Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Không thể bỏ qua vườn chim Jurong

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuylien01, 2/5/18.

ID Topic : 9126514
Ngày đăng:
2/5/18 lúc 17:17
  1. thuylien01 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    10
    Khi mua vé tham quan jurong bird park du khách sẽ được khám phá khu vườn chim lớn nhất tại Singapore

    Vườn chim Jurong

    Không thể bỏ qua vườn chim Jurong

    Cho vẹt lorikeet Úc ăn trên tay, ngắm chim tucăng và xem các loài chim săn mồi bay lượn trên đầu du khách tại vườn chim tuyệt đẹp này.

    Vườn dành riêng cho chim của Singapore là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất trong thành phố, thu hút khách du lịch singapore tự túc từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 5.000 con chim thuộc 380 loài và từ khắp nơi trên thế giới, Vườn chim Jurong là một trong những vườn chim lớn nhất trên thế giới. Từ năm 1971, vườn chim là nơi mang đến cho người dân Singapore sự giải trí thanh bình tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố, đồng thời giáo dục họ về các hoạt động môi trường và bảo tồn. Công viên đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng và có hơn 29 loài chim bị đe dọa.

    Lên các xe điện có hướng dẫn đưa du khách qua vườn chim là trải nghiệm phù hợp với gia đình. Người lái xe sẽ giới thiệu cho du khách về các loài chim trước khi du khách tự tìm đường qua các chuồng chim để khám phá các loài chim yêu thích.

    Đi qua những khu vực có rào bao quanh khổng lồ tái tạo môi trường cho mỗi nhóm chim. Vượt qua các lối đi trên không ở Lory Loft chín tầng, chuồng chim bay lớn nhất trong vườn chim, để gặp gỡ những chú vẹt lorikeet Úc sặc sỡ. Cầm một nắm mật hoa để những con vẹt bạo dạn này vây quanh, một trải nghiệm tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ em.

    Đừng bỏ lỡ Chuồng chim Thác nước Châu Phi với thác nước cao 100 foot (30 mét) và hàng trăm loài chim Châu Phi tự do bay lượn.

    Tìm đường đến Bờ biển Chim cánh cụt để xem các loài chim đại dương vui đùa bắn nước tung tóe. Có các buổi Gặp chim cánh cụt hàng ngày cho du khách cơ hội cho chim ăn. Muốn có trải nghiệm mạnh mẽ hơn, du khách hãy xem chim đại bàng, diều hâu và chim ưng bay lượn trên đầu trong khu trình diễn Chúa tể Bầu trời.

    Vườn chim Jurong nằm ở Jurong, phía tây khu vực trung tâm thành phố Singapore, cách khoảng 30 phút lái xe. Du khách có thể đến đây bằng ô tô và có bãi đỗ xe rộng rãi có thu phí. Du khách cũng có thể đến vườn chim dễ dàng bằng phương tiện giao thông công cộng. Vườn chim Jurong mở cửa hàng ngày và giá vé rẻ.

    Với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch singapore tự túc trên đây, hy vọng bạn sẽ có 1 kỳ nghĩ thật vui bên gia đình.
     
  2. NguyenTruong123 Thành Viên Cấp 3

  3. nhokmoon3006 Thành Viên Cấp 3

    mấy con này nhìn đẹp phết
     
  4. mingku Thành Viên Cấp 2

    đẹp quá
     
  5. mingku Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này