Tìm kiếm bài viết theo id

Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng)

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi lyduong1712, 1/10/19.

ID Topic : 9406679
  1. lyduong1712 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/9/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    20
    ⚱️ RỰOU NGÂM VỚI MẬT ONG CÓ TÓIT KHÔNg???
    Mật ong có rất nhiều công dụng như thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng, nhu nhuận trạch tốt cho nhuận táo, hoản trừ cấp tốt cho việc giảm đau. Mật ong thì lại có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống ung thư, giải độc, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu háo, sắc tố, tốt cho nội tiết tố nữ.

    MẬT ONG NGÂM RƯỢU CHỮA NHỮNG BỆNH GÌ????
    Mật ong được dùng để ngâm rựou cách đây khoảng 700 năm, loại rựou mật này có tác dụng bồi bổ, phân hào tác tạng phủ, trừ thấp, ai cũng có thể dùng. Đặc biệt tốt cho nheunxg người mắc bệnh kinh niên, ở đông y gọi số bệnh này là phong chẩn.
    Cũng có một số cách ngâm rựou mật ong với một só nguyên liệu khác để trị bệnh như rựou mật ong bí đao mang lại cho chị em phụ nữ làn da căng mị, hồng hào.
    Rựou mật ong ngâm với ngân nhĩ, hạt đào giúp điều trị một số bệnh lí như tê mỏi tay chân, thiếu máu có công dụng hoạt huyết, bổ tì phế.
    Rựou mật ong còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, trị chứng mất ngủ, hay qên nếu ngâm cùng táo tàu, hạt điều, hạt hạnh.
    Rựou mật ong có công dụng bồi bổ cơ thể trừ phong thấp làm hết ngứa có thể áp dụng rộng rãi với nhiều đối tượng. Đặc biệt, tốt cho những người mắc chứng ngứa kinh niên.

    Để tạo ra được một bình rựou hàon hảo???? Điều gì quan trọng nhất??? Nguyên liệU MẬT ONG NGUYÊN TỔ ( ONG RUỒI)

    Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tổ mật ong, tôi tin chắc rằng tôi sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm tuyệt vời đặt “ CHẤT LƯỢNG “ lên hàng đầu, hãy nhanh tay liên hệ với tôi ☎️ 0907036536(A.Liêm)Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng)Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng) - 1Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng) - 2Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng) - 3Mật ong ruồi nguyên tổ ( ong rừng) - 4
     
  2. lex.love Thành Viên Kim Cương

    nhin da qua ah
     
  3. lyduong1712 Thành Viên Mới

    Hihi dạ, mật này từ rừng vào mùa nắng, mật không bị loãng đã lắm. A có nhu cầu liên hệ em nha. Khu vực tp.Hồ Chí Minh e qua tận nhà nếu có nhu cầu vắt lấy mật. Tại em bán nguyên tổ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phamkhanhchii,
  2. PK_ThanhBinh
Tổng: 1,251 (Thành viên: 2, Khách: 1,179, Robots: 70)