Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Quen gái Tây

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tuannokia, 8/5/19.

ID Topic : 9342353
Ngày đăng:
8/5/19 lúc 15:45
  1. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Hình này nhìn hấp dẫn hơn hẳn hình mang kính hôm trước nhỉ.
    Nhìn hình này thấy rõ ràng phụ nữ tính.
    Hình hôm trước nhìn hàn lâm quá.

    Nhìn hình xong, đánh giá thật lòng: khó ăn đấy chứ không phải đùa.
    Nhưng nếu là mình thì mình sẽ đầu tư tiếp.
    Không buông xuôi.
     
  2. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em cũng nghĩ thế, có điều bác chủ hơi vội vàng, còn em này có vẻ theo trường phái cổ điển, như vậy thì bác phải đầy đủ thủ tục, ko đc vội vàng đốt cháy giai đoạn. phải bắt đầu từ việc nắm tay chứ ko phải từ nắm dzú đâu bác
     
  3. tuannokia Thành Viên Cấp 5

    Nắm tay thì có nắm rồi mà em ấy cứ haha như cái kiểu 2 thằng friend giỡn với nhau. Với lại có 1 điều quan trọng có lẽ các bác không nghĩ đến là : Có lẽ she không muốn vướng bận tình cảm gì ở cái đất nước này vì thời gian ở đây chỉ là tạm bợ. Nghe cái kiểu nói của her là thích đi đây đi đó nhiều nước để khám phá, đất nước muốn sống nhất là Thuỵ sĩ là em thấy không ổn rồi, còn nữa lại nói không thích có con và có chồng nữa chứ
     
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Vậy thì chắc bác chỉ có mục tiêu là tái chanh em nó thôi, chứ đừng đặt nặng tình cảm quá
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  5. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    lu bu quá chưa kịp trả lời,có bác nào nói em mê thẻ xanh thẻ đỏ gì đó thì em nói thật,em cũng mê thẻ nhưng mê cái thẻ trăng trắng của úc cà vì nhà em bên đó nhưng xanh trắng đỏ gì ở tuổi này lại kg có chuyên môn qua bển làm mọi cho tụi nó à,cày híp mắt kg thấy mặt trời à.Ở đây ung dung hơn bác ơi ,khi cần thẻ thì em lấy nhưng lúc đó gần tuổi hưu qua đó tịnh dưỡng thân già.Phụ con cháu nhè nhẹ rổi mỗi năm về thăm quê thì đc.E kg thích bonchen nên ngu kiến là vậy.
     
    TUAN_VU and 7800II like this.
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hơ hơ, có ông anh ở bên này làm thầu xd, cũng khá giả rủng rỉnh, thoải mái, rồi thì cũng kiếm đường qua mỹ, đến giờ đc hơn 2 năm rồi, mỗi lần điện về là than thở, đòi về lại, mọi người trong nhà ai cungz động viên ráng cày cuốc làm ăn, nhưng lần gần nhất thì ổng đã oà khóc, nói là hơn 2 năm làm phụ hồ cực nhọc và ăn xài tiết kiệm nhưng trong tk chỉ có đc 2000$, kỳ này có lẽ gia đình cũng đã đồng ý cho ổng về lại rồi.
    qua đâu thì cũng phải lao động chứ chả ở đâu tiền rụng xuống cho mà lượm cả
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  7. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, thì càng lớn tuổi càng khó hòa nhập, ở đây cũng thếchỉ quê lên phố thôi mà nhiều cụ nhất định về quê. Mà tui théc méc ông anh quyết định cuộc đời của ổng cũng phải...có phép gia đình á Quen gái Tây
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ông anh họ bên vợ, năm nay cũng 32t rồi, do gia đình cũng tốn kém tiền bạc cho ổng đi và có lẽ cũng vì mắc cỡ, sợ người ta cười vì chạy chọt cho ổng qua mỹ, có tiếng vk mỹ mà giờ coi như thất bại trở về thì quê với hàng xóm, nên lần nào ổng đòi về thì gia đình cũng động viên cố gắng ở lại làm tiếp.
    Bữa có nói chuyện với ổng, ổng nói ở vn đang làm chủ, qua đó làm thuê cực khổ mà có phải nhiều tiền đâu, mà nghe ổng nói là bị trừ thuế thu nhập cao lắm, hồi đó ở vn đi làm thì thu bao nhiêu thì là của mình hết, giờ qua đây bị trừ đủ thứ, rồi tiền thuê nhà, tiền ăn uống đi lại nên chả còn lại bao nhiêu, ổng nói nếu mấy năm rồi tao ở vn thì có lẽ cũng dư bèo bèo cũng vài trăm triệu mà sống khoẻ khoắn chứ ko gò bó như ở đây, nghe nói sắp xếp về trc tết âm lịch 2020
     
  9. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Thế bác đi đâu,về đâu có phải xin phép dzợ hong?
     
    7800II thích bài này.
  10. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tui mạnh dạn vỗ ngực khằng định không xin phép ai cả Quen gái Tây
    Chì...xin tiền, hông tiền thì đâu cần... phép Quen gái Tây - 1
     
  11. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Vậy thì thôi rồi... em gái này thích hợp làm việc cho kênh Discovery.
    Khám phá tìm tòi chứ không thích yên ổn chồng con và muốn đi đây đi đó cho thoả chí tang bồng.
     
  12. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Bác nói đến thực tế mà nhiều người VN biết nhưng không chịu công nhận.
    Vote cho bác 1 phiếu.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  13. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Nghe kế thảm quá bác nhỉ.
    Mình có ông chú, bên đây làm bác sĩ. Ngoáy cái là ra tiền. Bên VN Vợ ở nhà thoải mái quá trời.
    Qua bển rồi ổng phải học bổ túc lại ... giờ làm trong BV nhưng trầy vi tróc vẩy lắm. Vợ cũng phải đi làm nail suốt ngày (nuôi 2 con đang ăn học)
    Ổng cũng về VN than hoài.
    Ổng nói ai về VN cứ mô tả qua Mỹ là đời lên hương thì có lẽ đang tô hồng lên quá . Chứ theo ổng thì rất khó khăn và gai góc chứ không phải chuyện chơi. Ổng cố gắng cày là chỉ vì lo cho tương lai 2 đứa con. Chứ cá nhân ổng thấy chán lắm rồi.
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em thì có thằng bạn học phổ thông chung, đến lúc học Đh thì hết năm 2 thì gia đình qua định cư bên đó, giờ cũng U40 rồi mà đếu có vợ đc, cũng làm trong hãng về lắp ráp máy tính gì đó, nghe bảo vậy.
    nhà nó trước đây ở VN thì cũng khá giả rồi, bởi vậy mỗi khi về Vn ra gặp bạn bè thì nó luôn phải thể hiện cái gì đó ra vẻ để người ta biết nó là VK, trước tết vừa rồi có về, ra quán cf thì anh ấy rút ra cọc tiền đô lì xì mỗi người 2$, hic, tới lúc đi nhậu mới thấy thảm, ảnh lén lén nhờ chở ảnh ra ngân hàng đổi 100$ để góp với anh em, em mới nói là thôi, coi như tao đãi VK, hôm ấy 6 thằng hết khoảng hơn 3tr, hôm ấy em mời tụi nó.
    à, ku này ở bển đếu lấy vợ đc, đang về VN xuống vùng quê xem có ai để lấy VK ko. tội đếu chịu đc
    mà em thấy đúng là ai bên đó về cũng phải thể hiện mình là VK mới chịu, đi ra ngoài mặc áo thun mỹ, đeo kính đen, đầu vuốt keo, đeo nhẫn mỹ, mang giày thể thao... trong khi về quê đi nền đất dơ chết bà, đi dép lê cho tiện thì ko chịu, mang giày 1 lúc thì đôi giày màu nâu luôn
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/19
  15. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Bên đó khó kiếm vợ lắm.
    Có ông anh họ (năm nay 56t) lấy vợ VN cách đây 8 năm.
    Vợ quê Vĩnh Long, trẻ đẹp (chừng 23t) , có đứa con trai. Nhưng mãi mà không bao giờ dám bảo lãnh vợ qua Mỹ. Ổng nói, bảo lãnh Vợ qua đó để Vợ bỏ tao àh.
    Nên qua đó đi cày cứ mỗi 6 tháng, lại quay về VN thăm vợ con 1 lần.
    Hồi đó bên đây làm XNK ở cảng , tiền vô ngon lắm. Giờ qua đó mua mấy xe cũ cũ 2000USD rồi tân trang, bán kiếm lời chút chút.
    Nếu có thu nhập ổn định và tương đối, thấy ở VN vẫn hạnh fuck hơn.
     
  16. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Nghe mấy bác @TUAN_VU@7800II kể sao thấy Việt kiều thảm nhỉ. Hồi em học ĐH, có người bạn của bố em ở Mỹ về VN chơi, không biết ổng nhìn em thế nào mà nói với bố em: "Tao có đứa con gái, hỏi thằng con mày có muốn đi Mỹ không? Tao gả con gái tao cho con mày..." Ổng không chỉ có 1 đứa mà 2 đứa con gái, nhìn cũng được. Cơ mà lúc đó em còn muốn lông bông nên không chịu. Chứ không chắc giờ phải làm osin ở Mỹ rồi. Chả biết nghề osin ở Mỹ có khá hơn VN không, em làm osin ở VN cực quá. Haiz...
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  17. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, mấy thím "tư bản đỏ" nói xấu bọn "tư bản giãy chết" ha Quen gái Tây
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  18. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hehe, nói ra thì bảo nói xấu chứ thực tình em cũng muốn nói xấu cả chế độ trong nước, cơ mà sợ bị theo dõi thôi, còn cuộc sống thì mỗi nơi mỗi khác, có nhiều người quá khổ, quá nghèo, cần phải bán sức lao động thì nên qua các nước tư bản để làm việc kiếm tiền , vì ở lại VN khó kiếm tiền nhanh lắm, nếu qua đó chịu khó làm ăn, dành dụm tích góp thì sau vài năm sẽ có chút vốn về nước làm ăn.
    còn nếu đã ổn định rồi mà qua đó dễ thất vọng lắm.
    ở trong nước cuối ngày, cuối tuần có vẻ thong dong vui chơi chứ qua đó phải cày, nếu có mùi bia rụ là bị đuổi và thay người khác... do đó đất nước của ngta kỷ luật sắt hơn, nề nếp hơn nên nó phát triển hơn cũng phải
     
  19. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Bên Mỹ chỉ cần có cái nhà (nhà ở Mỹ khá rẻ so với thu nhập) là sống khỏe. Có nhiều thứ để làm ra tiền và chất lượng sống rất đã. Cần nói thêm giá cả hàng hóa đồ ăn ở Mỹ thuộc hàng rẻ nhất thế giới. Chỉ tính các mặt hàng nta xài nhiều nhé.

    -Nuôi con ăn học ở Mỹ đâu có khổ như VN mà ai cũng than thế nhỉ ? Khả năng cao là tụi nó bốc phét để đám ở VN khỏi mơ qua đó cạnh tranh. Miễn phí học phí đến hết cấp 3 + trường học của nó xịn khỏi nói, lên đại học được chính phủ cho vay tiền học (học phí rất rẻ chỉ bằng 1/3 tụi du học sinh). Khi nào đi làm trả lại cũng được, nó ko đòi, tự giác ý thức trả, quỵt luôn cũng đé0 ai đòi.
     
  20. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Hay do bác chủ ốm quá mà em ý thích có da có thịt như này :
    Quen gái Tây
     
    TUAN_VU thích bài này.

Chia sẻ trang này