Tìm kiếm bài viết theo id

Cần bán cây sala siêu đẹp

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi 0968674348, 22/4/18.

ID Topic : 9120149
Giá bán:
20,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0968674348
Địa chỉ liên hệ:
Quang trung , gò vấp, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
22/4/18 lúc 10:24
  1. 0968674348 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/10/17
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1
    Cây Thala là loài cây gắn liền với đạo Phật. Cây không chỉ có tác dụng che bóng mát rất tốt mà còn cho hoa lạ và rất đẹp. Cây thala ngày càng được nhiều người chơi cây săn lùng để trồng tại khuôn viên cũng như các công trình vì vẻ đẹp lạ, độc, không loài nào có của loài cây này.
    - Cây Thala được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: cây sala, cây song thọ, cây đầu lân, cây hàm rồng hay cây ngọc kỳ lân.
    - Cây Thala có tên khoa học là: Couroupita guianensis
    Cây thuộc họ Lộc vừng (Lecythidaceae)
    - Cây sala có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với đạo Phật.
    Tương truyền , Đức Phật được sinh ra từ dưới gốc cây Thala. Chính vì vậy mà nhắc đến Thala người ta luôn nghĩ đến những gì thiêng liêng nhất. Đây cũng chính là lý do khiến cây được trồng rất nhiều ở các đình chùa trên khắp thế giới.
    - Ứng dụng của cây Thala trong đời sống:
    Ngoài vẻ đẹp lạ và độc đáo từ những chùm hoa, cây Thala còn có nhiều ứng dụng bất ngờ trong y học.
    Quả Thala có tác dụng sát khuẩn và có tác dụng giảm đau nhờ trong quả có tính kháng sinh, kháng nấm cao. Cây và lá Thala được dùng để chữa các bệnh về dạ dày, da, cảm lạnh.
    - Nếu Một ngày nào đó, bạn bớt chút thời gian thử tìm ngắm cây và hoa Thala, bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp từ loài cây này và người ta có thể suy ngẫm nhiều điều, sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn.cảm thấy cuộc sống này luôn có nhiều điều thú vị mà ta chưa khám phá hết, vẻ đẹp của hoa sala không đơn giản là ở bên ngoài mà còn chất chứa vẻ đẹp cổ điển từ bên trong.
    - Ở Việt Nam, đạo Phật đã thấm sâu vào cuộc sống, dù nhiều người khai trong lý lịch là không tôn giáo nhưng vẫn tin và làm theo những triết lý và quy tắc Phật giáo. Ngày nay trong thế giới phẳng của toàn cầu hóa với những bầy thú điện tử, con người ta quay cuồng vì tiền bạc và địa vị. Nhưng người ta vẫn cần dành chút thời gian để quay về với cuộc sống hàng ngày, vẫn cần quan tâm đến những điều tưởng như nhỏ nhoi, vẫn cần lắm những đức tin về cuộc sống, cần phải đối xử công bằng với cỏ cây muông thú. Yêu thiên nhiên yêu cuộc sống cũng đồng nghĩa với yêu chính con người của mỗi chúng ta.
    QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA CÂY GIỐNG VUI LÒNG LIÊN HỆ SDT : 0968674348( A cát )Cần  bán  cây  sala siêu  đẹpCần  bán  cây  sala siêu  đẹp - 1Cần  bán  cây  sala siêu  đẹp - 2Cần  bán  cây  sala siêu  đẹp - 3
     
  2. 61L9_9666 Thành Viên Bạch Kim

    Sale dc k bác ?
     

Chia sẻ trang này