Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Mua xe Klara ở đâu ace?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Xirox79, 8/11/18.

ID Topic : 9256973
Ngày đăng:
8/11/18 lúc 00:09
  1. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    yếu tố tốt cho môi trường chẳng có ý nghĩa gì trong trường hợp 1 chiếc xe máy hết anh.Ở Việt Nam,ô nhiễm không phải do xe máy mà do xe hơi,xe tải,xe buýt,nhà máy...khi anh tối ưu tất cả các phương tiện đi lại và sản xuất như trên rồi hãy nói về sự thân thiện của môi trường của xe máy.

    Với 1 chiếc xe máy chạy xăng,lượng khí thải ra có thể được hấp thụ nếu chúng ta quan tâm tới việc trồng rừng và cây xanh đô thị.Nhưng với xe máy điện thì lượng chì độc hại thải ra rất khó tái chế vì có những cơ sở sản xuất lậu,tái chế và xả nó xuống nước ,ngấm xuống lòng đất.

    1 chiếc xe máy chạy xăng hiện tại,trung bình 2 năm là bỏ đi 1 bình ắc quy.Với lượng xe máy khủng khiếp tại việt nam ,giả sử tất cả đều chạy xe máy điện.Thì sau 3 đến 4 năm.Lượng ắc quy phế liệu sẽ là bao nhiêu ???????

    Có 1 câu trong kinh doanh thế này : Kinh doanh cũng là 1 cách làm Từ Thiện.....rất ẩn ý.

    Nhiều thằng sản xuất bô bô cái miệng đi xe máy điện tốt cho môi trường...Đó hoàn toàn là ngụy biện,xảo trá để kiếm lợi.
    Mua xe Klara ở đâu ace?



    Mua xe Klara ở đâu ace? - 1
     
  2. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Độc nhưng mà độc hại.
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Em đồng ý với bác. Riêng vụ Vinfast sản xuất xe máy điện xài ắc quy chì là em thấy họ ko có đạo đức kinh doanh rồi. Vì sau vài năm nữa lượng ắc quy chì thải ra thị trường vô cùng lớn nếu vinfast bán được nhiều xe. Hiện VN mình ko có nhà máy tái chế hoặc xử lý ắc quy chì. Dám cá Vinfast sẽ đem chôn xuống đất mất. Chết cả thế hệ con cháu.
     
    joh.le, 7800II, TUAN_VU and 2 others like this.
  4. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Nghe các bác phân tích, em thật sáng con mắt ra.
    Mấy bác Vinfast mị dân quá đẳng cấp cao chứ không phải dạng vừa.
     
  5. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Đi xe điện cảm giác nó khác lắm pác, rất êm và từ tốn. Thích hợp dạo phố cuối tuần hoặc đi gần nhà.
     
  6. joh.le Thành Viên Cấp 5

    TQ nó cũng đang đối mặt vấn đề này.
     
  7. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Có gì đâu mà sáng mắt pác.Suy nghĩ chút thì ai cũng biết.

    Còn chuyện mị dân thì chưa chắc.Dân Viet Nam đâu có thích xe điện.Nếu thích thì đã có 1 đợt ào ào mua xe điện trung quốc như thời ban đầu năm 2000, xe máy của trung quốc bán cháy hàng rồi.
     
    TUAN_VU thích bài này.
  8. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Em nghĩ 1 số cty doanh nghiệp bẩn của VN sẽ sang TQ nhập hàng ắc quy chì phế thải của TQ về VN đổi lại lấy tiền tươi từ phía TQ. Lâu nay doanh nghiệp thất đức của VN vẫn hay làm vậy. Các Cảng biển thì quá lớn, hàng hóa quá nhiều không đếm xuể. Hải Quan thì mỏng. Chắc chắn mình với Campuchia sẽ thành bãi rác của TQ.
     
  9. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Cần gì pác nói...Tụi nó làm từ lâu rồi.

    Pác search : nhập lậu ắc quy cũ là ra 1 đống
     
  10. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Mẹ tử vong vì lấy thân mình che cho con khi pin xe máy điện phát nổ

    Một người phụ nữ Trung Quốc đã tử vong khi dùng thân mình để che chắn cho con trai 5 tuổi khi pin trên chiếc xe điện bất ngờ phát nổ. Nhưng đáng tiếc bé trai 5 tuổi cũng đã qua đời sau mẹ mình 4 ngày vì vết thương quá nặng.


    Sự việc thương tâm xảy ra vào thứ 7 tuần trước tại thị xã Thiết Lĩnh (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc), khi một chiếc xe máy điện dựng bên trong một hành lang khu chung cư đã bất ngờ bị bốc lửa và phát nổ.

    Vụ nổ xảy ra khi có hai mẹ con, với danh tính không được tiết lộ, đang có mặt ở gần đó. Người mẹ đã không ngần ngại ôm chặt con mình và sử dụng thân thể để che chắn cho con trước áp lực của vụ nổ.

    Mua xe Klara ở đâu ace?
    Hình ảnh cậu bé 5 tuổi chống chọi trong bệnh viện trước khi qua đời
    Lực lượng cứu hỏa và cấp cứu đã nhanh chóng được gọi đến để dập tắt ngọn lửa gây ra từ vụ nổ. Tại hiện trường, người mẹ đã tử vong nhưng trên tay vẫn ôm chặt con mình. Còn cậu bé 5 tuổi đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện với nhiều vết bỏng và vết thương nghiêm trọng.

    Sau 4 ngày chống chọi với những vết thương nghiêm trọng, dù được các bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng cậu bé 4 tuổi cũng đã qua đời.

    Hiện nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được điều tra nhưng theo truyền thông địa phương có vẻ như pin lihium-ion trên chiếc xe máy điện đã bị hư hỏng và rò rỉ gây ra vụ nổ nghiêm trọng này.


    Sau khi câu chuyện được truyền thông địa phương đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của hai mẹ con. Nhiều người đã ca ngợi hành động dũng cảm của người mẹ và tôn vinh người mẹ như một anh hùng, dù đáng tiếc rằng sự hy sinh của người mẹ đã không được đền đáp xứng đáng.

    Hiện xe máy điện vẫn là một phương tiện di chuyển khá phổ biến tại Trung Quốc cũng như ngay tại Việt Nam. Đây không phải là trường hợp đầu tiên ghi nhận pin trên xe máy điện gặp sự cố dẫn đến cháy, nổ. Vụ tai nạn kể trên có thể xem như một lời cảnh báo cho những ai đang sở hữu xe máy điện trong nhà có thể gây nên những hậu quả nghiêm trọng nếu không may pin trên sản phẩm bị phát nổ. Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng pin trên xe máy điện là điều nên làm để hạn chế tai nạn tương tự có thể xảy ra.

     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương





     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/18
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

  13. Hoangan031084 Thành Viên Cấp 2

    Mình cũng quan tâm vấn đề này. Có đảm bả o an toàn về điện ko
     
  14. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, không lo. Cứ tròng áo mưa zô là... an toàn cả "đôi bên" Mua xe Klara ở đâu ace?
     
  15. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    sao lúc nào bác này củng cao kiến tuyệt vậy nhỉ
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, ổng "gần đất xa trời" trí tệ...thâm sâu Mua xe Klara ở đâu ace?
     
  17. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Hàng chục hộ dân chặn xe chở bình ăcquy cũ để phản đối nhà máy
    16/11/2018 18:28 GMT+7


    TTO - Hàng chục hộ dân ở Vĩnh Long phân công canh đường, chặn giữ xe tải chở bình ăcquy cũ để phản đối nhà máy xử lý rác thải nguy hại.
    Mua xe Klara ở đâu ace?
    Người dân ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tổ chức chặn giữ xe tải chở bình ăcquy cũ vào nhà máy - Ảnh: CHÍ HẠNH

    Chiều 16-11, hàng chục hộ dân ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vẫn tiếp tục canh giữ chiếc xe tải chở bình ăcquy vào nhà máy xử lý rác thải nguy hại trên địa bàn. Trong khi đó, các cơ quan chức năng của huyện Long Hồ, sở ngành và đại diện HĐND tỉnh Vĩnh Long vẫn đang đối thoại cùng đại diện nhà máy.

    Ông Nguyễn Văn Sửu (43 tuổi) cho biết nhà máy xử lý rác thải này đi vào hoạt động gần 3 tháng nay. Tuy nhiên, lúc đưa nhà máy vào vận hành chính quyền địa phương đã không họp lấy ý kiến dân.

    "Hơn một tháng nay, người dân sống trong bán kính 3 cây số nghe có mùi khét lạ, kèm theo mùi nồng nặc khó thở nên mới tìm hiểu. Chúng tôi phát hiện nhà máy này đốt bình ăcquy cũ nên phản ảnh với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sự việc không được cơ quan nào xử lý", ông Sửu nói.

    Mua xe Klara ở đâu ace? - 1
    Bình ăcquy cũ trên chiếc xe tải bị người dân Vĩnh Long chặn giữ.- Ảnh: CHÍ HẠNH

    Khuya 15-11, người dân ở ấp Phú Hưng đã tổ chức cử người canh gác trước cổng nhà máy xử lý rác để bắt giữ xe chở bình ăcquy cũ làm bằng chứng. Đến trưa hôm nay, một người dân lớn tuổi đã chặn được chiếc xe tải hơn 20 tấn chở bình ăcquy cũ vào nhà máy thì bị một thanh niên đi xe máy xô té để giải cứu chiếc xe trên.


    Do đó, hàng trăm người dân trong khu vực đã kéo đến và tiếp tục chặn bắt thêm một chiếc xe tải khác đang chở bình ăcquy cũ vào nhà máy.

    "Chúng tôi nhất quyết không thả chiếc xe tải, và cũng không cho bất cứ chiếc xe chở bình ăcquy cũ nào vào nhà máy cho đến khi có hướng xử lý của chính quyền", ông Sửu cho biết thêm.

    Theo ghi nhận, đến gần tối cùng ngày đông đảo người dân huy động thức ăn, đồ uống tiếp tục túc trực trước cổng nhà máy.

    Mua xe Klara ở đâu ace? - 2
    Một góc nhà máy xử lý rác thải nguy hại ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh VĨnh Long.- Ảnh: CHÍ HẠNH

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Phạm Văn Tuấn, chánh thanh tra Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh Vĩnh Long, cho biết nhà máy mà người dân phản ứng là của một doanh nghiệp tư nhân, chuyên xử lý rác thải nguy hại môi trường.

    Sở có nhận phản ảnh của người dân và cử lực lượng phối hợp với cảnh sát môi trường kiểm tra nhà máy cách đây ít ngày. Hướng xử lý tiếp theo là chính quyền địa phương sẽ vận động nhà máy tạm dừng hoạt động cho đến khi hoàn thành đầy đủ các thủ tục", ông Tuấn cho biết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  18. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Dân Vĩnh Long mà ko giải tán cơ sở này.Bảo đảm sau này,lúa mất mùa,cá bị nhiễm độc,cây ăn trái bị dư thừa chất..lúc đó tha hồ mà ung thư,trẻ sinh ra bị dị tật,quai thái,down.

    Mấy thằng lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đúng là cái loài gì chứ ko phải loài người.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/18
  19. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Bác nói vụ ô nhiễm này đổ riêng cho Vinfast thì ko hợp lý. Vì

    - Thứ nhất : nó chưa bán chiếc xe nào

    - Thứ hai : xe có gắn bảng số nào ở VN ko xài ắc quy có yếu tố chì ?
     
  20. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Người ta nói tương lai : nếu...thì.. pác ơi.

    Yếu tố xe nào ko có chì cũng đúng thôi.Xã hội nào mà ko có người tốt,người xấu.Nhưng khi đã biết thì mình nên hạn chế hoặc loại bỏ.Không nói kiểu cào bằng như vậy được.
     
    are u sure thích bài này.

Chia sẻ trang này