Tìm kiếm bài viết theo id

Tâm lý của bạn ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cedar, 26/3/09.

ID Topic : 814426
Ngày đăng:
26/3/09 lúc 21:31
  1. suadaunanh Thành Viên Cấp 3

    đơn giản thui
    do ngừi em mún gặp lại thằng đó nên mới giết chị mình.bời vì cộ e bit rằng trong đám tang chị thế nào thàng đó cũng xuất hiện lại.
    xong
     
  2. cedar Thành Viên Cấp 5

    Đây là một câu test Tâm lý thuộc loại Tâm lý học tội phạm, rất được ưa chuộng trong quá trình điều tra và xét xử vụ án ở các nước phương Tây nói chung và nước Mỹ nói riêng. Câu hỏi này dành để kiểm tra mức độ bệnh hoạn về tâm lý của đối tượng được hỏi, từ đó phát hiện ra những triệu chứng về tâm thần hoặc các thứ liên quan.

    Rất nhiều tên giết người khát máu, tội phạm biến thái, giết người hàng loạt...v.vv. đã trả lời đúng câu hỏi này. Quả thực, câu hỏi này ko có khái niệm đúng, hay sai. Nhưng nó có cho riêng nó một câu trả lời chuẩn, để phán đoán triệu chứng tâm lý

    Chúc mừng các bạn, các bạn hoàn toàn....bình thường. Các câu hỏi Tâm lý học nói chung, hay Tâm lý học tội phạm nói riêng, dựa vào sự chủ quan và phán đoán thông qua những suy tưởng khởi phát đầu tiên là chủ yếu. Tức là cuâ hỏi có nhiều đáp án, nhưng bạn chỉ nên trả lời 1 đáp án duy nhất (thường là đáp án lòe lên trong đầu đầu tiên), nó mới chính là thứ nói lên tư tưởng của bạn.

    Còn nếu dành thời gian 30 phút, 1 tiếng ra để liệt kê tất cả các khả năng xảy ra thì dĩ nhiên là có thể ghi ra hơn cả chục lý do đúng ko, nhưng nó sẽ thiếu chính xác mất rồi. ^^ Thế nên, các bạn chỉ trả lời duy nhất 1 đáp án, và đáp án đó....không trùng khớp với đáp án mẫu, thì các bạn hoàn toàn bình thường.

    Còn đáp án mẫu, đơn giản là : Cô gái giết chị của mình để gặp lại người đàn ông trong đám tang 1 lẫn nữa.

    Ai đoán trúng đáp án này (mà không thông qua coi phim hay đọc truyện tương tự) thì khả năng bị.....bệnh hoạn về tâm lý rất cao ^^, đó là chưa kể nguy cơ 1 ngày nào đó sẽ trở thành....kẻ thảm sát ^^

    hehe ^^ Hỏi đáp vớ vẩn thư giãn 1 tý thôi, chỉ vì mình đang nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý học này nên thử test bà kon xem sao thôi ^^ Chúc mừng những ai còn trong sáng vì ko trả lời đúng câu hỏi nhé ^^ Tớ cũng thế, vì ban đầu tớ đoán là cô gái giết chị vì biết rằng người đàn ông là người yêu cô chị. Ai dè kết quả rùng mình ghê, hic hic
     
  3. MingXing2008 Thành Viên Cấp 3

    đÁp chÍnh xÁc nhẤt ĐÂyTâm lý của bạn ?
     
  4. Hàng_Hi-tech Thành Viên Vàng

    Nghiên cứu zừa zừa thui hông chừng bị... tt lun đóa nhen! Nhìu người nói dzậy rùi đóa!! :surrender:
     
  5. zero_phi Thành Viên Cấp 3

    có người đoán trúng rùi kìa, ghê wá, may mà em ngơ ngơ, ko nghĩ ra đc đáp án nào cả Tâm lý của bạn ?
     
  6. Vô_Hình Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nói thật chứ thình thoảng em còn phải phát hoảng với chính tài năng của mình mà :surrender: :surrender:
     
  7. Shaman3000 Thành Viên Cấp 2

    Theo những gì em bôi đen và gạch dưới ở trên .. thì topic sẽ chẳng có hồi kết Tâm lý của bạn ? ... bởi những ai biết được đáp án sẽ không trả lời ( theo như lời của chủ thớt là ai biết thì đừng reply Tâm lý của bạn ? - 1 ) ... Còn những ai không biết ( như em ) thì sẽ có dịp vô để spam :sweat: .. ( cũng theo lời chủ thớt luôn ) ...

    Mà cũng ngộ nhỉ? Ở trên thì kiu trả lời dùm... còn ở dưới thì kiu đừng reply :amazed:
     
  8. judaspriest Thành Viên Cấp 4

    Thật sự câu hỏi này đã 1 lần được post lên 5s rồi.
    Nói thật, nếu xét về tính chất của câu hỏi để làm trắc nghiệm tâm lý thì thấy hơi quá, vì với một người có óc phán đóan nhạy cảm một chút sẽ nhìn ra được câu trả lời ngay tức khắc. Cách đây gần 10 năm (lúc còn học phổ thông), đám bạn bè có nhiều người bị nói là "biến thái" khi trả lời ngay tức khắc được câu hỏi này...thật ra đôi khi người hỏi cũng chưa hiểu hết được tính chất về mặt tâm lý mà mình phán đóan qua câu trả lời.
     
  9. annengee Thành Viên Cấp 3

    có quan hệ thì hỏi bà chị là ra, vừa nhanh vừa gọn, giết bả chi cho mắc công!
     
  10. Vô_Hình Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nói như bác thì tụi làm phim nó ăn vẫu để sống à?
     
  11. kevin_phan Thành Viên Bạch Kim

    có ngừoi trả lời đúng kìa,nguy hỉêm wá
     
  12. Vindex Amateur Photographer

    Chà, vậy trong 5s cũng có nhiều người khát máu, tội phạm biến thái, giết người hàng loạt.... Tâm lý của bạn ?
    Chủ topic thống kê giúp có bao nhiêu "tên" nhỉ?
     
  13. pan_da Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cai nay dung' ne` :sexy_girl::sexy_girl:
     
  14. Matris UyTín Là Ưu Tiên Hàng Đầu

    chuyện zì mà kì lạ zậy
     
  15. cedar Thành Viên Cấp 5

    Vấn đề là sự lựa chọn. Bạn có thể nhạy cảm, thậm chí nhạy cảm tới mức nghĩ ra 100 đáp án cho câu hỏi này, nhưng đặt trường hợp buộc phải gán duy nhất 1 kết thúc cho câu chuyện này, bạn sẽ lựa chọn thế nào ?

    Nhưng người lựa chọn một cái kết thảm sát, ắt sẽ có nguy cơ trở thành tội phạm cao. Dĩ nhiên, dù sao đây cũng chỉ là ý kiến chủ quan của các nhà tâm lý học, nhưng bản chất của các vấn đề xã hội là chủ quan mà.

    Mình đã từng nghe ở đâu đó 1 câu nói, rằng tất cả chúng ta về mặt cơ bản là giống nhau, cuộc sống cho chúng ta hàng trăm cơ hội cũng giống nhau, nhưng cái tạo ra sự khác biệt là những lựa chọn.Tâm lý của bạn ?
     
  16. Superhackerboy Thành Viên Cấp 4

    Đúng, con người chúng ta hơn mọi loài sinh vật khác ở sự lựa chọn, trong cùng hoàn cảnh thì mỗi cá thể con người đều có thể lựa chọn hoàn toàn khác biệt với nhau.
    Cái câu trả lời cho câu đó trên chỉ là 1 yếu tố nhỏ để đánh giá khả năng cấu thành tội phạm, còn cái quyết định trở thành tội phạm thì hoàn toàn là quyết định chủ quan cá nhân không thể đoán trước lường trước được.
     
  17. blackkat Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cẩn thận ko khéo 5giay bị thảm sát đó hehe
     
  18. huylh99 Thành Viên Cấp 5

    giết chỉ để khỏi chia tài sản.
    Thằnng cha kia mà ghé thì dớt nó luôn.
     
  19. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    e bik câu trả lời rùi, nhưng do bác yêu cầu ko nói nên e cũng ko nóiTâm lý của bạn ?Tâm lý của bạn ? - 1Tâm lý của bạn ? - 2, đây là 1 câu hỏi của FBI, ai mà tìm ra đc câu trả lời này mà bằng chính suy nghĩ của mình thì...Tâm lý của bạn ? - 3Tâm lý của bạn ? - 4Tâm lý của bạn ? - 5
     
  20. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    bác này nói đúng đến 80% rùiTâm lý của bạn ?Tâm lý của bạn ? - 1Tâm lý của bạn ? - 2Tâm lý của bạn ? - 3
     

Chia sẻ trang này