Tìm kiếm bài viết theo id

seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi NguyenxTuanxThinh, 20/7/22.

ID Topic : 9690433
Ngày đăng:
20/7/22 lúc 20:15
  1. NguyenxTuanxThinh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/7/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    1
    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn



    thằng này đã lừa đảo nhiều lần trước đó trên vozforum


    nó dùng rất nhiều tên Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc. 0934888864 - địa chỉ nhà: 63 bình giã, phường 13, quận tân bình, hồ chí minh


    FB nó: https://www.facebook.com/minh.jan.31


    --


    phốt 1 - 2011 : lừa 2500 USD bị nạn nhân show đầy đủ bằng chứng thì nó gọi điện xin lỗi và trả tiền


    https://voz.party/d/171821-canh-bao-lua-dao-den-voi-cac-ban-dang-va-se-giao-dich-voi-nick-votinhmirc


    https://voz.party/d/409126-can-mua-hp-8560w-nguyen-seal





    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 1



    8h sáng ngày hôm nay , 2/6/2011 , anh Thắng đã chủ động gọi điện thoại xin lỗi và hứa mang máy lên. Lúc 9h , anh có đến và giao máy cho tôi kiểm tra và xin lỗi toàn thể gia đình. Bên mình cũng nhận đc đầy đủ máy , phụ kiện và hứa sẽ bỏ qua , không truy cứu nữa.

    Xin cảm ơn sự giúp đỡ của ae forum rất nhiều và hy vọng anh em bỏ qua để anh votinhmirc có cơ hội sửa sai.




    Trước tiên tôi xin đưa ra lời cảnh bảo trước toàn thể anh em forum khi giao dịch với Nick votinhMirc có thể bị mất toàn bộ số tiền và nếu may mắn thì hàng hóa của các bạn mua được là hàng lậu và không có chứng từ sở hữu hợp lệ .


    - Qua buổi làm việc có sự chứng kiến của leader Alienware là anh Thành , nick là NYX trên forum và các bạn trong Alienware club trên forum . Chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh và lời đối chất của 2 bên các bạn có thể bỏ thời gian xem qua Video . Tôi khuyên anh em nên bỏ chút thời gian ra xem để có thể rút ra nhiều bài học xương máu cho cá nhân mình để không bị lừa đảo như tôi .


    - Topic này , tôi xin tố cáo hành vi lừa đảo trắng trợn và buôn lậu trốn thuế nhà nước của thành viên sau :


    - Nick : votinhmirc .

    - Tên thật : Phạm Thắng

    - Địa chỉ : 63 Bình Giã , Quận Tân Bình .

    - SĐT : 0932727395


    phần 1 :

    Phần 2 :

    Phần 3 :


    - Qua những lời đối chất bên trên chúng tôi rút được các lập luận sau :


    1/ Hàng hóa của mirc là hàng lậu và không có giấy tờ hợp lệ chứng minh . Giấy khai HQ là giấy tờ có giá trị giả mạo khi bị tẩy xóa trắng trợn và khả năng hàng hóa đó là có nguồn gốc xấu rất lớn ( mua bằng thẻ tín dụng ăn cắp hoặc mua hàng ăn cắp bên US mà tôi có bằng chứng bên dưới ) . Chắc hẳn Mirc chưa từng làm việc xuất nhập khẩu nhiều hoặc nghĩ người mua ko rành về luật .Gia đình tôi chuyên làm hàng xuất nhập khẩu nên sau khi xem chứng từ đã hướng dẫn tôi rất rõ . Tôi xin nói luôn nhé : Tờ khai Hải Quan người ta đánh máy chứ không dùng giấy than in lại .

    - Khi chúng tôi yêu cầu chứng minh nguồn gốc hàng hóa thì mirc cứng họng và anh của Mirc lại đòi ra công an phường giải quyết ?!? Tôi nghĩ là anh của Mirc ko hiểu luật và ko biết em mình đang lừa đảo . Đương nhiên khi ra công an phường kết hợp với QLTT chắc chắn Mỉrc sẽ phạm các tội danh sau và có thể liên tới đến các tội danh khác mà kiến thức của tôi không nắm được :


    - Khai gian hàng hóa và cố tình trốn thuế nhập khẩu .

    - Giao dịch mua bán không có giấy phép kinh doanh .


    => 2 điều này mirc chỉ bị ảnh hưởng còn người mua sẽ được hưởng lợi . Đúng là như thế nhưng nếu các bạn đã bỏ 100% số tiền ra mua nhưng phải bỏ thêm 100% giá trị nữa để mua thì các bạn nghĩ ra sao ?


    - Đây là hình ảnh giấy tờ đã bị tẩy xóa trắng trợn mà Mirc cho là hợp lệ . Giá trị hàng hóa khai chính thức là 1 món hàng khác có giá trị thấp hơn rất nhiều :


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 2

    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 3


    - Còn đây là hình ảnh cho thấy khả năng hàng của Mirc là hàng "không sạch sẽ " khi bị Dell cảnh báo có thể là thẻ ăn cắp hoặc lừa đảo nên không chấp nhận không phải là 1 mà đến 2 order . Vì thế , anh ta phải nhờ Big Reseller là website: http://www.Hidevolution.com mua dùm?!? Trong khi bản thân anh ta tuyên bố là reseller chính thức của Dell . Reseller chính thức mà ko mua được hàng phải đi mua dùm là sao ?!? :


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 4


    2/ Trong buổi nói chuyện , Mirc rõ ràng đã quanh co chối tội dù đã nhận đầy đủ số tiền 2742$ của tôi. Bằng chứng của buổi nói chuyện như sau :


    - Lúc đầu M chỉ nhận là có nhận cọc 300$ từ tôi chứ không có nhận số tiền còn lại . Khi bị đề cập đến kiện tụng và bên công an sẽ vào cuộc làm việc thì họ sẽ nhờ bên Ngân hàng cung cấp băng ghi hình chắc chắn trong đó sẽ thấy cảnh tôi trao tiền cho Mirc thì anh ta liền nói rằng số tiền đó là do anh ta trao tôi từ trước là số tiền 2.800$ và cảnh ghi hình trong ngân hàng là số tiền tôi trả lại cho M ? Tôi khẳng định đó là lời nói dối vì những lập luận sau :


    - Tôi có băng ghi hình của ngân hàng chứng minh tôi có đưa 1 số tiền lớn cho M nhưng lời nói M đã đưa tôi từ trước thì không có gì chứng minh cũng ko hề có nhân chứng .Đó là những lời bịa đặt .


    - Theo những gì nói trong đoạn video thì thời gian đó cả hai chúng tôi đều khẳng định đi cùng nhau .Trong video ,chính Mirc nói là anh ta rất kĩ càng trong làm ăn , làm gì cũng phải có giấy tờ hẳn hoi . Tại sao anh ta lại dám đưa cho tôi 2800$ vô điều kiện ? Trong khi tôi và anh ta là 2 người xa lạ không hề quen biết nhau và mặt khác tôi mua hàng của anh ta chứ anh ta có mua hàng của tôi đâu mà lại đưa tiền cho tôi không điều kiện như thế ?


    - Lúc đầu anh ta khai nhận lúc đặt cọc là vào buổi sáng và trong thời gian buổi trưa chúng tôi đi cùng nhau thì anh ta phủ nhận việc tôi có đưa tiền nhưng khi nghe chúng tôi chắc chắn sẽ lấy được băng ghi hình của ngân hàng thì anh ta lại nói rằng đã đưa tôi số tiền từ trước ?!?


    - Tôi xin khẳng định số tiền tôi đưa Mỉrc tại ngân hàng tổng cộng chỉ là 2742$ và đưa nhiều lần chứ không phải đưa 1 lần như M đã nói . Chi tiết như sau :


    + Lần đầu tôi đưa 2500$ để M nộp vào ngân hàng . Trong Video clip có tình tiết anh ta khoe rằng anh ta nộp 2500 chứ không phải là 2742 như lời tôi đã nói .

    + Sau đó tôi đưa thêm 300$ nữa nhưng M không nộp mà tự quy đổi thành tiền Việt đưa cho tôi .

    + Sau đó tôi đưa số tiền việt tương ứng với 242$ để nộp cho đủ số tiền mua laptop .


    - Quá trình này khi sự việc làm lớn ra chắc chắn băng ghi hình của ngân hàng sẽ ghi đầy đủ . Xin hỏi anh em : nếu M đưa tôi 2800 từ trước thì tại sao khi đưa 300$ thì anh ta lại đưa tôi lại Tiền Việt ? Tiền của anh ta thì anh ta đưa tôi Tiền Việt lại làm gì ? Tiếp theo tại sao tôi chỉ đưa lại 242$ mà không đưa trọn số tiền cho anh ta ?


    => M rõ ràng sợ khi sự việc đi quá xa , chúng tôi sẽ có chứng cứ từ ngân hàng nên đã cố tình nói dối rằng đã đưa tôi từ trước nhằm thực hiện mưu đồ chiếm đoạt tài sản của tôi. Như thế theo lời Mirc đã nói , tôi đã giao cho Mirc tại ngân hàng tổng cộng là 2742$ nhưng anh ta lại nói dối 1 cách ngu ngốc để hòng chiếm đọạt số tiền của tôi .


    - Qua buổi làm việc ngày hôm nay , tôi đã tập hợp chữ kí của các nhân chứng và làm đơn khởi kiện Phạm Thắng với 2 tội danh : lợi dụng tín nhiệm lừa đảo chiếm đoạt tài sản và buôn lậu trốn thuế nhập khẩu cũng như thuế nhà nước .


    - Anh ta nghĩ sự việc quá hoàn hảo vì từ đầu đến cuối tôi không có 1 mảnh giấy nào chứng minh cả nhưng anh ta không ngờ chỉ với 1 chi tiết nhỏ là ngân hàng có đặt camera quan sát và những câu nói hớ trong quá trình đối chất đã phá vỡ âm mưu của anh ta .


    - Từng lời từng chữ của tôi đều có chứng cứ và lập luận rất rõ ràng dù ngoài đời tôi ăn nói rất kém nên phải nhờ anh tôi nói dùm . Tôi làm topic này để cảnh báo anh em đừng để bị lừa như tôi . Tôi xin cam kết những lời nói trên của tôi hoàn toàn là sự thật và tôi có băng ghi hình cộng với sự chứng kiến của rất nhiều anh em forum quan tâm đến vấn đề này . Xin anh em forum hãy giúp tôi đưa tên lừa đảo và buôn lậu trốn thuế này ra cho pháp luật trừng trị thích đáng . Và tôi xin cảnh báo rõ ràng với anh em đang và sẽ có ý định giao dịch với nick này hãy bỏ ý định và lấy tiền lại càng sớm càng tốt hoặc nếu không thể lấy tiền lại thì hãy yêu cầu anh ta xuất hóa đơn VAT để khẳng định hàng hóa anh em đang mua không phải là hàng lậu hoặc là hàng ăn cắp .



    To Phạm Thắng ( votinhmirc ) : Với những chứng cứ và những gì anh đã nói chuyện với tôi và với băng video và các nhân chứng trong buổi làm việc. Tôi đã có đầy đủ chứng cứ để kiện anh tội danh trên và qua việc lấy lời khai của công an phường . Với biện pháp nghiệp vụ của họ chắc chắn anh sẽ không thể chối tội và tôi chắc chắn tội danh buôn lậu trốn thuế là anh không thể tránh khỏi . Nó sẽ ảnh hưởng đến công việc an ninh sân bay và có thể anh sẽ đối mặt với án tù khi chứng minh rõ ràng anh đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi tôi cung cấp băng ghi hình này kết hợp với băng ghi hình của ngân hàng .


    - Nếu tội danh trốn thuế nhập khẩu và thuế nhà nước được thành lập thì dựa theo điều 153, 154, 155, 156, 157, 158, 159, 160, 164, 193, 194, 195, 196, 230, 232, 233, 236 và 238 của BLHS Việt Nam thì anh sẽ đối mặt với án phạt tiền từ một lần đến năm lần số tiền trốn thuế hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm..


    - Nếu tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản được thành lập thì dựa theo điều 139 khoản 2 của và điều 140 khoản 2 của BLHS Việt Nam anh sẽ đối mặt với án phạt từ 2 đến 7 năm tù vì tài sản đã lên tới trên 50tr đồng .


    => Anh có thể kiểm chứng lại các mức án phạt trên và tôi cho anh 1 cơ hội cuối cùng để nhận lỗi và sửa sai nếu không muốn bị thân bại danh liệt và có thể là kiếp tù tội . Từ khi post bài này , tôi cho anh 3 ngày để suy nghĩ cho chính chắn . Tôi không muốn vì 2742$ mà anh hủy hoại cả đời mình . Tôi hy vọng anh hãy dừng lại khi sự việc chưa đến mức không thể dừng lại .



    - Cuối cùng , tôi xin chân thành cảm ơn anh Thành cùng các anh em forum đã nhiệt tình tham gia trong buổi đối chất ngày hôm nay . Nhờ các anh và các bạn nên tôi mới có được những chứng cứ rất thiết thực để phục vụ công việc khởi kiện đưa kẻ gian trừng trị trước pháp luật .


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 5




    ============


    phốt 2 - 2019:




    https://www.facebook.com/groups/alienware.vn.community/posts/2066286223674995



    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 6

    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 7


    --




    phốt 3: 2022: nó lừa em cái màn hinh cũ, em tag cả nó vào bài để 2 bên đối chất


    https://www.facebook.com/groups/alienware.vn.community/posts/2849827651987511/




    phốt 4:





    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 8




    phốt 5:





    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 9


    Phốt 6 2020: https://www.facebook.com/groups/alienware.vn.community/posts/2341130756190539/


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 10





    Phốt 7


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 11



    Phốt 8



    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 12



    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 13




    Phốt 9


    seller Phạm Thắng - Hồ Giang Minh - votinhmirc LỪA ĐẢO chuyên bán Alienware, ở Sài Gòn - 14
     
  2. thaotrieuan Thành Viên Cấp 1

    cảm ơn bác đã cảnh báo.
     
  3. maroon584 Thành Viên Cấp 4

    Thanh niên này hình như làm ở sân bay thì phải :3. Ngày xưa học chung cấp 3 cùng mình đây mà :3
     

Chia sẻ trang này