Tìm kiếm bài viết theo id

Độc đáo xe đẩy thức ăn inox 3 tầng Bến Tre

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi locnguyen164, 18/8/18.

ID Topic : 9202541
Ngày đăng:
18/8/18 lúc 11:36
  1. locnguyen164 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    29
    Xe đẩy thức ăn, xe đẩy inox phục vụ được nhập khẩu nguyên chiếc không qua trung gian và gia công tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox bền đẹp, thiết kế đa dạng thuận thiện với việc di chuyển đồ ăn trong khách sạn. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã đặc biệt phù hợp với phong cách nhà hàng, khách sạn của bạn từ phong cách Á Đông đến phong cách phương Tây.

    1. Xe đẩy thức ăn inox 2 tầng
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
    - Chất liệu: Inox trắng
    - Màu sắc: Trắng
    - Size: (L)750mm x (W)400mm x (H)900mm
    - Size: (L)850mm x (W)450mm x (H)900mm
    - Size: (L)950mm x (W)500mm x (H)900mm
    - Bảo hành: 12 tháng
    Độc đáo xe đẩy thức ăn inox 3 tầng Bến Tre
    Sản phẩm xe đẩy inox 2 tầng không quá xa lạ với những khách sạn, nhà hàng nhờ tính tiện dụng của nó đem lại vừa tiết kiệm thời gian phục vụ các bữa ăn cho thực khách vừa tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Sản phẩm được làm bằng inox không gỉ với độ bền rất cao có thể chứa được nhiều món ăn nóng nguội khác nhau đang là sự lựa chọn của nhiều người. Xe có tay cầm ngang tầm người sử dụng, 4 bánh xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp, dễ dàng di chuyển và không gây tiếng ồn. Có 2 giá đựng đồ chắc chắn với lan can ngăn những thứ đặt bên trong rơi ra ngoài. Tinh tế, chuyên nghiệp là những đặc điểm của dòng sản phẩm này. Đây là một trong những dòng xe đẩy bàn ăn đang bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Có 3 kích thướng cho dòng sản phẩm này để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho nhà hàng, khách sạn của mình.
    2. Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng:
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
    - Chất liệu: Inox trắng
    - Màu sắc: Trắng
    - Size 1: (L)750mm x (W)400mm x (H)900mm
    - Size 2: (L)850mm x (W)450mm x (H)900mm
    - Size 3: (L)950mm x (W)500mm x (H)900mm
    - Bảo hành: 12 tháng
    Độc đáo xe đẩy thức ăn inox 3 tầng Bến Tre - 1
    Xe đẩy thức ăn 3 tầng inox được làm bằng chất liệu inox cao cấp, độ dày 1.00mm cứng cáp, chống han gỉ, vững chắc khó bị móp méo khi bị tác dụng của lực, bền với thời gian. Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, mỗi tầng được trang bị khung inox xung quanh chống rơi thức ăn và thuận tiện cho việc chứa được nhiều đồ, thuận tiện cho công việc bưng bê thức ăn. Có 4 bánh xe bằng cao su chống ồn, có khóa chống trượt an toàn, bánh quay 4 chiều dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình. Thiết kế nhỏ gọn, chiều cao phù hợp với hầu hết các loại bàn ăn. Sử dụng: Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng thường sử dụng đẩy thức ăn trong khách sạn, nhà hàng, quán ăn, trung tâm hội nghị, phòng họp, hội trường, tổ chức sự kiện, tòa nhà văn phòng...
    3. Xe đẩy phục vụ
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
    - Chất liệu: Gỗ công nghiệp
    - Màu sắc: Đỏ đun (mận chín)
    - Size: (L)1200mm x (W)480mm x (H)850mmm
    - Bảo hành: 12 tháng
    Độc đáo xe đẩy thức ăn inox 3 tầng Bến Tre - 2
    Xe đẩy phục vụ bàn được làm bằng gỗ nhập khẩu sơn màu đỏ mận chín mang đến phong cách á đông phù hợp với hầu hết khách sạn ở Việt Nam. Những chốt nối giữa các tầng và khung đều được sử dụng inox mạ vàng đem lại vẻ sang trọng cho xe đẩy. Với lích thước dài 1200mm và rộng 480 mm có thể chứa được rất nhiều món ăn trên 3 tầng của xe phục vụ mà vẫn dễ dàng di chuyển ở những lối đi nhỏ hẹp. Ngăn trên cùng có thể kéo lên gập xuống vô cùng dễ dàng và tiện dụng. Hệ thống 4 bán xe được làm bằng cao su giúp di chuyển dễ dàng và hạn chế tiếng ồn gây ra.
    Với các tính năng nổi trội trên, xe đẩy thức ăn không chỉ khắc phục được nhược điểm của các phương pháp thủ công thông thường, mà còn vượt trội hẳn so với các dòng xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn cùng chức năng khác.
     

Chia sẻ trang này