay haravan lừa đảo không? Test trải nghiệm cho biết họ chỉ than phiền là ko bàn giao source code và đường link hình ảnh seo chưa tốt. Ngoài ra không hề chửi lừa đảo như Nina.


    Đối tượng telesales này được đào tạo bài bản nhắm vào đối tượng có tiền nhưng thiếu kiến thức về web. Ăn 1 web 10 triệu, 20 triệu chẳng mấy chốc sẽ thành tỷ phú, còn hơn nhắm vào tập đoàn lớn bị nó bắt chẹt từng chi tiết điều khoản trong hợp đồng . Mình sẽ thống kê những website Nina thiết kế với chất lượng tệ hai trong kỳ sau, 1 số đã bỏ Nina làm nơi khác, 1 số vẫn còn hoạt động để các bạn tham khảo.


    Và để minh chứng cho điều này. Mời bạn đóng vai nhân viên khủng bố Nina ,gọi điện cho tất cả các công ty đang có website hiện hữu trên google vì công ty Nina đã từng gọi khủng bố tinh thần rất rất nhiều. Công ty không quảng cáo trên google adwords nhưng tên tuổi vang xa vang xa. Hễ ra đường gặp ai làm website, seo website, làm wordpress, bán hàng chỉ cần nghe tới Nina là OMGGGGGGGGG!!!!! RUN!!

    "Nina hả em, bye , thôi chị bận"

    "Nina à, công ty làm ăn chán lắm "

    "Nina sao em? em làm web cho bên anh vô trách nhiệm vậy mà còn dám gọi đến ".
    ....... rất rất nhiều.

    Đây là những website mà Nina làm ăn ko đàng hoàng , hiện tại những người chủ website này rất ức chế với hành vi " đem con bỏ chợ", "gài kí hợp đồng", " hứa hẹn ảo", " moi tiền khi chỉnh sửa 1 , 2 cái mục trong giao diện", "kêu đập website đi làm lại mặc dù website chẳng bị gì ", "khủng bố tinh thần khách hàng, ăn cũng gọi, ỉa cũng gọi, ngủ cũng gọi, đang làm tình cũng gọi".... rất rất là nhiều.
     

Chia sẻ trang này