Tìm kiếm bài viết theo id

Winner im lặng (không nhận hàng)

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi No.88, 5/4/18.

ID Topic : 9107109
Ngày đăng:
5/4/18 lúc 18:33
  1. No.88 ★ Bác Xoăn ★

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,247
  2. vinadienthoai Thành Viên Cấp 4

    Winner im lặng (không nhận hàng)

    Lời văn của bác đấu giá thuộc loại cao thủ nhất 5 giây,bác mà đi học luật sư là Ok.
     
  3. MrZo0 Thành Viên Cấp 3

    Mới đi chụp ảnh về. Thường ít đọc tn. Bác chủ topic ko bao giờ điện thoại là gì. Nt rồi 2 ngày sau im im cry. Mình trc wwiner cái dông hô thấy ông này vui tính nên vào bid phụ. Sau thấy có ng bid 1250. Nghĩ ng ta winner nên cũng ko quan tâm .nay cry. Thua điện thoại một cuộc ko thèm có phải đàn ông ko
     
  4. djkool Thành Viên Kim Cương

    Bị cry đã vào luôn rồi ! Hai bên sắp xếp và thương lượng giao dich luôn nhé ! Peace s
     
  5. No.88 ★ Bác Xoăn ★

    * Một ý đầu ngoài lề đôi chút: "Đàn ông là phải Bản lĩnh có Trách nhiệm và Lý tưởng riêng.., không có những phẩm chất đó thì xem như người thấp kém bản năng..."
    - Nói chung, giao dịch giờ đây hình thức đều song song giữa SMS và CALL, và nói riêng trong Box Đấu giá thì gần như chỉ toàn là SMS. Vì vậy, việc bạn ít xem SMS với việc nhận CALL cũng chẳng khác nhau, chỉ là 'vô tín hiệu', vả lại mình không phải chủ nợ và cũng chẳng là gì với bạn nên KHÔNG LÀM ĐƯỢC việc phải CALL để nhắc nhở, hay hỏi han. Và qua Hai (2) SMS sau khi End và 2 ngày comment cho đến nay, mình vẫn chưa nhận thấy được bất cứ động thái nào từ bạn.

    Tóm lại, và ngắn gọn chữ TRÁCH NHIỆM mình đã nói trong topic và lúc này đây bạn hiểu hàm ý của nó hay không thì bạn hãy đưa ra câu kết.
    No.88 !
     
  6. vinadienthoai Thành Viên Cấp 4

    Bác thì luôn cho bác đúng,còn bác kia win thì cũng cho bác win đúng,thôi thì bác nên gọi 1 cuộc điện thoại thì có đáng bao nhiêu đâu.
    Như em đấu giá, nếu ai Win em nhắn tin bằng SMS hay zalo,nếu người đó trả lời thì em khỏi gọi,nếu người đó không trả lời thì khoảng 1 ngày sau em gọi,vậy đi bác,bác khó quá để làm gì.
    Em chỉ ý kiến vậy thôi,2 bác nên vui vẻ với nhau, vì chỉ có đàn ông mới mang hạnh phúc cho nhau bác ơi.....
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. max4 Thành Viên Cấp 1

    Phải chi Bác chủ cho em win thì đâu phải đôi co đến nay ahihi.Em thì thấy đến nay cũng gần được 1 tuần lễ rồi,bác win không chủ động liên hệ cho xong vì theo những gì bác chủ đã nói là đã có nhắn 2 cái tin nhắn rồi mà không thấy trả lời gì hết nên có gọi chắc cũng không nghe máy đâu.Bởi thế mới thấy chữ trách nhiệm trong topic của bác chủ mới thấy thấm, nếu muốn mua thì đã mua rồi, còn không thì...
    Ý kiến nhìn nhận của em bấy nhiêu,chúc 2 bác vui vẻ để còn chiến tiếp ahihi
     
  9. djkool Thành Viên Kim Cương

    Cho nick @MrZo0 24h kể từ post này vào để giải quyết ! Nếu không có phát sinh gì, BQT sẽ tiến hành xử lý theo luật ! Thân
     
  10. No.88 ★ Bác Xoăn ★

    Hi SMOD,
    Vẫn chỉ là sự IM LẶNG cho đến lúc này, qua SMS và sự phản biện vòng vo thì càng dễ dàng nhận thấy được rằng Winner đã KHÔNG TRÁCH NHIỆM trong giao dịch này.
    Qua đây, Mod đưa ra kết luận hộ em nhé.

    THANK YOU SMOD.
     
  11. djkool Thành Viên Kim Cương

    Bị Cry vẫn online nhưng vẫn không vào giải quyết ! Hình thức xử lý : off nick 12 tháng . Topic close . Thân !
     

Chia sẻ trang này