Tìm kiếm bài viết theo id

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi znguyenviethoangz, 30/8/19.

ID Topic : 9394371
  1. znguyenviethoangz Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    6
    Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn

    Với sự kết hợp của mật ong và trứng gà giúp cải thiện làn da , giúp làn da tươi sáng hơn , ngăn ngừa mụn , đánh bay những nốt mụn , kháng viêm nhiễm , kháng khuẩn , giúp bạn có làn da mịn màng hơn , vì vậy hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn , qua bài viết dưới đây .

    Xem Thêm : https://visual.ly/users/dieutrimundrhuegovap/

    Công dụng .


    Trong trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như , protein , vitamin , và các khoáng chất khác rất tốt cho làn da , giúp làn da căng mịn , giảm nếp nhăn , giảm thâm nám , tàn nhang , sẹo trên làn da , tẩy đi các tế bào chết trên làn da , se khít lỗ chân lông , hỗ trợ và phục hồi làn da , tái tạo và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn .

    Trong mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn . giúp trị bệnh , tăng cường sức đề kháng , trị mụn , xóa mờ sẹo do mụn gây ra , diệt khuẩn , khử trùng vết thương , bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn , giúp làn da luôn săn chắc , giúp cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh .

    Làm mặt nạ với mật ong với nhiều cách kết hợp khác nhau , trong khi đó còn có thể kết hợp thêm những nguồn nguyên liệu tự nhiên khác giúp tăng cao quá trình trị mụn , hỗ trợ làm sạch làn da cho bạn .

    1 Mặt nạ trứng gà , mật ong và chanh .

    Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn

    Bạn chuẩn bị ½ thìa mật ong , 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh trộn lên thật đều , sau đó rửa sạch gương mặt và làn da bị mụn của bạn , thoa hỗn hợp trên lên làn da của bạn , thư giãn khoảng 15 phút hoặc chờ cho hỗn hợp trên khô lại , cuối cùng rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn mềm thấm khô .

    Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần mỗi tuần , giúp trị mụn , ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn , kháng khuẩn , kháng viêm nhiễm làn da , giúp làm trắng sáng làn da , giúp làm da được săn chắc , trắng sáng mịn màng hơn , đều màu sắc trên làn da , se khít lỗ chân lông , giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn .

    2 Mặt nạ trứng gà và mật ong .

    Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn - 1

    Cách 1 : Bạn chuẩn bị lòng trắng trứng gà và mật ong trộn cho thật đều , sau đó rửa sạch làn da của bạn , thoa hỗn hợp này lên trên làn da của bạn , thư giãn khoảng 15 đến 20 phút , giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da , cuối cùng bạn rửa lại bằng nước sạch .

    Với công dụng giúp dưỡng ẩm làn da , loại bỏ bụi bẩn , bã nhờn và dầu trên làn da , giúp làn da trắng mịn hơn , bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần mỗi tuần , giúp đánh bay những nốt mụn một cách hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn .

    Cách 2 : Bạn chuẩn bị lòng đỏ trứng gà và mật ong trộn cho thật đều , sau đó rửa sạch gương mặt và làn da bị mụn của bạn , thoa hỗn hợp trên lên làn da của bạn , thư giãn khoảng 15 đến 20 phút , cuối cùng rửa lại bằng nước sạch .

    Bạn có thể thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần , giúp làn da lấy lại sự đàn hồi , nuôi dưỡng làn da , giúp làn da trắng hồng tự nhiên , cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da , dưỡng ẩm làn da , giúp làn da luôn mịn màng .

    Xem Thêm : dr huệ

    3 Mặt nạ mật ong , trứng gà và dầu oliu .


    Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn - 2

    Bạn chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà , dầu oliu và mật ong trộn thật đều , sau đó rửa sạch gương mặt và làn da bị mụn , thoa hỗn hợp trên lên làn da của bạn , kết hợp với việc massage nhẹ nhàng làn da trong 30 giây hoặc 1 phút , thư giãn khoảng 10 đến 15 phút , cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm .

    Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần mỗi tuần , giúp làm mềm mịn làn da , dưỡng ẩm , loại bỏ bã nhờn và dầu trên làn da , đánh bay mụn , ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn .

    Sau khi tìm hiểu Thì Dr.Huệ cảm thấy , cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn này được rất nhiều bạn sử dụng mạng lại hiệu quả rất cao , đánh bay mụn một cách hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn , nhưng cũng có những bạn khi sử dụng thì hoàn toàn ngược lại kích ứng với những thành phần có trong mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn.

    Trên đây là cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn , để bạn hiểu hơn về cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn . Bạn có thể dùng thử hoặc tham khảo để giúp bạn có thêm phương pháp trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn .

    Thực tế thì với bất cứ loại mỹ phẩm , sản phẩm trị mụn nào hay phương pháp trị mụn nào để đạt được hiệu quả cao , vẫn phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau , quan trọng nhất vẫn là tình trạng mụn , bạn thuộc loại da nào , cơ địa của mỗi người có kích ứng hay nhạy cảm với những thành phần có trong những phương pháp và mỹ phẩm trị mụn không .

    Xem Thêm : trị mụn

    Dr.Huệ khuyên bạn nên đến các cơ sở , trung tâm , spa , thẩm mỹ viện để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám soi da , tư vấn và đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị mụn một cách phù hợp với làn da của bạn , cũng như lời khuyên chăm sóc làn da sau khi kết thúc liệu trình điều trị . Liên Hệ Hotline : 1900.636.654 - 028.73.081.281 . Địa Chỉ : 278/8 Tô Hiến Thành , Phường 15 , Quận 10 , TP.HCM . Để các bác sĩ tại Dr.Huệ thăm khám soi da , tư vấn trực tiếp cho bạn .
     
  2. niemvui0509 Thành Viên Kim Cương

    Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trị mụn up phu
     

Chia sẻ trang này