Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh giác với Resort sealion Phan Thiết nhé mọi người???????

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi toan.truong78, 21/6/10.

ID Topic : 1991987
Ngày đăng:
21/6/10 lúc 22:14
  1. toan.truong78 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    63
    Chào cả nhà,

    Chuyện là thế này. Đầu tiên mình xin hỏi thăm các bạn đã ai từng đi chơi mũi né và ở khách sạn Sealion chưa vậy?????

    Hôm qua công ty mình đi du lịch nghỉ hè đã ở đó 1 đêm, điều đầu tiên khiến mình bực bội nhất là con nhân viên reception. Nó làm như mình đi cướp giật gì nhà nó vậy nó thấy tụi mình đồ đạc lình kỉnh nhiều thứ nên nó chạn lại và nói rằng; " ở đây không cho mang đồ ăn vào Resort" rồi nói gọi mấy thằng bảo vệ ra canh chùng không cho tụi mình đem đồ ăn. Thấy vậy mình định bỏ mấy chai rượu vào giỏ và tưởng đâu nó sẽ làm lơ ai ngờ sau khi check in thì nó biểu mấy thằng bảo vệ chặn mình lại và đòi lục giỏ xách của mình. Thật nhục nhã vô cùng. Thật ra mình không có ý muốn đem 2 chai rượu vào đó uống mà là định để tối đem qua nhà anh bạn gần đó và cùng nhau uống chung. Thế vậy mà cả đám nó thi nhau lục giỏ xách ào lấy cho bằng được 2 chai rượu. Thật không ngờ. Sáng nay khi mình lên mạng gõ sealion Phan Thiết thì cũng có một số bạn cũng từng như bọn mình. Và còn c1 người bình chọn là khách sạn tệ nhất. Thế vậy mà được cho là 4 sao mới ghê chứ. Có người còn nói là 4 sao này không phải do Quốc Tế bầu chọn. Có người còn nói sẽ không bao giờ quay lại đó thêm 1 lần nữa. Nói chung hôm nay mình muốn lên đây để trao đổi và tâm sự với mọi người nên cảnh giác với địa chỉ này. Và nếu mọi người có ai cùng ý kiến như mình thì cho mình 1 chút kinh nghiệm nếu gặp nhữnh tình huống như thế này với nhé
     
  2. hayashikendo Bất Khả Xâm Phạm

    làm ăn cùi bắp thứ này tự đặt sao chứ ai cho mà đòi lên sao
     
  3. 7miles Thành Viên Cấp 5

    tiền đã trả chưa mà phàn nàn ghê thế? Cảnh giác với Resort sealion Phan Thiết nhé mọi người???????

    Chỉ cho, câu cửa miệng khi gặp phải những em làm trong ngành này mà ăn nói vô duyên thì cứ hét cho lớn vào: "Gọi quản lý của cô ra đây!".

    Nói thật, sau vụ khủng hoảng từ cuối 2008 đến giờ KS nào KS nấy trống phòng đầy ra đấy, ko ở KS này thì ở KS khác, chứ bỏ tiền ra mua dịch vụ mà gặp dịch vụ kiểu này thì cứ lấy đồng tiền làm quyền lực bạn ạ.
     
  4. khach5giay Thành Viên Cấp 5


    Nếu mình là bạn mình đập bể 2 chai rượu ngay trước mặt nó, ngay sảnh tiếp khách, ngay trước mặt mọi khách du lịch. Nó mà khó bạn tui lở tay làm bể, hoặc tui thích đập vậy đó đc ko?
     
  5. kzam Thành Viên Cấp 6

    ai cho lục túi xách người khác?
     
  6. nopower Thành Viên Cấp 2

    giờ nghe resort là sợ lắm, hôm trước ở Thùy Dương ở Phước Hải, mình đi xe máy nó nhốt luôn cái xe vào cái nhà, tối không chịu mở cửa cho mình lấy xe qua Vũng Tàu chơi, mấy thằng bảo vệ thằng này chỉ qua thằng kia lấy chìa khóa. Xong tới chừng check out, con nhỏ reception tính thêm 5,000 tiền gửi chiếc xe cùi bắp của mình mặc dù giá phòng gần cả triệu rùi.
     
  7. ap6666 Thành Viên Cấp 4

    ghi nhớ để dặn lòng ko được ghé qua...........hihi
     
  8. luckyhappy68 Thành Viên Cấp 3

    Làm j nó có trình độ xét túi xách của bạn,sao bạn hiền vậy,gặp mình dù trả tiền rồi cũng đứng la lớn lên và chửi cho nó 1 trận,xong wa ks khác ở cũng đc,lũ vô học
     
  9. han tinh Thái Dương Store

    Mình đi xem film nó còn ko cho mang đồ ăn ở ngoài vào trừ đồ ăn của nó bán kìa...thường mấy chỗ lớn lớn nó vẫn hay làm vậy mà ...Chắc là nó nhắc nhỡ bạn rồi mà bạn vẫn cố tình nên tụi nó mới lục vỏ Cảnh giác với Resort sealion Phan Thiết nhé mọi người???????
     
  10. manhho11 Thành Viên Bạch Kim

    ko có tiền vào khách sạn nhiều sao vậy,chỉ ở nhà nghỉ thui,thoải mái,rẻ tiền
     
  11. adean Cửa hàng Phụ Liệu Tóc

    bồ sung bạn này thêm 1 địa chỉ nữa SEAGULL(Hải Âu) Hotel ở Mũi Né luôn.3 sao mà phòng dột nước,1 đêm 1 triệu.Lúc mình khiếu nại thì chỉ quăng tờ giấy cho mình ghi vô để góp ý thôi.Biển thì dơ,phòng thì cũ kĩ...
    GÓP Ý cho bà con 1 cái nữa nè!mình thấy biển ngoài Phan Rang cũng đẹp lắm!giá rẻ nữa,có nhiều nơi biển nhìn rất hoang sơ cảm giác khó tỏ lắm,đẹp hơn mấy cái biển Phan Thiết nhiều.
     
  12. kaka1111 Thành Viên Cấp 4

    Khách sạn lớn mà co quyền cấm khách đem rượu vào phòng sao? Cái này nghe hơi khó tin đó.
     
  13. CH33RS Thành Viên Cấp 5

    2 chai hết bi nhiêu seo hem dám đập Cảnh giác với Resort sealion Phan Thiết nhé mọi người???????
     
  14. tronkiepbinhyen Thành Viên Cấp 5

    sao kì vậy nhỉ, tui đi ks với resort toàn hay mang đồ ăn vặt linh tinh vào, nc uống có bao giờ bị ai nói gì đâu, đơn giản bác hiền quá, cứ bảo cho gặp quản lí, ko thì đi chỗ khác ở.
     
  15. chobits86 Thành Viên Vàng

    Nói vậy là bác này chưa từng ở khách sạn 4 sao trở lên rồi hã . E ra nha trang ở sofitel mang cã 1 bịch ốc vô ăn xong bày bừa ra mà chưa ai ý kiến ý cò
     
  16. han tinh Thái Dương Store

    Tiền đâu mà ở 4 với 5 sao...Tiền nhà trọ hằng tháng còn lo đóng ko xong:too_sad:
     
  17. booboo_bru Thành Viên Cấp 2

    1 là resort hạng sạng lun, còn 2ra ks ở cho rồi chứ mấy cái tầm tầm vậy nó hay kiếm chuyện lắm
    Sealion bữa giờ cũng nghe nhìu người than phiền ghê
     
  18. quangthao14 Thành Viên Bạch Kim

    ko được phép lục túi xách của khách hàng
     
  19. PrincessKena Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Sea Lion là 1 KS mình từng sử dụng dịch vụ mà chất lượng k tương xứng với sao và giá tiền. Thái độ nviên k tốt, dịch vụ mắc, bạn nào có lên đó, mở thử cuốn sổ góp ý ra xem, gần như là negative 95%.... Mình chả bao h khuyên khách vào đó :|
    Còn chai rượu thì bạn cứ kêu wản lý ra, k có lý nào mà đòi lục hành lý của khách, nó chỉ đc fép tính tiền chai rượu khi bạn khui chai ra thôi..
     
  20. KhoXayDung Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ủa resort gì kỳ vậy trời
    vào resort thì ko được đem đồ ăn vào hả ta
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. balokity,
  2. huy.chicken,
  3. hoanganh092003,
  4. hcthai
Tổng: 1,352 (Thành viên: 5, Khách: 1,275, Robots: 72)