Tìm kiếm bài viết theo id

Cẩn thận với nhân viên sales của FPT

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi apple520, 13/5/09.

ID Topic : 919053
Ngày đăng:
13/5/09 lúc 17:17
  1. apple520 HAPPY FAMILY 2808

    Tham gia ngày:
    10/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,955
    Tình hình là mình gặp một vụ rắc rối kinh khủng. Vừa rồi FPT ra chương trình điện thoại Ivoice gì đó. Cũng ham hố nên liên lạc với 1 anh sales trên 5s này được giới thiệu là nhân viên kinh doanh của Công ty FPT. Anh này tới nhà mình đem theo hợp đồng phục lục nâng cấp lên cái gói nào đó và đóng tiền đổi modem từ 4 port sang 6 port + với tiền cước sử dụng tháng vừa qua. Vì thấy hóa đơn của FPT rõ ràng nên mình đã đưa tiền cho anh ấy. Sau đó đựơc anh ấy hứa hẹn là nhanh nhất là 2 3 ngày còn chậm thì chắc chắc trong vòng 7 ngày sẽ xong xuôi.
    Qua ngày hôm sau thì có 1 số điện thoại gọi cho mình giới thiệu là chi nhánh của FPT nói mình chưa đưa bản photo chứng minh nhân dân, mình nói sẽ bổ sung sau và chị ấy đồng ý. Số điện thoại là 08.62673051.
    Tiếp theo thì thời gian thấm thoát trôi qua, lặng lẽ 1 tuần ròng thì bên FPT gởi tin nhắn thông báo cho mình rằng bạn thân yêu hãy thanh toán cước trước ngày 16/4. Mình lấy làm lạ vì đã đóng rồi nên gọi tới tổng đài của FPT là 7300.8888 thắc mắc với nhân viên và được nói như thế này:" Ủa, theo như trong thông tin thì bên chị chưa thanh toán cước và cũng chẳng có yêu cầu sử dụng dịch vụ ivoice gì cả" Thế đấy, mình bèn gọi tới cho cái số 62673051 thì không ai nhấc máy.
    Chột chột cái bụng bèn xách chiếc xe bay bay lên công ty FPT ở 183 Quang Trung hỏi cho ra lẽ. Sau khi trình bày khiếu nại ở phòng Chăm sóc khách hàng. Mình cung cấp tờ hóa đơn + phụ lục hợp đồng thì chị nhân viên tên là Đàn gọi điện thoại gì đó cho 1 ông nào đó mình đoán có lẽ là SẾP. Tiếp theo là mình được kiu đi về chờ kết quả.
    4 ngày sau, chẳng thấy tăm hơi đâu, mình tiếp tục gọi tới phòng khiếu nại mong mỏi được trả lời cái thời gian giải quyết cụ thể chuyện của mình. Mình được trấn an rằng hãy yên tâm có hóa đơn mà. Bên em đang tìm ra cái đại lý đó, nhưng gọi hoài chẳng ai bắt máy. Em đã gởi hồ sơ lên cho Sếp chờ giải quyết.
    ..................................................................
    Mệt mỏi vô cùng, mình nghĩ chắc là bị lừa gạt rồi. Nản chưa từng thấy. Viết vài lời cho anh em cảnh giác vậy. :too_sad:
     
  2. vochongduthao Thành Viên Cấp 4

    sẽ theo dõi vụ việc của bro để rút KN, hồi trc chồng tớ cũng có kiu NV FPT xuống làm, mà ông này ngộ, giao dịch ở ngoài quán cafe ko ah, chồng tớ cẩn thận vào ngay FPT bên SNánh hỏi nữa.
    Cũng may là ko phải gạt, nếu gạt là lần ấy mất 880k ấy chứ
     
  3. Heogia5388 Thành Viên Bạch Kim

    ghê wá, phải cảnh giác
     
  4. paracetamol Thành Viên Cấp 4

    tui nghĩ chắc fpt không bê bối đến nỗi nuốt luôn tiền của bro đâu. Chỉ bê bối thời gian chút ít thôiCẩn thận với nhân viên sales của FPT
     
  5. mabuvn Thành Viên Cấp 4

    nói về cách hành khách hàng thj ko ai bằng FPT rùi
     
  6. tinh_t_t_toi Thành Viên Cấp 5

    phải lên cho mọi người cảnh giác thôi ^^
     
  7. temporary Thành Viên Cấp 2

    y như rằng lúc dụ người ta kí thì hay lắm, lúc xong rùi thì đưa đầy đẩy đưa chả ai giải quyết !!!
    Chỗ nào cũng y nhau vậy, nên lúc ban đầu phải cẩn thận ngay!!!!
     
  8. kimke_sale Thành Viên Cấp 4

    Thời bủôi kinh tế khó khăn. giá trị của con người cũng vì thế mà giảm đi. Rất thất vọng ! Chia sẻ cùng bạn nhé !
     
  9. deka Thành Viên Kim Cương

    _sao FPT mang tiếng quá vậy ta
     
  10. lovein One Heart One Love

    lại là FPT làm ăn sống nhăn
     
  11. xinoob Thành Viên Cấp 1

    Mình cũng là 1 đại lý của FPT và cũng đang thực hiện chương trình IVOICE. Mình xin giải thích cho mọi người như thế này. Trước đây FPT có 2 đại lý thực hiện chương trình IVOICE. 1 là của mình ở Lê Văn Sỹ Q.3. 1 là ở Tân Phú (mình không biết rõ địa chỉ). Tuy nhiên gần đây đại lý kia đã ngừng hoạt động.
    Bạn nói bạn đã đóng tiền, vậy bạn cho mình hỏi nhân viên tới thu tiền có thẻ FPT ko? địa chỉ chính xác của đại lý. Và nếu nói là liên lạc với 1 nhân viên nào đó trên 5 giây thì bạn có thể cho mình link. Mình sẽ check lại dùm bạn.
    Nếu có hoá đơn và có dấu mộc đỏ của FPT thì mình nghĩ trường hợp của bạn thuộc vào đại lý đã ngưng hoạt động, và chắc rằng FPT sẽ giải quyết thoả đáng cho bạn sau khi làm việc với đại lý. ( bạn hãy kiên nhẫn chờ 1 time)
    Mình xin lưu ý các bạn là khi liên hệ để nâng cấp chương trình Ivoice hãy liên hệ trực tiếp với mình hoặc đại lý của mình ở 220/154 Lê Văn Sỹ ( đại lý IVOICE chính thức của FPT)tất cả nhân viên tư vấn của mình đều có thẻ nhân viên của FPT và sử dụng phiếu thu có đóng mộc của FPT.
     
  12. dakiho Thành Viên Chưa Kích Hoạt



    Bác phải làm cho ra ngô ra khoai đi .
     
  13. danggia Thành Viên Cấp 4

    Sợ nhất thằng FPT, giờ thà khỏi xài net, chứ nhất định ko xài thằng FPT.
     
  14. macasong Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Xin chia buồn với bạn!
     
  15. macasong Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Bạn nào làm bên FTS thì hỗ trợ cho bạn ấy đi!
    Bạn: DAKIHO giúp bạn ấy đi
     
  16. minhbia Chuyên Bán Đồ Vip

    Dạo này FPT mất uy tín wá, mạng thì chập chờn
     
  17. minhthao222115 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Xin hỏi k/h này tên gì? ở đâu? số điện thoại của người này? Bây giờ trên mạng cái gì cũng có. Cái gì dăng trên mạng phải chứng thực rồi mới tin được. Cũng như mua hàng trên mạng mà không test lại vậy, bị gạt như chơi! Mà internet mà, là tiện ích và cũng là công cụ cho người tốt lẫn người xấu! Ngẫm nghĩ thử xem..... Hi..hi..
     
  18. apple520 HAPPY FAMILY 2808

    Bên FPT đã giải quyết êm xuôi vụ của mình rồi. Hôm nay đã có nhân viên đến gắn modem mới cho mình. Mọi việc diễn biến tốt đẹp, dù hơi chậm nhưng nói chung bây giờ đã xong xuôi. Có thể có sự hiểu lầm nào đó, phía FPT đã cho người đại diện xin lỗi mình, thái độ hòa nhã, thân thiện. Mong mọi người không vì chuyện này có thành kiến về FPT.
     
  19. buianhminh86 Thành Viên Cấp 5

    đi bảo hành máy tính ở FPT, chán vãi
     
  20. dakiho Thành Viên Chưa Kích Hoạt



    Mọi chuyện rồi cũng có cách giải quyết dù hơi chậm .Nhưng mình nghỉ chuyện đâu còn có đó . Mọi người cùng hợp tác và trao đổi và đưa ra hướng giải quyết tốt đẹp . Trong công vịệc thì đôi khi cũng có những sự cố xảy ra . Mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ phía KH để dịch vụ ngày càng tốt đẹp hơn .

    Chúc mọi người ngày mới vui vẻ với công việc thật tốt .

    CÙNG ĐI TỚI THÀNH CÔNG
     

Chia sẻ trang này