Tìm kiếm bài viết theo id

chỉ giúp ae 5s du lịch bụi miền Bắc 30/4 giá rẻ nè!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoangthai84, 12/3/09.

ID Topic : 781157
Ngày đăng:
12/3/09 lúc 10:24
  1. hoangthai84 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15/1/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    166
    Nếu có ai ở Sì Gần (Sài Gòn) có ý định muốn đi chơi xa với vợ con, người yêu, người tình... giá rẻ, chẳng hạn ở Hạ Long hay Sa pa mình tư vấn cho vì trước đây sinh viên mình từng đi du lịch kiểu bụi này rùi, vui lắm. Đi kiểu này giá không cao, tiết kiệm tiền. Mình tính sơ cho các bạn nhé.
    - Hạ Long nếu như anh em nào có nhiều thời gian (7 ngày), có sức khoẻ tốt, tốt nhất là đi tàu vì ngắm được vẻ đẹp đất nước từ Nam đến Bắc, thời gian đi tàu cả đi và về là 3ngày, anh em tự bố trí thời gian cho thích hợp (giá vé khoảng 1,5tr/người cả 2 chiều đấy là tàu nhanh), các bác chọn thời gian sao cho đến Hà Nội là buổi sáng sớm nhé, sau đó đón xe ra bến xe Mỹ Đình mua vé đi Hạ Long ( khoảng 60-70k/vé vì trước đây 2 năm đi 40k bây giờ có tăng thì tăng khoảng chừng 60-70k thôi). Từ Hà Nội - Bãi Cháy, Hạ Long khoảng 2h, ở Hạ Long có cả 1 khu phố toàn nhà nghỉ, yên tâm ko sợ ko có chỗ nghỉ, đi ngày sớm giá sẽ rẻ còn giáp ngày có lẽ giá cao hơn, ở đây giá cũng không cao lắm khoảng 100k/đêm (2 năm trước) bây giờ khoảng 200k thôi. Ăn uống có rất nhiều chỗ để đi ăn tha hồ tự chọn khoảng 100k/người/ngày. Vậy vị chi cho 1 người cả đi và về 7 ngày là : 1,5tr tiền tàu+ 70k*2 tiền xe + 800k tiền phòng + 400k tiền ăn = 2,84tr. Nếu được nghỉ ít ngày thì đi máy bay cho tiện (Jetstar giá vé cả đi và về khoảng 2tr/người), vị chi là 3,34tr<3,5tr quá rẻ. Theo mình nên đi máy bay cho khoẻ, thêm một chút tiền nhưng bù lại khoẻ người mà chơi được nhiều nữa.

    - Sapa lãng mạn và đẹp hơn rất nhiều, đẹp hơn Đà Lạt cơ, di chuyển và chi phí từ đây ra Hà Nội cũng giống như trên mình không nhắc lại nhé. Mình chỉ nói từ Hà Nội đi Sapa thôi.
    + Sau khi anh em đến Hà Nội, từ đó đón taxi đến Ga Hà Nội mua vé (150k/người/chặng, giá cách đây 1 năm, còn bây giờ cho là 200k đi), mà anh em hãy chọn chuyến bay sao cho đến Hà Nội lúc buổi chiều nhé vì tàu đi Sapa chỉ đi buổi tối thôi, 8h tối đi 5h sáng hôm sau đến, sau khi xuống tàu anh em mua vé xe lên Sapa vì từ Lào Cai vào Tp Sa Pa khoảng 30km, đường đi giống lên "thiên đình" vậy, rất đẹp nhìn mê hồn luôn. Ở đó cũng có cả 1 khu phố toàn nhà nghỉ, tha hồ tự chọn (khoảng 100k/ngày 1năm trước bây giờ khoảng 200k/ngày), xuống xe nói họ cho xuống chợ Tình nhé vì ở đó là trung tâm, đi đâu cũng có dịch vụ, đặc biết ăn uống toàn đồ nướng thôi, ăn rất ngon khoảng 100k/người/ngày. Vậy vị chi nếu đi 4 ngày 2 ngày thuê phòng là 2tr vé máy bay/2 chiều + 300k tiền tàu + 80k tiền xe/2 chiều + 400k 2 đêm nghỉ + 400k tiền ăn cho 4 ngày tính từ Sì Gần (SG) khi đi đến khi về luôn = 3,18tr/người.
    Tính là tính như thế nhưng phải đem thêm tiền phòng thân và còn chơi nữa nhé, 30/4 sẽ có rất nhiều người đi có lẽ sẽ kẹt đây, phải liên hệ trước vé máy bay và tàu nghen và cũng phải trừ hao thời gian nữa đừng tính sát thời gian quá.
    Chỉ là tư vấn thôi, ko phải kinh doanh đâu nhé, đây là chút kinh nghiệm chỉ giúp cho anh em nào 30/4 ko biết đi đâu thôi. chỉ giúp ae 5s du lịch bụi miền Bắc 30/4 giá rẻ nè!
     
  2. hoangthai84 Thành Viên Cấp 1

    Ae ốp cho mình với. Tự ốp lun!
     
  3. Hà Bá Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đi xa quá, lại mất 4 ngày chắc căng nhe
     
  4. tokyo Thành Viên Cấp 3

    mới đi về ...chán Hà Nội lắm
     
  5. yobanana Thành Viên Bạch Kim

    Thanks bro đã giúp đỡ mà chắc hè mới ra Sapa và Vịnh hạ long chỉ giúp ae 5s du lịch bụi miền Bắc 30/4 giá rẻ nè!
     
  6. hoangthai84 Thành Viên Cấp 1

    Mọi người ơi, ốp cho dới.
     
  7. truongan87 Thành Viên Cấp 4

    mắc quá ko có tiền đi! huhu....
    đang dành dụm tiền mua con xe mới rùi...
     
  8. trinhle Thành Viên Cấp 4

    có chiền vậy đi thái lan cho sướng, biết cảnh ha long voi sa pa đẹo nhưng ko thích dân ha nội
     
  9. quochung80 Thành Viên Cấp 1

    biết là ngoài đó cảnh đẹp nhưng hem thích con người ở đó lắm chỉ giúp ae 5s du lịch bụi miền Bắc 30/4 giá rẻ nè!
    nên hem đi
     
  10. love4everbmt Thành Viên Kim Cương

    sao hok chỉ chỗ nào đi gần gần TP chút, chỉ đi mút chỉ lun hok ai đi dc hít chỉ giúp ae 5s du lịch bụi miền Bắc 30/4 giá rẻ nè!
     
  11. hoangthai84 Thành Viên Cấp 1

    ui đi Thái chán lắm bồ ơi, bên đó chủ yếu qua mua sắm thôi, tui đi rùi, chẳng thấy có gì đẹp và hay cả, nói chung tui thấy ở VN đẹp hơn.
    Mình đi chơi để biết phong cảnh các vùng miền chứ tui đâu có nói ở ngoài đấy lun đâu, sao mọi người cứ chê là ko thích người ngoài đó vậy.
     
  12. BE_HEO87 Thành Viên Bạch Kim

    ham quá mà không có thời gian nhiều để đi!
     
  13. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    30-4 đi Hạ Long, Sapa tự túc tôi k tin các bác mua nổi vé lên tàu thủy từ Bãi Cháy ra Vịnh hay mua được vé tàu khứ hồi HN-Lào Cai (nhất là chiều từ Lào Cai về HN, chưa kể việc book hotel tại Sapa nữa vì Tây-Ta lên Sapa đông lắm mà hotel trên đó đương nhiên là giới hạn. Tóm lại dịp lễ lạt nên ở nhà tốt hơn.
     
  14. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    @hoangthái84: bạn đi cái tour du lịch nên mới kêu Thái Lan nó chán chứ đừng phán bừa lung tung khi chỉ mới biết BKK và pattaya. k phải vô lý mà Thái nó thu hút khách du lịch như thế đâu, ai sang cũng thấy. Bạn đã đi tp biển Phuket, Ragong chưa, đã từng lên Chiangmai, Chiangrai thăm thú Tam Giác Vàng chưa, đã đến Ayuthaya thăm kinh đô xưa cũ chưa? Nếu chưa xin thì đừng nói đi du lịch Thái chán và shopping only kẻo người nào có hiểu biết về Thái cười cho.haha
     
  15. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Đi Sapa-Hạ Long thì tốt nhất và đẹp nhất đi vào mùa xuân và mùa thu HN. Sapa mệnh danh là thành phố trong sương, thời tiết ở đó vào mùa đông khuyến cáo các bạn trong nam ra k nên đi vì k chịu nổi đâu (đừng so sánh với Đà Lạt hay Buôn Ma Thuột nha vì cái rét ở đấy cắt da cắt thịt hơn bội phần). Cảm giác đi vào mùa xuân khi lên đến vườn châu âu ngắm trong loài hoa rừng đua sắc màu hay khi leo hì hục lên được CỔNG TRỜI để ngắm nhìn toàn bộ tp SAPA trong sương vô cũng tuyệt vời. Đi Hạ Long cũng vậy, đi mùa đông thì quá lạnh và nhiều sương mù nên ngắm nghía chẳng được mấy, mùa hè thì hơi bị nhộn nhạo, xô bồ.

    ở phía bắc địa danh du lịch số 1 là HẠ LONG, số 2 là SAPA, số 3 là TAM CỐC BÍCH ĐỘNG hay gọi là HẠ LONG TRÊN CẠN ấy. bác nào có dịp và time thì đi chợ tình duy nhất còn lại là Bắc Hà (cái chợ ở sapa bây giờ đổi tên gọi là chợ Tiền rồi,haha), đi Hà Giang thăm Lũng Cú.
     
  16. judaspriest Thành Viên Cấp 4

    Kent... cậu là hướng dẫn viên du lịch hay nhiếp ảnh gia thế...?
     
  17. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    @judaspriest: sao bác hỏi thế, mình là người đi du lịch bình thường thôi, trước đây sinh sống và học tập tại Thái Lan, vn thì còn Tây Nguyên, Mỹ Sơn, Phong Nha và Côn Đảo là chưa đặt chân đến.kaka nhưng k thích Mỹ Sơn lắm, chắc về già sẽ thăm thú cái này.
     
  18. Harry123 Thành Viên Cấp 4

    lo xa quá, mới có tháng 3 à. mà hình như có vài cái topic như thế này rồi!!
     
  19. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Chưa có topic cho Hạ Long-sapa ở mục này, toàn quanh đi quẩn lại Nha Trang-Mũi Né-Vũng Tàu-Đà Lạt thôi, anh em cố gắng làm chuyến xa như vậy thú vị hơn rất nhiều.
     
  20. inoxkool StainlessSteel Jewelry

    có dịp sẽ lên sapa nhưng k fải vào mùa đông. vì 10 độ là em đã xém k chịu nổi.hehe
    hạ long đã đc đi nhưng sẽ đi lại 1 lần nữa.mà sao ăn ngay bãi cháy k biết là bị chém dã man wá
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Keithbib
Tổng: 1,309 (Thành viên: 1, Khách: 1,264, Robots: 44)