Tìm kiếm bài viết theo id

Mua đồ chơi đô vật mỹ WWE giá rẻ ở đâu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vocaocuong, 6/1/18.

ID Topic : 9048929
Ngày đăng:
6/1/18 lúc 02:38
  1. vocaocuong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    5
    Shop đồ chơi mô hình cung cấp các loại đồ chơi mô hình chính hãng : đồ chơi đô vật mỹ, đai đô vật wwe, mô hình wwe, đồ chơi wwe, bộ đồ chơi wwe, cửa hàng bán đồ wwe, đồ chơi đai wwe, bán đồ wwe, đồ chơi wwe tphcm, bán đai wwe hcm,mô hình wwe tphcm, wwe shop tphcm, bán đai wwe championship, mua bộ đồ chơi wwe, mô hình wwe. Ngoài ra còn có mô hình đô vật wwe full box Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ phí Ship trong tphcm.
    Đấu vật Mỹ (đấu vật chuyên nghiệp – WWE) ngày nay không còn là xa lạ đối với các bạn trẻ ở Việt Nam
    Shopdochoimohinh.com cung cấp các loại đồ chơi mô hình chính hãng :đai wwe, đai wwe chính hãng,đai wwe giá rẻ, đai wwe đồ chơi,đai wwe mới, đai wwe champion,đai wwe xnt, đai wwe mới,đai wwe tphcm, đai vô địch wwe đồ chơi, đồ chơi đô vật mỹ, đai đô vật wwe, mô hình wwe, đồ chơi wwe. Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ phí Ship trong tphcm.

    Xem các loại đai wwe đô vật mỹ tại đây : http://shopdochoimohinh.com/do-choi-wwe/dai-wwe/

    Giới thiệu sơ về đô vật mỹ và niềm đam mê đô vật của các bạn trẻ Việt Nam
    Đấu vật chuyên nghiệp (professional wrestling) là một dạng đấu vật mang tính biểu diễn. Khác với những môn thi đấu mang tính cạnh tranh, trong đấu vật chuyên nghiệp chuyện thắng hay thua hoàn toàn không quan trọng, bởi vì thắng thua là do người viết kịch bản quyết định (gọi là “booker”). Tuy nhiên, “booker” chỉ quyết định ai sẽ thắng, và thắng như thế nào. Nếu “booker” quyết định “siêu sao” A sẽ thắng “siêu sao” B một cách rõ ràng, hay thắng nhờ ăn gian, hay có người giúp đỡ, v.v.. Mỗi đô vật được gọi là “siêu sao” (superstar), nữ gọi là “diva”. Các đô vật đều có một chiêu thức để kết thúc trận đấu thí dụ như John Cena với đòn AA (Attitude Adjustment) hay Shawn Michaels có “SCM” (Sweet Chin Music). Sau khi các đô vật sử dụng chiêu thức riêng của mình thì họ sẽ tiến hành “Pin fall” (đè đếm đến 3) để dành chiến thắng.
    WWE là viết tắt công ty World Wrestling Entertainment (tiền thân là Titan Sports) được thành lập ngày 21/2/1980. WWE là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng.
    Vincent Kennedy McMahon là chủ tịch của công ty và vợ ông Linda McMahon là giám đốc ban điều hành. Theo Frobes, giá trị tài sản ước tính của Vicent McMahon đạt 1,26 tỉ USD tính đến tháng 2/2017.
    Bà McHahon sở hữu 84 triệu USD giá trị cổ phiếu của WWE và từng theo đuổi con đường chính trị gia. Tuy nhiên, cuộc chạy đua vào Thượng viện Đảng Cộng hòa của bà thất bại, khiến cặp đôi này mất 100 triệu USD tiền tranh cử. Bà còn được đích thân tân Tổng thống Donald Trump chọn vào bộ máy quản lý của mình.

    Hiện nay công nghệ phát triển, việc mô phỏng các đô vật mỹ WWE như đồ chơi hay còn gọi là WWE ACTION FIGURES

    Xem các mô hình đô vật wwe bán tại TPHCM & Hà Nội ở đây : http://shopdochoimohinh.com/do-choi-wwe/mo-hinh-do-vat-wwe/

    Shop phụ kiện WWE cung cấp các loại đồ chơi mô hình chính hãng, bán phụ kiện wwe :đai wwe chính hãng, đai vô địch wwe đồ chơi, đồ chơi đô vật mỹ, đai đô vật wwe, mô hình wwe, đồ chơi wwe, phụ kiện wwe, bộ đồ chơi wwe, đồ chơi đô vật mỹ wwe tphcm, wwe action figuresđồ chơi đô vật wwe giá rẻ, phụ kiện wwe cho đô vật. Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ phí Ship trong tphcm. Phone/Zalo 0909.079.222

    >> Xem WEBSITE đồ chơi WWE tại Việt Nam ở đây
    http://shopdochoimohinh.com/
     
  2. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Công nhận thằng thiết kế web mới biết mò hay sao ấy, làm đúng thô thiển, y như vào default của trình web có sẵn rồi gán link cho các mục luôn. Vãi chè thằng thiết kế. Web đồ chơi bán hàng mà tưởng web đang thử nghiệm =))
     
  3. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    ai mê WWE chắc khoái mấy này lắm nè!
     
  4. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Mua cái này về làm gì nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangnhi94 bds
Tổng: 1,164 (Thành viên: 1, Khách: 1,128, Robots: 35)