Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Khổ Quá Rầu, 28/11/17.

ID Topic : 9016261
Ngày đăng:
28/11/17 lúc 15:02
  1. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    824
    Tình hình em kiếm mấy tháng trời nay căn nhà khoản 2 tỉ đổ lại tại khu vực quận 6, 8, Bình Tân sao mà khó quá. Toàn là nhà diện tích bé xíu mà họ hét giá 1 tỉ mấy trở lên. Em cứ nghĩ 2 tỉ thì tệ lắm cũng kiếm được căn 3.5m x 10m, nhưng toàn là dc chào nhà 3x5, 3x6. Có trường hợp nhà 4 x 12 mà họ hét giá 2 tỉ mấy, đã vậy còn giấy tay nữa thì bó tay. Đi xem cả chục căn rồi chẳng vừa ý căn nào, có căn ưng ý thì hẻm quá nhỏ, có trường hợp xây lầu còn chưa có giấy hoàn công. Em mua nhà để làm tài sản, ko phải để đầu tư, nên yêu cầu nhà có chủ quyền riêng biệt và hoàn toàn hợp pháp. Đôi lúc em nghĩ bản thân em đã có nhà ở, nên nhu cầu tìm mua ko cần gấp. Nhưng nghĩ lại nếu cứ tình hình này, 1,2 năm sau nữa thì 2 tỉ ko mua dc căn nhà nào luôn quá. Áp lực của em là thằng con năm nay 17, vài năm nữa nó lấy vợ, thì phải có 1 căn nhà cho vợ chồng cháu nó. Nhiều người khuyên mua căn hộ, nói thật em ko thích căn hộ. Em ngán căn hộ và chung cư lắm rồi.
     
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, đợi nó lấy zợ. kiu "nhà xui" góp vốn cùng "đầu tư"
     
  3. Son Dong Vinh Thành Viên Mới

    Bà chị mình có căn nhà ở Phạm Quý Thích, Tân Phú. sổ hồng chính chủ. giá khoảng 2t3 gì đó không rõ. bạn thử liên hệ coi 0993301006.
     
  4. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Cháu nó 17t. Để nó ra trường rồi nó đi làm rồi tự kiếm tiền mua nhà. Con hơn cha là nhà có phúc. Không chừng bằng tuổi bác, thằng con bác nó tìm nhà 20 tỉ để mua .

    Nói vậy thôi. Nhà 2 tỉ giờ diện tích ngon ngon, hẻm rộng rộng sạch sẽ, khu vực an ninh là không có đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/11/17
  5. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Hơi vượt ngân sách em, rãnh thời gian em sẽ alo cho chị ấy để xem nhà. Thank bác.
    Chắc em phải nghĩ giống bác, em đi xem nhà mà nản ghê gớm luôn. Còn thằng con em, nó ko quậy phá là em mừng rồi. Tính nó khờ, ko nhạy bén như con người ta, nên em xác định sau này nó ra đua bơi với đời sẽ ko bằng người ta. Thôi thì kiếm căn nhà tạo nền mống cho tương lai cháu nó.
    sui gia góp vốn mua nhà sẽ khó khăn trong việc quyết định đứng tên giấy tờ. Gì chứ, sức mạnh của đồng tiền nó chi phối nhiều vấn đề lắm bác. Em nghĩ thôi thì mạnh bên nào bên đó sắm sửa cho con cái mình.
     
  6. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Qua thử quận 12 hay Hóc môn xem bạn, kiếm miếng đất rồi xây tạm cấp 4 đợi có tiền đổ tấm chứ mua xây sẵn giá cao mà kg như ý!
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  7. quangco88 Thành Viên Cấp 5

    Hơ 2 tỏi mà chú kiếm nhà khó dữ thế, qua khu Bình Tân cháu thấy nhiều lắm mà. Ráng xíu kế bên nhà cháu rao 2ty5 hẻm xe hơi chạy song song mà thấy rao cả năm chưa bán đc 4x15 (xây 4x12 2 lầu )
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  8. MoZart Thành Viên Cấp 6

    bớt 1 số đòi hỏi thì 2 tỷ dư xăng mua dc nhà 1 tầng 4 x 10 khu vực Lê Văn Quới
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  9. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    tiền bác ít mà muốn nhà to qu 6,8 hẻm xe hơi thì chịu. bớt đòi hỏi thì sẽ có nhà thôi bác
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  10. Cu_bom Thành_Viên_Đẹp_Trai

    Có 2ty ròi hả bác,bác xem vay thêm 2ty mua nhà Trung Tâm Sát q1,nhà của mình lun

    3,6x17 đúc 4 tấm,8 phòng,có 6p cho thuê 15/tháng nhà mói xây đc 2 năm Bình thạnh F12,Ngay chợ Bà chiểu ra đinh tiên hoàng q1 2phut. hẻm ba gác cụt yên tĩnh ko xô bồ.

    Bán đúng 4ty.

    Mình chính chủ,đảm bảo với bác cầm 4ty h mua trung tâm ko có nha nào như mình,mua vài năm sau đảm bảo hơn 4ty.mình cần tiền bán gấp.
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  11. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Qua bình tân ngã 4 bốn xã đi vô đầy ra.
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  12. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Wow. Thớt mới gần 37 mà đã có con 17 tuổi. Cũng ham vui dữ quá nha.
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  13. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Bác cho em tí thông tin nhà này dc ko ạ? Nếu giấy tờ hoàn toàn hợp lệ, em thanh toán hoàn tất ngay sau khi hoàn tất thủ tục sang tên các thứ. Em cũng kiếm nhiều nhà khu Lê Văn Quới rồi, mà ko có giá đó. Khu Lê Văn Quới cũng dc, ít hẻm nhỏ, nói chung khu này cò lái dắt em rất nhiều. Có khi lan ra hẳn phía Bình Long.
    Nhiều tiền quá em ko đủ khả năng bác ạ. Em cũng thích mua nhà ngoài đó, nhưng ko đủ lúa, đủ là em hốt ngay ko do dự hehe.
    Em nói thật với bác, gồng mình hết sức dc có mỗi 2 tỉ lận lưng. Có người bày em vay ngân hàng gì đó nhưng em sợ lắm, biết đâu mai này mình bị tai nạn nằm liệt 1 chỗ, thì ai trả tiền ngân hàng. Còn vay mượn bạn bè, gia đình thì tính em nào giờ ko thích, có nhiêu ăn nhiêu à bác. Ngày mai có mấy anh cò lại hẹn dắt em đi xem nhà khu gần chợ Bình Trị Đông, để mai em thu xếp chiều về đi xem, chứ nói thật em nản lắm rồi.
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  14. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Lê Văn Quới, Phan Anh, Đất Mới em coi nát hết mà ko ưng ý bác à. Nhà ưng ý thì hẻm nhỏ xíu. Còn có căn mọi thứ OK, nhưng giấy tờ nó trục trặc 1 số vấn đề : sổ chung, giấy tay, chưa hoàn công...Ôi đủ thứ.
     
  15. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Em lấy vợ em khi nó chưa học hết lớp 10 trường Mạc Đỉnh Chi hehe. Con em sinh năm 2000, vợ em sinh năm 83.
     
    7800II thích bài này.
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ơ, trên giấy tờ đồng sở hữu cả 2 vợ chồng mà.
    Còn nếu muốn chắc nữa cả hai sui vào ....dồng sở hữu luôn
     
  17. baoseven Thành Viên Cấp 3

    Quả là đáng ........nể
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  18. ndbinh Thành Viên Bạch Kim

    Cho sdt/dia chi lh đi ban?
     
  19. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đệch, em cũng xêm xêm tuổi bác, năm 2000 em mới vác ba lô lên sg học mà bác đã có con rồi, tại hạ bái phục, đã vậy giờ đã lo mua nhà riêng cho con rồi, quả là cao thủ. Em vẫn còn phải ở nhờ nhà mẹ, cũng có 2 đứa con, chắc phải kiếm tiềm sắm nhà cho tụi nó quá
     
  20. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Ko cao thủ gì đâu bác, ngoài XH đầy người chưa đến 30, mà họ mua nhà lầu, xe hơi đầy ra, tiền họ tự kiếm, ko xin xỏ gia đình. Do lấy vợ sớm, nên em ko có trình độ đại học gì, cũng ban đầu ra làm đủ thứ nghề. Nói chung là cố gắng làm là sẽ khá lên thôi bác. Cũng may nhờ có 1 số người bạn, họ thành đạt, họ chấp nhận cho em vào công ty họ làm văn phòng mà ko đòi bằng cấp. Từ đó em học hỏi rồi bước ra sale cho cty. Em may mắn là mình lại gặp thời điểm thị trường làm ăn được, nên dc cty chi trả hoa hồng cao, rồi dành dụm từ từ. Còn giờ thị trường nó ảm đạm, nên em chỉ trụ lay lất kiếm cơm thôi, em xác định khoản đời còn lại của em hết cơ hội làm giàu rồi, nên em ko dám bỏ hết tiền ra tiếp tục tranh đua với đời, mà kiếm 1 căn nhà cho thằng cu con em. Những đồng nghiệp khi xưa của em, họ nhỏ hơn em, nhưng họ giỏi và kiếm dc hơn em rất nhiều. Giờ nhìn nhà cửa, xe hơi của họ, em lại thấy tủi thân.
     
    Son Dong Vinh and tucammoi like this.

Chia sẻ trang này