Tìm kiếm bài viết theo id

có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lucky0511, 6/1/12.

ID Topic : 4410646
Ngày đăng:
6/1/12 lúc 19:04
  1. lucky0511 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    18/8/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,131
    em sắp ra trường, vừa đi pv test cho 1 cty game mobile, em thắc mắc ở vấn đề lương bổng, (vì nghe nói tester ở cty đình đám như game loft, tester lương cũng chỉ 3~3.5), nên lúc pv bên này em cũng chả hét nhiều hơn, mà sao bên này ok lẹ quá...đang bỡ ngỡ, có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ? mọi người cho em ý kiến tham khảo
     
  2. pquocanh Thành Viên Cấp 3

    3-3,5k obama hay là 3-3,5tr VNĐ chủ thớt???nếu VNĐ mà ok thì phải roài!
     
  3. lucky0511 Thành Viên Cấp 4

    tất nhiên là vnd rồi, tại mình so sánh với cty game di động lớn cỡ gameloft, nghe nói lương tester cũng chỉ 3.5 nên thấy kỳ kỳ có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ?)
     
  4. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    gameloft lương mới vô cao lắm là 3 triệu, bác làm 6 tháng thì may ra mới lên đc 3t5, còn lương thử viêc 2 tháng hình như có 2t1, 2t2 j đó. Nghe nói tăng ca tối tăm mặt mũi, ko thấy ánh mặt trời có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ?
     
  5. HoàngLongGarden Www.CayAnTrai.Com

    Nguyên 1 đám bạn của mình đang làm trong đó đây. Trong game loft yêu cầu bằng cấp 0 cao. Lương cũng được 3tr5. Mà làm tối tăm mặt mũi. Nghe tụi nó than thưởng rất ít. Còn gây áp lực ép nhân viên phải tự nghỉ.
     
  6. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    đồng ý với bác nàycó ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ? , nói chung là nên tránh xa hắn có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ? - 1 ra
     
  7. NH2 Thành Viên Cấp 1

    mới ra trường thì nên đi làm cho có kinh nghiệm dù lương không cao, sau này có kinh nghiệm rồi thì ...
     
  8. fashionvnn Thành Viên Cấp 3

    làm trong đó có kinh nghiệm cũng như không, khuyên bạn làm nghề nào tiếp xúc nhiều lấy kinh nghiệm giao tiếp còn có lý hơn là vô đó có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ?
     
  9. pinturicchio Thành Viên Bạch Kim

    Gameloft thấy đăng tuyển tester liên tục, vậy là đủ hiểu rồi
     
  10. MyWifeIsBanhBao ♪ .♥ Hạnh Phúc Ảo ♥. ♪

    Nếu xác định theo đường tester thì xin vào Logigear mà làm..Môi trường nước ngoài..Chỉ có điều lương so với cty nước ngoài í ẹ quá..Tuy nhiên nếu đam mê tester thì mình nghĩ logigear là thik hợp..
     
  11. lieunguyenhoa Thành Viên Cấp 3

    Bạn mình đang làm gameloft.Lương mới vô 3tr,bữa nay nghe đâu 4tr hơn rồi hay sao ý
    Mà test mấy game đó chán lắm,có ăn có học thì đi làm việc gì đúng với trình độ của mình,chứ suốt ngày chơi ko vậy còn gì là ng nữa
     
  12. MrBlue™ Thành Viên Cấp 4

    Đồng ý có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ?, nếu chủ topic mún làm tester thì cứ vô Logigear mà làm, môi trường, cách làm việc của nó là đúng theo mô hình nước ngoài lun, bài bản và có chuyên nghiệp chứ ko như bên Gameloft hay mấy chỗ khác đâu, lương của bác như vậy thì oke, hình như cũng bằng bên Logigear rồi đó, thằng bạn m làm ở Logigear thử việc lương 3tr5, chính thức 4 triệu, sau 6 tháng là tăng level lương lên 7tr5 (đủ bì với lương nhân viên ngành điện năm 2009 rùi đó ! có ai làm hoặc quen biết tester cho hỏi ? - 1) và sau đó cứ 1 năm lại tăng level lên lương 1 lần. Nhưng khi là làm khoảng 9 10 tháng bên Logigear mức lương 7tr5 là có thể bay nhảy qua mấy cty tư nhân làm Test lead rùi, lương nếu deal giỏi thì cũng có thể 8 9tr.
     
  13. Always Ready I CAN DO IT !

    công ty càng lơn thì nó càng hà khắc và càng vắt chất xám + sức lực nha bro.Không dễ ăn đâu,tụi nó chỉ đãi ngộ những ai mà tụi nó thấy có tiềm năng cao thôi.mà những người đó toàn là thiên tài ko ah
     

Chia sẻ trang này