Tìm kiếm bài viết theo id

Vòng quay sát phạt (Bí quyết giúp bạn không bị say khi nhậu)

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyentuan20, 27/4/16.

ID Topic : 8415536
Giá bán:
120,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0902302998
Địa chỉ liên hệ:
107 nguyễn văn thủ F.dakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/4/16 lúc 09:41
  1. nguyentuan20 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    913
    Bí quyết giúp bạn không bị say khi nhậu

    Liên Hệ: 0902 302 998 Tuấn


    Giá: 120 K

    Vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu giải pháp không thể bỏ qua của dân nhậu.

    Vòng quay sát phạt (Bí quyết giúp bạn không bị say khi nhậu)

    Vòng quay sát phạt hay vòng quay ăn nhậu trở thành sự kiện nổi bật trong giới ăn nhậu ngày nay. Sẽ mất vui nếu trong bàn nhậu có người uống người không uống, không khí buổi nhậu không còn vui vẻ nữa. Mà ép uống thì lại mất lòng bạn bè, Như vậy là vòng quay sát phạt có nơi còn gọi là vòng quay ăn nhậu ra đời từ đó.

    Vòng quay sát phạt (Bí quyết giúp bạn không bị say khi nhậu) - 1

    Vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu

    Vòng quay sát phạt hay còn gọi là vòng quay ăn nhậu ra đời từ ý tưởng của chiếc vòng quay may mắn trong các chương trình như vòng quay chiếc nón kỳ diệu… Nó được lên ý tưởng từ các bạn nhậu muốn sử dụng vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu này để cuộc vui diễn ra trọn vẹn hơn.

    Vòng quay sát phạt hay còn gọi là vòng quay ăn nhậu ngoài mục đích vui là chính nó còn dùng để cho người bạn nhậu tự giác uống mà không thể từ chối, vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu mang tính công bằng và may mắn cho người quay.

    Vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu đã được nhiều bạn trẻ sử dụng trên bạn nhậu tại Hồ Chí Minh.


    Mục đích vui là chính, từ khi sử dụng vòng quay sát phạt trên bàn nhậu vui hơn hẳn, tiếng nói cười hò hét rộn ràng cả lên, làm cho không khi buổi nhậu cũng vui lên nhiều lần.

    Bạn đã có vòng quay sát phạt – vòng quay bàn nhâu cho mình chưa?

    Nếu chưa có bạn hãy mua ngay cho mình một vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu để thể hiện đẳng cấp ăn nhậu của mình nhé.

    Hướng dẫn cách chơi vòng quay sát phạt

    Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về quy luật chơi của vòng quay sát phạt, Vòng Quay Vui xin chia sẻ cách chơi của trò này nhé. Các bạn hãy tham khảo nhé.

    Khi bắt đầu chơi vòng quay sát phạt, nếu như bạn quay trúng ô:

    Vòng quay sát phạt (Bí quyết giúp bạn không bị say khi nhậu) - 2

    Mua bán vòng quay sát phạt

    Qua tua: Thì chúc mừng bạn, bạn đã mất lượt quay ở vòng này và người tiếp theo sẽ quay.

    Tất cả uống 100%: Nếu bạn quay trúng ô này, thì chúc mừng bạn và tất cả các bạn nhậu của bạn nhé. Tất cả sẽ phải uống hết 100% ly bia của mình nhé.

    Uống 100%+ thêm lượt quay: Nếu như bạn quay trúng ô này thì bạn sẽ chịu phạt bằng cách uống hết 100% ly bia của mình và chúc mừng bạn có thêm một cơ hội để trả đũa nhé, bạn tiếp tục được thêm một lượt quay đấy.

    Uống 50%: Thật xui nếu bạn quay trúng ô này đấy. Bởi vì chính bạn phải uống hết 50% ly bia của mình đấy nhé.

    Bên phải uống 50%: Thật hạnh phúc nếu bạn quay trúng ô này vì người bạn bên phải của bạn sẽ chịu phạt bằng cách uống hết 50% ly bia của người ấy.

    Ô Già Bích: Khi bạn quay trúng ô này thì thật là đen cho các bạn nam nhé. Tất các nam trong bàn sẽ chịu phạt bằng cách uống hết 100% ly bia của mình đấy nhé.

    Uống 100% với người chỉ định: Ôi nếu bạn quay trúng ô này thì bạn không chỉ bị phạt một mình đâu nhé. Bạn sẽ có dịp sát phạt bạn nhậu của mình bằng cách chỉ định bất kì ai bạn thích. Và người đó phải uống với bạn hết 100% ly bia.

    Bên trái uống 50%: Trúng ô này thì người bị phạt sẽ là người bên trái của bạn nhé. Người ấy phải uống hết 50% ly bia của mình.

    Uống 100% với 2 người kế bên: Với ô này bạn sẽ không chịu phạt một mình mà có thêm hai người cùng chịu phạt với bạn đấy. Bạn sẽ phải uống hết 100% với 2 người ngồi kế bên bạn.

    Ô Đầm Bích: Ôi thật là xui cho các bạn nữ nếu như bạn quay trúng ô này nhé. Tất cả các bạn nữ có trong bàn nhậu sẽ phải uống 50% ly bia của mình đấy nhé.

    Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về quy luật chơi vòng quay sát phạt này đầy. Có vòng quay ăn nhậu sẽ làm cho bàn nhậu trở nên vui hơn, đày tính “cờ bạc” mang đến sự hào hứng, thích thú cho dân nhậu.Chúc các bạn có buổi tiệc thật vui vẻ với vòng quay sát phạt nhé.
     
  2. federerroger Thành Viên Vàng

    khi nào bia free, bia cỏ thì chơi kiểu này dc.
     
  3. takesi Thành Viên Kim Cương

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thutrang92
Tổng: 1,534 (Thành viên: 1, Khách: 1,496, Robots: 37)