Tìm kiếm bài viết theo id

các pác tư vấn giúp em với!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Vicky_Rep, 26/6/09.

ID Topic : 1017511
Ngày đăng:
26/6/09 lúc 22:48
  1. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,003
    tình hình là em tính luyện thi bằng B ở trường HUFLIT mà không bik có dễ đậu ko? thật tình là em hơi bị gà nên thấy lo lắng quá....có bác nào bik chỗ nào luyện thi mà tỉ lệ đâu cao cao 1 tí ko ??? thanks các bác nhiều nhiều!!!
     
  2. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    ko ai quan tâm hết àh
     
  3. LILDEEking_LDK Thành Viên Cấp 4

    Chài Huflit nhắm mắt cũng vô,năm trc nó lấy có 13 điểm à,đóng tiền học cả năm mà học tới tháng 11 nghỉ lun,nói chung dạy ok nhưng có vài vụ ko vừa ý thui,do cái bọn SV vô ý thức,thi lại giờ đang học bên Hoa Sen nè...Trg điểm thấp lắm nên mấy ku cứ cố gắng tí là đc,gud lck
     
  4. dylanx Thành Viên Cấp 4

    Ng ta hỏi thi bằng B AV mà bác chuyển wa thi đh! Wa SP học đê, bằng B cũng dễ, wan trọng mún loại Khá hay TB thuicác pác tư vấn giúp em với!!!
     
  5. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    thanks bác...bác nói sao chứ em thấy thèng bạn em nó học cũng được mà thi cái sư phạm 3 lần đều rớt...thấy tê quá.... nhất là phần listening áh
     
  6. thanhphong9911698 Thành Viên Cấp 4

    cùng câu trả lời....... thi bằng B luyện thi 2 tháng...... chủ yếu giải đề.......... thi ty lệ đâu 90% ....... phone cho Phong chỉ nhỏ cho 2 cách đạt kết quả nhanh và hiểu quả nhất chocác pác tư vấn giúp em với!!! - 1
    0937.366.946
     
  7. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    thanks bác nhiều nhiều....vì em gà anh văn lắm nên mới phải trốn qua hùlit học để né cái sư phạm ( nghe đồn sư phạm khó lắm) bác có thông tin gì thì share cho em với :too_sad:
     
  8. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    có ai quan tâm nữa ko vậy....giúp em với!!!
     
  9. toikhongvao Thành Viên Cấp 4

    học Huflit cơ hội thi đậu B là 90%, sư phạm thì cơ hội rớt là 90% các pác tư vấn giúp em với!!!
    Đăng kí khóa ôn thi 1,5 tháng để lấy tài liệu thi và 10 topic nói về ôn theo đó là đậu. Bên Huflit không nặng về phần nói như bên sư phạm. Hello, How are you ? cũng đậu. Đùa thôi các pác tư vấn giúp em với!!! - 1
     
  10. Matris UyTín Là Ưu Tiên Hàng Đầu

    truong này thi cũng ko khó đâu e
     
  11. caytre_vt Thành Viên Cấp 5

    TT NN ĐH Kinh Tế 59C NĐC
    TT NN Cao đẳng ngề Thủ Đức...
    Ôn luyện mà gần như biết trước đề

    Nhưng nghĩ thấy buồn cho các chú sinh viên. Mai mốt rồi đi làm như thế naò đây...
     
  12. RongGia Thành Viên Cấp 4

    mấy cái chứng chỉ A, B, C thì chỉ có của ĐH Sư Phạm là còn có giá trị chút, còn mấy trường khác thì chỉ có.... vứt
     
  13. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    thanks anh nhìu nhìu!!! em bik là thế nhưng gần ra trường rồi mà anh văn em học lại gà quá, mà đi làm chỗ nào cũng đòi anh văn hic hic, e cần 1 công việc để tự lo cho bản thân...dân khối A mà a, thông cảm...sau này sẽ cố gắng trau dồi thêm kiến thức thôi chứ giờ học để thi đang hoàng, hoành tráng như ngta thì ko kịp nữa rồi...các pác tư vấn giúp em với!!!
     
  14. millionairevn Thành Viên Cấp 4

    hic, sao ko thi Toeic luôn. Học ở đâu cũng thế thôi quan trọng là mình, môn này ko phải học một sớm một chiều là có kq tốt được. Mình nghĩ bạn nên dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày cho môn AV, sau một thời gian sẽ thấy tiến bộ ngay àh
     
  15. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    thanks bạn!!! nhưng thời gian gấp rút quá rồi, ko còn kịp nữa....nên mình mới phải dùng cách đó, sau này sẽ cô gắng tu luyện sau chứ bik sao giờ các pác tư vấn giúp em với!!!
     
  16. L-XII Thành Viên Cấp 1

    H này còn học bằng A B C chi nữa bạn, ra 90 An Dương Vương đóng 2tr7 học 1 khóa đi thi IELTS luôn cho rồi.
     
  17. huynh gia khanh Thành Viên Cấp 5

    mình đã lấy bằng b của HUFLIT, mình học theo dạng ôn cấp tốc 6 tháng, 3 tháng đầu ham chơi nên ko đi học ngày nào hết, 3 tháng típ theo bửa có bửa ko ( ko nhìu hơn có). tới hồi mấy bửa cuối vào ôn thi nó sẽ cho 10 đề tài vế để học mà nói.Thi gồm 3 phần: thi viết trước, sau đó nó cho nge, cuối cùng là lên bốc thăm đề tài rồi nói về đề tài đó ( nói chừng 3 phút, sau đó nói chuyện và trả lời câu hỏi của giáo viên).
    Kinh nghiệm: cho 10 đề tài ,mỗi đề tài bạn chỉ cần học thuộc lòng khoản 5-6 câu đầu (hic, mình thì ko có thời gian, và cũng làm biếng học thuộc lòng kỉu cho sẵn), lên nói re re nó tưởng mình học thuộc rồi. là nó kêu ngừng lại ngay. phần nge thì phải chú ý, vì cho nge rất nhanh. Còn ngữ pháp là tuỳ trình độ mỗi người. Nói chung ko đến nỗi khó lắm (nhưng loại khá thì rất khó).Chúc thi tốt!
     
  18. huynh gia khanh Thành Viên Cấp 5

    BX: học ở sư phạm thì kiến thức rất vững, nhưng mất thời gian và thi rất khó. nếu bạn học lấy bằng đối phó thì huflit là dc, nếu học lấy kiến thức và có nhìu thời gian thì nên học ở sư phạm.Hay wa học Tô ít ben EL jong mình nè ^^ bằng b chửa cháy thui.
     
  19. Vicky_Rep Thành Viên Cấp 4

    thanks bro nhièu nhé....mà cái trường bro đang học là trường gì thế????các pác tư vấn giúp em với!!!
     
  20. phuonglinh77 Banned

    Bạn có thể học và thi bằng B của Sở Giáo Dục TPHCM sẽ dễ hơn cho bạn, ngoài DHSP là nơi cấp chứng chỉ uy tín nhất thì Sở Giáo dục cũng là nơi cấp chứng chỉ được nhiều nơi chấp nhận. Nếu tính độ khó thì Sở khoảng 70% so với Sư Phạm. Bạn ở đâu mình sẽ chỉ trung tâm cho bạn học gần nhà. Còn Huflit thì theo mình biết thì đề thi cũng tương đương của Sở thôi. Tùy bạn có thể chọn HUFLIT hoặc Sở Giáo Dục.
     

Chia sẻ trang này