Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cafetinh283, 17/6/19.

ID Topic : 9360834
Ngày đăng:
17/6/19 lúc 15:49
  1. cafetinh283 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    137
    Sau khi Giang "36" sa lưới thì đàn em thân cận của người này cũng bị công an bắt giữ.

    Ngày 17-6, liên quan đến vụ chặn xe ô tô gây rối tại xã Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa, Đồng Nai), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ thêm nghi can Nguyễn Duy Kỷ (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai
    Nhóm đàn em của Giang "36" bao vây chiếc xe ô tô trong đó có hai trung tá cảnh sát và một đại tá đã nghỉ hưu. Ảnh: V. Ngọc

    Kỷ là đàn em của Ngô Văn Giang (33 tuổi, tự Giang "36", ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa, là nghi can cầm đầu nhóm giang hồ chặn xe của công an để giải quyết mâu thuẫn). Giang "36" bị công an bắt giữ đầu tiên sau khi xảy ra vụ chặn, bao vây xe trên đường.

    Theo thông tin cơ quan công an, vào trưa ngày 12-6, một nhóm ăn uống tại phòng VIP8 quán Lam Viên gồm Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hòa); Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ TP Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc) và tám người khác chưa rõ lai lịch.

    Thời điểm này cũng có một nhóm bốn người ngồi ăn uống tại phòng VIP2 của quán là Phạm Văn Hiền (ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai, doanh nghiệp), Trung tá Đinh Tú Anh (Đội trưởng Đội trật tự Công an Đồng Nai), trung tá Nguyễn Quang Trường (Đội phó Đội Cảnh sát 113) và ông Huỳnh Bảo Hùng - Đại tá, nguyên trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa.

    Vì uống bia buồn nôn nên Hiền đi ra ngoài vô tình nôn văng dính vào quần Lương tại khu vực quầy lễ tân rồi xảy ra mâu thuẫn, xô xát tại quán ăn khiến hai người bị trầy xước. Liền sau đó, nhóm của Hiền lên xe rời quán bỏ chạy trên đường Đặng Văn Trơn thì Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang cùng một số người khác đuổi theo nhóm của Hiền.

    Nhóm của Hiền bỏ chạy khoảng 300 m thì nhóm của Lương, Giang, Kỷ đuổi kịp, sử dụng hai ô tô chặn đầu và phía sau. Thấy vậy nhóm của Hiền khóa cửa và ngồi trên xe. Nhiều người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ tụ tập xem đông, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực đường Đặng Văn Trơn.

    Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát TP Biên Hòa, Công an trật tự và cảnh sát 113 tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để "giải vây" những người trong xe ô tô. Tuy nhiên nhóm của Giang "36" cương quyết không cho những người trong ô tô đi khỏi hiện trường.

    Sau hơn hai giờ đồng hồ thì nhóm của Giang "36" mới đồng ý để những người trong xe ô tô chuyển sang xe khác rời khỏi hiện trường.

    Nguồn: PhapLuatTP
    https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-them-dan-em-giang-36-vu-vay-o-to-o-dong-nai-840528.htmlhttps://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-them-dan-em-giang-36-vu-vay-o-to-o-dong-nai-840528.html
     
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tui chỉ théc méc, đã điều động 200CS cơ động, sao không trấn áp giải vây mà lại "thương lượng" ?
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nó sẽ làm nóng thêm tình hình thôi bác, với lại đâu phải muốn bắt là bắt đâu, nó bảo nó thấy đông nên bu lại coi thì sao mà bắt, bởi vậy để cho bớt nóng rồi bắt nguội thằng nào đủ chứng cứ cấu thành vi phạm thôi.
    ngay cả cái thằng nhậu trong quán gọi điện kêu giang hồ tới nó khai là nó chỉ gọi mỗi thằng cầm đầu tới thôi, nên đâu xử đc nó tội gây rối TTCC, còn thằng cầm đầu huy động nhiều người tới mới bị xử lý
    vụ này coi bộ vui nhỉ
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  4. lecongqui Iphone 6s Plus Mỹ giá sỉ!

    2 băng đó cũng dàn xếp xong thôi. Chỉ có 2 băng đó là đủ cơ để chơi nhau.
    Mà mí anh hảo hớn thường làm gì nói đó. Còn băng kia thì hay dương đông kích tây đúng như sách tàu nói.
     
  5. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nếu là 3 anh dân thường chứ không phải là 3 anh cớm có chức vụ thì chắc vụ việc không lùm xùm và CA không phải huy động cả nhóm đông xuống như vậy rồi nhỉ.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  6. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, giống như mẽo. Đụng vô người nhà nước....đố mày thoát Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    lúc đó mấy anh công an sẽ bảo chừng nào đổ máu mới xử lý đc
     
    Cá Mập chiên xù and loc9000 like this.
  8. cafetinh283 Thành Viên Cấp 1

    Nguyễn Duy Kỷ, tự Tuấn “nhóc” bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Ngày 17-6, liên quan đến vụ chặn ô tô gây rối tại xã Hiệp Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai), Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ thêm nghi can Nguyễn Duy Kỷ (tự Tuấn “nhóc”, 30 tuổi, ngụ huyện Định Quán). Người này bị bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Kỷ là đàn em của Ngô Văn Giang (33 tuổi, biệt hiệu là Giang “36”, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa, là nghi can cầm đầu nhóm giang hồ chặn xe của công an để giải quyết mâu thuẫn). Giang “36” bị công an bắt giữ đầu tiên sau khi xảy ra vụ chặn, bao vây xe trên đường.

    Theo thông tin từ cơ quan công an, vào trưa 12-6, một nhóm ăn uống tại phòng VIP8, quán Lam Viên gồm Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hòa), Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và tám người khác chưa rõ lai lịch.

    Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai

    Thời điểm này cũng có một nhóm bốn người ngồi ăn uống tại phòng VIP2 của quán là Phạm Văn Hiền (ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai, doanh nghiệp), Trung tá Đinh Tú Anh (Đội trưởng Đội trật tự Công an tỉnh Đồng Nai), Trung tá Nguyễn Quang Trường (Đội phó Đội cảnh sát 113) và ông Huỳnh Bảo Hùng (Đại tá, nguyên Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa).

    Vì uống bia buồn nôn nên Hiền đi ra ngoài vô tình nôn văng dính vào quần Lương tại khu vực quầy lễ tân rồi xảy ra mâu thuẫn, xô xát tại quán ăn khiến hai người bị trầy xước. Liền sau đó, nhóm của Hiền lên xe rời quán chạy trên đường Đặng Văn Trơn thì Lương gọi điện thoại cho Ngô Văn Giang cùng một số người khác đuổi theo nhóm của Hiền.

    Nhóm của Hiền bỏ chạy khoảng 300 m thì nhóm của Lương, Giang, Kỷ đuổi kịp, sử dụng hai ô tô chặn đầu và sau xe. Thấy vậy, nhóm của Hiền khóa cửa và ngồi trên xe. Nhiều người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ tụ tập xem đông, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực đường Đặng Văn Trơn.

    Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát TP Biên Hòa, công an trật tự và cảnh sát 113 tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để giải vây cho những người trong ô tô. Tuy nhiên, nhóm của Giang “36” cương quyết không cho những người trong ô tô đi khỏi hiện trường.


    Phải tới hơn hai giờ sau, nhóm của Giang “36” mới đồng ý để những người trong ô tô chuyển sang xe khác rời khỏi hiện trường.

    Liên quan tới vụ gây rối này, ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, đã yêu cầu các cơ quan liên quan nhanh chóng xử lý nghiêm vụ việc. Ngoài ra, Bộ Công an đã có chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đẩy nhanh công tác điều tra.

    Vai trò đại ca của Ngô Văn Giang

    Theo tìm hiểu của PV, Ngô Văn Giang quê Thanh Hóa nên trong giới giang hồ lấy số “36” là số đăng ký xe của tỉnh Thanh Hóa gắn thêm làm biệt danh gọi để phân biệt. Thời điểm vài năm trước, người này chưa có tên trong giới anh chị ở Đồng Nai. Sau khi một số nhân vật cộm cán ở Đồng Nai vì vi phạm pháp luật, Giang “36” có cơ hội “lấy số”. Người này hoạt động theo kiểu “anh chị” khu vực chợ Điều (Long Bình).

    Trong vụ vây xe, Giang đứng chỉ huy nhóm xăm trổ chặn xe của Trung tá Tú Anh. Thấy lực lượng cảnh sát rất đông nhưng Giang “36” vẫn bình chân như vại, liên tục thể hiện vai trò đại ca…

    Nguồn: PhapLuatTP
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  9. harmonika Thành Viên Cấp 3

    Lót dép hóng cái kết
     
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nghe bảo thằng gọi điện trong quán nhậu bị hốt luôn rồi, vào đó thì mấy chí sẽ biết nghiệp vụ thế nào nhé
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  11. harmonika Thành Viên Cấp 3

    Anh Giang sa lưới thì hốt luôn em Mai là bạn gái anh Giang.
     
  12. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Bạn spam hơi nhiều rồi đấy.Còn 24 bài viết nữa là đủ điều kiện đấu giá,xong thì đừng spam nữa nhá.
     
    7800II, Thiên Sứ and harmonika like this.
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ủa, giờ bài trong box này cũng được tính nữa ta Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  14. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Tính chứ sao ko? Lão @7800II chém gió miệt mài,giờ lên level Diamond rồi,làm nói chuyện vs lão ấy cứ phải rón rén!
     
    7800II and harmonika like this.
  15. harmonika Thành Viên Cấp 3

    Phải like cho bác
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  16. harmonika Thành Viên Cấp 3

    Lâu quá vô lại sàn mới biết mình chưa đủ đk,Mod thông cảm
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  17. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Lâu quá mình còn ko nhớ 5s có đấu giá nữa cơ.

    Năm 2k15 thắng 1 chai nước hoa ghiền tới giờ kiếm lại ko có. Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai)
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  18. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    Hôm qua e đọc báo đang khám xét nhà giang hồ này...e nghĩ đây chỉ là cái cớ để thanh trừng bọn tội phạm thôi Bắt thêm đàn em Giang '36' vụ vây ô tô ở Đồng Nai
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  19. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Tiện thể thôi mà bác, đâu ai sắp xếp đc cái vụ va chạm giang hồ - công an đâu, những vụ lấy cớ thì phải nhắc đến vụ Trịnh Xuân Thanh, từ cái biển số và kéo dài cho tới giờ, bao nhiêu bác xộ khám bắt đầu từ ấy
     
  20. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Chết thật, SMOD mà quăng cục lơ ntn thì sàn ĐG heo hút là phải rồi.Xắn tay áo quẩy lên nào!
    Nếu thích chai nước hoa đó thì lập thớt đưa hình lên nhờ mem nào đi NN mua giúp,chứ ở VN hàng real/f.a.k.e chả biết sao phân biệt đc.
     

Chia sẻ trang này