Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Vinamost, 29/6/19.

ID Topic : 9366435
Ngày đăng:
29/6/19 lúc 00:31
  1. Vinamost Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    1
    Xin chào tất cả anh chị em cộng đồng
    Anh chị em chia sẻ giúp em mạnh vào ạ. Cám ơn ạ!
    Nay em rất bức xúc về thái độ, và kiểu cách làm ăn, mua bán, kinh doanh của Sendo
    Sendo (SEDO.VN) là 1 sàn khá lớn ở Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng làm việc và giải quyết đơn hàng cực kỳ trắng trợn, vô trách nhiệm. Sendo cướp trắng trợn mồ hôi công sức của em như vậy

    Em có đơn hàng: 14214537456
    Mã vận chuyển: V08061923073VLS đơn vị vận chuyển (VNCpost - Vinacapital)
    https://vncpost.com/
    Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp
    VNCPOST - Tận tâm, tận lực, tận cùng - VNCPOST
    VNCPOST.COM



    - Khách hàng đặt 1 sản phẩm bên Shop em: điện thoại S9 Plus trị giá: 10.900k (khách có mã giảm giá 10triệu)
    - Sau khi tư vấn và xác nhận đơn hàng ok
    - NVC qua lấy hàng và giao hàng
    - Khách nhận được hàng, nhưng khui hàng ra báo không có hàng ( máy không cánh mà bay).

    Cụ thế em xin phép trình nói sơ qua:
    - Với đơn hàng: 14214537456 Giá trì 10.900.000 vnđ
    - Tình trạng hàng shop giao: Nguyên Seal chưa rạch tem seal hộp. Đóng gói cận thận, ghi lại cả imei máy.
    - Bên vận chuyển (VNCpost - Vinacapital) nhân viên gọi điện qua lấy hàng khoảng 14h45-15h (08/06/2019)
    - Việc lấy hàng đóng gói hàng bên em giao cho bên vận chuyển, có ký nhận rõ ràng trên đơn hàng. Việc kiểm tra tình trạng gói hàng hay chi tiết đơn hàng là gì shop không cấm kiểm tra. Nếu nhận đơn vẫn chuyển trị giá như vậy việc ký nhận đơn hàng mà sendo nói cái phiếu đó coi như không có giá trị để xác định đơn hàng, hàng hóa đã giao hay chưa. Các anh chị gửi hàng chắc biết gửi hàng tại Viettel, hay VNpost. hay GHN.. như thế ào rồi ạ.
    - Đơn hàng tới khách nhận khoảng 8-9h ngày 10/06/2019, khách báo nhận hàng và đã thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng. (Bưu phẩm vì hàng giá trị cao, em đã dặn khách, nhận thanh toán xong, quay clip quá trình khui hàng cùng nhân viên giao hàng), vì đơn hàng không được khui seal hộp trước khi thanh toán.
    - Nhưng vấn đề khách của em quay clip trong văn phòng không có ai đối chứng, nhân viên giao hàng đã về, dĩ nhiên bên em cũng chẳng có ai để chứng kiến quá trình giao nhận và khui hàng tại thời điểm đó.

    - Khách liên hệ Shop em thông báo tình trạng khui hàng ko có máy bên trong và gửi CLIP (clip em có link ace có xem)
    - Em hướng dẫn và báo khách khiếu nại Sendo coi họ xử lý sao.
    - Về phía vận chuyển sau khi giao thành công khoảng 8-9h ngày 10/06 nhưng tới khoảng 10h-11h báo phát không thành công, khách không có nhà. Tới khi em gọi check bên vận chuyển tới đêm cùng ngày mới cập nhật phát thành công.
    ------
    Tới khi em tiếp nhận được thông tin khiếu nại từ phía khách lên sendo, với tình trạng nhận hàng khui hàng không có máy bên trong.
    - SENDO báo shop chứng minh và yêu cầu gửi clip quá trình gửi đóng gói gửi hàng cho nhân viên giao hàng, biên bản giao hàng.
    - Sau thời gian trao đổi vật lộn với rất nhiều cuộc gọi từ phía Sendo, và nhà vận chuyển em nhận lại được cái kết quả Trả hàng hoàn tiền cho khách với lý do, và bằng chứng trắng trợn được cho là đúng từ phía Sendo.
    - Nhưng Em gửi hàng có CLip đóng gói gửi hàng vào khoảng 14h45-15h cho nhân viên giao hàng, nhưng Camera nhà em sao quay được mã đơn hàng.
    + Cái phiếu đơn hàng và ký xác nhận của bên vận chuyển nhận hàng chẳng lẽ đó là cái giấy rác. không có pháp lý.
    + Ông nhận hàng giá trị cao như vậy. Ông không có trách nhiệm thì ông ký cho vui à!
    + Việc khách nhận hàng không được đồng kiểm, nhưng quay clip em đã nói việc quay phải có đối chứng, thanh toán xong quay cùng nhân viên giao hàng tại thời điểm đó. (Nhưng khách họ tự quay không có người đối chứng thì có tác dụng gì ạ)
    + Và việc Sendo chỉ dựa trên clip của khách gửi đã phán luôn Shop chịu hết, phát thành công rồi , nhân viên giao nhận, nhận hàng ký tá đoàng hoàng. Vậy có vô lý không ạ!
    + Dựa theo clip khách quay em có phát hiện gói hàng đã có dấu hiệu bị bóc, bên trong tem seal hộp niêm phong cũng đã bị cạy, bóc, nhìn clip rất rõ vấn đề này. SENDO mắt thần chỉ cần nhìn clip là nói gói hàng còn nguyên, sản phảm còn nguyên seal đấy ạ.
    ---
    Sau 1 khoảng thời gian chờ xử lý rồi Shop em bị SENDO phát quyết, trả hàng hoàn tiền cho khách. (Shop em chưa nhận được tiền từ phía SENDO, họ vẫn cầm đằng chuôi).
    - Anh chị cho em hỏi việc xử lý với đơn hàng nhưu vậy và tình trạng như vậy mà Sendo to lớn vậy chỉ dựa vào vài 3 tình tiết vớ vẩn mà phán luôn Shop tự chịu (quy trình làm việc và xử lý như vậy của SENDO thể hiện rõ ràng ông lớn ông có quyền trắng trợn kết tội).
    Không có bằng chứng chứng mình cụ thể shop gửi hàng không có máy, và láy cái lý do củ chuối là do trọng lượng gói hàng. Em khai trọng lượng 450Gam. còn đóng hàng có thể sai lệch do gói hàng đóng ra sao chứ.
    + Sendo gọi lúc thì báo khách nhận thực trọng lượng 305gam, rồi bây giờ nói 400gam. Hết lý do lấy lý do trọng lượng
    ---
    - Đơn hàng máy của em gửi nhận đơn ký đoàng hoàng
    - Em nhận thấy SENDO làm ăn quá vô trách nhiệm trong việc xử lý, đơn phương trắng trợn phán quyết 1 đơn hàng dựa theo cảm tính, và cái bằng chứng chẳng được coi là đúng. Cái giấy tờ biên bản thì coi như giấy Rác (vô tác dụng)
    - Em có khá nhiều dẫn chứng bên dưới cho anh chị em xem. Cái quá trình và phương thức xử lý của Sendo được coi là 1 sàn TMDT lớn là như thế nào!
    - 1 tháng bị mất hàng, móc hàng, là chuyện bình thường ạ. Nhưng Sendo xử lý kiểu tráo trở, trắng trợn cướp tiền, mồ hôi hút máu của em như vậy thì anh chị nên cẩn thận và xem xét lại việc bán hàng hay mua hàng tại Sendo. Không lại tiền mất tận mang như em.

    ---Có rất nhiều thứ trên đây mà em không thể nói hết được.

    Link: Clip Khách quay: https://drive.google.com/file/d/0B55WV2HDB8cqd1V5TzJ6c1F1UC1hSlBIdzE0YjNKVTZkQl9F/view?ts=5cfe4c5d
    Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 1
    5163666754924734733.mp4
    DRIVE.GOOGLE.COM


    Link: Shop đóng hàng gửi khoảng thời gian: https://drive.google.com/file/d/1oeYkiUYWabGYPJWKdJcD3xqK7QE25t-B/view
    YouCut_20190610_125914291.rar
    DRIVE.GOOGLE.COM



    • a" style="margin: 0px; padding: 0px; overflow: hidden; zoom: 1; background: none center top repeat-x transparent; border-radius: 0px;">
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 2
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 3
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 4
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 5
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 6
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 7
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 8
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 9
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 10
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 11
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 12
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 13
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 14
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 15
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 16
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 17
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 18
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 19
    • Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 20
     
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, cầm cái hộp không với cái hộp có máy nó khác chứ nhỉ, đâu cần khui mần chi Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp
    Đúng là sendo làm ăn như kẹc. mấy lần đặt hàng bị hủy vì lý do "bên bán không giao", nghỉ chơi luôn Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 1
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  3. Lily Doan Thành Viên Kim Cương

    sendo hả cạch luôn rồi
     
  4. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Sendo là Bye lâu rồi
     
    TUAN_VU thích bài này.
  5. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Mình chỉ chơi senhong còn sendo là bấy nhầy rồi chơi chi tốn sức ...
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  6. choixongjong Thành Viên Vàng

    Sendo làm ăn vô trách nhiệm, trắng trợn cướp tiền, tiếp tay cho bọn trộm cắp - 1
     
  7. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    mình từng bị 1 thằng nó lấy thông tin thẻ tín dụng của mình để mua hàng trên sendo cho nên giờ có ác cảm với thằng sendo.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  8. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Bác ác cảm vậy là sai lắm lắm.
    Giả dụ có tay nào đó...chôm tiền của bác để cưa cẩm 1 em hotgirl tiếp viên VietJet,ko lẽ bác có ác cảm vs em đó? Thế là thiệt thòi,bác suy nghĩ lại đi.
     
    TUAN_VU and loc9000 like this.
  9. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    tiếp viên VJ không xinh đâu bác à, chỉ được cái trẻ và chịu quậy thôi, nghe thằng bạn nó nói vậy.
     
    Cá Mập chiên xù and TUAN_VU like this.
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chắc vậy, toàn nhìn được được chứ chưa thấy em nào xinh nổi bật. VJ nó y như xe đò, xô bồ. Tiếp viên bên VN Airlines ngon hơn.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  11. wanwulin Thành Viên Cấp 1

    sao em nghe nói chỉ có ở mấy nước châu á mới đòi hỏi TVHK đẹp, chứ ở mấy hãng âu mỹ họ không đẹp nhưng rất chuyên nghiệp, có bác nào từng đi chưa ạ
     
    TUAN_VU thích bài này.
  12. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Vậy số em hẩm. Đi mấy lần VN airlines.. toàn mấy chị già, đứng tuổi. Nhìn như gái nhiều con rồi. Lưng còng còng mặc áo dài xanh.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  13. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Đúng rồi. Đi hàng không Nhật, thấy cũng đâu có đẹp lắm. Nhưng được cái ân cần. Đòi beer, đòi đồ nhắm... mấy em ấy đưa nhiệt tình luôn.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  14. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Vãi nồi lưng còng làm dịch vụ khách chạy hết. Bản chất gái tiếp viên hàng không nó như gái phục vụ nhà hàng, tiệc cưới mà yêu cầu thêm chiều cao và tiếng anh thôi, không quan trọng xinh hay xấu. Hết mẹ nó rồi. Lương 15tr/tháng bên VN Airlines nhưng đkm nhiều ca phải dậy từ lúc 3, 4h sáng để chuẩn bị.

    -Tiếp viên VN Airlines có con bé người Nhật tên Iwase Yui, sinh năm 85. Ko biết giờ còn làm ko ? Lần đầu gặp nó vào năm 2015 thấy khá ngạc nhiên vì VN Airlines có người Nhật làm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/19
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  15. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Cái này là bay đến Nhật đó bác, nhiều khách Nhật họ không biết tiếng Anh, mà tv VN thì không biết tiếng Nhật, cho nên phải tuyển thêm tv nói tiếng Nhật đi trên chuyến bay đó.
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  16. HanChaeYoung Thành Viên Cấp 5

    Tiki cũng thế mình mua hàng giờ bảo hành gọi đt lên cứ báo chờ và chờ.
    Sự việc như sau:
    Tôi có mua quạt Kangaroo KG209 trên Tiki bảo hành 12 tháng. Quạt bị lỗi phím bấm trên thân máy không hoạt động được, rút điện ra cấm lại thì hoạt động bình thường sau thời gian mấy tiếng quạt lại lỗi không bấm được.

    + Quạt bị lỗi Tôi gọi Tiki, Tiki gọi cho hãng Kangaroo tới bảo hành 11 lần từ tháng 4/2019 đến bây giờ chưa bảo hành được.

    + Tôi có gọi đt nhiều lần bên Tiki nhân viên cứ trả lời chung chung cứ gọi nhân viên bảo hành xuống kiểm tra (nhưng đã bảo hành 11 lần vẫn không được)

    + Khi bảo hành nhiều lần không được thì 1 Anh kỹ thuật bên Kangaroo bảo là quạt mà cấm vào ổ điện như thế thì bấm không được. Anh kỹ thuật thứ 2 thì bảo là do điện nhà có vấn đề (điện nhà đang xài rất bình thường)

    + Khi Tôi có quay clip gửi rất nhiều clip cho bên kỹ thuật Kangaroo xem thì có 1 Chị bên hãng nói là Tôi đưa clip cũ nhưng clip Tôi quay clip có để ngày giờ.

    + Cho tới 22/7/2019 Tôi chưa nhận bất kỳ phản hồi nào của Tiki và Kangaroo, Tôi gọi đt thì cứ bảo là E ghi nhận và báo lên trên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/19
  17. thanhnam2704 Thành Viên Cấp 3

    Nghe Bác tâm sự mà muốn nản luôn, vì mình cũng đang bán trên Sendo nhưng những món hàng mình bán thường có giá trị thấp nên khi mất cũng chẳng cần quan tâm đến nó đã đi đâu nhưng bán những món này thì lời ít chưa kể hàng tháng mất mấy trăm ngàn cho bọn đặt hàng mà không liên lạc được, còn bán những món có giá trị lâu lâu mất 1 món thì cũng như xong...
     
  18. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Chỉ 1 câu !!!! Dek bao giờ mua trên sendo nữa
     
  19. thanhnam2704 Thành Viên Cấp 3

    Mỗi trang thương mại đều có đặc trưng riêng và thằng nào cũng có vấn đề hết, tuỳ món đồ mình mua mà chọn trang TMDT nào thôi. Mua đồ điện tử công nghệ mình chọn TiKi, mua quần áo phụ kiện mình chọn Sendo, mua đồ điện tử giá rẻ mình chọn Shoppe, đây là kinh nghiệm đánh giá cá nhân của mình nhé
     
  20. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Giờ chả biết cái sen nào ra hồn
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.

Chia sẻ trang này